Huyền Thiên

Chương 496: Tử vong, ngược đãi

Ô Sơn

17/03/2013

Bầu trời xanh thẳm, ngoại trừ vô số cung điện ra, có có vô số thải vân phiêu đãng, mỹ luân mỹ huyễn, quả thật, chỉ loại phong cảnh rất khác biệt này, đã như mộng như ảo rồi!

- Trách không được gọi là Mộng Huyễn Tinh, quả nhiên xinh đẹp!

Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng.

- Hoan nghênh tất cả các vị tiên sinh, đại tỷ quang lâm Mộng Huyễn Tinh!

Đúng lúc này, hai nữ hài cũng mang theo tiêu chí tràn ngập sắc thái mộng ảo, phiêu đãng giống như tiên nữ đến trước mặt mọi người, cung kính nói.

- Thần Đạo cửu cấp? Mộng Huyễn Tinh này cũng thật lợi hại a?

Dương Thiên Lôi lại cả kinh, phục vụ viên cũng là Thần Đạo cửu cấp rôm̀i. Trách không được, thiên tài của Vô Cực Tinh Vực cũng muốn đến nơi này lịch lãm rèn luyện.

Chỉ là, Dương Thiên Lôi lại không biết, khiếp sợ chính thức vẫn còn ở phía sau.

- Mời!

Hai gã phụ vụ Thần đạo cửu cấp, mỉm cười đồng thời khom mình hành lễ, hai tay vung lên nhẹ nhàng, tư thế rất ưu nhã, khi chữ ”Mời” vừa ra, ở giữa hai người xuất hiện hào quang lóng lánh nhu hòa hình tròn dạng chữ Thiên ở giữa họ.

- Không phải chứ?

Dương Thiên Lôi thấy một màn này liền khiếp sợ.

- Đi!

Trần Thiến nhìn Dương Thiên Lôi đang ngẩn ngơ, kéo kéo hắn, liền đi theo mọi người bước vào Thiên.

Bạch quang lóe lên, mọi người liền xuất hiện ở một không gian cực lớn như mông như ảo.

- Tất cả các vị tiên sinh, tiểu thư, mỗi thông đạo đủ đều đủ chỗ, mời!

- Trần tiểu thư, Kỷ huynh đệ, mời các ngươi đi trước!

Đúng lúc này, Chu Giác Thuần khẽ cười nói, những người khác đều nhường một chút. Thấy một màn như vậy, đương nhiên Kỷ Tiêu lam, Trần Thiến biết rõ suy nghĩ của họ, lập tức cảm thấy có chút khó khăn nhìn về phía Dương Thiên Lôi.

- Đi!

Dương Thiên Lôi không nói hai lời, đi trước dẫn đường, Trần Thiến thấy thế liền đi ở phía sau.

- Đây rốt cuộc là nơi lịch lãm rèn luyện cái gì? Tại sao lạ thế, chẳng lẻ không dùng? Ta nhìn mấy tên não tàn kia, ta nhìn họ chẳng phải là thứ gì tốt!

Dương Thiên Lôi vừa đi, vừa truyền âm cho Trần Thiến.

- Bọn họ muốn chúng ta tiến vào một khu vực, sau đó giáo huấn ngươi! Ngươi là đồ đần, không biết vì sao ngươi lại có thể tu luyện đến Thần đạo bát cấp, cái gì cũng đều biết, nhưng ta cũng muốn nhìn một chút, bộ dáng của ngươi khi bị giáo huấn, hì hì...

- Thật có lỗi, nguyện vọng này của ngươi, chỉ sợ không thực hiện được. Ngươi nên nói cho ta biết một chút, rốt cuộc đây là nơi lịch lãm rèn luyện như thế nào?

- Chuyện này không cần phải nói, cũng không nên nói, một lát nữa ngươi sẽ tự hiểu.

Trần Thiến nói ra.

- Mẹ khiếp, không cần thần bí như vậy chứ? Đồng chí lão bà?

- Ai là lão bà của ngươi! Bọn họ không thu thập ngươi, bổn tiểu thư cũng sẽ tự mình thu thập ngươi Hừ!

Một lát sau, phía sau Dương Thiên Lôi có một đội ngũ đi tới, Trần Thiến đứng ở phía sau hắn, mà Kỷ Tiêu Lam, Triệu Nguyên, Trần Đình cùng Kỷ Tiêu Vân sắp xếp theo thứtự ở phía sau, bọn người Chu Giác Thuần liếc mắt nhìn nhau, đắc ý theo sau.

Hơn mười phút đồng hồ, rốt cục đến phiên Dương Thiên Lôi.

- Tiên sinh, xin hỏi ngươi muốn tới khu vực nào?

- Đi khu vực nào?

Dương Thiên Lôi quay đầu nhìn Trần Thiến.

- Ngân Tuyết!



Trần Thiến nói thẳng.

- Tốt. Mời giao nạp 1000 vạn Cửu Dương Đan, cảm ơn!

- 1000 vạn Cửu Dương đan?

Dương Thiên Lôi run rẩy, con mẹ nó, đây rốt cuộc là gì tích gì? Thật không ngờ giá cao như vậy, đây chính là 100 ức Thuần Dương Đan a.

- Chúng ta có sáu người, đều đến khu vực Ngân Tuyết!

Trần Thiến im lặng nhìn Dương Thiên Lôi, trực tiếp móc ra sáu miếng 1000 vạn Cửu Dương đan trong Càn Khôn Giới ra, đưa cho phục vụ viên.

- Cảm ơn!

Phục vụ viên cung kính nói, sau đó lấy ra sáu cái tạp cùng nhãn hiệu, trên nhãn hiệu ngoài dấu hào mã ra, còn điêu khắc một đồ án hình băng tuyết.

Sau khi đi vào, phục vụ viên trực tiếp lần nữa mở “Thiên” ra, Trần Thiến kéo Dương Thiên Lôi tiến vào trong “Thiên”, lần này Dương Thiên Lôi đượcđại khai nhãn giới, không ngờ là một cung điện trên bầu trời, khí tức trên mỗi cung điện, đều phi thường khủng bố, hiển nhiên đều có thủ hộ vô cùng cường đại.

- Đây là gian phòng của các vị, chúc các vị may mắn!

Phục vụ viên mỉm cười khom mình hành lễ, nói xong liền quay người rời đi.

- Gian phòng?

- Đừng hỏi, ngươi đi vào sẽ biết rõ.

Trần Thiến trừng mắt nhìn Dương Thiên Lôi, nói:

- Đây là của ngươi, ngươi vào đi thôi! Đến lúc đó, chúng ta sẽ gặp nhau ở cửa thành trấn đầu tiên.

Dương Thiên Lôi còn muốn nói gì đó, đã bị Trần Thiến đẩy vào giữa phòng. Làm cho Dương Thiên Lôi kinh ngạc chính là, cả gian phòng, chỉ có một cái hồ tắm lớn, nước trong bồn tắm, đều ẩn chứa thiên địa linh khí bàng bạc, so với bất cứ nước trong bồn nào mà Dương Thiên Lôi từng nhìn thấy, đều cường đại hơn mấy lần, kinh người hơn chính là, từng đạo năng lượng thần kỳ, tản ra hào quang óng ánh, bao phủ cả nhà tắm công cộng!

Ồn ào!

Bỗng nhiên có một chuỗi âm thanh giống như tiếng chuông vang lên, sau đó là có vô số quang điểm, phiến trên nhà tắm công cộng xuất hiện một đạo hư ảnh mỹ nữ như mộng như ảo.

- Tiên sinh tôn quý, chào mừng ngài tham gia hành lịch lãm rèn luyện trình Mộng Huyễn Tinh, mời tiên sinh tiến vào nhà tắm công cộng.

- Cha mẹ nó, lịch lãm rèn luyện lần này chính là cùng ngâm trong bồn tắm với mỹ nữ sao?

Dương Thiên Lôi trừng mắt nhìn mỹ nữ đang im lặng:

- Không đúng, chắc chắn không đơn giản như vậy, nếu không tiểu Thiến sẽ không bảo gặp nhau ở cửa thành trấn đầu tiên?

- Tiên sinh, có phải ngài tham gia lịch lãm rèn luyện Mộng Huyễn Tinh lần đầu tiên phải không?

Nhìn thấy Dương Thiên Lôi ngẩn người, mỹ nữ như mộng như ảo lên tiếng hỏi.

- Ân, lần đầu tiên, rốt cột có đang có chuyện gì xảy ra ở nơi lịch lãm rèn luyện này thế? 1000 vạn Cửu Dương đan, mẹ nó mắc như vậy, chẳng lẽ chỉ tắm bong bóng thôi sao?

- Tiên sinh, 1000 vạn Cửu Dương đan đã là rất rẻ. Tham gia lịch lãm rèn luyện Mộng Huyễn Tinh của chúng ta, có thể sẽ không có quá nhiều kinh nghiệm trắc trở, thiên tài tu luyện có tiến cảnh quá nhanh sẽ tránh được Hóa Phàm Độ Kiếp, dù là tâm thần hay thân thể cũng được rèn luyện tốt, nhất là tâm thần, dù tổn thất tu vi, đều trăm lợi mà không có một hại.

- Không phải chứ? Ngươi nói cụ thể xem, lần đầu tiên ta tới đây, căn bản không biết chuyện gì xảy ra!

Dương Thiên Lôi nói.

- Tốt, tiên sinh. Cái ao nước này, đã được chủ thần tinh vực Vân Mông Tiên Tử dung nhập rất nhiều thiên địa linh vật ngoài cửu thiên, có hiệu quả rất lớn trong việc rèn luyện thân thể. Sau khi tiên sinh tiến vào trong nhà tắm công cộng này cũng cảm nhận đươc, hơn nữa, sau khi tiến vào, ấn ký tính mạng và nguyên thần của ngài sẽ được tập trung, còn nguyên thần sẽ được tiến vào không gian mộng ảo, sẽ được trải qua vô số lần sinh sinh tử tử, khảo nghiệm tử vong, chờ người tiến vào trong đó, sẽ hiểu được chuyện gìđang xảy ra.

Chương 496: Tử vong, ngược đãi. (Hạ)

- Ách... Trâu như vậy? Phải cởi quần áo sao?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Không cần. Tiên sinh sẽ đi vào chứ?

Mỹ nữ khẽ cười nói. Đây là lần đầu tiên nàng được nhìn thấy loại người như Dương Thiên Lôi. Dù sao, người tới nơi đây, đều là đệ tử đại gia tộc, người bình thường muốn xuất ra 1000 vạn Cửu Dương Đan, không đơn giản như vậy. Cho nên, đều tinh tường tình huống nơi đây. Hơn nữa, nàng chưa bao giờ nghe người tiến vào đây chê đắt, càng không hỏi có nên cởi quần áo ra hay không, hỏi vấn đề này tỉ mĩ.

- Được!



Nghe mỹ nữ giải thích, Dương Thiên Lôi cũng có chút chờ mong. Lập tức nhảy vào nhà tắm công cộng.

Nhảy vào nhà tắm công cộng, thiên địa linh khí cường đại trong nước ao tiến một cách dũng mãnh vào thân thể của hắn, đúng như lời của mỹ nữ nói, nước ao này, phi thường trân quý.

- Thỉnh tiên sinh buông lỏng tâm thần, dung nhập thần niệm vào bên trong, quá trình lịch lãm rèn luyện sẽ nhanh chóng bắt đầu!

Mỹ nữ nói ra.

Thiên Lôi ứng một tiếng, từ từ nhắm mắt lại, tâm thần tiến vào trạng thái không minh, thúc dục một tia thần niệm từ từ dung nhập vào trong.

Thời điểm thần niệm của Dương Thiên Lôi tiến vào trong đó, hào quang phía như mộng như ảo hất vào người của hắn, trong chốc lát, Dương Thiên Lôi cảm thấy trời đất nhưquay cuồng, thời điểm mở mắt ra, hắn khiếp sợ, hiện giờ hắn đã xuất hiện trên một hành tinh mới!

Hắn lúc này, đang đứng trên một diễn võ trường có phương viên trăm mét, có trên trăm tên tu luyện giả, có người đang ngồi xếp bằng tu luyện, có người đang đi ra ra bên ngoài diễn võ trường.

- Chào mừng ngài bắt đầu hành trình mộng ảo, thời gian lịch lãm rèn luyện là một năm. Dưới pháp tắc thời không, là 365 năm. Ngài ở nơi đây hiện giờ là một cuộc đời mới! Hiện tại ngài không có bất kỳ tu vi nào, chỉ là người bình thường, thành công tấn cấp Tinh Giả, sẽ tự truyền tống đến một tòa thành trấn đầu tiên, Ngả Tuyết thành! Mỗi lần tửvong, tu vi giảm xuống một cấp. Chúc ngài thành công!

Âm thanh của nữ tử kia lại vang lên trong óc của Dương Thiên Lôi, nói xong thì không còn bất kỳ khí tức nào.

- Trời ạ... 1000 vạn Cửu Dương đan, con mẹ nó tuyệt đối có giá trị!

Lúc này, Dương Thiên Lôi đã hiểu sự cường đại của lần lịch lãm rèn luyện này. Không hề nghi ngờ, đây là một lần hóa phàm! Dù không cường đại như chính thức hóa phàm, nhưng lại thẳng ở việc lặp đi lặp lại vô hạn.

- PHỐC!

Ngay lúc Dương Thiên Lôi vô cùng hưng phấn, đi ra diễn võ trường, thời điểm muốn nhìn thế giới bên ngoài, bỗng nhiên cảm thấy ngực đau xót, là một thanh đao bén nhọnđâm xuyên qua tim hắn, Dương Thiên Lôi ngơ ngác mở to mắt, nhìn người đâm hắn một đao, trước mặt là một thiếu niên đang cười đắc ý, Dương Thiên Lôi cảm thấy tính mạng của mình đang trôi đi một cách rõ ràng.

Dương Thiên Lôi lập tức tức giận mắng lên tiếng, một chữ vừa ra, liền phun ra vô số máu tươi, trong lòng suy nghĩ, đây là cảm giác tử vong sao?

- Ha ha ha... Dương huynh đệ, thật là tình cờ, không nghĩ tới chúng ta lại ở cùng một thôn trang. Nơi lịch lãm rèn luyện này, chúng ta sẽ luận bàn một chút, sẽ không chết thậtđâu!

Thiếu niên đắc chí nói, vừa nói, hắn lại huy động thanh đao bén nhọn kia, “Phốc phốc” một tiếng, lại đâm vào thân thể Dương Thiên Lôi, ác hơn là, sau khi đâm mấy đao, hắn nhìn thấy Dương Thiên Lôi đang trừng mắt nhìn hắn, cả người đầy máu đen, hắn lại vung đao lên đầu Dương Thiên Lôi.

- Phốc!

Một cảm giác đau nhức từ trên cổ truyền tới, tư duy của Dương Thiên Lôi mất đi, đầu hắn rơi xuống mặt đất, văng ra xa mấy mét.

- Ha ha ha... Thoải mái!

Thiên niên kia hưng phấn kêu lên. Tên này chính là một trong mười tám thiên tài, bị Dương Thiên Lôi đạp dưới chân, mặt như gan heo ngã xuống trước mặt mọi người, người của một trong mười tám tông, “Vô Tướng tông” Tiêu Ngạn!

Mười tám người bọn họ, trừ Hạ Quân Trúc không tranh quyền đoạt lợi, mười bảy người còn lại đã thương nghị tốt, đã biết rõ Dương Thiên Lôi chưa từng trải qua lịch lãm rèn luyện trên Mộng Huyễn Tinh lần nào, cho nên lúc đi vào sẽ trì hoãn thời gian, cho nên, bọn họ đã ước định, sau khi hàng lâm vào khu vực Ngân Tuyết, nhất định phải đợi một thời gian ngắn, xem xét cẩn thận, chỉ cần thấy Dương Thiên hàng lâm thôn trấn của mình, sẽ bắt đầu hành hạ đến chết.

Tuy tỷ lệ không cao, nhưng rất may mắn là, Tiêu Ngạn lại gặp được. Nhất thấy ánh mắt phẫn nộ của Dương Thiên Lôi khi đầu hắn bị cắt xuống, trong lòng của hắn rất sảng khoái, nếu hắn có thể giết 365 năm liên tục, không tu luyện cũng đáng. Ít nhất cũng nhổ ra một ngụm ác khí.

Một đạo bạch quang hiện lên, Dương Thiên Lôi lại khôi phục tri giác, hắn lại hàng lâm tại diễn võ trường, trọng sinh tại chỗ.

- Thời gian một tháng đã qua. Tử vong một lần. Người bình thường, không có cấp bậc để hạ.

Âm thanh của mỹ nữ lại vang lên, sau đó biến mất không thấy.

- Bà mẹ nó... Con mẹ nó chứ, cái gì mà một tháng?

Dương Thiên Lôi phiền muộn.

Lần này Dương Thiên Lôi học khôn ra, không lập tức đi ra ngoài, mà hắn cảm ứng thân thể của mình.

Suy yếu, cho dù thân thể hắn cao lớn, nhưng hình thể và tướng mạo không biến hóa chút nào, nhưng Dương Thiên Lôi có cảm giác vô cùng suy yếu, ngay cả thời điểm hắn mới trở thành “Dương Thiên Lôi” cũng không bằng, hắn chỉ là một người bình thường nhất.

Thính lực, cảm giác, thể lực, lực lượng, lại không có gì khác lúc trên địa cầu, không khác bao nhiêu. Nói cách khác, hắn đã trở lại là một người bình thường.

Ánh mắt Dương Thiên Lôi quét qua diễn võ trường, chỉ thấy ở đó không xa có một tảng đá cực lớn, phía trên tảng đá có chi chít văn tự, ở trước nó có một ít tu luyện giả quan sát. Hiển nhiên là những người mới tiến vào như Dương Thiên Lôi, tiến vào đây không bao lâu.

Dương Thiên Lôi vội vàng đi qua.

- Cô Hàn Thôn diễn võ trường, chỉ có nơi này là an toàn... Trong thôn có bán vũ khí cấp thấp... Tên vương bát đản kia chắc chắn tiến vào trước lão tử, sau đó mua vũ khí đợi sẵn a? Ở bên ngoài thôn có yêu thú cấp thấp...

Dương Thiên Lôi đọc suốt 10 phút, sau khi đã xem thuyết minh thật kỹ, lúc này mới nhận thức rõ ràng về nơi lịch lãm rèn luyện này, cũng nhận thức được sự cường đại của Mộng Huyễn Tinh, cũng kính nể không thôi. 1000 vạn Cửu Dương đan là phí nhập môn, chỉ sợ chỉ là chít tiêu phí mà thôi. Ở đây lợi dụng đại thần thông làm cho tâm thần của tu luyện giả dung nhập vào trong thế giới này, tất cả đều giống như thật, giống như đúc, dù là tiêu phí ở đây, cũng sẽ được ghi rõ trong tạp, tiêu phí không khác gì trong hiện thực, chẳng qua sau khi rời khỏi nơi đây phải hoàn trả mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook