Huyền Thiên

Chương 322: Thiên Cương Quần Tinh Trận!

Ô Sơn

17/03/2013

Vu Thanh Nhã có chút khẽ cười, đôi mắt tuấn mỹ hiện lên một tia trêu chọc không thể phát giác. Nàng cho rằng Dương Thiên Lôi vừa mới đạt được truyền thừa, hơn nữa với tri thức thiếu thốn đến não tàn của tên gia hỏa này. Rất có thể căn bản là không biết được đạo khí sau khi thu sinh linh vào, nếu muốn không bị chết, thì không thể thu lại vào bên trong thể nội.

Vu Thanh Nhã cũng không nói gì nữa, nàng chờ sau khi rời khỏi đây xem chuyện hài của hắn.

Sau khi Dương Thiên Lôi cùng Vu Thanh Nhã rời đi không bao lâu, liền xuất hiện một đạo kiếm quang. Đúng là Bộ Kinh Thiên đang vội vàng chạy tới!

Hắn sau khi nhận được truyền tin của Bách Lí Hàn, Dương Thiên Lôi cùng Vu Thanh Nhã đang tranh đoạt bốn, năm mươi Quả Trường Sinh cùng bọn hắn, liền lập tức dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới. Hắn vốn là đi theo một hướng khác, nhưng bởi vì vừa vặn tiến vào bên trong di tích không bao lâu. Cho nên khoảng cách tới nơi này cũng không quá xa, hắn chỉ cần mười phút đồng hồ đã đến được chỗ này.

Chỉ là, vẫn muộn!

Sắc mặt Bộ Kinh Thiên trở nên dị thường khó coi, thấy Triệu Vân Phi bị thương nặng, nghe Bộ Hàn Tinh miêu tả lại quá trình chiến đấu, mắt của hắn tỏa ra chiến ý khủng khiếp! Thân ảnh cao lớn uy mãnh, dường như biến thành một cây đuốc! Sau khi phân phó Bách Lí Hàn chiếu cố cho Triệu Vân Phi, hắn cắn răng khẽ hô ba tiếng "Dương Thiên Lôi", sau đó bay lên trời, dựa theo trực giác, một lần nữa tiếp tục tiếp cận với hạch tâm di tích!

Giờ phút này, Dương Thiên Lôi đã chính thức khơi dậy ý chí chiến đấu của hắn! Cho dù là Thương Huyền Bác năm đó, hắn cũng chưa từng đặt ở trong mắt, tấn chức Thần Đạo thì như thế nào? Hắn đối với việc Thương Huyền Bác tấn cấp Thần Đạo không có bất kỳ chút khiếp sợ nào, trái ngược lại có một tia xem thường.

Bởi vì hắn biết rõ, Thương Huyền Bác nóng lòng muốn đột phá đến Thần Đạo, hiển nhiên nhiều hay ít đều có quan hệ với việc ước chiến cùng Dương Thiên Lôi. Tấn cấp Tiên Thiên cấp chín không bao lâu. đã vội vàng đột phá Thần Đạo, tuy rằng thực lực đích xác có thể tăng lên rất lớn, nhưng sau khi bước chân vào Thần Đạo, con đường tu luyện sau này sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Căn cơ vững chắc,trong mắt Bộ Kinh Thiên mới là điều trọng yếu nhất. Chỉ có đả hạ trụ cột vững chắc nhất, mới có thể trên con đường tu luyện, vĩnh viên không có điểm dừng!

Cho nên, hắn đối với tốc độ tu luyện của Dương Thiên Lôi tuy rằng rất khiếp sợ, nhưng cũng không có hâm mộ. Hắn thậm chí kết luận Dương Thiên Lôi chỉ giống như một ngôi sao băng, tỏa sáng trong phút chốc rồ sẽ chợp tắt ngay thôi. Mà hắn cuối cùng sẽ trở thành một hằng tinh tồn tại vĩnh viễn!

Nhưng bây giờ, sau khi biết được Dương Thiên Lôi không ngờ có được thực lực khủng bố như thế. Hắn thực sự chấn kinh rồi!

Chiến !



Hắn vốn sẽ phải thể hiện ra năng lực mạnh nhất của bản thân ở bên trong di tích này, nói cho tất cả mọi người, nói cho Vu Thanh Nhã biết, lựa chọn của nàng là sai lầm cỡ nào!

Mà bây giờ, Dương Thiên Lôi đã chính thức khơi dậy dục vọng chiến đấu sâu ở bên trong cốt tủy hắn.

Chưởng đội ngũ các đại môn phái, thế gia, sau khi tiến vào bên trong di tích, liền lập tức chiếm lĩnh phương vị cùng khu vực, như hổ đói vồ mồi, nhanh chóng tiến sâu vào trong. Ba đến năm người tạo thành một tiểu tổ cách nhau vài ngàn thước, không ngừng tiến lên thăm dò, gặp được yêu thú cường đại, hoặc là pháp bảo, tiên thảo linh vật không có cách nào độc chiếm, liền triệu hoán đồng môn, hợp sức săn giết, cướp đoạt.

Trong lúc này, đại môn phải cũng lựa chọn khu vực chiếm lĩnh riêng, tương đối ăn ý, tận lực không phát sinh xung đột. Nếu không một khi song phương xảy ra chiến sự, đạt được lợi ích sẽ là môn phái khác.

*****

Trong nháy mắt đã trôi qua ba ngày.

Từng đạo thân ảnh lần lượt đi tới hạch tâm di tích. Chỉ là, mỗi người sau khi nhìn thấy tràng cảnh trước mặt đều lộ ra vẻ khó khăn.

- Thiên Cương Quần Tinh Trận.

Mười mấy vị cao thủ Tiên Thiên cấp chín sau khi lần lượt đuổi tới, có một người bỗng nhiên cao giọng nói:

- Chư vị, Thiên Cương Quần Tinh Trận đối với chúng ta mà nói căn bản cũng không có gì xa lạ, nhưng khổng lồ cùng cường hãn như thế, kẻ hèn này cũng là lần đầu tiên gặp được, với thực lực cá nhân chúng ta mà muốn phá trận căn bản là không có khả năng. Không bằng chúng ta liên thủ, các vị xem như thế nào?

Chúng cao thủ nhìn trận pháp cực lớn có phạm vi vài dặm, do vô số tài liệu trân quý cô đọng mà thành trước mặt, khẽ nhíu mày, nhưng trong ánh mắt lại lập lòe hưng phấn cực độ cùng hào quang tham lam.



- Phía sau trận pháp này tuyệt đối là hạch tâm di tích, hơn nữa vô cùng có khả năng tồn tại một bảo tàng cực lớn. Chúng ta đã chạy tới trước, không thể chần chờ thêm. Trước tiên lập tức liên thủ phá vỡ trận pháp, sau khi tiến vào hạch tâm di tích, tất cả dựa vào bản lĩnh, như thế nào?

Người nọ nói tiếp.

Thiên Cương Quần Tinh Trận, đây là một loại trân pháp cực kỳ cổ xưa, có được tác dụng tụ linh cùng thủ hộ cực kỳ cường hãn. Là trận pháp thường dùng nhất trên các loại đạo khí nhuyễn giáp. Nhưng Thiên Cương Quần Tinh Trận khổng lồ như thế này, quả thực vô cùng hiếm có. Nhất là tài liệu trân quý dùng để luyện chế trận pháp này, số lượng tuyệt đối sẽ là một con số thiên văn vượt xa sức tưởng tượng của tất cả mọi người. Chưa nói đến, phía sau trận pháp này, còn có thể tồn tại bảo tàng càng thêm kinh người, chỉ đơn thuần số tài liệu mà trận pháp này sử dụng, đã là một số tài phú khổng lồ.

Đúng lúc này, xa xa, một đạo khí tức khủng bố phô thiên cái địa truyền đến, kiếm quang lóe lên, trong nháy mắt một thân hình đã xuất hiện trước mặt chúng cao thủ, phát hiện Thiên Cương Quần Tinh Trận trên bầu trời, trực tiếp quát nhẹ một tiếng, trong nháy mắt vô tận năng lượng cực kỳ khủng bố liền huyễn hóa thành vô số bàn tay cực lớn tỏa ra hào quang ba màu, mang theo lực không gì sánh kịp, đồng loạt bao quanh Thiên Cương Quần Tinh Trận có phạm vi vài dặm kia.

Hắn không ngờ muốn dùng sức của một người, lăng không đem cái đại trận này thu lại.

Lực bạt sơn hề, khí cái thế( Lực nhổ núi, khí trùm trời)!

Đơn giản như thế.

- Bộ Kinh Thiên?

- Bộ huynh?

Mười mấy vị cao thủ, lập tức truyền ra từng trận kinh hô. Mọi người đương nhiên biết rõ Bộ Kinh Thiên thực lực phi phàm. Thế nhưng mà, lúc này thấy hắn rõ ràng chỉ dùng sức của một mình bản thân muốn thu tòa trận pháp vô cùng khổng lồ này, tất cả đều phải trợn mắt nhìn. Chuyện này cần lực lượng như thế nào, mới có thể làm được?

Cho dù là cường giả Thần Đạo cũng có được loại lực lượng này sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook