Huyền Thiên

Chương 547: Quyết đấu với Long Cao Thiên

Ô Sơn

17/03/2013

Nhìn Dương Thiên Lôi hung mãnh chạy nước rút, nhìn Trương Tử Hàm xoay người thể hiện ra vẻ điên cuồng, nghe hai người phát ra tiếng rên rỉ say lòng lúc được lúc mất, toàn thân Nguyễn Hi Vũ khô nóng, thân thể mềm mại nhịn không được vặn vẹo.

Đúng lúc này, bỗng nhiên Dương Thiên Lôi phát ra một đạo năng lượng, đột nhiên bao phủ cả Nguyễn Hi Vũ ở bên cạnh hắn, thân thể hai người dình vào nhau.

Nguyễn Hi Vũ không có bao nhiêu tâm tư phản kháng, đem bộ ngực sữa ma sát vào lưng của Dương Thiên Lôi.

Đây chính là chỗ khôn khéo của Dương Thiên Lôi!

Sở dĩ lựa chọn Trương Tử Hàm bắt đầu, mà không phải Nguyễn Hi Vũ, bởi vì Dương Thiên Lôi kết luận, phòng tuyến trong lòng của Nguyễn Hi Vũ yếu hơn Trương Tử Hàm nhiều, mà sự thật đúng là thế.

Được móng vuốt của Dương Thiên Lôi không ngừng vuốt ve, Nguyễn Hi Vũ nhanh chóng đầu nhập vào trong đó, cùng phát ra tiếng rên rỉ say lòng người như Trương TửHàm!

Lúc này, dục hỏa trong thể nội Dương Thiên Lôi đã bị thiêu đốt triệt để.

Hình ảnh tiêu hồn thực cốt, tràng cảnh kiều diễm mê người, không ngừng xuất hiện...

Nguyễn Hi Vũ gia nhập, Trương Tử Hàm và Dương Thiên Lôi nhanh chóng đạt đến cực khoái, cả hai run rẩy một hồi, hai người liền đầu nhập vào trong Âm Dương Niết Bàn Kinh!

Cùng lúc đó, thân thể Nguyễn Hi Vũ sớm đã dán lên người Dương Thiên Lôi, không ngờ rất thần kỳ tiến vào trong Âm Dương Niết Bàn Kinh với hai người, tâm thần ba người giao hòa với nhau, quỷ dị hơn là, dưới sự dẫn dắt của Âm Dương Niết Bàn Kinh, thân thể trần trụi của ba người, dùng một tư thế quỷ dị quấn vào nhau, năng lượng trong thểnội, ba người đồng thời tuần hoàn cùng một vòng đại tuần hoàn.

Loại tình cảnh này, Dương Thiên Lôi chưa từng nghĩ tới.

- Rầm rầm rầm...

Lúc hình thành đại tuần hoàn, trong óc ba người đồng thời nổ vang một tiếng, từng đạo phù vân huyền ảo từ trên người ba người phát ra.

Làm cho ba người khiếp sợ là, tâm thần giao hòa của bọn họ còn cường hãn hơn lúc hai người gấp mấy lần, linh hồn hoàn toàn dung làm một thể, ngay cả tâm tình, kinh nghiệm thậm chí có quan hệ đến đủ loại cảm ngộ của riêng mỗi người đều như sóng lớn tràn vào thân thể mỗi người.

Lúc này, Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ, đều chân chân chính chính biết rõ đối phương!

Phát hiện kinh người này, Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ khá tốt, Dương Thiên Lôi thì hưng phấn đến mức khó kiềm được, không biết ý vị thế nào?

Dương Thiên Lôi đè nén nội tâm kích động, bắt đầu dung nhập tâm thần vào việc tu luyện!

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, sau khi qua hai canh giờ, rốt cuộc Âm Dương Niết Bàn Kinh cũng hoàn thành một vòng tuần hoàn.

Nhị nữ từ từ mở to mắt, hơn nữa vô cùng xấu hổ, thời điểm muốn tách ra, Dương Thiên Lôi dùng sức kéo cả hai lại, bắt đầu đổi vị trí, rút tiểu đệ ra khỏi người Trương TửHàm, lần này Nguyễn Hi Vũ là đối tượng chủ yếu.

Lần này Trương Tử Hàm không muốn là người đứng nhìn, liền nàng gia nhập vào trong, một lát sau, lại xuất hiện cảnh ba người cùng diễn.

Lại qua hai canh giờ, rốt cục Dương Thiên Lôi cũng thở ra một hơi, hôn lên môi mềm của nhị nữ một cáu, đứng dậy.

Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ đều nhìn thân thể mềm mại xích lõa hoàn toàn của đối phương, sau đó đứng dậy, mặc đạo bào vào.

- Oanh!

Không gian Dương Thiên Lôi ngưng tụ thành nổ tung, ba người lại đứng bất động trong không gian hỗn loạn.

- Tử Hàm, ta tới trước!

Nguyễn Hi Vũ nói, nói xong thân hình biến mất, trong chốc lát liền xuất hiện cách đó ngàn dặm.

- Đại sắc lang!

Lần này Trương Tử Hàm không tranh đoạt, khi Nguyễn Hi Vũ rời đi, đột nhiên bị Dương Thiên Lôi nắm chặt eo, dùng sức ôm làm mặt nàng đỏ bừng, đến lúc này, nàng đãbình tĩnh trở lại.

- Ha ha, thân ái, không nghĩ tới lại có thể hình thành đại tuần hoàn cho ba người, xem ra...

Trong ánh mắt Dương Thiên Lôi hiện ra vẻ mặt vui mừng.

- Đừng mà! Đây đã là cực hạn! Ngươi muốn nữa... Ta sẽ không để ý tới ngươi!



Trương Tử Hàm mân mê cái miệng nhỏ nhắn, hờn dỗi. Sao nàng không biết Dương Thiên Lôi muốn gì? Ba người cùng một chỗ đã làm nàng thẹn thùng đến cực điểm, nếu hắn còn bắt nàng gia nhập, lúc đó nàng sẽ xấu hổ muốn chết.

- Ách... Hảo hảo, tạm thời ca sẽ nghe ngươi! Nhưng mà, thân ái, ngươi nhẫn tâm nhìn bọn nhị tỷ độ kiếp thất bại, tan thành mây khói sao?

Bỗng nhiên Dương Thiên Lôi nghiêm túc nói với Trương Tử Hàm.

Trương Tử Hàm còn muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không lên tiếng phản bác.

- Tiểu Vũ sắp bắt đầu rồi!

Trong mắt Dương Thiên Lôi xuất hiện vẻ hưng phấn mãnh liệt, trực tiếp đổi chủ đề, quay người nhìn về phía Nguyễn Hi Vũ.

Tâm thần của Trương Tử Hàm cũng dung nhập vào trong cảnh Nguyễn Hi Vũ dẫn động Đại Thiên Kiếp!

Mấy giờ sau, ba người hưng phấn ôm lấy nhau!

Nguyễn Hi Vũ và Trương Tử Hàm, trước sau thành công bước vào Chân Thần Cảnh!

Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, lúc Dương Thiên Lôi bước vào Chân Thần Cảnh, tâm thần khí tức của Lăng Hi tập trung vào Dương Thiên Lôi, dung mạo khuynh quốc khuynh thành, ngũ quang hoàn mỹ không tỳ vết, sau đó khoanh chân ngồi xuống, khí tức toàn thân, càng ngày càng mãnh liệt, hơn nữa giống như không có giới hạn, tăng lên điên cuồng, cùng lúc đó, trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, một tia phù văn huyền ảo ngủ say cả trăm vạn năm, đang từ chỗ sâu trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình chảy ra, trong không gian vô biên vô hạn, bắt đầu lưu chuyển!

Một giờ, hai giờ, ba giờ...

Thời điểm Dương Thiên Lôi mang theo Nguyễn Hi Vũ và Trương Tử Hàm trở về ngọn núi phía sau Cực Dương học viện, rốt cuộc thần sắc Lăng Hi mng theo một tia thần sắc hưng phấn, đột nhiên mở mắt ra!

Chân Thần Cảnh!

Lăng Hi không cần dẫn động Đại Thiên Kiếp, chỉ cần Dương Thiên Lôi tăng lên, trong thời gian ngắn nàng cũng bước vào Chân Thần Cảnh!

Lúc này, Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình đang biến hóa kinh người, ngũ sắc quang hoa càng ngày càng mãnh liệt, âm thanh phạn âm chuông chiều, càng trở nên dày đặc, kinh Văn Hòa huyền ảo hiện ra, chỉ có tính ngưỡng lực cường đại mới có thể thúc dục thần thông, nhân quả, luân hồi, độ hóa, tiên liên, xá lợi, phật quang, kim thân... Tin tức vô cùng vôtận, đang rót vào trong đầu Lăng Hi.

Dưới thời không pháp tắc, còn lại hơn hai nghìn năm, Dương Thiên Lôi và chúng nữ cùng tu luyện, bằng vào Huyền Thiên Chân Kinh biến thái, hắn đem Tam Thiên Đại Đạo dung hợp thành một, căn cứ thể chất và thiên phú của chúng nữ, sáng tạo ra đủ loại thần thông pháp tắc thích hợp với chúng nữ, nhất là Lục Thanh Âm, huống có có Đại Thiên Tốc Thuật trong Tam Thiên Đại Đạo, tạo ra thần thông còn cường hãn hơn đạo thống của Thiên Âm Môn gấp mấy lần.

Thực lực mỗi người đều tăng vọt, hơn nữa tất cả mọi người đều tu luyện thành Đại Ẩn Nặc Thuật!

Chương 547: Quyết đấu với Long Cao Thiên. (Hạ)

Nhưng mà, Dương Thiên Lôi không cho bọn người Dương Thiên Lệ, Trần Thiến dẫn động Đại Thiên Kiếp. Bởi vì hiện tại không có nắm chắc tuyệt đối, cần phải có thời gian cô đọng, cũng cần Dương Thiên Lôi sử dụng Âm Dương Niết Bàn Kinh như vừa làm với Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ, sau khi vận dụng trên người chúng nữ, lúc đó mới nắm chắc càng lớn!

Sáng sớm ngày thứ mười!

Mấy ngày nay ẩn nấp chung quanh phương viên mấy vạn dặm Trảm Không Kiếm Phái, gần trăm tên cao thủ Thần Đạo Cửu cấp và Long Cao Thiên luôn luôn giám thị nhất cửnhất động của Trảm Không Kiếm Phái, lúc này mới đem khí tức của mình phát huy đến mức tận cùng. Thời gian mười ngày đã tới, Long Cao Thiên bước vào Trảm Không Kiếm Phái lần nữa, làm cho hắn đắc ý là, biểu hiện của Phong Vô Kỵ tương đối ngoan ngoãn và sợ hãi, hoàn toàn dựa theo lời của hắn mà làm, đổi lấy điều kiện duy nhất làbuông tha Trảm Không Kiếm Phái.

Hôm nay, chính là kỳ hạn Long Cao Thiên đưa ra, hơn nữa Phong Vô Kỵ cũng lên tiếng xác nhận với Long Cao Thiên, nói rằng hôm này Dương Thiên Lôi sẽ trở về.

Cho nên, lúc này Long Cao Thiên rất hưng phấn, chém giết Dương Thiên Lôi, rửa sạch sỉ nhục trong Mộng Huyễn Tinh, càng làm cho hắn hưng phấn chính là, nữ nhân của Dương Thiên Lôi, trừ Trần Thiến ra, hắn có thể tự do chà đạp!

Chỉ có như thế, mới có thể phát tiết khuất nhục trong lòng của hắn!

Trong Tiên Kiếm Tháp, Phong Vô Kỵ, Lý tiêu, Nhan Uyên và các cao thủ của Trảm Không Kiếm Phía, đều tụ tập cùng một chỗ, không có tiếng động, không có lời nói, trên mặt mỗi người đều mang theo vẻ ngưng trọng, tuy đã được Dương Thiên Lôi khẳng định, nhưng cuối cùng mọi người vẫn cho rằng Dương Thiên Lôi quá tự phụ.

Thời gian trôi qua tâm tình của mọi người càng trở nên lo lắng.

Bỗng nhiên, trên bầu trời mấy vạn mét trên Tiên Kiếm Tháp, truyền ra chấn động không gian cực lớn.

Trong nháy mắt, thần niệm của Long Cao Thiên và vô số cao thủ Thần Đạo Cửu cấp tập trung vào đó.

Chấn động biến mất, trong hư không xuất hiện một màn không thể tưởng nổi.

- Lão gia tử, sư phụ, các vị sư huynh sư đệ, các sư muội xinh đẹp, ta đã trở lại...



Âm thanh của Dương Thiên Lôi không có chút dị thường nào, phi thường nhẹ nhõm, truyền vào tai của mọi người.

Nhưng tất cả mọi người, Phong Vô Kỵ và Long Cao Thiên, thời điểm nhìn thấy Dương Thiên Lôi, tâm tình chấn động đến cực điểm!

Phong Vô Kỵ nhìn thấy, khí tức của Dương Thiên Lôi phi thường cường đại, nhưng vẫn không bằng Long Cao Thiên. Bởi vì khí tức của hắn, chỉ là Thần Đạo Bát cấp đỉnh phong! Bên cạnh Dương Thiên Lôi, xuất hiện mười lăm thiếu nữ xinh đẹp tới cực điểm!

Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ, Dương Thiên Lệ, Sở Hương Hương, Lục Thanh Âm, Mộc Tử Vi, Vu Thanh Nhã, Lâm Tâm Di, Bách Lý Thiên Thiên, Phong Linh nhi, Phạm Linh Nhi, Trần Thiến, mười hai người, đó là những người mà Phong Vô Kỵ biết.

Một nàng đang cưỡi trên cổ Dương Thiên Lôi, mặt mũi tràn đầy hưng phấn là một nữ hài nghịch ngợm xinh đẹp, còn có hai nữ nhân trên lưng mọc ra hai cánh, Phong Vô Kỵ không biết bọn họ.

Nhưng mà... Tu vi mười lăm người này, Phong Vô Kỵ không thể nhìn thấy, trừ Trần Thiến và Thần Đạo Bát cấp ra, những người khác đều là Thần Đạo Thất cấp đỉnh phong!

Thế này thì làm sao chống lại Long Cao Thiên?

Thấy một màn như vậy, bọn người Phong Vô Kỵ, Đan Thanh Dương, Nhan Uyên, tâm thần sa sút đến cực điểm, bọn họ cho rằng cảnh giới của Dương Thiên Lôi phải rất cao cho nên lúc trước rất thần bí, có thên̉ vì muốn làm cho bọn họ kinh hỉ, ít nhất cũng phải là Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, hơn nữa còn mang rất nhiều cao thủ đến đây, nhưng lúc này, nó là bi kịch!

Chuyện này chẳng khác gì đi chịu chết?

- Ha ha ha...

Thần sắc bọn người Dương Thiên Lôi bình tĩnh, từ từ đáp xuống Tiên Kiếm Tháp, rốt cuộc Long Cao Thiên không đè nén được nội tâm đang hưng phấn, ngửa mặt lên trời cười to.

Hắn vốn cho rằng trừ Trần Thiến ra chỉ có mười nữ nhân mà thôi, nhưng không ngờ lần này lại đến mười lăm người!

Càng làm hắn kinh hỉ là, trong mười lăm người, Dương Thiên Lệ, Lục Thanh Âm và tiểu nữ hài đang cưỡi trên cổ của Dương Thiên Lôi ra, còn có hai thiếu nữ cực phẩm của Thiên Nga Tộc, không ngờ đều còn thuần âm! Chuyện lần này con mẹ nó thật phát đạt.

Về phần Trần Thiến cũng còn thân thể thuần âm, nhưng Long Cao Thiên không đánh chủ ý lên người Trần Thiến.

- Tiểu tử không nghĩ tới a? Ha ha ha ha... Không thể tin được ngươi lại lừa cả chưởng giáo và sư phụ của mình a? Ha ha ha... Lão tưẺ đã từng nói qua, đắc tội Long Cao Thiên ta, ngươi chỉ có chết!

Thân hình Long Cao Thiên nhoáng cái xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi và chúng nữ hơn trăm trượng, thần niệm Thần Đạo Cửu cấp, tập trung lên mọi người, cùng lúc đóvô số cao thủ Thần Đạo Cửu cấp, từ bốn phương tám hướng bao vây bọn người Dương Thiên Lôi.

- Thật không nghĩ tới có đến mười lăm cô nàng xinh đẹp! Trần Thiến, ngươi chính là đại tiểu thư Trần Thiến của Trần gia? Thức thời thì mau rời khỏi đây.

Long Cao Thiên lạnh giọng nói ra, tuy thằng này cuồng ngạo, nhưng chém giết Trần Thiến hắn không dám, nếu giết Trần Thiến không thể nghi ngờ Trần gia sẽ vạch mặt với Long gia.

...

Ánh mắt Trần Thiến trong trẻo và lạnh lùng, ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn Long Cao Thiên.

- Ta sợ quá.

Đột nhiên thân hình Dương Thiên Lôi lui về phía sau hai bước, bề ngoài nói như rất hoảng sợ, nhưng vừa nói, lại phất tay về phía Tiên Kiếm Tháp cách đó mấy vạn mét. Kết giới vô cùng cường hãn của Trảm Không Kiếm Phái, bỗng nhiên phát ra một tia hào quang bảy màu.

- Lão gia tử, các ngươi không cần lo lắng, chỉ cần nhìn là được rồi! Hắc hắc...

Cùng lúc đó, một đám thần niệm của Dương Thiên Lôi truyền vào trong tai của mọi người, đem những người liều lĩnh muốn lao về phía Dương Thiên Lôi, ngăn bọn họ lại.

- Có thể hòa giải không?

Bề ngoài Dương Thiên Lôi rất xoắn xuýt nhìn đám Thần Đạo chung quanh, nhìn gương mặt đắc của của đám Thần Đạo, nói.

- Hoà giải? Ngươi muốn hòa giải? Ngươi muốn hòa giải thế nào?

Long Cao Thiên khinh thường nhìn Dương Thiên Lôi nói ra.

- Chín mươi sáu tên cao thủ Thần Đạo Cửu cấp, hoặc là chết toàn bộ, hoặc làm nô bộc cho ca, ngươi nha, thiến, làm tọa kỵ cho ca, thế nào?

Bỗng nhiên Dương Thiên Lôi mĩm cười, nói như hành vân lưu thủy, Dương Thiên Lôi không giết Long Cao Thiên là vì từ trong miệng của Trần Thiến biết được một tin tức, giống như Long Cao Thiên không dám chém giết Trần Thiến.

Đệ tử thiên tài của đại gia tộc, một khi tánh mạng bị uy hiếp, hoặc là tử vong, thần niệm lưu trong thể nội của bọn họ được khởi động. Khi đó, dù Dương Thiên Lôi bước vào Chân Thần Cảnh, cũng không thể chống lại. Dương Thiên Lôi biết kết quả này, cho nên mới thương lượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook