Huyền Thiên

Chương 515: Vây quanh

Ô Sơn

17/03/2013

- Tiên Thiên Nhị cấp?

Thời điểm Trần Thiến nhìn thấy Dương Thiên Lôi, trong lòng lập tức cả kinh.

- Hắc hắc, tiểu Thiến, thế nào? Nơi này không có thời không pháp tắc, đan dược, thiên địa linh vật đâu nhé, nếu có thêm thời gian, hiện tại ca đã là Tiên Thiên Tứ cấp.

Dương Thiên Lôi đắc chí nói:

- Từ hôm nay trở đi, thời điểm chúng ta lịch lãm rèn luyện, phải toàn lực vơ vét thiên địa linh vật! Yêu thú nội đan cũng không được buông tha. Hương Hương và ta sẽ luyện chế đan dược! Chúng ta mang theo lều vải an toàn, trực tiếp lên đường! Đợi các ngươi bước vào Thần Đạo, ta sẽ luyện chế ra đạo khí thời không pháp tắc.

- Ngươi biết luyện đan và luyện khí?

Trần Thiến có chút không thể tưởng tượng nổi. Võ đạo chuyên tấn công, muốn trở thành người nổi bật trong võ đạo, phải toàn tâm đầu nhật vào trong võ đạo, mới có thể cósở thành tựu. Đan đạo, khí đạo, cũng giống như vậy. Đều phải hao phí rất nhiều thời gian, cho nên, ở Trần gia, võ đạo, đan đạo và khí đạo. Đều được tách ra, không ai đượcđồng thời tu luyện hai loại, chớ đừng nói chi là ba loại.

- Học được chút da lông, cũng đủ cho chúng ta dùng rồi!

Dương Thiên Lôi đắc chí nói.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu xuất phát!

Chúng nữ ứng một tiếng.

Băng Tinh thành, cửa thành đông nam.

Hai đạo thân ảnh ẩn nấp ở gần truyền tống trận, bọn họ đã đợi năm canh giờ, nhưng vẫn không gặp được người muốn gặp. Hai đạo thân ảnh này có tu vi Tiên Thiên Tứ cấp, tuy nhiên ẩn nấp khí tức của mình, nhưng tinh quang trong hai mắt lóng lánh, không cách nào che giấu sự cường đại của mình, hai người này không phải là người khác, đều làthủ hạ của Long Cao Thiên, đi theo Long Cao Thiên lịch lãm rèn luyện. Long Cao Thiên cần độ tình kiếp. Cho nên, dù thiên phú của hắn siêu việt những người này, nhưng lúc này cảnh giới không mạnh hơn người khác bao nhiêu, chỉ có năng lực cường đại hơn mà thôi.

Long Cao Thiên có thiên phú ngộ tính siêu cường, nhưng lúc này tu vi chỉ đạt Tiên Thiên Tứ cấp, nhưng đối mặt với cao thủ Tiên Thiên Ngũ cấp, chỉ cần đối thủ không ngựkiếm phi hành chạy trốn, hắn có đầy đủ tự tin đánh bại đối phương.

Đúng lúc này, bỗng nhiên cảm giác có một hồi chấn động do thông tin phù truyền tới.



- Đi rồi!

- Chúng ta phải yên lặng.

- Còn không rõ lắm, chuẩn bị đi!

Hai người truyền âm nói chuyện với nhau xong, lập tức ẩn nấp khí tức của mình.

Băng Tinh thành, tổng cộng có tám cửa thành, mỗi cửa thành đều có hai tên cao thủ Tiên Thiên Tứ cấp ẩn nấp, mục đích rất đơn giản, đó chính là chém giết Dương Thiên Lôi,đương nhiên kể cả chúng nữ!

Dương Thiên Lôi cuồng ngạo và xem thường, đã triệt để kích thích lửa giận của Long Cao Thiên. Hiện tại hắn muốn bọn người Dương Thiên Lôi, chém giết đến mức bọn họ không cách nào lịch lãm rèn luyện, rời khỏi Mộng Huyễn Tinh mới thôi, khi đó, Long Cao Thiên đã nói, dù bọn họ là ai, cũng khó có thể chạy ra khỏi sự khống chế của hắn, chỉcần bọn họ rời khỏi Mộng Huyễn Tinh, sẽ an bài người bắt bọn họ lại.

Dương Thiên Lệ gợi cảm xinh đẹp, hắn muốn dùng sức mạnh chiếm được.

Nữ nhân hắn nhìn trúng, chưa từng có ai chạy thoát khỏi lòng bàn tay của hắn!

Tuy hắn biết rõ, làm như vậy, tình kiếp hoàn toàn không có ý nghĩa, nhưng hắn không quan tâm. Hắn sẽ làm lại, hắn muốn chiếm đoạt nữ nhân này.

Từng đạo bạch quang hiện lên, Dương Thiên Lôi và chúng nữ xuất hiện ở truyền tống trận phía đông nam.

- Thủy Nguyệt Động Thiên tổng cộng có chín tầng, chúng ta đã đi tầng thứ tư, trong đó có không ít pháp lực cô động ra thiên địa linh vật, lần này chúng ta sẽ đi chỗ này.

Trương Tử Hàm vừa đi ra khỏi truyền tống trận, vừa nói với Dương Thiên Lôi.

- Cửa đông nam!

Thời điểm bọn người Dương Thiên Lôi xuất hiện ở cửa đông nam, bảy tên cao thủ ẩn nấp khác, nhanh chóng đi vào truyền tống trận, thời gian không đến ba mươi giây, đã đi tới truyền tống trận phía đông nam, nhanh chóng đi ra cửa thành.

- Rầm rầm...



Thời điểm bọn người Dương Thiên Lôi từ trong truyền tống trận đi ra ngoài thành, hai tên cao thủ ẩn nấp gần truyền tống trận đã bộc phát ra khí tức cường hãn, hai người đều cầm bảo kiếm trong tay, ngăn cản trước mặt Dương Thiên Lôi.

- Ha ha ha ha... Tiểu tử. Ta nói rồi, ngươi phải chết! Ngươi cho rằng lời nói của lão tử là không quan trọng đúng không?

Bọn người Dương Thiên Lôi dừng bước, nhìn rõ mặt hai tên tu luyện giả trước mặt, sau lưng truyền đến tiếng cười to của Long Cao Thiên.

Chúng nữ lập tức đúng thành một vòng, lưng tựa lưng tạo thành trận hình phòng ngự, mà Dương Thiên Lôi quay đầu lại nhìn Long Cao Thiên sau lưng.

Tiên Thiên Tứ cấp, khoảng chừng hơn hai mươi tên, trong chốc lát, bọn người này đã bao vây người của Dương Thiên Lôi lại, trên người mỗi người, đều tỏa ra khí tức cường đại.

Chúng nữ thấy một màn như vậy, lập tức kinh hãi dị thường, các nàng không ngờ Long Cao Thiên lại có nhiều cao thủ Tiên Thiên Tứ Cấp như vậy.

Dương Thiên Lôi cũng có chút khiếp sợ, chỉ cần một mình Long Cao Thiên là Tiên Thiên Tứ cấp, hắn sẽ không quan tâm, có thể thằng hay không Dương Thiên Lôi không biết, từ trong miệng Trần Thiến, hắn đã biết rõ, thằng này là một thiên tài tuyệt đỉnh của Long gia, cùng tên Long gia lần trước chúng nữ nhìn thấy ở Hỗn Loạn tinh vực không cùng cấp bậc, người như vậy, chắc chắn sẽ có thực lực cường đại, cũng không phải Dương Thiên Lôi có thể tưởng tượng ra. Tuy Dương Thiên Lôi và Hạ Quân Trúc, Chu Giác Thuần, Lý Kiếm Phong rất quen thuộc với các thiên tài của các thế lực lớn, nhưng Dương Thiên Lôi tinh tường, nhưng đệ nhất thiên tài này, trong ngũ đại gia tộc, cũng chỉ cóthể xem là thiên tài nhất lưu mà thôi, cũng không phải đỉnh cấp, nhưng mà, dù không có cách nào chiến thắng, chạy trốn không được sao?

Nhưng tình hình bây giờ, làm cho Dương Thiên Lôi cảm nhận được áp lực chưa từng có. Nếu chỉ có hắn thì không sao cả, cùng lắm là chết, nhưng bây giờ nhiều nữ nhân ở bên cạnh hắn, làm sao bây giờ?

- Tiên Thiên Nhị cấp? Ha ha ha... Vừa vặn, giết ngươi một lần, ngươi sẽ trở về Ngải Tuyết thành! Hối hận sao? Hối hận cũng vô dụng! Đã vạch mặt, tình kiếp của lão tử bị hủy,đương nhiên, chìn người các ngươi, nếu hầu hạ lão tưD̉ thoải mái, ngươi, sẽ làm lục phòng của lão tử!

Long Cao Thiên chỉ vào Dương Thiên Lệ nói ra.

- Ngươi, còn ngươi nữa, ân, hai thân thể thuần âm, cũng có thể làm như thất phòng, bát phòng của lão tử!

Long Cao Thiên hung hăng càn quât́y nói ra:

- Về phần các ngươi, sẽ trở thành đối tượng phát tiết của lão tử! Tuy các ngươi cũng không tệ, nhưng ai bảo các ngươi không còn thân thể thuần âm chứ?

- Ta cuốn lấy Long Cao Thiên, các ngươi giết ra một con đường, lao ra, trở về thành chờ ta.

Dương Thiên Lôi truyền âm cho chúng nữ, thần sắc trên mặt lộ ra vẻ hoảng sợ, thân thể đang run rẩy nhìn vẻ mặt đắc ý của Long Cao Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook