Huyền Thiên

Chương 248: Tử Hàm, đột biến

Ô Sơn

17/03/2013

Đồng dạng, Phong Vô Kỵ rất để ý tới Thương Huyền Bác, hẳn là đã biết được tin Thương Huyền Bác tấn cấp Tiên Thiên cấp chín trước tiên. Không hề nghi ngờ, tin tức này ảnh hưởng tới Phong Vô Kỵ còn nghiêm trọng hơn nhiều so với Vũ Văn Tinh Diệu.

Hắn thật sự cho rằng Thương Huyền Bác có tư chất trời sinh, đồng thời, hắn cũng cũng xác nhận sự biến thái của Dương Thiên Lôi. Đúng vậy, là xác nhận, không phải là đánh giá cao. Bởi vì bất luận như thế nào hắn cũng không ngờ được, thể chất biến thái của Dương Thiên Lôi, lại có nhu cầu về cảnh giới pháp lực kinh khủng đến mức không thể tưởng tượng được. Ban đầu, hắn vốn tưởng rằng, trong ba năm, Dương Thiên Lôi sẽ khởi động Huyền Hoàng Kỳ toàn lực bồi dưỡng, thì việc tấn cấp đến Tiên Thiên cấp tám cũng tuyệt đối không có bất kỳ vấn đề gì.

Thế nhưng, hắn lại không ngờ rằng sau khi khởi động Huyền Hoàng Kỳ ở trạng thái cao nhất, tiêu hao trên ức (trăm triệu) viên đan dược, trong thời gian tròn một năm, Dương Thiên Lôi mới tu luyện đến Tiên Thiên cấp bốn Đỉnh phong. Điều này có nghĩa là, càng về sau Dương Thiên Lôi tấn cấp sẽ càng khó khăn hơn.

Giờ phút này, trái lại hắn thật sự hi vọng thể chất của Dương Thiên Lôi hơi bình thường một chút, nói vậy cảnh giới đột phá của hắn mới có thể nhanh hơn một chút.

Thời gian còn lại có hai năm, thật sự là quá ngắn rồi. Nhưng đã tới nước này, cũng chỉ có thể xem số mệnh của Dương Thiên Lôi. Phong Vô Kỵ cũng không ngừng hi vọng, bởi vì bình ngọc lưu ly kia mới chính là nguyên nhân thực sự khiến hắn dám đưa ra ước định này.

Hắn chỉ hi vọng trong hai năm tới Thương Huyền Bác không thể tấn chức lên Thần Đạo. Như vậy, phần thắng của Dương Thiên Lôi sẽ rất lớn.

- Mặc dù không công bằng hợp lý, nhưng nhất thiết ta phải thành công.

Giọng nói già nua của Phong Vô Kỵ thì thào vang lên. Nói xong, một sức mạnh kinh khủng bỗng nhiên phát ra từ trên người hắn, không gian xung quanh chợt truyền ra một trận dao động. Trong nháy mắt, thân ảnh của hắn liền biến mất khỏi Ngự Kiếm Tiên Cung.

- Phù phù…

Thở ra một hơi thật dài, Dương Thiên Lôi chậm rãi mở mắt. Đã qua ba tháng trong phòng tu luyện dành cho khách quý, cũng chính là thời gian ba ngày rèn luyện trong thực tế, cuối cùng Dương Thiên Lôi đã luyện xong âm sát khí trong cơ thể. Tâm tình, tâm tính lại một lần nữa được tăng lên, đồng thời cũng hấp thu được một lượng linh khí thiên địa lớn, đã ở vào trạng thái chuyển động buông lỏng, chuẩn bị đột phá đến Bình cảnh Tiên Thiên cấp năm.



Dương Thiên Lôi tin tưởng, chỉ cần nuốt nội đan yêu thú vào, nói không chừng chỉ cần một viên, hắn liền có thể chân chân chính chính đột phá Bình cảnh, tấn chức đến Thiên Nhân Hợp Nhất Tiên Thiên cấp năm!

Chỉ có điều Dương Thiên Lôi lại không lập tức bắt đầu, mà lại một lần nữa tập trung tâm thần đến trên người Trương Tử Hàm.

Lần này trái lại hắn không có suy nghĩ hèn mọn nào, chỉ là muốn nhìn xem hai người đã rèn luyện xong chưa. Dù sao với tính cách của hai người, một khi rèn luyện xong, tự nhiên sẽ rời khỏi phòng tu luyện dành cho khách quý. Mà Dương Thiên Lôi muốn luyện hóa nội đan yêu thú, lại không rõ sẽ cần mất bao nhiêu thời gian, lại khiến cho hai người phải ở lại thương hội Tinh Diệu chờ mình quá lâu.

Chỉ là, khi Dương Thiên Lôi thấy Trương Tử Hàm và Vân Dao, mặc dù hai người vẫn trần như nhộng, hoàn toàn khỏa thân, mặc dù hai người vẫn tản ra mê hoặc kinh người...

Nhưng trong lòng Dương Thiên Lôi lại lộp bộp một cái, toàn thân nhất thời đứng lên, trực tiếp vọt tới cửa phòng tu luyện dành cho khách quý, rót pháp lực bàng bạc vào.

Một lát sau, Chung Khuê liền nhanh như chớp đi tới, mở thông đạo.

- Lão đệ làm sao vậy?

Chung Khuê thấy biểu tình của Dương Thiên Lôi thì nhất thời cả kinh, cho rằng đã xảy ra chuyện lớn gì, vội vàng hỏi.

- Lão ca, mau đưa ta vào phòng của sư phụ và Tử Hàm!

Dương Thiên Lôi không hề khách khí, nói thẳng, bộ dáng có vẻ lo lắng.



- Được!

Chung Khuê không chút do dự, thân hình nhoáng lên, trực tiếp khởi động gian phòng củ Trương Tử Hàm và Vân Dao, một đạo quang màu trắng hiện lên, Dương Thiên Lôi liền biến mất trước mặt hắn.

Tuy rằng Chung Khuê rất muốn biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng bởi vì Vân Dao và Trương Tử Hàm, hắn cũng không dám nhìn trộm. Chỉ có thể lo lắng đứng chờ ở bên ngoài.

Trong nháy mắt, khi Dương Thiên Lôi bước vào, liền thấy được ở giữa gian phòng có một đạo kết giới sương mù mạnh mẽ. Tâm thần khẽ động, toàn thân hắn cũng liền hóa thành một đám sương mù, trong nháy mắt dung nhập hoàn toàn vòa trong kết giới, căn bản không có bất kỳ trở lực nào, hắn liền xuất hiện ở bên cạnh Vân Dao và Trương Tử Hàm.

Trương Tử Hàm vẫn hoàn toàn khỏa thân ngồi xếp bằng, nhưng trên sắc mặt nàng lại vô cùng kỳ lạ, thiên biến vạn hóa, dường như đang trải qua một chuyện vô cùng khủng khiếp, hiển nhiên đã hoàn toàn rơi vào trong ảo giác. Mắt, mũi, khóe miệng của đã có thể nhìn thấy máu tươi đang nhỏ ra. Hiển nhiên đã tới sát giới hạn tan vỡ mất rồi.

Mà Vân Dao cũng không mảnh vải che thân, trên người lóng lánh những giọt mồ hôi lạnh, đôi mắt nhắm chặt, sắc mặt tái nhợt, hai tay điên cuồng mà thôi động pháp lực toàn thân, muốn tới gần Trương Tử Hàm, giải cứu nàng khỏi ảo cảnh, nhưng cho dù tu vi của nàng là Tiên Thiên cấp bảy Đỉnh phong, cũng không có cách nào có thể tới gần. Trên người Trương Tử Hàm có một năng lượng mạnh mẽ với thuộc tính băng tự nhiên cứng rắn chặn lại!

Sức mạnh của truyền thừa Thần Đạo! Là sức mạnh của Thủy Nguyên Châu!

Sau khi vừa mới tiến vào phòng tu luyện dành cho khách quý, Vân Dao dễ dàng mở thể liên kết với Trương Tử Hàm, hai tay cùng đối diện với hai tay của Trương Tử Hàm, bất cứ lúc nào cũng có thể biết được tình trạng của Trương Tử Hàm. Ban đầu mọi việc được tiến hành rất thuận lợi, Vân Dao đã có thể thu hồi năng lượng của bản thân, bắt đầu tự mình rèn luyện âm sát khí. Bỗng nhiên, Trương Tử Hàm lại xảy ra sự thay đổi khác thường, tự nhiên cứng rắn đánh văng Vân Dao ra!

Sau đó, năng lượng của Trương Tử Hàm liền sản sinh ra dao động rất lớn. Trong lòng Vân Dao liền kinh hãi, biết Trương Tử Hàm đã xảy ra chuyện, nhưng càng làm cho nàng kinh ngạc hơn chính là, với tu vi của nàng, lại không thể một lần nữa tiếp cận với thân thể của Trương Tử Hàm, càng không thể đưa niệm lực của chính mình dung nhập vào trong cơ thể Trương Tử Hàm!

Trước khi tình huống khẩn cấp xảy ra, Trương Tử Hàm lại không có không có chút biến hóa nào, cũng không có dấu hiệu biến hóa nào. Nhưng chỉ trong chốc lát, biểu tình của Trương Tử Hàm liền bắt đầu xảy ra biến hóa lớn, sau đó, ngay cả ngũ quan đều bắt đầu bật máu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook