Huyền Thiên

Chương 524: Ta cảm thấy ta nên gọi người là mẫu thân

Ô Sơn

17/03/2013

Hai mươi hai người, lúc này đều dùng chân diện mục, tuy cảnh giới không cao, nhưng thần sắc, khí tức của bọn họ, làm cho bất cứ kẻ nào cũng không dám khinh thường. Nhất là Kim Chính Thái bại lộ thân phận, càng không người nào dám khinh thường.

Rốt cục, Kim Chính Thái, Hạ Quân Trúc và đám người Kỷ Tiêu Lam đi vào trung tâm, thần sắc tràn ngập kinh hỉ, khiếp sợ và hưng phấn.

Dương Thiên Lôi.

Không phải Dương Thiên Lôi thì là ai chứ?

Dương Thiên Lôi đứng ngạo nghễ, thần sắc lạnh lùng nhìn Long Cao Thiên phía đối diện.

Mà Trương Tử Hàm, Dương Thiên Lệ, Trần Thiến và chúng nữ, đứng ở sau lưng Dương Thiên Lôi, từng dung mạo tuyệt mỹ hiện ra, tuyệt đối kích thích con mắt của mọingười.

Cơ hồ tất cả ánh mắt của nam tu luyện giả đều nhìn chằm chằm vào phong tư tuyệt thế của chúng nữ, một nữ nhân đã có thể làm cho ánh mắt mọi người bị hấp dẫn, huống chi là chín? Hơn nữa những mỹ nữ này đều có hương vị và khí chất khác nhau nữa chứ.

Mà Dương Thiên Lôi chính là tâm điểm chú ý của tất cả nữ tu luyện giả.

Thần sắc lạnh lùng, gương mắt đẹp trai đầy phong độ đến mức thiên địa bất dung, cộng thêm khí tức cuồng ngạo từ trên người hắn tràn ra, hai con ngươi đen nhánh giống như hai ngôi sao, không thứ gì không tỏa ra mị lực câu dẫn tâm hồn thiếu nữ.

Nhưng đây không phải điều trọng yếu nhất, trọng yếu nhất là, hắn chỉ đạt tới Tiên Thiên Ngũ cấp đỉnh phong, đã đi khiêu chiến với Long Cao Thiên.

Đây mới là nguyên nhân hấp dẫn người khác nhất.

Dũng khí như vậy, ai có?

Đừng nói Tiên Thiên Ngũ cấp, dù là người cùng cảnh giới Tiên Thiên Thất cấp với Long Cao Thiên, thậm chí cường đại như Tiên Thiên Bát cấp, Cửu cấp, có ai dám khiêu chiến hắn?

Không có!

Ít nhất, vô số tu luyện giả ở đây, không có một ai dám.

Hạ Quân Trúc, Kỷ Tiêu Lam, Kim Chính Thái, Hoa Kiến Sầu, Chu Giác Thuần... Mỗi người nhìn thấy màn này, trong nội tâm khiếp sợ đến tột đỉnh.

Thời điểm biết Dương Thiên Lôi và chúng nữ khiêu chiến Long Cao Thiên, bọn họ đã chấn kinh, đồng thời đoán được cảnh giới của Dương Thiên Lôi cao hơn bọn họ, nhưng đến lúc nhìn thấy, vẫn khiếp sợ đến tột đỉnh như cũ, không phải khiếp sợ Dương Thiên Lôi đạt đến Tiên Thiên Ngũ cấp đỉnh phong, dù sao Dương Thiên Lôi biến thái, bọn họ cũng biết, cảnh giới này, tuy không thể tưởng tượng nổi, nhưng vẫn trong phạm vi thừa nhận của bọn họ, nhưng mà... Chúng nữ sau lưng Dương Thiên Lôi, toàn bộđều là Tiên Thiên Ngũ cấp.

Điều này quá khoa trương a?

Thiên phú của Trần Thiến tương xứng với bọn họ, nhưng lại bị chém giết một lần, làm sao có thể đạt đến Tiên Thiên Ngũ cấp chứ? Đồng dạng, những nữ nhân của Dương Thiên Lôi, tuy bọn họ không hiểu, nhưng đại thế vẫn biết rõ một ít, vì sao các nàng tấn chức nhanh như vậy.

- Lão đệ.

Tuy mọi người khiếp sợ, nhưng mà, vào lúc này không có bất kỳ do dự nào, thần sắc hưng phấn, vọt tới bên cạnh Dương Thiên Lôi.

- Vương tộc Độc Giác Tộc?

Long Cao Thiên đứng đối diện Long Cao Thiên và chúng nữ, thời điểm nhìn thấy vẻ mặt hưng phấn của hai mươi hai tên thiếu niên nam nữ lao tới bên cạnh Dương Thiên Lôi, liếc mắt liền nhận ra huyết mạch truyền thừa của Kim Chính Thái, thầm nghĩ trong lòng. Khi nhìn về phía bọn người Kỷ Tiêu Lam, Hạ Quân Trúc thì ánh mắt co rút lại.

Cảnh giới mỗi người không cao, nhưng khí tức của bọn họ, làm cho Long Cao Thiên hiểu ra, những người này, không một ai đơn giản. Nhất là tướng mạo tuyệt mỹ như nữnhân của Hạ Quân Trúc, làm cho hắn nghĩ ra điều gì đó.

- Thiếu chủ Diêm Vương tinh vực?

Ánh mắt Long Cao Thiên nhìn Kim Chính Thái nói.

- Không tệ!

Kim Chính Thái không sợ chút nào.

- Vô Cực tinh vực Tích Trúc Điện Hạ Quân Trúc?

- Đúng!

Hạ Quân Trúc trả lời đầy lạnh nhạt.

Thời điểm Long Cao Thiên nói câu này, đám người đã sôi trào, ánh mắt nhìn về phía Long Cao Thiên đầy hiếu kỳ. Mọi người nhìn bọn người đang đứng cùng Kim Chính Thái và Hạ Quân Trúc, vừa nhìn đã nhận ra, bọn họ có giao tình với Dương Thiên Lôi. Nếu không, vào lúc này, có ai dùng thân phận chân chính xuất hiện chứ?

Nhưng mà, dùng thân phận hai người bọn họ, còn chưa đủ chống lại Long gia a, vì sao bọn họ vẫn đứng ra?

Cho nên, trong nháy mắt, mọi người đã minh bạch, người đi đến bên cạnh Dươn Thiên Lôi, có lẽ không ai là người đơn giản, điều này làm cho mọi người càng hiếu kỳ vềthân phận của Dương Thiên Lôi.

- Các ngươi là ai? Đã có đảm lượng đi ra, chắc có lẽ đã không sợ hãi lão tử đúng không?

Long Cao Thiên khinh thường nói

- Tam Hoa Tông, Hoa Kiến Sầu.



- Lý gia, Lý Kiếm Phong.

- Ngọa Tiên Tông, Chu Giác Thuần.

...

- Triệu gia, Triệu Nguyên.

- Trần gia, Trần Đình.

- Kỷ gia, Kỷ Tiêu Vân.

- Kỷ gia, Kỷ Tiêu Lam.

...

Thời điểm bọn người Kỷ Tiêu Lam báo danh, vô số tu luyện giả vây xem, đều phát ra âm thanh thán phục, không nghĩ tới, ở chỗ này lại có thể gặp được nhiều đệ tử của các thế lực cường đại trong Vô Cực tinh vực, hơn nữa những tên này, rất nhiều người không còn xa lạ gì.

Thần sắc của Long Cao Thiên khi nghe mọi người báo ra thân phận, càng trở nên lạnh lùng và cao ngạo.

Sau khi Kỷ Tiêu Lam báo danh, đột nhiên ánh mắt của Long Cao Thiên nhìn về Dương Thiên Lôi, ngửa mặt lên trời cười to một tiếng, cười suốt nửa phút, đột nhiên nhìn vềphía Dương Thiên Lôi, nói:

- Tiểu tử, ngươi là ai? Chẳng lẽ hiện tại còn không có đảm lượng nói ra? Nếu như ta đoán không sai, ngươi chính là Kỷ Tiêu Thiên nổi danh nhất của Kỷ gia trong thời gian gần đây, đúng không?

- Kỷ Tiêu Thiên?

Dương Thiên Lôi nhìn Long Cao Thiên với bộ dạng ngây ngốc và nghi hoặc.

- Không phải? Chẳng lẽ là Trần gia Trần Xán, hoặc Triệu gia Triệu Truyện?

Long Cao Thiên hỏi tiếp.

Dương Thiên Lôi cường hãn và trả thù một cách điên cuồng, hơn nữa Kỷ gia, Trần gia, Triệu gia và bọn người Hạ Quân Trúc xuất hiện, làm cho Long Cao Thiên cho rằng, Dương Thiên Lôi là người của tam đại gia trong tộc, năm nay đến vừa mới tiệm 1ù tài giỏi thiên tài đệ tử. Hắn theo như lời kỷ tiêu thiên, Trần rực rỡ cùng Triệu Truyện.

Đây là tên tuổi của ba gã đệ tử trẻ tuổi cường đại của tam đại gia tộc trong thời gian gần đây. Nhưng mà, dù là ba người, Long Cao Thiên vẫn không đặt vào mắt, bởi vì hắn thành danh sớm hơn bọn họ ba mươi năm, dù là vào ba mươi năm trước bọn họ gặp mình, cũng sẽ bị mình chà đạp thế nào thì chà đạp.

- Thật có lỗi, ta không biết bọn họ.

Dương Thiên Lôi nói đầy cuồng ngạo, bỗng nhiên mang theo một tia cảnh giác nhìn về phía Kim Chính Thái, Hạ Quân Trúc và bọn người Kỷ Tiêu Lam, ánh mắt đảo qua mỗi người, nói ra:

- Các huynh đệ tỷ muội, chắc các ngươi vẫn chưa biết hắn là ai a? Là Long gia Long Cao Thiên, là tuyệt đỉnh thiên tài mà mọi người đều biết, nhưng chuyện của ta không thểliên lụy đến các ngươi, các ngươi đừng quản.

Chương 524: Ta cảm thấy ta nên gọi người là mẫu thân. (Hạ)

Dương Thiên Lôi thấy bọn người Kim Chính Thái đứng ra, tự nhiên rất cảm động. Nhưng mà, hắn cũng không biết mọi người đã biết rõ thân phận của Long Cao Thiên. Dùsao, Kỷ Tiêu lam, Triệu Nguyên không sợ, nhưng bọn người Hạ Quân Trúc và thế lực của bọn họ không thể chống lại Long gia. Vạn nhất bị liên lụy, đó là điều mà hắn không muốn nhìn. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi không sợ quân tử, chỉ sợ tiểu nhân. Cho nên, hiện tại hắn vẫn chưa báo ra tên của bản thân.

- Chúng ta biết, hơn nữa biết từ sớm.

Đúng lúc này, bọn người Kỷ Tiêu Lam nói ra một cách kiên định.

- Không sai, Dương huynh đệ, hôm nay huynh đệ chúng ta sẽ sóng vai ngươi tác chiến, cùng lắm là chết!

Hoa Kiến Sầu nói ra.

- Ách... Các ngươi biết rõ còn đứng ra?

Dương Thiên Lôi nghe mọi người nói thế, hơi kinh hãi. Dù bọn họ không đứng ra, Dương Thiên Lôi cũng không trách bọn họ, dù sao mỗi người đều có nỗi khổ tâm, đối mặt Long gia cường đại, liên quan đến sự an nguy của thế lực, cũng không thể dị nghị. Nhưng hiện tại, bọn họ biết đối phương là Long Cao Thiên, vẫn đừng bên cạnh mình, hơn nữa cọn bạo lộ thân phận chân thật.

- Huynh đệ như tay chân.

Mọi người lặp lại lời Dương Thiên Lôi từng nói qua.

- Hiện giờ ngươi còn là muội phu của ta a.

Trần Đình nói ra.

- Muội phu? Dương?

Long Cao Thiên từ trong miệng của mọi người biết được chút ít tin tức, nhìn về phía Dương Thiên Lôi nói:

- Ngươi chính là người trợ giúp tam đại gia tộc chiến thắng hai nhà Long Mạnh chúng ta?

- Cái gì gọi là trợ giúp? Hai nhà các ngươi, ta chỉ giúp đỡ tiểu Thiến xinh đẹp của ta ra tay thôi.



Dương Thiên Lôi khinh thường nói.

- Ha ha ha... Đủ cuồng vọng, hôm nay lão tử sẽ thành toàn cho mười tên Tiên Thiên Ngũ cấp, hai mươi hai tên Tiên Thiên Tứ cấp các ngươi, trong mắt lão tử, các ngươi chẳng khác gì con sâu cái kiến.

Long Cao Thiên ngửa mặt lên trời cười dài, nói ra. Hắn là Tiên Thiên Thất cấp đỉnh phong, căn bản không để bọn người Dương Thiên Lôi vào lòng.

Về phần hai mươi hai tên mấy thế lực lớn đệ tử, tuy hắn không thể trực tiếp giết chết trong hiện thực, nhưng ở chỗ này, không có bất cứ vấn đề gì. Nhưng muốn như thế thì đãsao, còn gì phải sợ? Nếu như Dương Thiên Lôi tấn thăng đến Tiên Thiên Thất cấp, thì đúng là hắn khó phân thắng bại, nhưng hiện tại DươngThiên Lôi chỉ là Tiên Thiên Ngũ cấp mà thôi.

Những người này, ngược lại thành toàn uy danh cho hắn. Long Cao Thiên một mình chiến thắng đệ tử của tam đại gia tộc, dù cảnh giới cao hơn bọn họ, cũng chẳng có bất cứvấn đề gì, ngược lại làm cho danh dự của Long Cao Thiên hắn cao hơn.

...

- Dương Thiên Lôi, hắn chính là Dương Thiên Lôi?

Trong đám người có không ít tu luyện giả biết đến chuyện ở lần trước, ánh mắt khiếp sợ. Biểu hiện lần trước của Dương Thiên Lôi, đã được lưu truyền rộng rãi ở tu luyện giới, thật sự thì, tên của Dương Thiên Lôi còn vang dội hơn bọn người Kỷ Tiêu Lam rất nhiều.

Thiếu niên đi ra từ Nguyên Thủy tinh vực, có được thiên phú cao như thế, mới làm oanh động như vậy, huống chi trận chiến cuối cùng hắn còn thắng được Mạnh Phàm thức tỉnh huyết mạch của Mạnh gia chứ? Hơn nữa phương thức chiến đấu đặc biệt của Dương Thiên Lôi ở Hồn Luân tinh vực, chính là tuyệt học Thái Cực.

Cùng với cuối cùng hắn thi triển ra hai đại tuyệt học của Kỷ gia, điều này càng nhuộm thêm màu sắc huyền bí cho hắn.

...

- Chỉ bằng ngươi? Còn chưa đủ tư cách nới với ta, hôm nay ta muốn khiêu chiến ngươi.

Dương Thiên Lôi nói rất cuồng ngạo.

Âm thanh cònchưa dứt, bọn người Trương Tử Hàm lập tức lui về phía sau, không có ý tứ chiến đấu. Mà Trần Thiến, thì trực tiếp lui về bên cạnh đám người Kỷ Tiêu Lam, nói:

- Chúng ta chỉ cần xem là được rồi.

- Ách...

Mọi người nghe được lời Trần Thiến nói, lập tức chóng mặt. ChăK̉ng lẽ Dương Thiên Lôi có thực lực Tiên Thiên Ngữ cấp có thể chiến thắng Long Cao Thiên Tiên Thiên Thất cấp?

Tuy mọi người nghi hoặc, nhưng nhìn biểu lộ của Trần Thiến và chúng nữ, không thể không lui về phía sau, trong nội tâm có chút chờ mong.

...

Trong đám người, có hai đạo thân ảnh, đang nhìn tất cả. Hai thân ảnh này chính là Nguyễn Hi Vũ và mẫu thân của Dương Thiên Lôi Kỷ Nhạ Yên.

Trong mắt Nguyễn Hi Vũ trừ Dương Thiên Lôi thì vẫn là Dương Thiên Lôi, thời điểm xuất hiện, đã nhìn Dương Thiên Lôi, lúc này nhìn thấy Dương Thiên Lôi muốn chiến đấu một mình với Long Cao Thiên, trong nội tâm hơi kinh hãi, nhưng không có vượt qua dự đoán của nàng. Trong suy nghĩ của nàng, Dương Thiên Lôi như vậy, mới đúng làDương Thiên Lôi.

Mà Kỷ Nhạ Yêu lại khác, nàng nhìn thấy màn này cảm xúc cũng nhiều hơn. Lúc này, dù Dương Thiên Lôi thất bại hay thắng lợi, nàng cũng biết, con mình đã thành thục, đãtrưởng thành. Bởi vì hắn thắng được sự hữu nghị của hai mươi hai người này, điều này làm hắn có vốn luyến bước vào Vô Cực tinh vực.

- Ngươi nói Thiên Lôi có thês̉ thắng sao?

Đúng lúc này, Kỷ Nhạ Yêu hỏi.

- Hắn sẽ thắng.

Nguyễn Hi Vũ nói.

- Nha đầu kia, sao dám khẳng định? Ta không nhìn ra hắn làm sao mà thắng được, hắn chỉ là Tiên Thiên Ngũ cấp mà thôi.

- Ngươi vẫn không hiểu hắn sao?

Nguyễn Hi Vũ nói.

- A? Thế nào?

- Hắn chưa bao giờ làm chuyện không nắm chắc, chuyện bị giết một lần, tính cả việc bọn Tử Hàm cũng bị giết, hắn đã chịu khuất nhục, người biết nghịch lân của hắn là gìkhông? Nữ nhân, ta và bọn Tử Hàm, bất luận là ai, đều là đối tượng mà hắn thề sống chết thủ hộ cho bằng được, không ai được xúc phạm. Cho nên, lần này hắn khiêu chiến, Thiên Lôi sẽ không muốn chịu thất bại trước Long Cao Thiên nữa, dù là chém giết trong hiện thực. Mà Thiên Lôi cũng chẳng bỏ qua cho hắn trong hiện thực. Tuy thực lực Thiên Lôi còn yếu, nhưng nếu gặp địch nhân không địch lại, hắn cũng không bao giờ chịu sống trong khuất nhục. Đây chính là nguyên nhân ta không rời khỏi, bởi vì, hắn chính là nam nhân của ta, cho dù có bỏ qua tất cả, bỏ qua cả tu vi Chân Thân cảnh ta cũng muốn được yêu hắn, cùng phát triển với hắn.

Ánh mắt Nguyễn Hi Vũ nhìn Dương Thiên Lôi, âm thanh trầm thấp, nhưng lại toát ra một tia kiên định và cường liệt.

Dù là Kỷ Nhạ Yên cũng cảm thấy kinh hãi.

- Cho nên, ta cảm thấy ta nên gọi người là mẫu thân.

Bỗng nhiên ánh mắt của Nguyễn Hi Vũ nhìn Kỷ Nhạ Yên, nói tiếp.

- Nha đầu, cho tới bây giờ ta có nói không cho ngươi gọi ta là mẫu thân sao? Nếu ngươi đã hiểu ra, còn câu nệ làm gì?

Kỷ Nhạ Yên mỉm cười vỗ vỗ vai Nguyễn Hi Vũ, trong ánh mắt tràn ngập vui sướng. Trong nội tâm nàng hiểu rõ, Nguyễn Hi Vũ vì Dương Thiên Lôi mà bỏ ra bao nhiêu và lớnđến không cách nào tưởng tượng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook