Huyền Thiên

Chương 804: Thánh địa (thượng,hạ)!

Ô Sơn

17/03/2013

- Phù... Quá điên cuồng... Quá điên cuồng...

Lý Ngọc, Mã Hiểu Hổ, Trần Đào cùng với toàn thể mọi người trong đội bóng, đều có chút há hốc mồm. Ông trời ơi! Trong nháy mắt chấm dứt, khi Dương Thiên Lôi còn chưa đi đến bên cạnh Tống Hiểu Phân, vô số nữ sinh to gan trên khán đài cùng với vô số các nhân vật lớn đều ào ào về phía Dương Thiên Lôi, mãnh liệt như thủy triều, thế không thể cản nổi. Ngay cả hai vị trọng tài cũng không ngoại lệ.

Vừa nhìn thấy trận thế này, làm sao Dương Thiên Lôi còn dám dừng lại? Trực tiếp làm ra một cái thủ thế với Tống Hiểu Phân và Lý Hàn Mai rồi rất nhanh xông về phía cửa sân, nhưng dù vậy, Dương Thiên Lôi cũng không thể đào thoát, không có biện pháp a, đây chính là bị bao vây bốn phương tám hướng.

- Dương đại hiệp! Dương đại hiệp... Em yêu anh! Em yêu anh!

Tiếng reo hò tê tâm liệt phế kia, so với fan nặng của ngôi sao ca nhạc còn cuồng nhiệt hơn, còn điên cuồng hơn.

Một vài nữ sinh lớn mật lại càng liều mạng chặn trước mặt Dương Thiên Lôi, muốn ôm Dương Thiên Lôi một cái... Vô số người cầm di động chụp ảnh... Vô số người gào thét lên...

Đối mặt với đám người điên cuồng, trừ phi Dương Thiên Lôi bại lộ tu vi cảnh giới Chân Tiên, lăng không mà đi, bằng không... Chỉ có thể chen chúc qua đám người.

Mà hắn chỉ có thể làm vậy!

Dương Thiên Lôi cũng không biết bị ăn đậu hũ bao nhiêu lần, tóm lại, toàn thân không chỗ nào là không bị sờ mó vào, trên mặt cũng dính đầy dấu son môi... Càng đau xót hơn chính là có tên nam nhân khốn nạn nào đó còn "động tay động chận" vào “tiểu đệ đệ” của hắn.

Sau khi lao ra khỏi nhà thể dục, Dương Thiên Lôi biểu hiện ra tốc độ kinh người, tránh bên trái né bên phải, rất nhanh chạy ra bên ngoài đại học Hoa Kiếm, mà vô số "fan" hâm mộ phía sau thì không ngừng điên cuồng đuổi theo hò reo tên của Dương Thiên Lôi.

- Phù!

Sau khi lao ra ngoài đại học Hoa Kiếm, bắt được một chiếc taxi, Dương Thiên Lôi mới thở phào một hơi thật dài, trong lòng âm thầm đau xót, sao hắn lại biểu hiện quá mức vậy chứ? Ông trời ơi, cũng quá điên cuồng đi?

Dương Thiên Lôi giờ phút này hoàn toàn không ý thức rằng, càng điên cuồng hơn còn ở phía sau. Video, ảnh chụp từ vô số di động của các khán giả ở sân đều được upload lên các trang web chia sẻ clip lớn nhỏ, ngay lập tức tạo ra một trận sóng gió trên inte, quan trọng nhất là mỗi một tiêu đề đều nghe rất kêu, nào là "thần thoại bóng rổ", "Jordan tái sinh chỉ xứng xách giày", "Jordan, Kobe tất cả chỉ là phù vân", "võ lâm cao thủ chơi bóng rổ"...

(Jordan thì chắc ai cũng biết rồi, còn Kobe Bryan cũng là một vận động viên bóng rổ nổi tiếng thuộc đội bóng Los Angeles Lakers của giải nhà nghề NBA, đừng nhầm với thịt bò Kobe nhé: D)

Riêng cái đầu đề này, bất kỳ người mê bóng rổ nào nhìn thấy cũng đều giận dữ, con mẹ nó kiêu ngạo như vậy, Jordan chỉ xứng xách giày?

Tuy nhiên khi bất kỳ người nào lần đầu tiên xem video, cũng đều sẽ trợn mắt há mồm. Ông trời ơi, điều này sao có thể là sự thật? Cũng có gia hỏa cố chấp, sau khi xem xong liền trực tiếp chỉ ra các lỗ hổng giả mạo trong các video, ra vẻ rất chuyên gia, nhưng những người này đều không có một ngoại lệ, trong nửa giờ ngắn ngủi, trở thành đối tượng bị "quăng gạch".

Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì video ở các góc độ khác nhau có vô số, càng rung động hơn chính là, một vài đương sự, vố số nam sinh, nữ sinh trên các diễn đàn lớn nhỏ đều đồng dạng post bài về chuyện này, ghi lại những gì mình đã trải qua khẳng định làm khiếp sợ toàn bộ thế giới. Một số nữ sinh còn tự nhận mình có qua lại thân mật với "Dương đại hiệp"...

Ngắn ngủn trong vòng ba ngày, trạng nguyên Dương Thiên Lôi từng khiến cho cả nước náo loạn vì điểm thi đại học tối đa, bằng vào tốc độ càng khủng khiếp, càng kinh người hơn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.

Đây không còn là chuyện náo động trong phạm vi một nhóm người thi đại học nữa, mà là lấy Hoa Hạ làm hạch tâm, giống như đầu đạn hạt nhân nhanh chóng lan tràn khắp thế giới.

Các trang web, đài truyền hình nổi tiếng đều nắm lấy cơ hội lần này, mời các chuyên gia nổi tiếng xem xét. Sau khi công bố kết quả đánh giá tuyệt đối chân thực, vô số phóng viên như đàn ong vỡ tổ đổ về đại học Hoa Kiếm Ma Đô, bộ trưởng thể thao Hoa Hạ, các nhân vật lớn của làng bóng rổ trong nước là những người đầu tiên chạy tới Ma Đô, thậm chí các câu lạc bộ bóng rổ nổi tiếng trên thế giới sau khi xác định đây đều là sự thật, cũng nhanh chân phát ra thư mời với số tiền lương kếch xù...

Tuy nhiên, tất cả chuyện này, Dương Thiên Lôi đều không hề quan tâm chút nào, sau trận bóng rổ, trưa hôm đó tụ tập với Lý Hàn Mai và Tống Hiểu Phân ăn cơm cùng nhau, biết được Ngưu lão và các cao thủ đã rời khỏi Ma Đô, cũng biết mình trở nên nổi tiếng nhất định sẽ bị bao vậy, Dương Thiên Lôi liền cáo biệt Lý Hàn Mai và Tống Hiểu Phân, trực tiếp rời khỏi Ma Đô.

Cho nên, anh bạn này ngược lại rất nhàn nhã, nhưng băng sơn nữ thần Lý Hàn Mai và hoa hậu giảng đường Tống Hiểu Phân là "bạn gái" của Dương Thiên Lôi đã không phải là bí mật gì thì lại bị sứt đầu mẻ trán, bận rộn tít mù...

Mãi đến sau khi Lý Hàn Mai thay mặt Dương Thiên Lôi tuyên bố, bóng rổ chỉ là một môn giải trí đối với hắn, sẽ không tham gia bất kỳ câu lạc bộ bóng rổ nào, càng sẽ không lấy bóng rổ làm nghề nghiệp, xin đừng quấy nhiễu cuộc sống bản thân nữa, tình huống mới chuyển biến tốt đẹp một chút.



Danh tiếng đúng là rất lớn!

Nhưng kèm theo hậu quả chính là "một đao kinh diễm" của phục vụ viên tên Tiêu Thiên ở quán bar Lam Mị đối với Thanh Long hội không phải là bí mật nữa, đồng dạng đối với chúng nữ Phổ Hiền, Điểm Điểm cũng không còn là bí mật...

Mà toàn bộ người nhận biết Dương Thiên Lôi, nhất là bạn học cùng lớp từ tiểu học đến trung học cơ sở, phổ thông trung học đến đại học, lại trở thành tiêu điểm của bằng hữu xung quanh, kể hết toàn bộ sự tích từ nhỏ đến lớn của Dương Thiên, tên của Lý Tuyết và Ngưu Ma Vương cũng xuất hiện vô số lần.

Đương nhiên chuyện tình sau khi Dương Thiên Lôi gặp sét đánh đột nhiên quật khởi, lại càng trở thành đề tài hấp dẫn nhất.

Có một vài suy đoán lớn mật, nếu Dương Thiên Lôi nhìn qua, nhất định là trợn mắt há hốc mồm...

Bất quá những suy đoán này, theo quan điểm của tuyệt đại đa số người binh thường, đều là lời nói vui đùa vô căn cứ mà thôi, nhưng lại dẫn đến sự chú ý của một số tổ chức đặc thù, môn phái ẩn nấp, các đại gia tộc truyền thừa ngàn năm vân vân...

Nhất là Chu gia, Chu gia của Chu Vĩ Đào.

Chương 804: Thánh địa (hạ)!

Nguyên bản cái chết ly kỳ của đám người Chu Vĩ Đào, cùng với hình ảnh quỷ dị trong băng hình giám sát, làm cho bọn họ căn bản không để xung đột giữa Dương Thiên Lôi, Lý Tuyết với Chu Vĩ Đào ở trong lòng. Dù sao, năng lực bộc lộ ra của người trong băng hình thực sự quá khủng bố, căn bản không phải phàm nhân có thể làm được, há có thể là Dương Thiên Lôi?

Nhưng hiện tại không phải là không có khả năng!

Đồng thời, vô số nam nữ học sinh của trung học Ma Đô rốt cục cũng hiểu được, cô giáo mỹ nữ Lý Tuyết vì sao dưng dưng đối với toàn bộ người theo đuổi mình như thế. Người nào có thể bá đạo được như Dương Thiên Lôi đây?

Thế nhưng trên mạng truyền bá Tống Hiểu Phân là bạn gái của lại làm cho các fan của Lý Tuyết bất mãn, đồng loạt hò hét phản bác, nói Lý Tuyết mới chính là bạn gái của Dương Thiên Lôi, cuối cùng đưa đến một trận khẩu chiến với những người ủng hộ hoa hậu giảng đường Tống Hiểu Phân.

Đoạn thời gian này, cảnh sát Trương Nhã Tĩnh đương nhiên cũng trở thành một tín đồ inte, mỗi ngày đều nhìn chằm chằm vào những nữ tử có quan hệ với Dương Thiên Lôi, đồng thời cũng thu thập được rất nhiều những tư liệu có liên quan đến hắn…

Còn siêu cấp đại minh tinh Liễu Diệc Nhi thì càng ngày càng buồn rầu, nhấy là khi nhìn thấy tin tức của Dương Thiên Lôi trên mạng lại càng buồn rầu hơn.

Nguyên nhân rất đơn giản, lịch trình bận rộn kín mít của nàng không cho phép nàng gặp lại Dương Thiên Lôi, từ sau khi gặp mặt đến nay, hai người chỉ ngẫu nhiên nhắn tin cho nhau, hơn nữa nội dung còn khó hiểu dị thường, không dám để cho bất kỳ người nào phát hiện bọn họ khác biệt với người thường.

Không có biện pháp, số điện thoại của nàng nằm trong phạm trù giám sát.

Đương nhiên nguyên nhân nàng phiền muộn căn bản xuất phát từ trên người Dương Thiên Lôi. Hiện tại mặc dù Dương Thiên Lôi thỉnh thoảng vẫn nhắn tin cho nàng, nhưng lời lẽ không còn trực tiếp như lần đầu tiên gặp mặt nữa.

Dãy núi Đại Ba sơn, kéo dài gần ngàn km, xuyên qua mấy tỉnh Hoa Hạ, phía đông nối liền với Vu Sơn, phía tây tiếp giáp với Ma Thiên Lĩnh, phía bắc lấy thung lũng Hán Giang làm biên giới, từ phía tây bắc tới đông nam, vô số ngọn núi rậm rạp, mạch nước ngầm, hang hốc phân bố rải rác, còn có vô số di tích…

Không ai nghĩ đến, Hiên Viên Kiếm Tông ẩn nấp bên trong dãy Đại Ba sơn.

Buổi sáng thứ ba, Dương Thiên Lôi trải qua hơn một ngày bôn ba mệt nhọc, rốt cục tiến nhập địa bàn của Hiên Viên Kiếm Tông.

Dựa vào trí nhớ trong đầu, Dương Thiên Lôi dọc theo rừng sâu núi thẳm nhìn như hoang vu tiến về phía trước rất nhanh, xuyên qua tầng tầng trận pháp bảo hộ phức tạp đã tồn tại hơn ngàn năm, một ngọn núi xuyên thủng tầng mây rốt cục xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi.

Trong phút chốc, vài đạo âm thanh truyền đến, một số đệ tử thân mặc đạo bào, xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi, cả đám quỳ rạp xuống đất, vẻ mặt vô cùng cung kính.

Dương Thiên Lôi lạnh lùng quét mắt liếc nhìn một cái, khẽ gật đầu rồi trực tiếp tiến về phía ngọn núi.

Khi Dương Thiên Lôi dọc theo sơn đạo, cuối cùng bước lên đỉnh núi, trong lòng không khỏi bội phục ánh mắt các tiền bối của Hiên Viên Kiếm Tông, ngước mắt trông về phía xa, tầng mây phiêu động, siêu thoát trần thế. Xa xa, núi như viên (thuốc), sông như đai (lưng), hơn nữa trận pháp bảo hộ lợi dụng địa thế địa mạo ngưng tụ thành, đích thật là thánh địa tu luyện tương đối bí mật, thường nhân căn bản không thể nhận ra sự tồn tại của bọn họ, so với căn cứ đặc huấn còn cường đại hơn rất nhiều. Hoàn cảnh tốt hơn trăm ngàn lần.



Cây cối hiếm lạ, kỳ hoa dị thảo không biết tên, đủ loại động vật, dược liệu trân quý, tuy rằng so ra kém hơn Tam Thập Tam Thiên, nhưng ở trên Địa Cầu hiện giờ, tuyệt đối có thể được xưng là thế ngoại đào nguyên.

Khi Dương Thiên Lôi bước vào trong một cung điện cổ xưa thì cứ đi qua mỗi một tầng liền có vài chục người quỳ xuống, tuy rằng đã sớm tồn tại trong trí nhớ của Dương Thiên Lôi, nhưng lúc này tự mình thể nghiệm lại có cảm giác khác lạ. Cấp bậc sâm nghiêm của Hiên Viên Kiếm Tông tuyệt không thua gì đế cương cổ đại. Hắn thân có cửu dương tuyệt mạch, ở Hiên Viên Kiếm Tông địa vị chỉ đứng sau tông chủ, các thế hệ cha ông của Hiên Viên Cửu Dương đều không thể đánh đồng với hắn.

Trước khi Hiên Viên Cửu Dương mất đi thân thể, thực lực ở Hiên Viên Kiếm Tông có thể nói là cao thủ đếm trên đầu ngón tay, ngoại trừ tông chủ ra, nhân vật có thực lực tương đương hắn không nhiều hơn mười người, còn cao hơn hắn thì rất ít, e rằng cũng chỉ có một mình tông chủ.

Chỉ có điều, lúc này, hắn bằng bí pháp đoạt phách sống lại, thực lực tương đối chênh lệch mà thôi.

Đương nhiên đây là ý tưởng của Hiên Viên Kiếm Tông, bọn họ nằm mộng cũng không nghĩ đến, Hiên Viên Cửu Dương hiện tại trở về hoàn toàn đã biến thành một người khác.

- Cửu Dương!

- Tông chủ... Gia gia...

Khi Dương Thiên Lôi băng qua tầng thứ mười tám, đi vào đại sảnh sâu trong cung điện, một lão giả ngồi trên ghế thủ tịch, bề ngoài tiên phong đạo cốt, vẻ mặt mang theo một tia kích động, chăm chú nhìn Dương Thiên Lôi, hô.

Dương Thiên Lôi cũng rất kích động hô theo.

Lúc này, cả trong đại điện chỉ có khoảng một trăm người, rất nhiều vị trí đều trống không, Dương Thiên Lôi biết rõ, những vị trí để trống này, hẳn là đã chết trong hành động lần này.

Lão giả tiên phong đạo cốt, đứng dậy đón Dương Thiên Lôi tới bên cạnh ông ta, trực tiếp chìa bàn tay trong suốt như ngọc, bắt lấy cổ tay của Dương Thiên Lôi.

Ngay lập tức một cỗ chân nguyên thuần dương rót vào trong cơ thể Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi không chút kinh hoảng, mặc cho lão giả hành động.

Lão giả này gọi là lão giả, chỉ có thể từ mái tóc chòm râu tuyết trắng là nhìn ra manh mối, các phương diện khác so với thanh niên không hề khác biệt, mặt không nếp nhăn, hai tròng mắt tối đen, nhất là đôi tay kia, thậm chí so với nữ nhân còn trắng hơn.

Lão giả này chính là tông chủ của Hiên Viên Kiếm Tông, Hiên Viên Vô Đạo.

- Tốt! Tốt! Tốt!

Sau một lát, Hiên Viên Vô Đạo thả lỏng tay của Dương Thiên Lôi ra, ánh mắt sáng ngời chăm chú nhìn Dương Thiên Lôi, trong mắt mang theo sự hưng phấn mãnh liệt, liên tục hô ba tiếng "tốt".

- Cửu Dương a, cháu ngoan của ta! Cháu đây là nhân họa đắc phúc! Mau kể tường tận cho gia gia nghe, Dương Thiên Lôi này rốt cuộc là thần thánh phương nào?

Hiên Viên Vô Đạo lôi kéo Dương Thiên Lôi ngồi xuống một chiếc ghế phía dưới vị trí thủ tịch, hỏi.

- Thần thánh phương nào?

Dương Thiên Lôi tựa hồ có chút kinh ngạc nói.

- Chẳng lẽ không chỉ là thân phận thành viên của sở nghiên cứu siêu nhiên thôi sao?

Hiên Viên Vô Đạo nghi hoặc, khẽ nhíu mày, ngưng mắt nhìn Dương Thiên Lôi hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook