Huyền Thiên

Chương 851: Phụ thần được lợi (thượng,hạ)!

Ô Sơn

11/09/2013

- Vâng!

Trên màn hình trung tâm, xuất hiện một người kim nhân, trầm giọng đáp.

- Hừ, có thể thấy được, cho dù tiểu tử này lợi hại hơn nữa, cũng phải bị chúng ta ăn tươi nuốt sống! Bây giờ hắn còn chưa phát hiện, nhược điểm người của chúng ta ở nơi nào. Thắng thua đã định! Chờ hắn kệt sức, là lúc chúng ta bắt sống hắn! Ha ha ha, có hắn, chúng ta sẽ nghiên cứu, tiến thêm một bước lớn!

Kester nhìn vào hình ảnh, tràn ngập tự tin và cuồng ngạo nói.

Phù phù phù

Đúng lúc này, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên nảy sinh một ý ác độc, ánh đao lóe ra, giống như tia chớp, trực tiếp xuyên thủng mi tâm của một người kim nhân. Trong nháy mắt, khi đao vừa xuyên thủng mi tâm, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên phát ra một tiếng hét lớn. Pháp lực bàng bạc kinh khủng nhất thời giống như sông lớn vỡ đê nhập vào trong đầu kim nhân!

- Ầm ầm...

Một tiếng nổ vang, đầu kim nhân kia liền hóa thành sương máu bay khắp bầu trời, thân thể lại trực tiếp rơi xuống phía dưới!

Nhất chiêu đắc thủ, đại khai sát giới!

Dù cho hơn chục tên kim nhân có tốc độ kinh người, ứng biến cực nhanh, lực lượng cũng tuyệt đối mạnh mẽ thế nhưng dưới đấu pháp điên cuồng tự tổn tám trăm đả thương địch một ngàn của Dương Thiên Lôi, mấy phút đồng hồ ngắn ngủi, hơn mười tên kim nhân liền ào ào rơi rụng.

Đến khi một tên kim nhân cuối cùng bị Dương Thiên Lôi chém giết thì Dương Thiên Lôi cùng thần niệm của Lăng Hi cũng đã thúc dục đến cực hạn, khóa lại một khu vực có chu vi đến ngàn dặm.

...

Chúng nữ được Lăng Hi mang trên người nhìn thấy tự nhiên là kinh hồn táng đởm, vì Dương Thiên Lôi lo lắng không thôi, may mà Lăng Hi dụng thần niệm giải thích cho các nàng, nếu không trong chúng nữ, nhất là Lý Tuyết chỉ sợ sẽ trực tiếp bị dọa ngất.

...

"Sưu -!"

Quả nhiên, trong nháy mắt tên kim nhân cuối cùng tử vong, một phi hành khí nhanh chóng chạy ra khỏi không gian hỗn loạn, Lăng Hi căn bản không có dừng lại, biến thành một đạo lưu quang, mang theo chúng nữ như tia chớp phóng vào trong phi hành khí.

Cũng vào lúc đó hai mươi tên kim nhân bay ra ngoài phi hành khí bao vây Dương Thiên Lôi, bắt đầu đợt đại chiến thứ hai.

- Tốt lắm!

Một phút đồng hồ, vẻn vẹn một phút đồng hồ, Lăng Hi liền dễ dàng nắm trong tay phi hành khí, hơn nữa không một tiếng động truyền âm cho Dương Thiên Lôi.

- Trong phi hành khí có thể theo dõi được ta hay không?

Dương Thiên Lôi ở trong đầu Lăng Hi hỏi.

- Có thể!

- Vậy là tốt rồi! Tạm thời đừng làm gì hết, dựa theo mệnh lệnh của bọn hắn mà chấp hành, nếu bọn hắn phát hiện thì lại trở ra đón ta đến không gian hỗn loạn.

Dương Thiên Lôi nháy mắt đưa ra quyết định, nói.

Nhẹ nhàng chém giết đối phương như vậy, so với tại trong không gian hỗn loạn để cho đối phương tản đi khắp nơi dễ dàng hơn nhiều. Tình cảnh như thế, cho dù là Dương Thiên Lôi tận lực muốn tìm ra cũng tương đối khó khăn, bởi vì vòng ngụy trang của bọn hắn quả thực không có chút thiếu sót nào! Nếu không phải Dương Thiên Lôi kịp nhận ra sự dị thường của gia tộc Khẳng Ni Địch, thì cũng không phải đến lúc này mới động thủ.

- Hử

...

Không ngờ năng lực của hai mươi tên kim nhân này so với mười tên vừa rồi hoàn toàn bất đồng, đó là càng cường đại hơn.

Bất quá, đối với Dương Thiên Lôi thì không có bất cứ ý nghĩa nào.

Đây là đồ sát của một bên.

Dù cho Dương Thiên Lôi đã giả bộ dáng suy yếu bị thương nghiêm trọng, tốc độ chém giết cũng có chút chậm lại nhưng vẫn không có bất kỳ trì hoãn nào.

Từng tổ từng tổ kim nhân không ngừng xuất hiện.

Từng đám từng đám thi thể ào ào rơi vào biển khơi vô tận.

Không có ai biết, ngay cả Dương Thiên Lôi và Lăng Hi cũng không biết, những thi thể này trong nháy mắt rơi vào biển khơi liền không ngừng chìm xuống, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh, tiến nhập sâu trong đáy biển.

...

Yêu nghiệt mạnh nhất của Thần tộc, Phụ Thần, ngắn ngủi mấy ngày, tám tám sáu mươi bốn long nhãn đã cắn nuốt hết thảy sinh vật có sinh mệnh trong biển khơi, nhờ vào từng chút tinh nguyên ẩn chứa trong sinh mạng tăng tên tu vi pháp lực của mình.

Trên thực tế, khi Dương Thiên Lôi cùng phi cơ của Liễu Diệc Nhi vừa mới xuất hiện tại khu vực bao phủ của hắn thì hắn đã phát hiện ra rồi. Đặc biệt là khi Dương Thiên Lôi cùng Lăng Hi phóng ra thần niệm cảm ứng của mình thì càng có thể xác định, hai người này chính là Chân Tiên lần trước Liễu Diệc Nhi gặp được, nguyên bản hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì lúc này còn chưa đột phá phong ấn, tuyệt không thể để cho hai người phát hiện ra sự tồn tại của hắn.



Nhưng khiến hắn không nghĩ tới chính là, không trung không ngờ bạo phát đại chiến.

Càng làm cho hắn kinh hỉ chính là, từng đống "thi thể" dồi dào tinh nguyên sinh mệnh không ngừng rơi vào trong biển rộng.

Cho dù Phụ Thần không biết tại sao những thi thể đã chết này lại ẩn chứa tinh nguyên sinh mệnh khổng lồ so với người bình thường lớn hơn vô số lần, nhưng lại biết được một điều, đây là cơ hội tốt ngàn năm một thuở.

Phú quý hiểm trung cầu!

Hắn cực kỳ cẩn thận dùng một tia pháp lực cùng thần niệm của mình dẫn dắt từng đống thi thể rơi xuống biển khơi kia thu đến trong long nhãn, trở thành bữa tiệc thịnh soạn của hắn.

Cùng lúc đó, thần niệm vô cùng cường hãn của hắn cũng hóa thành từng sợi tơ nhện, tận dụng mọi thứ, cảm ứng sự biến hóa xung quanh, khi nhóm kim nhân đầu tiên toàn bộ bị Dương Thiên Lôi chém giết thì khiến hắn vô cùng kinh ngạc chính là, không ngờ có phi hành khí phá không lao ra.

Đoạn thời gian này, thần niệm khủng bố của Phụ Thần hầu như đã hoàn toàn nắm rõ tinh huống cơ bản hiện tại của Địa Cầu, nguyên bản cho là pháp bảo phi cơ, đối với hắn mà hắn nói đã không phải là cái bí mật gì, cái ngành "khoa học" này, trong trí nhớ nhân loại mà hắn cắn nuốt đã lấy được rất nhiều tri thức không thể tưởng tượng được, cho nên hắn biết "phi hành khí" xuất hiện từ hư không này là một loại phi hành khí cường đại hơn vô số lần cái loại mà hắn biết được trong trí nhớ.

Sự xuất hiện đột ngột của phi hành khí cơ hồ trong nháy mắt làm cho hắn nghĩ đến đệ nhị không gian.

Làm sao có thể có đệ nhị không gian?

Hắn năm đó liên hợp Thần Tộc đại chiến với Tiên Nhân, tạo thành phong ấn Địa Cầu vô cùng cường hãn, làm sao có thể còn tồn tại đệ nhị không gian?

Nhưng mà, phi hành khí xuất hiện từ hư không kia, lại chỉ có thể sử dụng một mặt không gian khác để lý giải.

Hưng phấn!

Trí tuệ ẩn chứa sinh mệnh vô tận của Phụ Thần cơ hồ trong nháy mắt đã đoán được, đây là một đại cơ duyên.

Chương 851: Phụ thần được lợi (hạ)!

Đối lập với Dương Thiên Lôi, lý giải của Phụ Thần đối với phong ấn Địa Cầu càng cảm thụ sâu sắc hơn. Đối với "khoa học" căn bản không phải là thần thông pháp tắc này sớm đã nhìn với con mắt khác, mà hết thảy hiện tại, cũng làm cho Phụ Thần đoán được, khoa học độc đáo này tựa hồ không bị hạn chế bởi phong ấn Địa Cầu, chỉ có như thế mới có thể xuất hiện đệ nhị không gian.

Hơn nữa, có khả năng nhất đó là không gian hỗn loạn.

...

Khi nhóm kim nhân thứ ba xuất hiện, lại có một cái phi hành khí phá không mà đến, Phụ Thần sau khi không có cảm ứng được có khí tức chân tiên gần đây, tức thì đưa ra một quyết định điên cuồng, thần niệm tinh thuần cường hãn tràn đầy trong phút chốc liền ngưng tụ thành lạc ấn, mang theo bộ phận năng lực của hắn, dung nhập vào trong phi hành khí kia.

"Tê -!"

Khi phi hành khí tống kim nhân ra thì dừng lại một lát rồi lại trở về không gian hỗn loại, phân thân Phụ Thần bên trong phi hành khí tức thì trở nên cực kỳ hưng phấn.

Không gian hỗn loạn!

Cho dù bởi vì nguyên nhân nằm sát Địa Cầu, lực lượng thiên địa tựa hồ rất loãng, nhưng Phụ Thần lại vô cùng hưng phấn, hắn có loãng gấp mười gấp trăm lần thì so với việc sống ở Địa Cầu còn dễ chịu gấp ngàn vạn lần.

Vèo

Một đạo lưu quang huyền ảo, phi hành khí tức thì vô thanh vô tức dung nhập vào không gian, cơ hồ trong nháy mắt đó Phụ Thần liền khống chế được nhân loại trấn giữ bên trong cũng như lấy được toàn bộ trí nhớ.

Mặc dù Phụ Thần rất muốn hành động lần nữa, nhưng nghĩ đến sự đáng sợ của Dương Thiên Lôi và Lăng Hi, hắn lại kìm lại hành động thiếu suy nghĩ, mà là rất nhanh sau khi khống chế toàn bộ nhân loại bên trong phi hành khí thì cực kỳ bí mật không kinh động đến đại chiến, trực tiếp chặt đứt hết thảy liên hệ với ngoại giới.

"Tê -!"

Phi hành khí, chẳng những đem tốc độ bản thân tăng lên tới cực hạn, mà còn dung nhập vào thần niệm cường đại của Phụ Thần, không có mục đích, chỉ lựa chọn tốc độ, rời xa!

...

Một giờ sau, khi nhóm kim nhân thứ chín bị Dương Thiên Lôi chém giết hết thì Kester đã trở nên càng lúc càng khiếp sợ, rốt cục không có tham vọng bắt lấy Dương Thiên Lôi về nghiên cứu nữa, lấy trí tuệ của hắn cũng đã sớm nhìn ra Dương Thiên Lôi cố ý giả bộ yếu đuối.

- Khởi động kế hoạch diệt sát!

Kester lạnh giọng hạ lệnh.

Vèo

Đúng lúc này, Kester hết sức chấn kinh, có một cái phi hành khí không ngờ không có nghe theo mệnh lệnh chấp hành mà trực tiếp phá khai không gian bích chướng (tường không gian), càng làm cho Kester khiếp sợ hơn nữa, không ngờ Dương Thiên Lôi thoáng cười quỷ dị, trực tiếp biến mất trên hư không.

"Tê -!"

Cùng lúc đó, phi hành khí tự chủ trương kia cũng một lần nữa chìm vào không gian hỗn loạn.

- Nhiếp!



Trong nháy mắt Dương Thiên Lôi tiến vào không gian hỗn loạn đồng thời Lăng Hi cũng trực tiếp từ trong phi hành khí phi ra, Dương Thiên Lôi phát ra từng tiếng hét lớn.

Trong phút chốc, phi hành khí liền biến thành một đạo lưu quang, nhập vào mi tâm của hắn.

Phi hành khí này là công cụ duy nhất của hắn và Lăng Hi sau khi bước vào không gian hỗn loạn, bất kể như thế nào cũng không thể để bị hủy diệt trong đại chiến.

Hoàn thành tất cả chuyện này, sau khi xác định không có sai sót, Dương Thiên Lôi cùng Lăng Hi nhanh chóng binh chia hai đường, hóa thành hai đạo lưu quang điên cuồng cắn nuốt lực lượng thiên địa, thần niệm rất nhanh lan tràn ra ngoài, đánh bắt đám người Kester vẫn tránh ở không gian hỗn loạn.

...

- Không tốt!

Kester tràn ngập khiếp sợ hô, lúc này, hắn hoảng sợ phát hiện, đã có hai chiếc phi hành khí hoàn toàn cùng hắn mất đi liên lạc.

Không hề nghi ngờ, Dương Thiên Lôi chẳng biết lúc nào đã nắm trong tay phi hành khí của hắn.

Kinh hãi!

Hắn nguyên bản nắm chắc thắng lợi trong tay, giờ khắc này chợt phát hiện, không ngờ chính mình quá ngu, ngay cả đối phương đoạt phi hành khí của mình như thế nào cũng không biết. Điều này nói lên cái gì?

Mồ hôi lạnh liên tục chảy ra!

- Toàn bộ chiến đội nghe lệnh, toàn lực chặn đường, hủy bỏ chín đội, kim y chiến hạm mỗi đội hai chiếc, không tiếc hết thảy đại giới!

- Tuân mệnh!

Dưới tay Kester tổng cộng có mười hạm đội, mỗi hạm đội có mười chiến hạm, mà cái gọi là kim y chiến hạm chính là chiến hạm lúc đầu xuất động kim y chiến tướng, cũng là chiến hạm thủ lĩnh của từng hạm đội.

"Rầm rầm rầm..."

Gần trăm tàu chiến hạm đồng thời khởi động hệ thống tác chiến, trang bị vũ khí khủng bố, trong phút chốc liền vươn ra phía trên phi hành khí hình tròn.

Nhưng mà...

Kể cả hệ thống dò xét tiên tiến nhất bên trong phi hành khí siêu cấp cũng không thể thoát được, bị Dương Thiên Lôi cùng yêu nghiệt Phụ Thần phân biệt chiếm hai chiếc kim y chiến hạm làm của riêng.

Ầm ầm…

Ầm ầm…

Một tiếng nổ vang đột nhiên bạo phát, vì quá nhanh căn bản không cho Kester kịp phản ứng, rất nhanh ngay sau đó, tiếng bạo vang thứ hai liền truyền đến.

- Phóng ra! Phóng ra!

Kester hoảng sợ lớn tiếng hạ lệnh.

"Rầm rầm rầm..."

Từng chiến hạm với hỏa lực vô cùng khủng bố phóng ra tức khắc.

Vũ khí phản vật chất!

So với vũ khí thông thường khủng bố hơn nghìn lần, với tốc độ phân tích kinh người , cho dù không thể nhận ra di chuyển của Dương Thiên Lôi cùng Lăng Hi nhưng vẫn đoán ra được quỹ tích, mạnh mẽ phóng tới.

Đây mới là thực lực chân chính của gia tộc Kennedy đủ để ngạo thế.

Loại vũ khí hủy diệt này, nếu phóng ra ở trên Địa Cầu, trong khoảnh khắc liền sẽ hủy diệt tất cả sinh vật, trên lý luận có thể dễ dàng phá hủy cả Địa Cầu, đương nhiên, cũng chỉ là trên lý luận, không người nào dám thử, nhưng nếu quả thật muốn thử, kết quả xảy ra chưa chắc giống như dự liệu của người bình thường, bởi vì Địa Cầu không phải đơn giản như người bình thường vẫn nghĩ.

"Tê -!"

Trong vài giây ngắn ngủi, Dương Thiên Lôi và Lăng Hi đã xoay chuyển càn khôn, lấy tốc độ đại thuấn di thuật siêu việt, tránh được công kích phản vật chất khủng bố dày đặc.

- Lăng muội, nàng thu lại toàn bộ phi hành khí, không được để bất kỳ một cái chạy trốn. Ta đi bắt vua!

- Được!

Trong không gian hỗn loạn, có sự bổ sung của lực lượng thiên địa, Dương Thiên Lôi có được thiên phú biến thái như cá gặp nước, còn có cái gì có thể uy hiếp được sự tồn tại của hắn đây?

Không có!

Ít nhất, trước mắt mà nói, Dương Thiên Lôi còn chưa có nghĩ ra được người nào có thể uy hiếp được hắn.

Chỉ bất quá, lúc này muốn khôi phục đến trạng thái đỉnh phong cần phải có một đoạn thời gian, dù sao lực lượng thiên địa quá loãng, vừa chiến đấu vừa khôi phục, có thể duy trì cân bằng đã là cực hạn rồi. Hơn nữa, quan trọng nhất lại thân thể hiện tại của Dương Thiên Lôi chưa rèn luyện qua, thật sự có chút rác rưởi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook