Huyền Thiên

Chương 831: Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình!

Ô Sơn

11/09/2013

Người thanh niên này đang nghe điện thoại, không coi ai ra gì, thanh âm rất lớn tiếng, lúc nói chuyện còn quay đầu nhìn về phía bôn gã đại hán vẻ mặt lãnh khốc ngồi bên cạnh, người thanh niên này rõ ràng rất chán ghét bốn gã gia hỏa này, chỉ có điều, khi hắn vô tình nhìn thấy Dương Thiên Lôi cùng hai nàng vừa vặn bước vào, tức thì ngay cả nói chuyện cũng quên mắt, ánh mắt thẳng tắp dán vào trên người Lăng Hi và Lý Hàn Mai, trong ánh mắt không hề che giấu sự tán thưởng đối với hai nàng.

- Uy uy?

- Như vậy đi, ba, trở về rồi hãy nói.

Người trẻ tuổi trực tiếp cúp điện thoại, đồng thời còn tắt máy.

- Tiểu thư, người Hoa Hạ sao?

Người trẻ tuổi xoay người lại, khóe miệng mang theo nụ cười, lão luyện và tự nhiên, nói với Lý Hàn Mai ngồi phía sau hắn, hoàn toàn không đếm xỉa đến sự tồn tại của Dương Thiên Lôi.

Lý Hàn Mai và Lăng Hi, bất kỳ người nào trong hai người cũng làm cho hắn động tâm không thôi, đại mỹ nữ khó gặp a, cho dù hai người đều đội mũ lưỡi trai và đeo kính râm, nhưng không thể che hết dáng người cùng da thịt như ngọc, không cần nhìn thấy toàn diện, hắn với kinh nghiệm soi gái dày dặn liền có thể xác định, hai người này tuyệt đối đều là mỹ nữ siêu cấp nhất đẳng. Nếu không, ai sẽ mang theo mũ lưỡi trai và kính râm? Tuy nhiên, cho dù hắn đặc biệt thích Lăng Hi hơn, nhưng một là Lăng Hi ngồi xa hơn, hai là, khí tức siêu nhiên từ trên người Lăng Hi tản mát ra làm cho trong tiềm thức của hắn không dám tùy tiện tiếp cận, cho nên, trực tiếp lực chọn Lý Hàn Mai vô cùng gợi cảm.

- Khụ khụ...

Khóe miệng Dương Thiên Lôi lộ ra nụ cười, hắn ngồi ở bên trong, không ngờ cố ý nhích lại gần Lăng Hi, cầm lấy tay của nàng, ngược lại "xa lánh" Lý Hàn Mai. Loại tôm tép nhãi nhép này, có lá gan tán tỉnh Lý Hàn Mai, Dương Thiên Lôi quả thật muốn nhìn một chút băng sơn nữ nhân nóng tính sẽ bão nổi như thế nào.

- Máy bay nó bay như thế nào?

Lăng Hi tiến đến bên tai Dương Thiên Lôi hạ giọng hỏi.

- Vấn đề này rất phức tạp... Honey à, chờ trở về ca với nàng làm một bộ sách, nàng chú tâm nghiên cứu một chút... Trước xem trò vui cái đã, hắc hắc... A?

Dương Thiên Lôi đồng dạng hạ giọng, khóe miệng mang theo nụ cười đáng khinh, nói.

Chỉ có điều, khiến cho Dương Thiên Lôi kinh ngạc chính là, khóe miệng Lý Hàn Mai không ngờ lộ ra một nụ cười mỉm, không nói gì, nhưng rõ ràng đang đối mắt với người trẻ tuổi phía trước.



- Ừ, tôi tên là Lý Siêu, tổng giám đốc công ty ảnh thị (điện ảnh và truyền hình) Hoa Mỹ, xin hỏi phương danh của tiểu thư? Người trẻ tuổi có vẻ như rất có tu dưỡng, sau khi tự giới thiệu liền hỏi.

Công ty ảnh thị Hoa Mỹ, ở Hoa Hạ chính là một trong các công ty ảnh thị nổi tiếng, rất nhiều đại minh tinh đều thuộc về công ty này.

- Lý Hàn Mai!

Làm cho Dương Thiên Lôi kinh ngạc chính là Lý Hàn Mai không ngờ báo ra tên của mình, thanh âm không hề băng lãnh, có vẻ như cực kỳ ôn nhu, nhất là khi nói lời này, nụ cười ở khóe miệng, khiến cho Dương Thiên Lôi nhìn thấy cũng có chút ghen tị. Bất quá, Dương Thiên Lôi đương nhiên sẽ không nghĩ rằng Lý Hàn Mai động tâm đối với vẻ đẹp trai của người thanh niên kia. Chẳng qua là không rõ sao lại thế này mà thôi.

- Nguyên lai là Lý... A...

Người trẻ tuổi mỉm cười thuận miệng nói, chỉ là mới nói đến từ Lý, bỗng nhiên mới ý thức đến hai chữ phía sau, tức thì kinh hô ra tiếng, kinh hoảng nhanh chóng ngồi xuống ngay ngắn.

- Tỷ... Này... Chuyện này, em không nghĩ tới là tỷ... Em cứ tự hỏi, ai lại xinh đẹp như vậy, có thể so được với tỷ tỷ nhà chúng ta... A... Tỷ, chị không phải là...

Tiểu tử này nói đến đây bỗng nhiên nghĩ đến sự tình không may gần đây của Lý Hàn Mai, mặc dù hắn ở R quốc, nhưng chuyện của Lý Hàn Mai hắn cũng biết, chẳng qua trong nhà cố ý gạt hắn, nếu không phải gọi điện cho Lý Ngọc, hắn đến giờ vẫn còn chưa biết. Gia hỏa anh tuấn này không phải ai khác, chính là thân đệ đệ của Lý Hàn Mai, Lý Siêu.

- Kính chào tiểu thư!

Bốn gã gia hỏa vạm vỡ luôn chú ý đến nơi này, cũng đồng loạt cả kinh, lập tức cùng hô lên.

Lý Hàn Mai lấy kính râm xuống, gật gật đầu, nói:

- Lý Siêu, tiếp tục để cho ta nghe cái chuyện phong lưu của nhà cậu nữa... Tỷ tỷ tôi sẽ phế cậu, tôi không có người đệ đệ này...

- Khụ khụ... Không có... Sẽ không, chị, em đã cải tà quy chính, thật đó... Ách... Em đây không phải là không nhận ra chị sao, nhưng phải nói đều là do phong thái của chị, em tự hỏi, mỹ nữ này như thế nào lại tương tự với chị của mình như vậy, còn muốn thay công ty tìm kiếm ngôi sao mới đó...

Lý Siêu rõ ràng đối với Lý Hàn Mai sợ muốn chết, nhưng tính cách phong lưu cùng bản tính nghề nghiệp, vẫn ba câu là , cho dù là Lý Hàn Mai cũng bị thổi phồng cho tiêu bớt một nửa tức giận.

- Chị... Gặp lại chị thật tốt... Nếu không phải em gọi điện cho Lý Ngọc, còn không biết đâu, em lo lắng muốn chết...



- Ngậm miệng, ngoan ngoãn ngồi đó đi.

Lý Hàn Mai trừng mắt liếc Lý Siêu, lạnh giọng nói.

- Tuân mệnh, tỷ tỷ! Đợi lát nữa ngồi được không? Chị... Em chọn bay đến Ma Đô chính là muốn thăm chị...

- Bảo cậu ngậm miệng cơ mà!

- Chị, chị tốt... Em nói thật chị đừng nóng giận, em thật sự đã cải tà quy chính, em ở R quốc một tháng quả thật là đi công tác, tuyệt đối không có xằng bậy... Chị, em ngoài ý muốn có được một món lễ vật, khẳng định chị sẽ thích. Chị chờ một chút.

Lý Siêu nói xong liền đứng dậy, lấy ra va ly của hắn, rất nhanh nhập vào một chuỗi mật mã, trực tiếp mở ra.

Lý Hàn Mai đang tức giận lúc này nổi hứng tò mò, đối với tên đệ đệ nhị thế tổ phong lưu thành tính này, Lý Hàn Mai đích thật là không còn cách nào khác, gia hỏa này thuộc loại làm cho người ta vừa yêu vừa hận, không thể phủ nhận, hắn đối với vị tỷ tỷ của mình, đó là vừa thích vừa sợ hãi, không quản đến nơi nào, hắn đều cũng chuẩn bị lễ vật cho Lý Hàn Mai, hơn nữa một một món đều làm cho Lý Hàn Mai yêu thích.

- Đường đệ của cô sao?

Khi Lý Siêu mở va ly ra, Dương Thiên Lôi tiến đến bên tai Lý Hàn Mai, hỏi

- Thân đệ đệ, giống y như cậu, đều là đồ hoa tâm, không làm việc đàng hoàng.

- Khụ khụ... Mai Mai, nói cũng không thể nói như vậy, tôi thấy người đệ đệ này của cô cũng không tệ lắm, thuộc loại nhân vật xuyên qua muôn trùng hoa chỉ dính chút lá vào thân, theo tôi "mảnh lá dính thân" này cũng không được bao nhiêu...

Dương Thiên Lôi thì thầm bên tai Lý Hàn Mai, nói.

- Anh là... Dương Thiên Lôi?

Đúng lúc này, Lý Siêu ôm từ trong va ly ra một chiếc hộp cổ kính tinh mỹ, ngẩng đầu nhìn thấy bộ dáng nói chuyện thân mật giữa lão tỷ và Dương Thiên Lôi, lập tức trừng mắt hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook