Huyền Thiên

Chương 565: Thu phục! (Thượng,hạ)

Ô Sơn

17/03/2013



- Úm Ma Ni Bá Mễ Hồng!

Lục Tự Chân Ngôn cùng với Phạm Âm to lớn, vạn sinh hồn cùng vô số cao thủ ngâm xướng, lại bao phủ tới Khôi Lỗi Vương!

Từng đạo kim sắc Lục Tự Chân Ngôn phù văn, rốt cục tiếp xúc đến thân thể Khôi Lỗi Vương, không ngừng mà dung nhập trong đó!

Dương Thiên Lôi và Lăng Hi điên cuồng mà thôi động, đem Lục Tự Chân Ngôn thôi động đến cực hạn!

Một phút đồng hồ, hai phút...

Khôi Lỗi Vương đang điên cuồng giãy dụa dĩ nhiên dần dần chậm chạp lại, một tiếng rống giận tựa hồ yếu bớt.

- Nhanh, nhanh a! Khổn Yêu Tỏa chỉ có thể chống đỡ vài phút thôi! Một khi không thể thành công, bị nó phá tan, chúng ta sẽ xong đời!

Võ Viễn Sơn lớn tiếng quát. Theo ý của hắn, đương nhiên là trực tiếp xuất sư bảo kiếm thần khí do phụ ban cho hắn chuyên môn đối phó Khôi Lỗi Vương, đem hắn chém giết. Nhưng Dương Thiên Lôi lại phải độ hóa nó. Tuy rằng Võ Viễn Sơn lần đầu tiên nghe nói độ hóa, bất quá thấy vừa rồi vô cùng vô tận sinh hồn Khôi Lỗi, dưới thần thông thấy của Dương Thiên Lôi chuyển biến. Hắn cũng rõ ràng, chỉ cần Dương Thiên Lôi và Lăng Hi có thể đem Khôi Lỗi Vương "độ hóa", ý nghĩa với thu phục. Đây xác thực so với chém giết thu được lợi ích lớn hơn.

Thế nhưng, một khi Khổn Yêu Tỏa biến mất, Dương Thiên Lôi còn chưa thể hoàn thành. Khi đó cho dù hắn có xuất thủ, cũng đừng hòng đem Khôi Lỗi Vương bắt lại!

Giờ khắc này, tâm tình Võ Viễn Sơn khẩn trương tới cực điểm.

- Tử Hàm, Hi Vũ, Đại Phong Ấn Thuật!

Đúng lúc này, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên la lớn.

Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ, hai người nhất thời phát ra tiếng kêu khẽ, đồng thời xuất thủ.

Trong sát na, hai người ngọc thủ nhanh như thiểm điện kết xuất từng đạo pháp quyết huyền ảo vô cùng, một cỗ khí tức kinh khủng phô thiên cái địa, bỗng nhiên từ trên người hai người ra chụp xuống Khôi Lỗi Vương!

- Đại Phong Ấn Thuật...

Võ Viễn Sơn khiếp sợ nhìn hai mỹ nhân Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ, hiển nhiên hai người xuất Đại Phong Ấn Thuật tương đương kinh khủng. Hơn nữa đã đến Đại Phong Ấn Thuật cảnh giới cao nhất! Phải biết rằng, lúc này tu vi của hai nàng chỉ là Chân Thần Cảnh Nhân Giai sơ cảnh mà thôi. Nhưng các nàng dĩ nhiên đem Đại Phong Ấn Thuật trong tam đại đạo tu luyện đến cảnh giới cao nhất!

- Ngao ngao...

Theo Đại Phong Ấn Thuật của Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ hai người khiến Khôi Lỗi Vương giãy dụa nhất thời yếu bớt ba phần.

- Đại Phong Ấn Thuật!

Đúng lúc này, Dương Thiên Lôi lại lớn tiếng quát lên, hai người Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ lại xuất thủ!

Từng đạo lục sắc quang mang phô thiên cái địa trong tay Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ ngưng tụ thành, cuồng bạo đánh vào thân thể Khôi Lỗi Vương.

- Ầm ầm ầm...

Ngay giờ khắc này, Khổn Yêu Tỏa rốt cục cũng chống đỡ không được nữa bị Khôi Lỗi Vương phá tan!

- Ngao ngao...

Khôi Lỗi Vương rống lên một tiếng, rồi đột nhiên đề thăng mấy lần, khí tức cuồng bạo trong sát na phát ra. Ầm ầm hai tiếng, Đại Phong Ấn Thuật của Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ cũng bị hoàn toàn phá hủy. Chỉ là thân thể hắn đã biến thành mặc lục sắc, trong ánh mắt vô số người chảy ra hắc sắc ô huyết tanh hôi!

Nhưng hắn đã đạt đến tu vi Địa giai, giờ khắc này, lại tràn ngập khí tức hủy thiên diệt địa kinh khủng!

- Lăng Hi, kết hợp!



Dương Thiên Lôi và Lăng Hi sóng vai mà chiến. Tuy rằng hắn nói vậy, thân thể đột nhiên kéo dài, tựa như biến thành một con thủy xà, đem Lăng Hi hoàn toàn quấn lấy. Cùng lúc đó, thân thể hai người bắt đầu kinh khủng xoay tròn, hóa thành một đạo lưu quang, tựa như thiểm điện nhằm phía mi tâm của Khôi Lỗi Vương!

Nói thì dài, kỳ thực những động tác này của Dương Thiên Lôi hoàn toàn là hoàn thành trong nháy mắt. Hắn và Lăng Hi dĩ nhiên quấn lấy nhau trực tiếp nhảu vào trong đầu Khôi Lỗi Vương!

- Úm Ma Ni Bá Mễ Hồng!

Lục Tự Chân Ngôn to lớn cùng với quang hoa bàng bạc, tại giờ khắc này bỗng nhiên từ trong đầu Khôi Lỗi Vương xuất!

- Ngao ngao...

Khôi Lỗi Vương tru lên như dã thú. Thế nhưng, theo thanh âm của Dương Thiên Lôi và Lăng Hi trở nên càng lúc càng lớn, thanh âm của hắn lại càng lúc càng suy yếu. Cuối cùng vô số kim sắc phù văn, ngủ sắc quang hoa từ trong thân thể hắn phát ra. Tất cả khí tức tà ác rốt cục trong nháy mắt hôi phi yên diệt. Một cổ Hạo Nhiên Chính Khí trùng thiên dĩ nhiên từ trên người Khôi Lỗi Vương tràn ra!

Mà thân ảnh Dương Thiên Lôi và Lăng Hi cùng từ mi tâm Khôi Lỗi Vương hiện ra. Hai người ôm lấy nhau, sắc mặt tái nhợt sắc mặt tái nhợt chậm rãi đáp xuống bên cạnh Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ.

Võ Viễn Sơn khiếp sợ nhìn một màn này, chậm rãi thu hồi kế tùy thời xuất thủ trong tay.

- Huynh đệ, ngươi ở chỗ này chờ một chút!

Dương Thiên Lôi có chút suy yếu nói với Võ Viễn Sơn. Nói xong, hắn cùng Lăng Hi, Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ cùng với Long Cửu Tinh nhất thời hóa thành một đạo lưu quang biến mất trước mặt Võ Viễn Sơn, bước vào Minh Huyền Bảo Khố.

Võ Viễn Sơn ngây ra một lát, ánh mắt nhìn quét không gian quỉ dị này, đến bây giờ vẫn tựa như trong giấc mộng, không thể tin được vừa rồi là thật!

- Dương Thiên Lôi...Hắn chính là người Kỷ gia muốn tìm!

Võ Viễn Sơn thì thào nói, tướng mạo Dương Thiên Lôi, hiện tại cả Vô Cực Tinh Vực sợ rằng cũng không phải là bí mật gì. Tuy rằng mấy người Dương Thiên Lôi và Trương Tử Hàm cảnh giới cũng không có cao hơn hắn. Thế nhưng biểu hiện ra chiến lực tuyệt không phải hắn có thể tưởng tượng. Lục Tự Chân Ngôn thần kỳ không nói, chính là Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ thi triển ra Đại Phong Ấn Thuật và Đại Kịch Độc Thuật cũng không phải hắn có thể làm được. Hơn nữa, vẫn còn một cao thủ Chân Thần Cảnh Nhân Giai sơ cảnh chưa có cơ hội xuất thủ. Tuy rằng Võ Viễn Sơn không biết, nhưng lại thấy trên người hắn hiện lên kim sắc Long Lân, cùng khí tức cường đại, đây là khí tức chỉ có người của người mới có. Long gia cao thủ sao lại cùng Dương Thiên Lôi đi chung?

Đối với Long gia, Võ Viễn Sơn cũng không có hảo cảm gì. Thế nhưng, vừa rồi Long Cửu Tinh lại cùng người của Long gia có điều khác biệt, bởi vì trên người hắn còn phát ra chính khí hạo nhiên. Hơn nữa ánh mắt nhìn về phía Dương Thiên Lôi và chúng nữ rất cung kính, tựa như một người hầu.

Ngay khi Võ Viễn Sơn cũng tiến nhập trong trạng thái tu luyện, bắt đầu khôi phục, Dương Thiên Lôi dĩ nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn. Từ lúc Dương Thiên Lôi rời khỏi đến bây giờ bất quá hai thời thần ngắn ngủi. Thế nhưng khi Dương Thiên Lôi quay lại, khí tức hiển nhiên đã khôi phục đến trạng thái đỉnh phong. Hơn nữa càng làm cho Võ Viễn Sơn kinh ngạc là Dương Thiên Lôi dĩ nhiên đề thăng tới Chân Thần Cảnh Nhân Giai đại thành chi cảnh!

- Dương huynh đệ?

Võ Viễn Sơn nhìn Dương Thiên Lôi mang theo một tia thấp thỏm hô.

- Ngươi biết rồi? Xem ra mấy gia hỏa Kỷ gia kia năng lực đúng là đủ mạnh! Viễn Sơn huynh, ngươi cứ tu luyện, chờ ngươi khôi phục, chúng ta liền ra ngoài, nghĩ biện pháp phá vỡ Vạn Hồn Không Gian!

Dương Thiên Lôi nói rằng.

- Dương huynh đệ.

Nghe được Dương Thiên Lôi nói, Võ Viễn Sơn tâm thần ổn định, vừa suy nghĩ một hồi, hắn chung quy vẫn là không thể hiểu được Dương Thiên Lôi đến tột cùng là người như thế nào. Hiện tại, hắn đã biết rất nhiều bí mật của Dương Thiên Lôi. Nếu như Dương Thiên Lôi muốn ở chỗ này chém giết hắn mà nói, khả năng so với chém giết Khôi Lỗi Vương đều phải dễ dàng hơn nhiều. D đó, mặc dù đang tu luyện khôi phục, nhưng vẫn duy trì đủ cảnh giác. Hiện tại thấy biểu tình cùng khí tức của Dương Thiên Lôi, cũng không có dự định giết người diệt khẩu, nhưng chung quy vẫn còn chút thấp thỏm!

- Viễn Sơn huynh, cứ an tâm tu luyện khôi phục. Ở chỗ này, ta muốn giết ngươi, có cảnh giác nữa cũng vô dụng. Huống chi ta cũng không giết người tốt. Chỉ bất quá, sau khi ra ngoài ngươi cần phải thay ta bảo mật. Không nói cái khác, Võ Hồn Điện là mục tiêu của ta, chúng ta hẳn là bằng hữu mới đúng!

Dương Thiên Lôi tựa hồ hiểu rõ suy nghĩ của Võ Viễn Sơn, mỉm cười nói rằng.

- Dương huynh đệ nói đúng!

Võ Viễn Sơn nghe được Dương Thiên Lôi nói, vội vàng mang theo một tia áy náy nói rằng. Kỳ thực, hắn cũng hiểu rõ, không có Dương Thiên Lôi, lúc này hắn sợ rằng đã trở thành Khôi Lỗi, sao còn có thể ở đây?

- Viễn Sơn huynh, ta chút kỳ quái, ngươi đã có Khổn Yêu Tỏa và thần kiếm do sư phụ ban tặng, vì sao ngay từ đầu đem Khôi Lỗi Vương chém giết?

Dương Thiên Lôi hỏi.



- Dương huynh đệ có điều không biết, sư phụ tặng ta Khổn Yêu Tỏa tuy rằng lợi hại. Nhưng phải nhằm lúc Khôi Lỗi Vương triển lộ thực thể mới phát huy uy lực. Vừa rồi chúng ta ở trong Vạn Hồn Không Gian, mà cấm chế cường đại đã khởi động. Vô cùng vô tận sinh hồn Khôi Lỗi và Khôi Lỗi Vương đều biến ảo thành âm sát luyện hóa chi khí khủng bố, ta căn bản không thể làm được.

- Thì ra là thế! Bất quá...rất kỳ quái, gia hỏa kia lẽ nào không cảm giác được chúng ta thu phục Khôi Lỗi Vương sao? Thế nào bên ngoài một chút động tĩnh cũng không có?

Dương Thiên Lôi nói tiếp.

- Vạn Hồn Không Gian là thần khí, mà tên bại hoại Võ Cương kia vận dụng mười tám tầng Võ Hồn Điện, truyền thừa cấm chế luyện chế mà thành. Mặc dù gia hoả kia muốn vận dụng cũng cần phù văn đặc chế của Võ Cương. Lúc này, hắn đã khởi động luyện hóa cấm chế của Vạn Hồn Không Gian, phỏng chừng chờ hai ngày nữa. Khi hắn cho rằng chúng ta đã bị luyện hóa, mới lại mở ra!

Võ Viễn Sơn hiển nhiên đối với Võ Hồn Điện quen thuộc vô cùng.

- Như vậy a, xem ra còn muốn chờ một ngày nữa. Viễn Sơn huynh, ý tứ là hiện tại chúng ta ở trong đó làm cái gì, hắn căn bản không cảm ứng được sao?

- Không sai!

- Tốt lắm, khi ngươi khôi phục đến trạng thái đỉnh phong, ta lập tức ra trước xem sao!

- Ừm, cũng được!

Dương Thiên Lôi chưa dứt lời, nhất thời hóa thành một đạo lưu quang, từ trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình nhảy ra, xuất hiện trong Vạn Hồn Không Gian.

Lúc này, Vạn Hồn Không Gian đã một mảnh thanh minh, vô cùng vô tận sinh hồn Khôi Lỗi và Khôi Lỗi Vương đã thành đại quân dưới trướng Dương Thiên Lôi. Cùng Khôi Lỗi Vương đại chiến, cộng với độ hóa Khôi Lỗi Vương và vô cùng vô tận vô cùng vô tận Khôi Lỗi, Dương Thiên Lôi dù không đề thăng tới Nhân Giai đại thành chi cảnh, chỉnh thể thực lực càng đề thăng rất nhiều. Nhất là tín ngưỡng lực thần kỳ tốc độ ngưng tụ càng so với dĩ vãng nhanh gần gấp đôi! Có thể tưởng tượng, Dương Thiên Lôi lần này độ hóa sinh hồn Khôi Lỗi có bao nhiêu!

Đương nhiên, bởi vậy cũng có thể tưởng tượng được, thực lực của Võ Hồn Điện có bao nhiêu kinh khủng. Phải biết rằng, Vạn Hồn Không Gian này chỉ là một đường của Võ Hồn Điện mà thôi. Dương Thiên Lôi rất rõ ràng, Thương Minh Đường bất quá là tổ chức nhỏ nhất của Võ Hồn Điện. Tại cả Vô Cực Tinh Vực, loại phân đường như vậy chí ít trên vạn, thực lực Võ Hồn Điện sẽ kinh khủng?

Có thể tề danh một trong bát đại điện, cũng không phải Dương Thiên Lôi tưởng tượng đơn giản như vậy.

Thế nhưng, thần niệm của Dương Thiên Lôi vừa mới đụng chạm đến bích chướng, liền bị một cổ phù văn huyền ảo trực tiếp oanh tán, dĩ nhiên không thể rót vào chút nào!

- Thần khí, siêu việt đạo khí tồn tại, quả nhiên lợi hại!

Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng, trong hai mắt lấp lánh ra tinh quang bàng bạc.

Ngắn ngủi hai thời thân, Dương Thiên Lôi liền nhìn thấy một kiện thần khí so với Khổn Yêu Tỏa và thần kiếm của Võ Viễn Sơn, cùng với Vạn Hồn Không Gian tựa hồ càng cường đại hơn!

Thần niệm của Dương Thiên Lôi lại xuất, lúc này càng thêm cẩn thận, nhưng kết quả vẫn giống như trước!

Cái này ngược lại kích khởi hứng thú lớn hơn nữa của Dương Thiên Lôi, nhất thời chù tâm chìm đắm trong nghiên cứu cấm chế của Vạn Hồn Không Gian.

Huyền Thiên Chân Kinh đã tự nhiên mà được Dương Thiên Lôi vận chuyển tới cực hạn. Mỗi một lần thần niệm bị phá hủy, Dương Thiên Lôi lĩnh ngộ liền nhiều hơn chút, điều này làm cho Dương Thiên Lôi hưng phấn dị thường, hắn biết không bao lâu nữa, liền có thể đem cấm chế trận pháp tìm hiểu rõ ràng. Khi đó, là lúc thần niệm của hắn thông suốt quán nhập bên trong.

Một thời thần, hai thời thần...

Liên tục thử nghiệm mấy trăm lần, thần niệm của Dương Thiên Lôi đã nhập đến trong bích chướng của Vạn Hồn Không Gian. Một cổ huyền ảo thần kỳ phức tạp tràn đầy, Dương Thiên Lôi căn bản không thể lý giải. Mặc dù là có biến Huyền Thiên Chân Kinh có biến, Dương Thiên Lôi dĩ nhiên cũng không thể lý giải. Đây phảng phất như là một cổ ý chí, dung nhập trận pháp. Mỗi lần chỉ cần thần niệm của Dương Thiên Lôi đụng chạm đến trong nháy mắt, cấm chế trận pháp của Vạn Hồn Không Gian sẽ gặp phát sinh cải biến kinh người, hoàn toàn đem thần niệm của Dương Thiên Lôi xé nát!

Điều này làm cho Dương Thiên Lôi kinh ngạc không gì sánh được, trận pháp dung nhập ý chí là cái khái niệm gì?

Trí tuệ của mình tựa như người máy, đây cũng không phải cảnh giới hiện tại Dương Thiên Lôi có thể chạm đến!

Dương Thiên Lôi rất rõ ràng, thần niệm của mình muốn hoàn toàn đi qua Vạn Hồn Không Gian, phải cổ ý chí hoàn toàn siêu việt cảnh giới của hắn phá hủy, mới có thể làm được!

Thế nhưng, Dương Thiên Lôi thử nghiệm mấy lần, đồng thời lần lượt đem thần niệm của bản thân tăng cường, nhưng cuối cùng kết quả vẫn bị hoàn toàn xé nát!

- Dương huynh đệ!

Đúng lúc này, Võ Viễn Sơn rốt cục khôi phục đến trạng thái đỉnh phong. Từ trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình gọi Dương Thiên Lôi. Trong mi tâm một đạo bạch quang hiện lên Võ Viễn Sơn xuất hiện bên cạnh Dương Thiên Lôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook