Huyền Thiên

Chương 609: Tất cả thế lực lớn tụ tập.

Ô Sơn

17/03/2013



Thông Thiên Cổ Thụ nói ra:

- Ngươi có thể tiến vào thể nội của ta, Tiên Linh Chi Khí đầm đặc, ý chí Chủ Thần, thiên địa pháp tắc đều ẩn chứa trong thể nội của ta, ngươi có thể lĩnh ngộ được bao nhiêu phải nhìn ngươi rồi...

- Ách... Tốt!

Dương Thiên Lôi nói ra.

Dương Thiên Lôi vừa nói, Thông Thiên Cổ Thụ đã phát ra một đạo hào quang màu xanh nhạt bao phủ Dương Thiên Lôi, đem Dương Thiên Lôi thu vào thể nội của hắn.

Sau khi Dương Thiên Lôi tiến vào, lập tức mở to mắt, không gian chung quanh cực lớn, giống như một cái biển màu xanh lá, Tiên Linh Chi Khí nồng đậm, giống như thác nước từ trên đầu đổ xuống, còn nồng đậm hơn cả Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình cả trăm lần, hơn nữa thiên địa pháp tắc vô cùng nồng đậm. Tại đây, Dương Thiên Lôi có thể khẳng định, còn cường đại hơn so với không gian tiên cảnh cả trăm lần! Hơn nữa không gian pháp tắc cũng không kém Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Con mẹ nó, đây là khái niệm gì?

Dương Thiên Lôi ngây ngốc một chút, từ từ điểu chỉnh tâm tình kích động, ngồi xếp bằng xuống.

Thiên giai sơ cảnh, hắn muốn dùng thời gian nhanh nhất, đụng tới bích chướng.

Đầu tiên phải giải quyết đó chính là đem thần niệm và pháp lực tăng lên mức Thiên giai sơ cảnh đỉnh phong, chuyện này đối với thể chất biến thái của Dương Thiên Lôi mà nói, số lượng cần thiết quá lớn, nhất là hiện giờ mỗi tế bào của hắn đã ngưng tụ thành "Đại Thế Giới ", tuy cái "Đại Thế Giới" rất nhỏ, nhưng toàn thân có bao nhiêu tế bào? Mỗi một tế bào đều tràn ngập năng lượng, cần bao nhiêu mới đủ?

Dưới thời không pháp tắc, thời gian ba ngàn năm đảo mắt là qua.

Rốt cuộc Dương Thiên Lôi rèn luyện hoàn thành, đem thân thể, pháp lực, thần niệm, tất cả đều rèn luyện đạt tới Thiên giai sơ cảnh đỉnh phong, hơn nữa còn đụng chạm bích chướng.

Đi ra khỏi thể nội của Thông Thiên Cổ Thụ, Dương Thiên Lôi lập tức tản thần niệm ra, dò xét trạng thái Thần Táng Sơn, làm cho hắn kinh hỉ là, mười vạn bảy ngàn chín trăm chín mươi chín ngọn núi, mộ bia trên Thần Táng Sơn, Phong, không ngờ lại thiếu đi hai mươi chín cái.

Chuyện này có ý nghĩa gì? Ý nghĩa là có hai mươi chín người đạt được ý chí của Chủ Thần.

Nhưng mà, lúc kinh hỉ, Dương Thiên Lôi đã vút bỏ tâm tình xoắn xuýt, cảm thấy nghi hoạch, bởi vì đạt được ý chí của hai mươi chín Chủ Thần, không ngờ đều là người thân thiết của hắn.

Mẫu thân Kỷ Nhạ Yên cũng thành công đạt được.

Trương Tử Hàm, Sở Hương Hương, Dương Thiên Lệ, Mộc Tử Vi, Vu Thanh Nhã, Bách Lý Thiên Thiên, Lâm Tâm Di, Nguyễn Hi Vũ, Trần Thiến, Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh, Lục Thanh Âm, tiểu bạch, tổng cộng mười ba người, thành công đạt được.

Tiếu Vân, Tiếu Tình là mươi lăm người, thành công đạt được.

Nhưng tại sao Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi lại không đạt được?

Đồng dạng, Huyễn Thiến, Vũ Thanh là Thiên giai đại viên mãn và những tu luyện giả khác, vì sao không đạt được.

- Kỳ quái, tại sao lại như vậy?

Dương Thiên Lôi tự nhủ nói ra, có chút khó hiểu. Hiển nhiên, trong hai mươi chín người đạt được, trừ Kỷ Nhạ Yên là mẫu thân mình ra, những người khác đều là nữ nhân có qua hệ với mình. Nhưng vì sao Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi đều không đạt được?

- Chẳng lẽ là Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi vẫn chưa chính thức trở thành nữ nhân của mình là nguyên nhân? Nhưng cũng không đúng, Lục Thanh Âm, tiểu Bạch cũng chưa có phát sinh quan hệ với mình. Còn có mẫu thân...

Dương Thiên Lôi nghĩ tới đây thì trong nội tâm sáng lên, nói ra:

- Ta hiểu rồi

Mẫu thân và mình có quan hệ huyết thống,trừ Lục Thanh Âm và tiểu Bạch ra, những người còn lại đều có quan hệ với mình, dung nhập máu huyết của mình. Mà tiểu Bạch và mình có quan hệ chủ tớ khế ước, đồng thời cũng có được huyết mạch của mình. Về phần Lục Thanh Âm, lúc ban đầu đi lịch làm rèn luyện ở Cát Ương đế quốc bị Kim Tuyết Xà Vương cắn trúng độc, không phải đã uống máu của mình sao?

Nói cách khác chỉ cần có liên hệ huyết mạch với mình là được, những người còn lại đều không có!

Nghĩ đến đây, Dương Thiên Lôi lập tức phát ra thần niệm, trong chốc lát, tất cả mọi người đều biến thành một đạo lưu quang xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi!



Lúc mọi người xuất hiện đã làm cho Dương Thiên Lôi kinh ngạc, mẫu thân đã đến cảnh giới Thiên giai đỉnh phong đại viên mãn!

Mà chúng nữ và bọn Tiếu Tình đạt được ý chí đều tấn thăng lên Thiên giai sơ cảnh, hiển nhiên các nàng thông qua Dương Thiên Lôi lĩnh ngộ bích chướng, ở trong không gian tiên cảnh suốt ba ngàn năm, mới làm được điểm ấy, cũng không kỳ quái.

Nhưng Tiếu Vân vốn là Thiên giai sơ cảnh, không ngờ tấn thăng đến Thiên giai đại thành chi cảnh! Giống như mẫu thân, nàng cũng đột phá một tầng bích chướng.

- Ta hiểu rồi, chính là được sự trợ giúp của ý chí Chủ Thần nên đã giúp tu luyện giả lĩnh ngộ và đột phá bích chướng!

Nghĩ đến đây, Dương Thiên Lôi cảm thấy hưng phấn, đem ánh mắt cực nóng quăng về phía Tiếu Vân, Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi, ba người này sẽ giúp mình đạt tới Thiên giai đỉnh phong đại viên mãn.

Lúc này tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào gương mặt âm trầm bất định của Dương Thiên Lôi, không biết thằng này đang suy nghĩ cái gì.

Đang nhìn đến Dương Thiên Lôi trở nên 〖 hưng 〗 phấn thời điểm, Trương Tử Hàm mới hỏi nói:

- Thiên Lôi, có chuyện gì?

- Ca muốn cho máu, ha ha ha...

Dương Thiên Lôi cười lớn nói ra, bỗng nhiên hai tay bắn ra vô số giọt máu tươi, xoay quanh bay múa xung quanh người hắn, nói:

- Muốn đạt được ý chí Chủ Thần, phải có máu của ta mới được, Huyễn tỷ, sư phụ, các ngươi vẫn chưa đạt được ý chí của Chủ Thần, mỗi người hấp thu một giọt máu của ta, sau đó đi thử xem!

Mọi người thấy Dương Thiên Lôi bức máu tươi của mình ra đã kinh ngạc, nhưng khi nghe được lời nói của Dương Thiên Lôi, lập tức hiểu ra. Vì vậy không chút do dự, liền hấp thu giọt máu của Dương Thiên Lôi trước mặt nuốt vào trong miệng.

- Thiên Lôi, của ta và Linh Nhi đâu?

Phong Linh Nhi nhìn thấy mình và Phạm Linh Nhi không có, mở to mắt hỏi Dương Thiên Lôi.

- Ngươi và Linh Nhi trước tiên tu luyện tới Thiên giai đại thành chi cảnh hãy đi nhận ý chí Chủ Thần! Một lát nữa ta sẽ nói cho các ngươi sau.

Dương Thiên Lôi mỉm cười nói ra, nói xong liền phát thần niệm ra, đưa tất cả mọi người chưa đạt được ý chí Chủ Thần trở lại trong Thần Táng Sơn.

- Mẫu thân nên đi tu luyện! Tiếu Vân, sư tỷ, Linh Nhi, các ngươi nên đi theo ta! Tử Hàm, Hi Vũ các ngươi cũng đi luôn!

Dương Thiên Lôi nói xong, trực tiếp mang theo chúng nữ và mẫu thân biến thành một đạo lưu quang biến mất.

Dương Thiên Lôi mang chúng nữ vào một không gian phong bế cực lớn, sau khi lĩnh ngộ ảo diệu của Thiên giai đại thành chi cảnh, liền để cho Tiếu Vân tự tu luyện, hắn thì cùng Phong Linh Nhi, Phạm Linh Nhi song tu, sau khi đem ảo diệu bích chướng truyền cho hai người, trực tiếp liên hệ với Thông Thiên Cổ Thụ, đem hai người này đưa vào trong thể nội Thông Thiên Cổ Thụ, làm cho các nàng dùng tốc độ nhanh nhất tu luyện tới Thiên giai đại thành. Sau đó, Dương Thiên Lôi cùng Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ song tu, sau khi truyền tất cả ảo diệu bích trướng cho các nàng, hắn bắt đầu tu luyện cho mình.

Một trăm năm sau, không có bích chướng ngăn cản, lại thêm Tiên Linh Chi Khí cường đại, Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ đều tấn thăng lên Thiên giai đại thành. Hai trăm năm sau,Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi tu luyện trong thể nội Thông Thiên Cổ Thụ cũng thành công tấn thăng đến Thiên giai đại thành!

Mà Dương Thiên Lôi cũng tu luyện trong thể nội Thông Thiên Cổ Thụ, phải dùng suốt một ngàn năm, mới tấn thăng đến Thiên giai đại thành chi cảnh đỉnh phong.

Sau khi Dương Thiên Lôi đi ra, liền cho Phong Linh Nhi và Phạm Linh Nhi cắn nuốt máu huyết của hắn, lại tiến vào Thần Táng Sơn!

Vũ Hồn tinh, Vũ Hồn Điện.

Sau khi Vũ Cương liên hệ Dương Thiên Lôi ba ngày trước, Tích Trúc Điện, Trần gia, Triệu gia, và Kỷ gia, hai nhà Long Mạnh và Lưu Vân Điện gây áp lực, Trần gia, Triệu gia và Kỷ gia ngưng tụ thành một thể, nhưng là vì Kỷ gia gia chủ Kỷ Trùng Tiêu biến mất, Kỷ Trùng Kiền lên làm gia chủ tạm thời, dù không phá hư quan hệ với hai nhà kia, nhưng cũng không còn thân mật như trước, nhất là sau chuyện của Dương Thiên Lôi, là cho Trần gia, Triệu gia và Kỷ gia đứng ở mặt đối lập!

Tích Trúc Điện biết rõ mọi việc, đương nhiên tận lực gia trì Vũ Hồn Điện. Nhưng Trần gia và Triệu gia chỉ tạm thời giữ gìn, nếu thật sự xảy ra đại chiến, chỉ sợ hai đại gia tộc này cũng khó mà kề vai sát cánh với Vũ Hồn Điện. Cho nên, Vũ Cương và Hạ Tích Trúc phải thừa nhận áp lức rất lớn.

Nhưng làm cho tất cả thế lực ngoài ý muốn đó là, bắt đầu từ ngày thứ ba, có rất nhiều chưởng khống giả tất cả thế lực lớn trong Vô Cực tinh vực đều chạy tới, kể cả Ngọa Tiên Tông của Chu Giác Thuần, Tam Hoa Tông của Hoa Kiến Sầu, Lý gia của Lý Kiếm Phong... gần hai mươi thế lực!

Càng kinh người là, nhưng thế lực này đều có lập trường đứng về phía Vũ Hồn Điện.

Những thế lực này, tuy tuy không cách nào so sánh với Ngũ gia, Bát Điện, Thập Tông, nhưng cũng không phải là tiểu thế lực, trọng yếu nhất là số lượng bọn họ rất nhiều, dù là hai nhà Long Mạnh cũng không dám khinh thường.



Nhưng làm cho nhị gia chủ Kỷ gia Kỷ Trùng Kiền nhìn thấy cảnh này, lại không có chút biểu hiện giờ, nội tâm còn trở nên hưng phấn!

Đây chính là việc hắn muốn thấy.

Lúc này, đã là ngày thứ mười sau khi Vũ Cương liên hệ với Dương Thiên Lôi, trong diễn võ trường cực lớn của Vũ Hồn Điện, rất nhiều chưởng khống giả phân thành mấy phái, ngồi đối diện nhau, tụ hợp gần như toàn bộ thế lực lớn của Vô Cực tinh vực.

- Đã gần nửa tháng, không nghĩ tới tất cả thế lực lớn trong Vô Cực tinh vực chúng ta đều muốn nhúm chàm trong vũng nước đục này, đúng là náo nhiệt a.

Bỗng nhiên vào lúc này kỷ Trùng Kiền đứng dậy, ánh mắt quét mắt mọi người nói ra, bỗng nhiên ánh mắt trầm xuống, nói:

- Ta biết rõ, đại đa số các ngươi vì pháp bảo trên người Dương Thiên Lôi mà tới đây, nhưng mà, pháp bảo trọng yếu, hay tính mạng trọng yếu hơn, ta hi vọng các ngươi nên tinh tường!

- Không sai! Kỷ Trùng Kiền, ngươi cũng nên suy nghĩ kỹ đi! Lão tử cũng không phải vì pháp bảo chó má gì, môn hạ Long Cửu Tinh, Long Cao Thiên hơn mười người của gia tộc ta bị Dương Thiên Lôi bắt đi, ta phải lấy lại công đạo! Cho nên, Dương Thiên Lôi là người ta bắt buộc phải có! Ai muốn đoạt với ta, nên nghĩ tới trọng lượng của mình trước! Nếu như không thì cũng không cần phải chờ đến lúc Đại Kiếp Nạn tới đâu.

Mạnh gia gia chủ Mạnh Hạ Huy cũng đứng dậy, tràn ngập khiêu khích nhìn Kỷ Trùng Kiền nói ra.

Nếu như Kỷ Trùng Tiêu nói, Mạnh Hạ Huy sẽ nhịn xuống, nhưng không có Kỷ Trùng Tiêu của Kỷ gia, Mạnh Hạ Huy không để người khác vào mắt.

- Ha ha ha, Mạnh Hạ Huy, cho rằng lão tử sợ ngươi sao? Nếu ngươi đã nói, Đại Kiếp Nạn của Cửu Thiên đã sắp tới, mà bây giờ...

Ánh mắt Kỷ Trùng Kiền từ từ quét qua mọi người, lạnh giọng nói ra:

- Tất cả thế lực lớn đều ở đây, chúng ta cũng không ngại quyết cao thấp, tuyển ra một vị minh chủ, dẫn dắt mọi người chống lại Đại Kiếp Nạn sắp tới, thế nào?

- Đúng là phải có minh chủ, nhưng mà, phải đợi đại ca Kỷ Trùng Tiêu mới được! Ngũ gia chúng ta, Bát Điện, Thập Tông cũng phải tham gia, như vậy mới có thể phục chúng!

- Trùng Kiền, tuy chúng ta là đồng minh, quyết định của ngươi quá buồn cười.

Đúng lúc này, Trần gia gia chủ Trần Phá Thiên cũng đứng ra, nhíu mày nói ra.

- Kỷ Trùng Tiêu trở về? Trần Phá Thiên, chẳng lẽ ngươi không nhìn ra? Tuy chúng ta có quan hệ đối địch, nhưng lúc này, ta không ngại nhắc nhở ngươi, nhìn địa vị của hắn, chẳng phải hắn chỉ là nhị gia chủ thôi sao? Chỉ sợ là đại ca hắn, sớm đã bị hắn dùng thủ đoạn hèn hạ hại rồi!

Long gia gia chủ Long Tường Vân, ánh mắt mang theo một tia khinh thường, nói ra.

Nghe được lời này của Long Tường Vân, sắc mặt của Trần Phá Thiên và Triệu gia gia chủ đều có chút khó coi. Điểm ấy, làm sao mà bọn họ không nghĩ tới chứ? Nhưng lúc này không phải là lúc trở mặt, tuy hiện giờ trên lập trường bọn họ không đứng cùng lập trường, nhưng đó là chuyện của Dương Thiên Lôi, bọn họ vẫn là đồng minh như cũ, một khi quan hệ đồng minh bị phân liệt, vậy thì không còn đủ lực lượng chống lại hai nhà Long Mạnh.

- Nói láo! Đại ca ta đã từng nói qua, lần này rời khỏi Cửu Thiên để trùng kích cảnh giới Chí Cao Thần, hiện giờ Kỷ gia do ta làm chủ! Hiện tại ta chính là gia chủ Kỷ gia!

Kỷ Trùng Kiền lạnh giọng nói ra:

- Muốn giằng co sao? Chọn minh chủ, bất cứ kẻ nào trong Vô Cực tinh vực đều có thể tham gia! Nếu không dù ta có khai chiến, cũng phải có được Dương Thiên Lôi, giết chết tên nghiệt chủng này! Đương nhiên, ai trở thành minh chủ, thì người đó có quyền lợi xử lý Dương Thiên Lôi, nếu như ta không đạt được vị trí gia chủ này, ta sẽ không oán hận bất cứ câu nào!

- Được! Chẳng lẽ lão tử sợ ngươi? Ta đồng ý!

Mạnh Hạ Huy lạnh lùng nói.

- Ta cũng đồng ý!

Long gia gia chủ Long Tường Vân cũng nói.

- Đồng ý, đồng ý, ủng hộ tuyển minh chủ!

Đúng lúc này, tất cả chưởng khống giả của các thế lực lớn đều lớn tiếng kêu gào.

Có thể có tư cách đi vào trong diễn võ trường này, đều là chưởng khống giả của các thế lực có thực lực, đương nhiên biết rõ Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn, một khi Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn hàng lâm, dùng thực lực của mọi người hiện giờ, dù là bọn họ cũng khó có năng lực bảo vệ mình, chớ đừng nói chi đến thủ hạ là tu luyện giả cấp thấp.

Trừ phi tất cả cao thủ trong Cửu Thiên tụ tập lại thành một khối, liên hợp chống cự Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn, mới có thể làm cho tổn thất do Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn hàng lâm xuống mức nhỏ nhất. Cho nên, tuy mọi người đều tinh tường biến cố của Kỷ gia, cũng rất chán ghét Kỷ Trùng Kiền cường hoành bá đạo, nhưng đề nghị này của hắn, lại đạt được tán thành của đại đa số tu luyện giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook