Huyền Thiên

Chương 487: Thật sự không có gì sao?

Ô Sơn

17/03/2013

- Vũ chi không, trụ chi quang!

Hóa phương thôn vi Thiên địa, đồng thời thay đổi thời không pháp tắc, Dương Thiên Lôi tăng thần niệm lên đến cực hạn, pháp lực bàng bạc lập tức dung hợp thành từng đạo tổ hợp trận pháp dung hợp mấy chục loại thần thông, nhanh như thiểm điện mà ra tay!

- PHÁ...!

Năm người cùng thét lớn lên, trực tiếp đánh tan hoàn toàn thời không pháp tắc của Dương Thiên Lôi, thế công không giảm mà xông về phía Dương Thiên Lôi!

Trong chốc lát, sáu người liền điên cuồng cùng chiến một chỗ!

Rầm rầm rầm. . .

Dưới áp lực và khiếp sợ cực lớn, Dương Thiên Lôi rốt cục vận dụng toàn bộ lực lượng của mình, tay đấm chân đá, truyền ra tiếng nổ mạnh dày đặc, năng lượng tàn sát bừa bãi khiến cường giả Thần Đạo bát cấp chung quanh không thể không mở rộng vòng vậy, thậm chí ngay cả chỗ ra tay cũng không có!

Ở trong Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, Lăng Hi, Phong Linh Nhi, Phạm Linh Nhi, tiểu Bạch, thậm chí ngay cả Bạch Tố Tố và Bạch Trinh Trinh vốn tu vi khá thấp, thần niệm của tất cả mọi người đều lập tức lợi dụng thần thông của Thanh Tịnh Lưu Ly Bình, hòa thành một thể với Dương Thiên Lôi, mới có thể miễn cưỡng khiến Dương Thiên Lôi không bị uy áp của đối phương khuất phục!

Năm tên cao thủ Thần Đạo cửu cấp, trong nội tâm cũng khiếp sợ đến tột đỉnh, giờ khắc này, mới chính thức thể ngộ được sự cường đại của Dương Thiên Lôi!

Song quyền nan địch tứ thủ. Nhưng tên gia hỏa Dương Thiên Lôi tu vị chỉ có Thần Đạo bát cấp vậy mà dưới công kích đồng thời của năm người, tuy rằng hoàn toàn bị áp chế, nhưng năm người muốn lập tức chế ngự hắn hiển nhiên cũng không có khả năng.

Hơn nữa bọn hắn có thể khẳng định, bất luận là người nào trong số bọn hắn, thậm chí hai người liên thủ, phỏng chừng cũng không phải là đối thủ của Dương Thiên Lôi!

. . .

- Dương Thiên Lôi!

Ngay khi chiến đấu của sáu người đang kịch liệt, trọn vẹn giằng co năm phút đồng hồ, Võ Đạo Viễn bỗng nhiên há to miệng, cái miệng kia vậy mà ckinh người lớn hơn gấp mấy lần, biến thành hình cái loa, đột nhiên la lớn với Dương Thiên Lôi.

Ba chữ Dương Thiên Lôi, như là sấm sét giữa trời quang, trực tiếp nổ tung!



Ngay cả bọn người Khương Thiển Khâu cũng đau đớn màng tai, Dương Thiên Lôi vốn đứng mũi chịu sào càng không thể kìm được mà run lên, tâm thần phảng phất bị nhiếp ngay lập tức, vô số tiếng gào khóc thảm thiết khủng bố trong chốc lát như một mũi nhọn vô cùng sắc bén đâm vào tâm thần Dương Thiên Lôi!

Vũ Hồn Điện tuyệt học --Nhiếp Hồn Ma Âm!

Công kích trực tiếp với tâm thần có ẩn chưa âm ba công kích cường đại, lại lợi dụng thêm năng lượng đặc thù do ngàn vạn thậm chí hơn trăm triệu sinh hồn sinh ra, người có tâm trí kém một chút, tâm trí không kiên, sẽ lập tức bị đánh tan, trong óc biến thành trống rỗng!

Mà điểm trọng yếu nhất của môn tuyệt học này chính là gọi tên đối phương!

Vô luận là ai, đột nhiên nghe được người khác gọi tên mình, đều sẽ phân thần trong nháy mắt, mà lúc này chính là thời khắc năng lượng đặc thù điên cuồng đánh vào trong óc địch nhân!

Mặc dù Dương Thiên Lôi đã cảm nhận được nguy hiểm, lại vận kình toàn thân, vào thời khắc này, vẫn bị Nhiếp Hồn Ma Âm của Võ Đạo Viễn áp chế!

Lập tức khi Dương Thiên Lôi ngốc trệ, Nghê Dùng liền khẽ kêu một tiếng, phu xướng phụ tùy, phối hợp không chút sơ hở, vô cùng cuồng bạo mà đột nhiên đấm ra hai đấm, trong chốc lát kiếm quang năng lương do vô số thiên thiên vạn vạn sinh hồn ngưng tụ thành, gần trong gang tấc mà đánh về phía Dương Thiên Lôi!

Cùng lúc đó, bọn người Khương Thiển Khâu cũng lập tức nắm chặt cơ hội, ba người đồng thời hét lớn một tiếng, sáu chưởng đều xuất hiện, chụp về phía Dương Thiên Lôi!

Rầm rập ầm ầm. . .

Nương theo tiếng nổ mạnh khủng bố, Dương Thiên Lôi đang tứ phía thụ địch lại bị ngốc trệ trong chốc lát căn bản không thể nào ngăn cản kịp, người của hắn liên tục bị đánh đến!

PHỐC PHỐC PHỐC --!

Nhục thân Dương Thiên Lôi trong chốc lát xuất hiện tám đạo lỗ thủng trong suốt, từng đạo máu tươi điên cuồng bắn ra! Mà bọn người Lăng Hi đang ở trong Thanh Tịnh Lưu Ly Bình hòa thần niệm làm một với Dương Thiên Lôi, ngay lâp tức khi bị Nhiếp Hồn Ma Âm của Võ Đạo Viễn công kích đến, nguyên một đám cũng phun ra máu tươi, tâm thần trực tiếp bị trọng thương!

- Bắt lại!

Đúng lúc này, Võ Đạo Viễn lại lần nữa phát ra một tiếng thét lớn, thanh âm vẫn quán chú lực lượng của Nhiếp Hồn Ma Âm như trước, lại lần nữa đánh vào trong óc Dương Thiên Lôi!

Mọi người tâm hữu linh tê, công kích vừa rồi của bọn hắn, hiển nhiên không công kích vào chỗ hiểm của Dương Thiên Lôi, chỉ là muốn khiến hắn bị trọng thường, bọn hắn làm được, hơn nữa còn là một lần liền thành công, theo Dương Thiên Lôi cả người dính máu đen cùng với khí tức và chiến ý trên người rất nhanh yếu bớt, có thể rõ ràng đoán được, Dương Thiên Lôi đã bị trọng thương!



Bất quá, dù vậy, trong nội tâm của năm người cũng khiếp sợ không thôi, bởi vì ngay khi bọn hắn công kích vào nhục thân của Dương Thiên Lôi, mặc dù không bị bất cứ thương tổn gì, nhưng trong lòng lại quỷ dị xuất hiện một cổ cảm giác phi thường nguy hiểm, loại cảm giác này. . . Bọn hắn vốn đã trải qua vô số lịch lãm rèn luyện sinh tử, há lại không biết đó là gì?

Kề cận tử vong!

Cho nên, khi Võ Đạo Viễn phát ra lệnh bắt, Dương Thiên Lôi tuy rằng rõ ràng đã bị trọng thương, nhưng bọn hắn lại không ai dám xem thương, tăng thần niệm và pháp lực quanh thân lên đến cực hạn, đồng thời phân biệt chộp tới hai chân hai tay Dương Thiên Lôi, mà Võ Đạo Viễn thì đơn chưởng hướng về mệnh môn của Dương Thiên Lôi, muốn khống chế nguyên thần trong đan điền Dương Thiên Lôi!

. . .

- Ta kháo, còn không ra tay?

- Ngươi động thử xem? Lão tử trực tiếp tiêu diệt ngươi!

- Ngươi. . . Ngươi muốn nhìn hắn chết sao?

- Chết cái rắm! Ngươi con mẹ nó chính là một tên ngu ngốc, chưa bao giờ dạy đồ đệ sao? Loại người chuyên bao che như ngươi, dạy dỗ cũng chỉ ra phế vật thôi!

- Ách. . .

Hiên Viên kiếm hồn lập tức mặt mo đỏ bừng

- Hắn thật sự không có gì sao?

- Vẫn chưa đến lúc chết! Có ta trông coi, ngươi con mẹ nó bớt không có việc gì làm thì tìm việc đi! Nếu không phải vừa rồi ngươi bạo lộ ra khí tức, thì đám ngu ngốc này đã xử đẹp tên tiểu tử này rồi! Con mẹ nó, lớn tuổi rồi, còn thành sự không có bại sự có thừa!

- Khục khục. . .

- Thần Đạo bát cấp, tên tiểu tử này đã là Thần Đạo bát cấp, con mẹ nó, tốc độ tấn cấp nhanh như vậy, mặc dù thể chất của hắn có biến thái hơn nữa, đại thiên kiếp cũng không phải là thứ hắn có thể chịu được, không có kinh qua kinh nghiệm chiến đấu tử vong, không có tiếp nhận khảo nghiệm nghiêm trọng, tâm trí của hắn sao có thể chống cứ? Đừng nói là tên tiểu tử này hiện giờ không có việc gì, cho dù là thật sự sắp kề cận tử vong, nếu không đến một khắc cuối cùng, chúng ta cũng chỉ có thể nhìn!

Thần bí lão giả phiền muộn nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook