Huyền Thiên

Chương 531: Thần Đạo Tam cấp, lĩnh ngộ năm loại!

Ô Sơn

17/03/2013

Đi liên tục một ngày trong đường hầm tinh không, rốt cuộc mọi người cũng đi vào Minh Tâm tinh.

Minh Tâm tinh, dù được gọi là ”Tinh”, nhưng chỉ là một cung điện hình tròn có diện tích ngàn dặm thôi, tổng cộng có chín tầng. Phàm là tu luyện giả bước vào tầng chín, hơn nữa còn thanh tĩnh, liền có thể lĩnh ngộ chân lý của Đại Minh Tâm Thuật, đương nhiên, đây chỉ là lĩnh ngộ trong Mộng Huyễn Tinh, không phải chân thân. Chân thân muốn lĩnh ngộ, cần phải rời khỏi Mộng Huyễn Tinh, tiến hành tu luyện.

Căn cứ theo lời bọn Kỷ Tiêu Lam, bọn họ đã đi vào đó không ít lần, tuy cũng từng lĩnh ngộ Đại Minh Tâm Thuật ở đây, nhưng với chân thân, không ai trong mọi người có thể tu luyện hoàn toàn. Cho nên, bọn họ lựa chọn thể ngộ lần nữa. Chỉ có nhiều lần như vậy, chân thân của bọn họ mới có thể luyện thành.

- Đại Minh Tâm Thuật không phải là thần thông công kích hay phòng ngự, nhưng có tác dụng đề cao ngộ tính và tâm tính, do đó trên con đường tu luyện, tinh tiến dũng mãnh, thuộc về thần thông phụ trợ.

- Đi thôi, đến lúc đó chúng ta gặp lại ở khách sạn Ngân Tuyết!

Thời điểm mọi người đi ra khỏi đường hầm, Kim Chính Thái nói ra.

Một khi bước vào cung điện, quá trình lịch lãm rèn luyện chính thức bắt đầu, hơn nữa mọi người sẽ tách rời nhau ra, không can dự lẫn nhau. Nhưng mà, tâm tính mỗi người khác nhau, cho nên thời gian ở trong đó cũng khác nhau, ngắn thì hai ba tháng, dài thì hai ba năm cũng có. Ai cũng không biết rõ mình sẽ ở bao lâu, cho nên, Kim Chính Thái mới nói gặp lại ở khách sạn Ngân Tuyết.

Mọi người gật đầu, sau đó bước vào trong cung điện.

Trong nháy mắt tiến vào, từng đạo bạch quang bao trùm đám đông, mọi người cảm giác hai mắt tỏa sáng, sau đó xuất hiện một mình trong một gian phòng, tầng một!

Trong chốc lát, từng đạo phù văn huyền ảo dung nhập vào mi tâm của mọi người, mọi người đều ngơ ngác đứng trong không gian của mình, lâm vào trạng thái lịch lãm rèn luyện.

Nhưng mà, không ai giống ai, thời điểm phù văn huyền ảo dung nhập vào mi tâm của Dương Thiên Lôi, phù văn kim sắc bàng bạc quay chung quanh Dương Thiên Lôi, Huyền Thiên Chân Kinh, vào lúc này nó tự khởi động!

- Oanh...

Một tiếng nổ lớn vang lên trong đầu Dương Thiên Lôi, phù văn tiến vào trong mi tâm của Dương Thiên Lôi lại bị Dương Thiên Lôi khống chế.

- Tầng một của Đại Minh Tâm Thuật! Đạt được đơn giản như vậy sao?

Dương Thiên Lôi kinh ngạc mở to mắt, thằng này vẫn ở trong trạng thái thanh tỉnh!

Tâm thần khẽ động, phù văn huyền ảo lập tức vận chuyển trong đầu của hắn, trừ việc ý nghĩ càng thêm thanh tỉnh ra, Dương Thiên Lôi không cảm thấy nơi này có gì trâu bò cả!

Nhưng mà, lúc này, trước mắt hắn đã xuất hiện một cánh cửa khác!

Tầng thứ hai!

Giống như tấng thứ nhất, Huyền Thiên Chân Kinh tự khởi động, lập tức lĩnh ngộ!

Hiện tượng quỷ dị này, làm cho Dương Thiên Lôi cảm thấy khiếp sợ, tuy đã sớm biết mục tiêu của mình là lĩnh ngộ Tam Thiên Đại Đạo, tuyệt đối phải trâu bò hơn người khác, bởi vì hắn là loại trâu bò trong việc học trộm, nhưng cũng không trâu bò đến cảnh giới này, thế như chẻ tre, chỉ vài phút đã bước vào tầng thứ chín.

Hơn nữa, không có bất cứ ràng buộc nào, thành công khống chế Đại Minh Tâm Thuật!

Tam Thiên Địa Đạo, tu thành một đạo!

Thời điểm này, Dương Thiên Lôi mới cảm giác được sự cường đại của Đại Minh Tâm Thuật!

Đầu óc của hắn thanh tĩnh dị thường, không có bất kỳ ràng buộc và hoang mang, trực chỉ bản tâm! Hơn nữa Đại Minh Tâm Thuật không cần thi triển, nó luôn luôn vận hành trong đầu óc, không hao tổn chút thần niệm nào!

Dương Thiên Lôi có thể khẳng định, khống chế được môn thần thông này, dù là trong tình huống nào, cũng có thể trong thời gian nhanh nhất đưa ra quyết định chính xác nhất.

Sau khi Dương Thiên Lôi lĩnh ngộ tầng thứ chín, hắn liền xuất hiện ở vừa cung điện, đưa mắt nhìn cung điện lớn này, Dương Thiên Lôi không dừng lại chút nào, bước vàođường hầm tinh không!

Bọn người Trương Tử Hàm chắc phải ở lại đây mấy tháng hoặc mấy năm, Dương Thiên Lôi không muốn ngây ngốc ở chỗ này, Tam Thiên Đại Đạo, Tam Thiên tinh, đây làmục tiêu của Dương Thiên Lôi, đến bây giờ mới thôi, thời gian hắn còn thừa, chỉ khoảng 300 năm mà thôi. Bình quân hàng năm phải hoàn thành mười một tinh cầu mớiđược.

Cộng thêm thời gian hao phí trong đường hầm tinh không, nói cách khác, Dương Thiên Lôi phải hoàn thành một tinh cầu trong vòng một tháng mới được.

Đây không thể nghi ngờ là một khiêu chiến cực lớn. Dù Dương Thiên Lôi biết mình thuộc loại trâu bò, nhưng muốn làm được, chỉ sợ rất khó. Dương Thiên Lôi không nhận ra, không phải tinh cầu nào cũng hoàn thành một cách đơn giản như Minh Tâm tinh, đa số tinh cầu, đều cần phải chiến đấu điên cuồng và lĩnh ngộ, hơn nữa, nếu thực lực Dương Thiên Lôi không đủ, chỉ sợ không lĩnh ngộ được, sẽ bị quái vật cảnh giới Thần Đạo giết chết!



Trở lại truyền tống trận ở Ngân Tuyết thành, Dương Thiên Lôi không dừng lại, bước vào Trí Tuệ tinh!

Trong Tam Thiên Đại Đạo, tu luyện giả có năm tinh cầu cơ bản, Minh Tâm tinh, Trí Tuệ tinh, Dũng Khí tinh, Nghị Lực tinh, Ngộ Tính tinh, phân biệt thành đối ứng trong Tam Thiên Đại Đạo là: Đại Minh Tâm Thuật, Đại Trí Tuệ Thuật, Đại Dũng Khí Thuật, Đại Nghi Lực Thuật, Đại Ngộ Tính Thuật!

Đây cũng chính là những đức tính mà tu luyện giả cần phải có: tâm tính, trí tuệ, dũng khí, nghị lực và ngộ.

Trí Tuệ tinh, Dương Thiên Lôi cũng dễ dàng khống chế Đại Trí Tuệ Thuạt, nhưn mà hắn cực kỳ thất vọng, bởi vì Đại Trí Tuệ Thuật không có tác dụng với hắn. Nguyên nhân rấtđơn giản, Đại Trí Tuệ Thuật có tác dụng rèn luyện não vực, công pháp khai mở não vực, Dương Thiên Lôi đã dung hợp linh hồn hai đời, não vực không cần phải khai mở thêm nơi nào nữa, sớm đã được công pháp Huyền Thiên Chân Kinh biến thái kích hoạt toàn bộ tế bào não, còn khai mơT̉ cái răẂm? Công pháp dù tốt, nhưng đối với Dương Thiên Lôi mà nói, chính là gân gà!

Sớm biết như thế, Dương Thiên Lôi đã không cần đi Trí Tuệ tinh, không công lãnh phí hai ngày truyền tống qua lại.

Nơi thứ ba, Dương Thiên Lôi lựa chọn Dũng Khí tinh.

Đến nơi, Dương Thiên Lôi phải dùng một tháng mới hoàn thành, thu hoạch to lớn vượt qua tưởng tượng của Dương Thiên Lôi. Nhưng không phải thu hoạch trong việc lĩnh ngộ Đại Nghị Lực Thuật, mà là lĩnh ngộ trong quá trình thu hoạch!

Điều này cũng làm cho Dương Thiên Lôi hiểu được sự cường đại của Chí Cao Thần khi cô đọng ra hành trình lịch lãm rèn luyện này.

Thời điểm hắn tiến vào Dũng Khí tinh, trong nháy mắt tiến vào, hắn liền quên mình đang trong quá trình lịch lãm rèn luyện, hắn xuất hiện trong đủ loại hiểm cảnh phải chết!

Nếu là người nhát gan, chỉ sợ dưới hiểm cảnh, không thể nào bộc phát ra chiến lực cường đại nhất, nhưng Dương Thiên Lôi là loại càng bị áp chế càng dũng mãnh, vào thờiđiểm nguy hiểm tiểu vũ trụ của hắn lại bạo phát, làm cho hắn phát huy ra sức chiến đấu cường đại, một tháng, thời gian một tháng, Dương Thiên Lôi từ trong đủ loại hiểm cảnh mà đột phá, bước vào Thần Đạo Nhị cấp!

Chương 531: Thần Đạo Tam cấp, lĩnh ngộ năm loại! (Hạ)

Tuy Dương Thiên Lôi rất muốn tiếp tục, nhưng sau khi lĩnh ngộ chân lý của Đại Dũng Khí Thuật,liền bị ép rời khỏi Dũng Khí tinh.

Trải qua Dũng Khí tinh, đã làm cho Dương Thiên Lôi có cái nhìn quá trình lịch lãm rèn luyện kế tiếp, tràn ngập chờ mong!

Không dừng lại chút nào, hắn bước vào Nghị Lực tinh!

Nghị Lực tinh, được xưng là hành trình vạn dặm, dù bất cứ tu luyện giả nào bước vào, sẽ mất đi năng lực phi hành, chỉ bằng vào hai chân, đối mặt với vô số quái vật tập sát, từng bước tiến về phía trước! Cảnh giới quái vật không cao, hoàn toàn căn cứ vào thực lực của tu luyện giả mà sản sinh, chỉ cần tu luyện giả đạt được yêu cầu khảo nghiệm, tuyệt đối có thể thành công, nhưng khi tu luyện giả bước vào trong đó cũng không biết mình đang ở trong quá trình lịch lãm rèn luyện!

Dương Thiên Lôi cũng không ngoại lệ, nhưng mà, từ trước tới nay đối với việc tu luyện, Dương Thiên Lôi rất tàn nhẫn với bản thân mình, lại cắn chặt răng, dưới tình huống không có nghỉ ngơi bổ sung, cường ngạng tiến lên, bằng vào ý chí kiên cường, kiên trì suốt bảy ngày, chém giết vô số quái vật, cuối cùng cũng vượt qua hành trình vạn dặm,đến điểm cuối cùng.

Khống chế Đại Nghị Lực Thuật!

Nơi thứ năm, Ngộ Tính tinh. Dương Thiên Lôi ngây ngốc trong đó suốt nửa năm!

Thời điểm hắn đi ra, hắn đã tấn thăng Thần Đạo Tam cấp!

Ngộ tính? Dương Thiên Lôi cường hãn nhất chính là ngộ tính!

Chỉ trong tám tháng ngắn ngủi, hắn thành công thông qua năm quá trình lịch lãm rèn luyện trụ cột.

Đây tuyệt đối là chuyện không thể tưởng tượng nổi.

Bởi vì, 99.99% người, dù bước vào năm tinh trụ cột, cũng đừng mơ tưởng thông qua toàn bộ. Hơn nữa, dù lặp lại vô số lần, cũng khó có thể làm được. Bởi việc này quan hệtới bản thân của mỗi người, nếu đã không thông qua điều kiện, thì tuyệt đối không có cách nào để thông qua. Giống như quá trình lịch lãm rèn luyện của bọn người Kỷ Tiêu Lam, đừng nói thông qua toàn bộ năm tinh trụ cột, thông qua một đã là đáng quý. Nhưng Dương Thiên Lôi lại thông qua toàn bộ, hơn nữa chỉ dùng không đến tám tháng.

Thời điểm Dương Thiên Lôi trở về khách sạn Ngân Tuyết, hắn cảm giác mình đã khác với trước đây rất lớn.

Thần đạo Tam cấp, thực lực của hắn tăng lên, nhưng là minh tâm, trí tuệ, dũng khí, nghị lực, ngộ tính, khống chế năm loại đại đạo, làm cho hắn trong bất cứ thời khắc nào cũngđạt tới trạng thái đỉnh phong, ngay cả khí tức của hắn cũng biến hóa kinh người.

Không thể không thừa nhận, Dương Thiên Lôi nhìn những thứ hắn vốn cho rằng không có tác dụng, vào lúc này, khi khống chế năm loại đại đạo, hòa tan vào một thân, hơn nữa tự hành sinh sinh bất tức không ngừng, Dương Thiên Lôi lại biết, thực lực của mình bây giờ, người ngang cảnh giới với hắn, mình tuyệt đối cường hãn hơn không chỉ một bậc!

Bởi vì, hắn vào bất cứ lúc nào cũng đạt tới trạng thái đỉnh phong!

- Thiên Lôi!

Thời điểm Dương Thiên Lôi bước vào khách sạn Ngân Tuyết, lập tức nghe một âm thanh quen thuộc.



- Hạ muội?

Dương Thiên Lôi nhìn thấy Hạ Quân Trúc “Xinh đẹp”, lập tức cười, đi tới, ngồi ở bên cạnh Hạ Quân Trúc, nói ra:

- Sao chỉ có một mình ngươi trở lại?

Lần đầu tiên nhìn thấy Dương Thiên Lôi, Hạ Quân Trúc không nghĩ nhiều, liền kêu lên, nhưng vào lúc này, thời điểm Dương Thiên Lôi ngồi bên cạnh, hắn mới cảm ứng được khí tức của Dương Thiên Lôi phát sinh biến hóa kinh người, loại biến hóa này không chỉ vì cảnh giới của Dương Thiên Lôi tăng lên, còn có một cổ “Ý chí” mà HạQuân Trúc không cách nào rõ được!

- Ách... Hạ muội, ngươi đừng dùng loại ánh mắt nhìn ca, người không rõ còn tưởng rằng ngươi là nữ nhân của ca đấy.

Dương Thiên Lôi nhìn thấy hai con mắt xinh đẹp của Hạ Quân Trúc nhìn thẳng vào hắn, lập tức rùng mình. Không thể không cảm thán, nếu thằng này không phải là nam nhân, hắn tuyệt đối là một đại mỹ nữ, đúng là ông trời lãng phí tài nguyên mà.

- Thiên Lôi... Ngươi, đã đạt tới Thần Đạo Tam cấp? Không phải ngươi mới từ Minh Tâm tinh trở về sao?

Sắc mặt Hạ Quân Trúc đỏ lên, nhưng đã trấn định lại.

- Ta đã trở về từ sớm, sau đó đi Trí Tuệ tinh, Dũng Khí tinh, vừa lịch lãm rèn luyện xong, mà bọn họ đâu hết rồi?

Dương Thiên Lôi nói ra.

- Trí Tuệ tinh, Dũng Khí tinh? Ngươi đã thành công?

Hạ Quân Trúc lại ngạc nhiên, hỏi.

- Hắc hắc, còn có Nghị Lực tinh, Ngộ Tính tinh, cả năm tinh cầu trụ cột ca đều đi hết! Hạ muội, ca vừa hỏi ngươi, sao ngươi hỏi ngược lại ca?

Dương Thiên Lôi nhìn thần sắc kinh ngạc của Hạ Quân Trúc, có chút đắc chí.

Nhưng mà, nghe được Dương Thiên Lôi nói đi Trí Tuệ tinh và Dũng Khí tinh trở về Hạ Quân Trúc đã chấn kinh, nhưng lời nói kế tiếp của Dương Thiên Lôi, đã làm đôi mắt tuyệt mỹ của Hạ Quân Trúc nhìn thẳng vào Dương Thiên Lôi, đôi môi mềm mại nõn nà trắng nõn, lúc này hơi mở ra, hàm răng lộ ra, trực tiếp ngây ngốc!

Hắn còn hồn vía đâu mà nghe lời nới tiếp theo của Dương Thiên Lôi chứ?

Thành công năm tinh trụ cột, hơn nữa còn thành công trong thời gian rất ngắn, điều này sao có thể?

- Bà mẹ nó...

Dương Thiên Lôi duỗi hai bàn tay ra, che con mắt và miệng của Hạ Quân Trúc lại, cái này nha, nếu là nữ nhân cũng bình thường. Có thêz̉ mặt đối mặt, khoảng cách gần nhưvậy, lộ ra loại “Trạng thái đáng yêu” này, dù Dương Thiên Lôi biết rõ đây là nữ nhân của hảo hữu, hắn cũng phải hôn một cái, nhưng nếu không che lại, chỉ sợ Dương Thiên Lôi sẽ nổi da gà toàn thân, bởi vì hắn sẽ thực sự cho rằng người trước mặt mình là nữ nhân.

- Ngươi làm gì thế?

Thời điểm này Hạ Quân Trúc mới thanh tỉnh lại, đột nhiên thò tay đẩy tay Dương Thiên Lôi ra.

Thời điểm Hạ Quân Trúc đụng vào tay của Dương Thiên Lôi, làm cho bạn thân mình run rẩy một chút, vội vàng né tránh, phiền muộn nói:

- Hạ muội, ngươi có thể đàn ông một hay không? Tướng mạo là trời sinh, còn ngươi a, không thể có chút khí chất được sao? Ở cùng một chỗ với ngươi, ca rất sợ, nếu lúc nào đó xem ngươi là nữ nhân... Hạ muội, ngươi nên mang mặt nạ che mặt a. Nếu tiếp tục như vậy, chỉ sợ ca sẽ mang bệnh mất...

Hạ Quân Trúc nghe những lời nói vô sỉ của Dương Thiên Lôi làm đỏ cả mặt, nhưng lại nói:

- Là ngươi quá háo sắc, không liên quan đến ta.

- Bà mẹ nó... Ta sắc cũng là sắc với nữ nhân, ngươi thì cả rắm cũng không hứng thú, bộ dáng của ngươi này... Được được được, ca phải tránh ngươi xa một chút, ngươi vẫn chưa trả lời câu hỏi của ca? Bọn họ đi đâu cả rồi?

- Bọn họ đều trở về rồi, bây giờ đều đi Trí Tuệ tinh.

Hạ Quân Trúc khôi phục bình tĩnh, tuy sắc mặt vẫn đỏ bừng như trước, nhưng ánh lại nhìn thẳng vào Dương Thiên Lôi, nói với vẻ lạnh nhạt.

- Tại sao ngươi không đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook