Huyền Thiên

Chương 591: Tiên cảnh không gian.

Ô Sơn

17/03/2013



- Ta biết.

Huyễn Thiến ngưng mắt nhìn Dương Thiên Lôi nói:

- Ngươi đáp ứng mang đạo lữ Nguyễn Hi Vũ của ngươi tới gặp ta, đến bây giờ còn không có cho ta gặp. Nàng có tới không?

- Đã tới. Chỉ là cũng che giấu tung tích, Tạm thời không ở chung với ta.

Dương Thiên Lôi nói.

- A, lưu cho ta một tia thần niệm đươc chứ? Ta sẽ liên hệ với ngươi.

Huyễn Thiến ngưng mắt nhìn Dương Thiên Lôi nói, tuy rằng Huyễn Thiến rất muốn hỏi hắn làm sao có thể thu được nhiều Thần Khấp Chi Lệ. Nhưng chung quy vẫn không hỏi ra miệng. Đây hiển nhiên liên quan đến bí mật của Dương Thiên Lôi. Câu hỏi của nàng có chút giao thiển ngôn thâm.

- Có thể. Chờ rời khỏi tiên cảnh không gian, ngươi lại liên hệ với ta. Đến lúc đó sẽ để Hi Vũ gặp ngươi. Chỉ là Huyễn tiền bối, ta không hi vọng ngươi quấy rối tới quá khứ của Hi Vũ.

Dương Thiên Lôi nói.

- Ý ngươi là?

Huyễn Thiến hơi sửng sốt.

- Ta biết ngươi và Hi Vũ khẳng định có quan hệ. Bởi vì nàng là thân thể bách thế luân hồi. Nàng đã buông tha quá khứ của mình. Nàng hiện tại là Chân Thần Cảnh Nhân Giai.

Nghe được Dương Thiên Lôi nói, Huyễn Thiến lộ ra một tia kinh ngạc, gật đầu, trực tiếp đem thần niệm ngưng tụ thành một đạo tinh mang tựa như thực chất, giao cho Dương Thiên Lôi. Còn hắn thì thu vào mi tâm.

Cáo biệt Huyễn Thiến, Dương Thiên Lôi trở lại Bán Tiệt Sơn Phong. Bất quá lúc này nó đã không còn tồn tại, biến thành một thâm cốc.

Khi Dương Thiên Lôi đến, Võ Thanh cùng với chúng nữ Tiếu Vân đã ở đó chờ đợi.



Dương Thiên Lôi liên hệ với Trương Tử Hàm và Trần Thiến, đồng thời để Trần Thiến liên hệ với đám người Kỷ Tiêu Lam, Kim Chính Thái, Hoa Kiến Sầu, Chu Giác Thuần, xác định mỗi người đều thu được Thần Khấp Chi Lệ, Dương Thiên Lôi mới yên lòng, để Võ Thanh liên hệ với đệ tử của hắn. Bọn họ cũng đã thu được Thần Khấp Chi Lệ.

Sau đó, Dương Thiên Lôi trực tiếp đem Võ Hồn Điện Thương Minh Đường đường chủ Võ Triệu Phi, hơn mười gã cao thủ Thần Đạo Cửu cấp triệu hồi ra. Đồng thời phân phát cho mỗi người một giọt Thần Khấp Chi Lệ. Để Võ Thanh dùng Tụ Lý Càn Khôn, đem bọn họ thu lại.

Hai canh giờ sau, trong vòng nghìn dặm xung quanh ngọn chủ phong ở hạch tâm của Thần Táng Sơn tụ tập trên mười vạn Tu Luyện Giả đã ngoài Thần Đạo Cửu cấp. Số lượng này tuyệt đối là không tiền khoáng hậu, hiển nhiên, lúc này đây số lượng Thần Khấp Chi Lệ rơi xuống, vượt xa dự liệu của toàn bộ Tu Luyện Giả, dĩ nhiên có trên mười vạn người thu được Thần Khấp Chi Lệ.

Rốt cục, tại một khắc cuối cùng của Cửu Tinh Liên Châu, trên ngọn chủ phong bỗng truyền đến năng lượng ba động thật lớn, Thần Khấp Chi Môn tại vạn chúng mong chờ mở ra!

- Thần Khấp Chi Môn!

Dương Thiên Lôi nhìn thấy kim môn dài mấy nghìn thước, cao mấy nghìn thước, tản ra kim quang dày đặc, rộng lớn vô cùng đầy rẫy hàng vạn hàng nghìn đại đạo pháp tắc kia, cũng trở nên hưng phấn dị thường.

- Xuất phát!

- Xuất phát!

Trong nháy mắt, vô số thanh âm uy nghiêm vang lên, trên mười vạn Tu Luyện Giả nhất thời đem thần niệm dung nhập trong Thần Khấp Chi Lệ, dùng tốc độ nhanh nhất nhằm phía Thần Khấp Chi Môn!

Dương Thiên Lôi và chúng nữ cùng với Võ Thanh đã sớm ẩn nấp cũng theo dòng người tiến lên!

Trong nháy mắt Dương Thiên Lôi đi đến Thần Khấp Chi Môn, thừa dịp hỗn loạn trực tiếp mở rộng Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình để Lăng Hi, Bạch Tố Tố, Dương Thiên Lôi hoàn toàn phóng xuất ra. Dương Thiên Lôi cũng chỉ có thể làm như thế. Về phần sau khi tiến nhập tiên cảnh không gian từ Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình đi ra hay không, sẽ không phải Dương Thiên Lôi có thể biết được.

Dù sao, Lăng Hi là tuyệt đối không thể cùng hắn tách ra, còn Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh, hai nàng lại không thể đơn độc hành động. Một khi rời khỏi Dương Thiên Lôi, các nàng không có bất cứ thân phận gì. Hơn nữa còn là nô lệ Thiên Nga Tộc được Tu Luyện Giới thích nhất, khẳng định sẽ bị cao thủ để ý.

- Ầm ầm...

Trong nháy mắt tiến nhập Thần Khấp Chi Môn, Dương Thiên Lôi cảm giác như tiến nhập tinh không toại đạo cường đại vô bì. Hơn nữa tất cả mọi người đều là mỗi người một cái, hoàn toàn không cùng xuất hiện.

Lúc này, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên thôi động thần niệm, để hắn kinh hỉ là Lăng Hi và Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh xuất hiện ở trước mặt hắn!

Điều này khiến cho Dương Thiên Lôi thở phào nhẹ nhõm.



Mà Võ Thanh thi triển Tụ Lý Càn Khôn mang theo đám Thần Đạo Cửu cấp Võ Triệu Phi khi thông qua thiên môn, cũng cùng bọn họ tiến nhập thông đạo khác nhau.

- Thiên Lôi, ngươi thử xem những người khác có thể đi ra hay không?

Trên mặt Lăng Hi mang theo một tia hưng phấn nói. Khi đi ra thông đạo tới tiên cảnh không gian, bọn họ phải kinh lịch đủ một tháng, cũng là thời gian tốt nhất để tu luyện. Bởi vì trong thông đạo này tràn ngập Thiên Địa pháp tắc vô cùng vô tận.

- Ừ!

Dương Thiên Lôi đáp ứng một tiếng, trực tiếp triệu hoán các Thần Đạo Cửu cấp cao thủ khác trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, nhưng đều tại cửa Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình bị một cổ thần bí kết giới cổ thần bí ngăn trở, không thể chui ra.

Còn Lăng Hi, Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh thu được Thần Khấp Chi Lệ lại không có vấn đề.

Hiển nhiên, Thần Khấp Chi Lệ mới là then chốt.

- Không được. Xem ra chỉ có thu được Thần Khấp Chi Lệ mới có thể tự do ra vào.

Dương Thiên Lôi nói.

- A, vậy nhanh chóng tu luyện đi sao, đừng lãng phí thời gian!

Lăng Hi nói.

Dương Thiên Lôi đáp ứng một tiếng, bốn người liền khoanh chân ngồi xuống, đem tâm thần dung nhập trong Thiên Địa pháp tắc vô cùng vô tận.

Khác với ba người Lăng Hi, ngộ tính cường hãn và Huyền Thiên Chân Kinh biến thái của Dương Thiên Lôi để hắn tựa như thùng nước điên cuồng hấp thu Thiên Địa pháp tắc. Dương Thiên Lôi cũng không biết, sau khi bọn hắn tiến nhập trạng thái tu luyện, ở mi tâm của hắn xuất hiện một kim sắc điện nào phóng ra phù văn, Tựa như hoạt vật chậm rãi xoay tròn ở mi tâm của hắn.

Một tháng sau, một đạo bạch quang hiện lên, bốn người Dương Thiên Lôi đồng thời xuất hiện tại tiên cảnh không gian trong truyền thuyết!

Hào quang vạn đạo, sông núi nối liền, tiên thảo linh vật, tràn ngập một cổ Tiên Linh Chi Khí và Viễn Cổ Khí Tức, bốn người Dương Thiên Lôi cảm thụ được trong không khí tràn ngập thiên địa chi lực cường đại, trong lòng hưng phấn dị thường. Tiên cảnh không gian trong truyền thuyết xác thực vượt qua bất luận một động tiên nào của Vô Thiên Chi Nội. Bởi vì, trong không khí ở đây tràn ngập linh khí nồng hậu. Đó là thiên địa chi lực tối tinh thuần vượt qua năng lượng do ngũ hành sản sinh ra.

Mỗi lần hô hấp đều thở ra, hít vào thiên địa chi lực kinh khủng. Ở đây, Tu Luyện Giả cho dù là mỗi ngày du ngoạn, thậm chí căn bản không cần tu luyện, tu vi cũng có thể tinh tiến nhanh chóng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook