Huyền Thiên

Chương 597: (Thượng)

Ô Sơn

17/03/2013



- Ách... Nhạc mẫu đại nhân, các ngươi...sao cũng nhiều người như vậy?

Khi nhìn thấy mẫu thân Trần Thiến cũng mang theo mười tên Thiên Giai cao thủ, Dương Thiên Lôi lên tiếng hỏi.

- Không phải sợ ngươi gặp chuyện không may sao? Bất quá vẫn là không so được với đại tỷ a. Đại tỷ, sao ngươi không đem cả Tích Trúc Điện đến luôn đi?

Để Dương Thiên Lôi không nghĩ tới là mẫu thân Trần Thiến dĩ nhiên cười đi tới trước mặt Hạ Tích Trúc, có điểm "khiêu khích" nói.

- Thế nào? Tiểu Hinh đố kị tỷ tỷ?

Càng làm cho Dương Thiên Lôi nghĩ không ra là Hạ Tích Trúc dĩ nhiên thi triển ra Vô Ảnh Thủ, trực tiếp gõ trên đấu nàng mấy cái, đắc ý nói.

Mẫu thân Trần Thiến vốn tên là Trần Hinh. Cùng tình huống của Kỷ Nhạ Yên không sai biệt lắm, từ nhỏ lớn lên tại Trần gia. Nhưng cũng không phải là huyết mạch của Trần gia.

- Đố kị cái gì a, tiểu muội hiện tại đã là nhạc mẫu của người ta...

- Tốt tốt, đi, tỷ muội chúng ta hàn huyên một chút, không thể mất mặt trước tiểu bối được!

Hạ Tích Trúc trừng mắt với Trần Hinh, nói. Nói xong xoay người nhìn ba mươi Thiên Giai cao thủ do nàng dẫn đến, nói:

- Các ngươi ở phụ cận tự hành tu luyện, đi thôi!

- Các ngươi cũng đi đi sao!

Trần Hinh cũng giao phó với mười tên Thiên Giai cao thủ, nói xong nhìn Võ Thanh:

- Võ huynh, làm phiền ngươi chiếu cố Thiên Lôi!

- Thiên Lôi là đồ đệ của ta, nên làm!

Võ Thanh có chút khó hiểu nói. Ngày đó thu Dương Thiên Lôi làm đồ đệ, hắn cũng không biết Dương Thiên Lôi có năng lượng lớn như vậy. Trần gia thì hắn vẫn còn biết một chút, nhưng Tích Trúc Điện, nhất là Hạ Tích Trúc mà nói, cùng với mẫu thân của Dương Thiên Lôi thì hắn lại không biết.

Sau khi mọi người rời khỏi, Võ Thanh cũng trừng mắt nhìn Dương Thiên Lôi, hóa thành một đạo lưu quang, không muốn làm bóng đèn.

Về phần Hạ Quân Trúc, tuy rằng thật là bóng đèn, nhưng không ai để ý hắn tồn tại, dù sao, chúng nữ rất quen thuộc với hắn. Do đó, sau khi mọi người rời khỏi, Tiểu Bạch hưng phấn thét ra một tiếng, ôm lấy cổ Dương Thiên Lôi, còn chúng nữ cũng đều vây lấy hắn.

Hạ Quân Trúc có chút khó xử nhìn chúng nữ và vẻ mặt đắc ý của Dương Thiên Lôi, chắp tay nhìn về phía xa, lựa chọn không để ý. Thế nhưng cũng không có rời khỏi. Loại tràng cảnh này, khi lịch lãm tại Mộng Huyễn Tinh đã trải qua nhiều, hắn cũng không phải lần đầu tiên như vậy.

Bất quá, Hạ Quân Trúc vừa mới xoay người, liền phát ra một tiếng thét chói tai.

Dương Thiên Lôi, tên vô sỉ này, dĩ nhiên lao ra khỏi chúng nữ, trực tiếp từ phía sau Hạ Quân Trúc, một phát ôm lấy hắn, càng quá phận là còn sau khi sờ nhanh hai cái, liền đem Hạ Quân Trúc ném lên không trung, ngã xuống lại đỡ lấy. Khí đỡ được lại sờ hai cái, trong miệng còn nói:

- Hạ Nữu, ngươi thực sự là quá ra sức, dĩ nhiên dẫn nhiều cao thủ tới như vậy, ca có thể thư thái rồi a... Ha ha ha...

- Oa, thắt lưng của Hạ Nữu lại biến thành eo nhỏ, chậc chậc.

- Tên biến thái, mau buông ta ra! Tử Hàm, Hi Vũ, các ngươi không quản sao? Giới tính của hắn có vấn đề!

Hạ Quân Trúc tức giận nói, vẻ mặt đỏ bừng. Muốn phản kháng cũng không thành, Dương Thiên Lôi, tên biến thái này đã là tu vi Địa giai đỉnh phong chi cảnh, hơn nữa thần niệm sớm đã đem hắn trói buộc, thật sự là quá khinh người. Quang trọng là móng vuốt hèn mọn kia lại tập kích lên mông, và eo của hắn. Hạ Quân Trúc há lại chịu được?

- Khanh khách...

Chúng nữ ôm bụng cười lớn, thế nhưng không có bất cứ ai ra ngăn cản. Tràng cảnh như vậy, chúng nữ cũng là thấy nhiều rồi. Đùa giỡn Hạ Quân Trúc tựa hồ là một trong lạc thú lớn nhất của Dương Thiên Lôi.

- Dương Thiên Lôi, ngươi còn không buông ta ra. Ta thực tức giận!

Hạ Quân Trúc phiền muộn vô bì nói. Khuôn mặt đẹp sớm đã biến thành quả táo hồng, cả người khô nóng, tim đập nhanh hơn, còn thiếu mỗi rên rỉ lên.

- Ha ha ha...

Thấy bộ dáng ngượng ngùng của Hạ Quân Trúc, Dương Thiên Lôi đắc ý triệt tiêu thần niệm, thả Hạ Quân Trúc ra.



Sau đó một ngày đêm, đám người Chu Giác Thuần, Hoa Kiến Sầu, Kim Chính Thái, Kỷ Tiêu Lam, Kỷ Tiêu Vân, Lý Kiếm Phong đều chạy tới. Tiếu Vân, Tiếu Tình chúng nữ, đệ tử của Võ Thanh cũng đều đến.

Bất quá, đám người Long Cửu Tinh, Long Cao Thiên, cùng với đám người của Lưu Vân Điện Khương Thiển Khâu, Dương Thiên Lôi lại lệnh cho họ tạm thời không nên qua đây. Dù sao nhiều người quá hỗn tạp. Tuy rằng đều là người chư vị huynh đệ tin được, nhưng cũng không phải Dương Thiên Lôi tin được. Bí mật Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình nhất là bí mật có thể độ hóa người tuyệt không thể bại lộ ra trước mặt quá nhiều người. Bởi vì năng lực này thật sự quá biến thái.

Dù vậy, bao gồm cả cao thủ Tích Trúc Điện và Trần gia, tổng cộng đã dẫn đến hơn một trăm Chân Thần Cảnh Thiên Giai cao thủ!

Con mẹ nó đây là cái khái niệm gì?

Đừng nói Võ Thanh, ngay cả Dương Thiên Lôi cũng căn bản không ngờ lại nhiều người như vậy!

Cảm giác nguy hiểm? Hiện tại e là cảm giác an toàn quá lớn. Đội ngũ cường hãn như vậy, đừng nói Tiếu Thượng và Võ Cương không biết Dương Thiên Lôi ở đâu, cho dù biết cũng dám đến sao?

Trừ phi Võ Cương và Tiếu Thượng liên thủ, bằng không, mặc kệ là Võ Hồn Điện, hay Trảm Ma Tông đều chỉ có chịu đòn.

Thế nhưng, loại tình huống này lại khiến Dương Thiên Lôi khó xử. Hắn căn bản không ngờ đám người Kỷ Tiêu Lam, Chu Giác Thuần, Hoa Kiến Sầu, Kim Chính Thái cũng tới, hơn nữa còn dẫn theo cao thủ.

Lúc này, tất cả mọi người tụ tập với nhau, đều đang nhìn Dương Thiên Lôi, chờ hắn định đoạt, bao gồm cả Võ Thanh, Hạ Tích Trúc và Trần Hinh cũng khồng có can thiệp, đương nhiên cũng cho hắn một vài kiến nghị. Võ Thanh đương nhiên không cần phải nói, mà Hạ Tích Trúc và Trần Hinh cũng biểu thị thừa dịp tiên cảnh không gian đem Tiếu Thượng và Võ Cương tiêu diệt.

- Ta thấy tính như vậy, dù sao tiên cảnh không gian chỉ có một năm, các ngươi có thể đi vào một lần cũng không phải dễ dàng. Vẫn nên lấy tu luyện làm trọng. Về phần Tiếu Thượng và Võ Cương, diệt khẳng định là phải tiêu diệt, nhưng hiện tại không thích hợp để xử lý. Thứ nhất, chúng ta đã phá hủy thần niệm của Tiếu Thượng, hắn muốn tìm được chúng ta không dễ dàng, đồng dạng, chúng ta muốn tìm được hắn cũng không dễ dàng. Về phần Võ Cương càng không dễ tìm. So với lãng phí thời gian, chi bằng dùng để tu luyện. Thứ hai, Võ Cương nếu có thể mời cao thủ Long Mạnh hai nhà đến, thì họ sẽ khoanh tay đứng nhìn sao? Khẳng định sẽ không. Tại Vô Cực Tinh Vực, giả Võ Hồn Điện của Võ Cương sớm đã là người của Long Mạnh hai nhà. Điểm ấy có thể khẳng định. Do đó, một khi chân chính động thủ, e là gây ra oanh động nằm ngoài dự liệu của chúng ta. Nhất là thân phận của các ngươi. các ngươi nên nhớ đây không phải các thế lực lớn của Vô Cực Tinh Vực đại chiến? Quan trọng hơn là các ngươi không giống Hạ Nữu... Ách, không giống di nương nói. Thế lực cảu các ngươi liệu có cho phép các ngươi theo ta gây rối?

Dương Thiên Lôi nhìn mọi người nói.

- Cái này... Dương huynh đệ nói cũng đúng. Tuy rằng Kiến Sầu là người được Tam Hoa Tông chúng ta chọn làm tông chủ trong tương lai, nhưng hiện tại vẫn còn quá sớm.

Thiên Giai cao thủ do Hoa Kiến Sầu gọi tới nói.

Đám cao thủ do mấy người Chu Giác Thuần dẫn đến cũng gật đầu. Hiển nhiên, Dương Thiên Lôi dẫn Long Mạnh hai nhà để tất cả mọi người có điều cố kỵ. Nếu như thực khai chiến, hơn nữa theo như lời Dương Thiên Lôi biến thành đại chiến giữa các thế lực lớn của Vô Cực Tinh Vực, vậy không phải là bọn hắn có thể nắm trong tay.

- Di nương, nhạc mẫu, các ngươi thấy sao?

Dương Thiên Lôi nhìn Hạ Tích Trúc và Trần Hinh hỏi.

- Ngươi nói cũng có lý. Vậy cứ làm theo lời ngươi nói đi sao. Lấy tu luyện làm trọng. Nếu như bọn hắn tìm tới đây, vậy thì chẳng cần phải quản nhiều.

Hạ Tích Trúc khẽ nhíu mày nói, Trần Hinh cũng gật đầu.

- Khụ khụ... Di nương, ý của ta là chúng ta không nên tụ tập cùng một chỗ. Ngươi và nhạc mẫu chỉ cần lưu lại thần niệm cho ta là được, vạn nhất gặp phải bọn họ trực tiếp mở ra Thiên Môn, để ta bỏ chạy là được. Không thể làm mọi người bị đình chỉ tu luyện a...

Dương Thiên Lôi nói, đồng thời đã truyền âm cùng Võ Thanh.

- Thiên Lôi nói đúng. Ân tình của chư vị, chúng ta tâm lĩnh. Nhưng tất cả lấy tu luyện làm trọng. Các ngươi xin yên tâm, có ta theo Thiên Lôi, không có vấn đề!

Võ Thanh vội vàng nói.

- Thiên Lôi, chúng ta từ xa tới đây, ngươi sẽ không đuổi chúng ta đi chứ?

Chu Giác Thuần nói.

- Không phải, huynh đệ tỷ muội chúng ta tu vi thấp, ở cùng một chỗ là tốt rồi. Về phần chư vị tiền bối các ngươi dẫn đến, đều tự hành tu luyện đi thôi!

Dương Thiên Lôi nói, đồng thời cũng truyền âm cho mọi người. Bởi vì hắn có việc quan trọng hơn cần hoàn thành.

Tại Dương Thiên Lôi khuyên bảo nửa ngày, rốt cục để đám Thiên Giai cao thủ mời đi. Còn hai người Hạ Tích Trúc và Trần Hinh thì lưu lại một lũ thần niệm, rồi cũng theo mọi người rời khỏi.

- Hô!

Dương Thiên Lôi thở dài một hơi, vẻ mặt phiền muộn mọi người nói:

- Các ngươi thật phiền phức, dẫn nhiều cao thủ tới như vậy để làm gì?

- Ách... Dương Điện Chủ, các huynh đệ còn không phải vì ngươi sao?

Chu Giác Thuần nói:



- Điện Chủ đại nhân, nói mau, có chuyện gì quan trọng?

- Kháo...Đừng có ác tâm như vậy được không? Ca, vị Điện Chủ này chỉ có sư phụ biết mà thôi, chờ Võ Hồn Điện bị diệt, lại gọi cũng không muộn!

- Được rồi, trước nói xem có chuyện gì quan trọng?

- Tạo một tiên cảnh không gian!

Dương Thiên Lôi còn chưa nói gì, Hạ Quân Trúc đã thay hắn nói.

- Cái gì?

Ánh mắt mọi người tập trung trên mặt Hạ Quân Trúc.

- Đừng nhìn ta, ta không có cái bản lĩnh đó. Chỉ có Điện Chủ đại nhân, tên biến thái này mới có!

Hạ Quân Trúc trừng mắt với Dương Thiên Lôi nói.

- Thiên ca, Lôi ca, Điện Chủ đại nhân thân ái... Hắc hắc, ta chỉ biết theo lão nhân gia người khẳng định có đặc sắc, oa ha ha ha... Làm như thế nào, làm như thế nào? Tiểu đệ dù nước sôi lửa bỏng, cũng không chối từ!

Chu Giác Thuần nhất thời vẻ mặt nịnh nọt nhìn Dương Thiên Lôi nói.

- Đi vào trước đi!

Dương Thiên Lôi trực tiếp mở rộng Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, đem tất cả mọi người thu nhập bên trong. Bao gồm cả Võ Thanh, cùng với đám đệ tử Võ Viễn Sơn cũng tiến nhập theo.

- Ách, cái này... Còn có thể dùng?

- Tiên Linh Chi Khí?

Ngoại trừ Trần Thiến, Hạ Quân Trúc cùng với chúng nữ sớm đến ra, mấy người Kim Chính Thái, Kỷ Tiêu Lam trong nháy mắt tiến nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, ai nấy đều khiếp sợ.

- Sau này, đây chính là tiên cảnh không gian thứ hai! Bất quá, các ngươi đều phải xuất lực! Ca trước huấn luyện các ngươi, sau khi xuất sư, phải dựa vào các ngươi rồi! Phóng xuất thần niệm của các ngươi đi!

Dương Thiên Lôi nói, đồng thời nhất thời phát ra thần niệm, rất nhanh cùng thần niệm của mọi người hợp làm một thể:

- Dùng tâm cảm ngộ, xem ca làm thế nào lĩnh ngộ ảo diệu của trận pháp!

Dưới thời không pháp tắc, Dương Thiên Lôi dẫn theo thần niệm của mọi người, tiến nhập trong một ảo cảnh trận pháp, trước dễ sau khó. Đồng thời không ngừng giảng thuật kỹ xảo và ảo diệu phá trận. Đương nhiên đây đều là từ trong Huyền Thiên Chân Kinh có được. Mọi người không cách nào tu luyện Huyền Thiên Chân Kinh, Dương Thiên Lôi chỉ có thể dùng biện pháp này đề cao lý giải cùng ngộ tính của mọi người đối với trận pháp.

Ngày đó, Dương Thiên Lôi sở dĩ triệu hoán chúng nữ cùng với các đệ tử của Võ Thanh, còn có bọn người Long Cửu Tinh qua đây, nguyên nhân đầu tiên đương nhiên là muốn hợp lực mọi người, để cường đại năng lực chạy trốn của mình. Thứ hai cũng là nguyên nhân quan trọng nhất, đó là tập hợp lực lượng của mọi người, bắt đầu vơ vét Thiên Địa linh vật trong tiên cảnh không gian. Gần một năm, tiên cảnh không gian thật lớn này chỉ cần linh yêu cường đại, Dương Thiên Lôi cũng không có biện pháp thu thập hoàn tất, càng không nói tới rất nhiều loại Thiên Địa linh vật. Do đó, phải đem tất cả lực lượng mình có xuất động mới được.

Đương nhiên, những người này phải là người hắn tín nhiệm nhất cùng người bị hắn độ hóa.

Không bao lâu, đám người Long Cửu Tinh, Long Cao Thiên cùng với Khương Thiển Khâu cũng đều đến, đồng dạng gia nhập Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Dương Thiên Lôi đem thời không pháp tắc khởi động cực hạn, một ngày ngàn năm!

Dùng thời gian nửa ngày, cũng chính là năm trăm năm rốt cục để mọi người đem toàn bộ huyễn thuật trận pháp do Thiên Địa linh vật trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình ngưng tụ thành hoàn toàn nắm giữ thấu triệt, năng lực lĩnh ngộ và phá giải của mọi người đối với trận pháp cũng đề thăng vô số lần.

Lúc này, Dương Thiên Lôi mới dưới tiên liên chỉ dẫn xé rách hư không, trực tiếp phi hành ngàn vạn dặm.

- Sư phụ, an toàn của mọi người phải dựa vào ngươi. Mọi người ở trong phương viên mười vạn dặm hành động, nhớ kỹ, bất kỳ Thiên Địa linh vật nào cũng không thể dùng bạo lực phá hủy, phải lĩnh ngộ trận pháp. Lúc lĩnh ngộ lập tức thông tri Lăng Hi thu lấy!

- Được!

Mọi người hưng phấn đáp. Trong sát na, ai nấy đều phân tán ra.

Còn Dương Thiên Lôi thì trực tiếp dựa theo tiên liên chỉ dẫn bay về phía một gốc linh yêu. Linh yêu cường đại căn bản không phải mọi người có thể phá giải, chỉ có thể Dương Thiên Lôi tự mình hành động. Về phần mọi người có thể phá giải bao nhiêu Thiên Địa linh vật, phải xem thực lực của bọn họ. Dương Thiên Lôi chỉ cần đem linh yêu trong khu vực này toàn bộ thu lấy. Nhất định phải mau chóng đổi địa phương, linh yêu mới là quan trọng nhất!

- Tiểu Chu, Dương Thiên Lôi đến thu ngươi!

Khi Dương Thiên Lôi bay đến một đỉnh núi có hỏa hồng sắc dung nham, tiên liên đã thông qua phương thức liên hệ đặc thù nói với Hỏa Chu Quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook