Huyền Thiên

Chương 559: Phá hủy đường hầm tinh không

Ô Sơn

17/03/2013

Kỷ Nhạ Yên cùng nàng là tỷ muội tốt, nàng so với người khác càng rõ ràng hơn, đám người Hạ Quân Trúc, Chu Giác Thuần năm đó vì sao lại được nàng mời? Biết rõ Dương Thiên Lôi có rất nhiều nữ nhân, nhưng lại không thể cho Trần Thiến kiêu ngạo, nàng và gia gia Trần Thiến vì sao còn dung túng Trần Thiến đi Huyễn Hải Tinh Vực tìm hắn?

Những điều này đều là Dương Thiên Lôi và Trần Thiến nghĩ không ra.

Đương nhiên, Kỷ Nhạ Yên và mẫu thân Trần Thiến cũng sẽ không nói cho hắn và Trần Thiến biết.

- Thiên Lôi... Xin lỗi! Kỷ Tiêu Lam thần tình mang theo một tia ngưng trọng và xấu hổ nói.

- Tiểu Lam, không liên quan tới ngươi và tiểu Vân. Bọn họ là bọn họ, cũng không có nghĩa là Kỷ gia các ngươi. Ngươi cứ yên tâm, chúng ta vẫn là huynh đệ tốt! Khi Dương Thiên Lôi cùng Kỷ gia phát sinh xung đột đã sớm nghĩ đến Kỷ Tiêu Lam và Kỷ Tiêu Vân.

Một câu nói của Dương Thiên Lôi để gánh nặng trong lòng Kỷ Tiêu Lam và Kỷ Tiêu Vân nhất thời buông xuống, trong lòng tràn ngập cảm động.

Kỷ Tiêu Lam bình phục kích động trong lòng, nói: - Thiên Lôi, chờ gia gia ta trở lại! Tin tưởng ta, nếu có gia gia ở đây, bá mẫu mà... Gia gia vào ba năm trước đây tạm thời rời khỏi Kỷ gia, do tam gia gia làm chủ, mới để xảy ra loại chuyện này. Chờ gia gia trở lại, nhất định sẽ vì ngươi lấy lại công đạo! Thiên Xuyên bá phụ bọn họ đều đã bị tam gia gia sung quân đến Ma Sát Hải... Mà mấy người Kỷ Tiêu Đao tại tam gia gia bày mưu đặt kế muốn gây bất lợi với ngươi. Thiên Lôi, ngươi nhất định phải nhẫn nại. Hiện tại ngươi không phải là đối thủ của bọn hắn, phải nhẫn nại a, ta...

- Đối với ta bất lợi? Nghe được Kỷ Tiêu Lam nói, trong hai tròng mắt Dương Thiên Lôi nhất thời lấp lánh lửa giận cường liệt, lạnh giọng nói: - Tiểu Lam, ta hiểu rõ. Hạ Nữu, tiểu Trư, tiểu Sửu... Dương Thiên Lôi gọi tên mỗi người ở đây. Nhưng lúc này mọi người nghe được, lại thân thiết vô cùng. - Các ngươi đều không cần lo cho ta, mẫu thân, ngươi cũng không cần lo lắng. Trần gia cũng không cần lo lắng! Ta biết nên làm như thế nào! Các ngươi đều rõ ràng, ta cũng không phải người làm việc không có nắm chắc. Do đó, không cần lo lắng cho ta bị họ làm gì.

- Chờ gia gia trở lại được không? Ánh mắt Kỷ Tiêu Lam mang theo khẩn cầu, lại nói.

- Cụ thể tình huống ta tuy rằng không rõ ràng lắm, nhưng lại biết, đây khẳng định là do Kỷ Trùng Kiền làm khó dễ. Kỷ Trùng Kiền cũng chính là tam gia gia của Tiểu Lam. Do đó, lão nương lấy thân phận nhạc mẫu ra lệnh cho ngươi, lập tức đến Trần gia, tạm thời ở Trần gia chúng ta tu luyện! Mẫu thân Trần Thiến nói rằng.

- Nhạc mẫu, thứ ta không thể tòng mệnh. Ta biết ngươi là lo lắng cho an nguy của ta và tiểu Thiến. Bất quá ngươi yên tâm, ta không muốn để cho bọn họ tìm được, ai cũng đừng hòng tìm được ta. Ta đáp ứng các ngươi tạm thời nhẫn nại. Chờ Kỷ gia lão gia tử trở lại rồi nói. Được rồi, cứ như vậy, các ngươi cần làm gì thì làm cái đó đi. Gặp lại sau!

- Chờ một chút, Thiên Lôi! Kỷ Tiêu Minh vội vàng gọi.

Thế nhưng Dương Thiên Lôi đã quyết định để Trần Thiến chặt đứt liên hệ.

- Trảm thảo trừ căn sao?

Ánh mắt Dương Thiên Lôi lạnh lùng mà nói. Tuy rằng biết Kỷ Tiêu Lam còn muốn dặn dò bản thân, nhưng Dương Thiên Lôi cho rằng đã không cần thiết nữa. Bên trong bất kỳ đại gia tộc nào cũng tồn tại tranh đấu. Điểm này Dương Thiên Lôi Dương Thiên Lôi rõ ràng, thế nhưng muốn đem những tội nghiệt này quy hết về trên người vị tam gia gia Kỷ Trùng Kiền kia, Dương Thiên Lôi cũng không thể chấp nhận được. Đối với hành vi của đám người Kỷ Thiên Xuyên, Kỷ Tiêu Đao, cho dù là đã bị chia rẽ, cũng không thể tha thứ.

Thê tử chính là thê tử, mẫu thân chính là mẫu thân. Chỉ vì một chút mâu thuẫn là có thể đem tình cảm hai mươi ba vạn năm buông bỏ sao?

Đây là chuyện mà Dương Thiên Lôi tuyệt đối không thể đồng tình.

Hơn nữa, Dương Thiên Lôi cũng không có nói cho mọi người biết mẫu thân hắn đã phục sinh. Tin tức mẫu thân phục sinh cũng không phải lúc này có thể tiết lộ. Tuy rằng hắn buông tha trả thù đối với những người kia của Kỷ gia, cũng không có nghĩa là Dương Thiên Lôi để cho bọn họ sống tốt như vậy. Nhất định có một ngày, hắn phải cho Kỷ Thiên Xuyên và mười tên huynh đệ tỷ muội lãnh huyết kia quỳ gối sám hối trước mặt mẫu thân, để cho bọn họ xấu hổ vô cùng!

- Thiên Lôi, làm sao bây giờ? Trần Thiến có chút lo lắng mà hỏi thăm.

- Nhẫn nại a, còn có thể làm sao bây giờ? Chân Thần Cảnh Địa cấp cao thủ, thật muốn tìm được ta, e là thật sự đối phó không nổi. Tiểu Thiến, ngươi đi vào tiếp tục tu luyện. Chúng ta đổi sang khách sạn khác. Dương Thiên Lôi nhẹ nhàng hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của Trần Thiến một cái, rồi nói rằng.

Nói xong liền đem Trần Thiến đưa vào trong Minh Huyền Bảo Khố. Còn hình dạng của hắn trong nháy mắt hoàn toàn biến thành một người khác, nghênh ngang đi ra khỏi khách sạn.

- Con gái còn chưa có xuất giá, đã dám không nghe lời lão nương... Cùng lúc đó, mẫu thân Trần Thiến dương nanh múa vuốt nhìn ảnh tượng tiêu thất nói, khiến đám người Kỷ Tiêu Lam đổ mồ hôi.



- Bá mẫu, ngươi yên tâm đi. Thiên Lôi nếu đã đáp ứng chờ Kỷ gia gia chủ trở lại, thì sẽ không cùng bọn họ phát sinh xung đột. Hơn nữa, đám người Kỷ Tiêu Đao muốn tìm được Thiên Lôi, hẳn là không có khả năng. Trừ phi Thiên Lôi muốn để cho bọn họ tìm được. Vào lúc này, Hạ Quân Trúc nhẹ giọng nói rằng.

- Ngươi khẳng định như vậy?

- Đương nhiên! Trả lời mẫu thân Trần Thiến không phải một mình Hạ Quân Trúc, mà là tất cả mọi người ở đây.

Mẫu thân Trần Thiến có chút kinh ngạc, nhìn những khuôn mặt tràn đầy tự tin, trong lòng phải khiếp sợ. Bởi vì loại tự tin này của bọn họ đúng là tín nhiệm gần như mù quáng đối với Dương Thiên Lôi.

Đám gia hỏa kia, có ai không phải là đệ nhất thiên tài Thần Đạo Cảnh Giới của các thế lực lớn? Nhưng một thiên tài kiệt ngạo bất tuân, nội tâm kiêu ngạo dĩ nhiên đều bị Dương Thiên Lôi chinh phục, trở thành huynh đệ chân chính. Mà nữ nhi bảo bối của nàng càng là trở về cũng không thèm, đây chính là bỏ trốn một cách trần trụi a. - Hiện tại đã liên hệ được với Thiên Lôi, không cần lo lắng nữa. Bá mẫu, người cũng không cần phái người. Chỉ hi vọng gia gia có thể sớm trở lại một chút. Kỷ Tiêu Lam nói rằng. Giờ khắc này, hắn nhớ kỹ năm đó gia gia nói qua "quý nhân". Hắn tin tưởng, chỉ cần gia gia trở lại, khẳng định có thể giải quyết chuyện này.

Thương Minh Tinh, Võ Hồn Khách Sạn.

Võ Hồn Khách Sạn là sản nghiệp của Võ Hồn Điện. Ở đây cũng là một trong những địa điểm Võ Hồn Điện chiêu thu thành viên mới.

Chương 559: Phá hủy đường hầm tinh không. (Hạ)

Một thiếu niên tướng mạo bình thường, thân hình lộ vẻ gầy yếu, tu vi Thần Đạo Cửu cấp, mở một gian phòng bình thường, vào trọ. Thiếu niên này chính là Dương Thiên Lôi cải biến hình dạng. Khách sạn ban đầu hắn là lấy chân thân tiến vào. Do đó, Dương Thiên Lôi tin tưởng, lấy mạng lưới tin tức của Kỷ gia muốn tìm được hắn cũng không phải việc gì khó.

Nếu đáp ứng đám người Kỷ Tiêu Lam. Hơn nữa Dương Thiên Lôi xác thực là tạm thời không có thực lực đối kháng đám Chân Thần Cảnh Địa giai cao thủ Kỷ Tiêu Đao. Do đó, hắn thay đổi hình dạng, để chính mình ẩn nấp.

Ba ngày sau, đám người Long Cửu Tinh liền lần lượt trở lại Thương Minh Tinh. Trong nháy mắt bọn họ trở lại, Dương Thiên Lôi đã cảm ứng được.

Bất quá, lần này Dương Thiên Lôi cũng không có gọi đám người Long Cửu Tinh tới khách sạn, mà là ước định địa điểm, trực tiếp xé rách hư không, xuất hiện bên ngoài hoang dã.

Đám người Long Cửu Tinh thấy Dương Thiên Lôi cải biến bộ dáng, không hề kỳ quái chút nào. Đối với chủ nhân Dương Thiên Lôi này, bọn họ nhận thức là khí tức và cảm giác. Cũng chỉ có bọn họ mới cảm ứng được khí tức.

- Chủ nhân, đây là tất cả trân tàng của ta, hi vọng đối với chủ nhân có trợ giúp! Long Cửu Tinh cung kính đem một Cực phẩm đạo khí không gian pháp bảo, giao cho Dương Thiên Lôi.

- Chủ nhân đây là của ta! Đám người Long Cao Thiên cũng đều giao ra tài sản của bản thân.

Dương Thiên Lôi thần thức dung nhập bên trong, sau khi liếc mắt nhìn, nói: - Pháp bảo các ngươi đều tự mình giữ lại, đan dược và những Thiên Tinh Thạch này dùng để thu mua Thiên Địa linh vật và quáng mạch trân quý. Các ngươi chia nhau hành động, đi thôi!

- Dạ, chủ nhân! Mọi người đáp ứng một tiếng, rồi xé rách hư không, tiến nhập Thương Minh Thành.

Dương Thiên Lôi cũng trở lại trong phòng Võ Hồn Khách Sạn, bước vào Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, bắt đầu bế quan tu luyện.

Trong nháy mắt, đã là một tháng sau.

Trong thời gian một tháng này, Thương Minh Thành, thậm chí cả Thương Minh Tinh đều phát sinh oanh động. Sự kiện oanh động đầu tiên là vài Chân Thần Cảnh cao thủ Kỷ gia ra giải thưởng trên trời, truy tìm một người tên là Thiên Lôi, Chân Thần Cảnh Nhân Giai sơ cảnh cao thủ. Đồng thời tuyên bố tướng mạo của hắn.

Khác sạn ban đầu Dương Thiên Lôi đến ở, đương nhiên cũng không có buông tha. Hơn nữa đám người Kỷ gia cũng phải đến xác thực tin tức, theo bức họa Thiên Lôi mà bọn họ muốn tìm giống nhau như đúc, nhưng đã là Thần Đạo Cửu cấp cao thủ, đã từng vào ở, nhưng đã sớm lặng lẽ rời khỏi.

Cường giả Chân Thần Cảnh có thể ẩn giấu cảnh giới của bản thân, cũng không đáng ngạc nhiên. Do đó mấy người Kỷ gia nhận định người nọ tất nhiên là Thiên Lôi mà bọn hắn muốn tìm.



Do đó, cả Thương Minh Tinh hầu như đều bị trở mình một lần, bao gồm mỗi một gian phòng, hay mỗi một khách sạn đều tìm qua. Nhưng vẫn không có tìm được Dương Thiên Lôi.

Nhưng thu thập được tin tức, Thiên Lôi mà bọn họ muốn tìm chính là Dương Thiên Lôi!

Dương Thiên Lôi, tại Thần Đạo Cảnh Giới cũng coi là người phi thường có danh tiếng. Nhất là khi ở Mộng Huyễn Tinh lịch lãm xung đột với Long Cao Thiên đã tạo ra oanh động. Có vô số tu luyện giả, sau khi bọn họ đi ra, tự nhiên đem tin tức này truyền ra. Cộng thêm biểu hiện của Dương Thiên Lôi tại Hỗn Loạn Tinh Vực, nghĩ không ra gã thực sự quá khó khăn.

Do đó, mạng lưới tin tức của Kỷ gia xác định thân phận chân chính của Dương Thiên Lôi thật sự là quá đơn giản.

Trước khi xác định thân phận của Dương Thiên Lôi, đám người Kỷ Tiêu Hoa liền có được phần lớn tư liệu về hắn. Bao gồm tư liệu lúc ở Hỗn Loạn Tinh Vực và Mộng Huyễn Tinh lịch lãm. Điều này làm cho Điều này làm cho Kỷ Tiêu Hạ rất kỳ quái, bởi vì năm đó từng hỏi qua Kỷ Tiêu Lam. Nhưng Kỷ Tiêu Lam lại phủ định/ Bất quá, Kỷ Tiêu Hạ không có để lộ ra, lặng lẽ đem bí mật này giấu đi.

Gian phòng của Dương Thiên Lôi cũng bị kiểm tra. Người kiểm tra, Dương Thiên Lôi cũng không quen biết, chỉ là Thần Đạo Cửu cấp cao thủ, là đệ tử Kỷ gia. Hiển nhiên những người này là do mấy người Kỷ Tiêu Đao và Kỷ Tiêu Hoa phái ra. Dương Thiên Lôi cũng không có xuất thủ, miễn cho đả thảo kinh xà. Huống chi những người này chỉ là phụng mệnh hành sự. Dương Thiên Lôi còn không đến mức khó dễ bọn họ.

Thế nhưng khiến Dương Thiên Lôi khó chịu là lúc kiểm tra hắn, đối phương đã xác định tên và thân phận của hắn.

Đây có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa, xuất thân của mình đã hoàn toàn nằm trong tay đối phương!

Dương Thiên Lôi tinh minh sao lại nghĩ không ra. Nếu đối phương muốn trảm thảo trừ căn, hơn nữa nhận định mẫu thân là sau chuyện kia, mới sinh ra mình. Vậy bọn họ há có thể buông tha phụ thân của mình?

Hắn chung quy không phải lục bình không gốc rễ. Nếu như đối phương cũng Long Cao Thiên năm đó đến Thủy Nguyên Tinh tìm hắn làm phiền thì làm sao bây giờ?

Dưới bất đắc dĩ, Dương Thiên Lôi trực tiếp thôi động thần niệm.

- Chỉ có đem tất cả đường hầm tinh không giữa Thương Viêm Tinh và Thương Viêm Tinh cùng ngoại giới hoàn toàn phá hủy mới được. Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng. Hiện tại để hắn trở lại Thủy Nguyên Tinh, trông coi hiển nhiên không phải lúc, hơn nữa lấy năng lực của hắn, tạm thời cũng trông giữ không nổi.

Thần niệm bàng bạc, trong sát na hoàn toàn thôi động, Dương Thiên Lôi lợi dụng đối với Thủy Nguyên Tinh hoàn toàn nắm trong tay. Nhất thời để Thủy Nguyên Tinh phát sinh biến hóa kinh người. Tất cả đại môn phái, thương hội, phàm là bất kỳ địa phương nào cùng ngoại giới có đường hầm tinh không đều phát sinh bạo nổ kinh khủng. Trong sát na, vô số đường hầm tinh không đều bị phá hủy!

- Thiên Lôi?

Để Dương Thiên Lôi nghĩ không ra là đúng lúc này, thanh âm của mẫu thân dĩ nhiên xuất hiện ở trong óc hắn.

- Nương? Chờ chút rồi nói, ta đang vội! Dương Thiên Lôi vội vàng đáp.

- Vội vàng cái gì? Kỷ Nhạ Yên cũng không có chặt đứt liên hệ, mà là hỏi tiếp.

- Nương, ngươi đừng quản. Đúng rồi, nương, hiện tại ngươi đã là người chết, tận lực đừng để bại lộ thân phận của mình, biết chưa? Dương Thiên Lôi nói rằng. Tuy rằng biết mẫu thân là tu vi Chân Thần Cảnh Thiên Giai. Chỉ bằng vào đám người Kỷ Tiêu Đao đương nhiên không thể làm gì được nàng. Nhưng chung quy vẫn có chút lo lắng. Nếu như hiện tại để Kỷ gia biết Kỷ Nhạ Yên sống lại mà nói. Không chừng Kỷ Trùng Kiền sẽ ra tay, khi đó, e là mẫu thân cũng vô pháp tránh được truy sát.

- Thiên Lôi, ngươi có phải là tại Thủy Nguyên Tinh làm cái gì không? Kỷ Nhạ Yên mơ hồ đã hiểu ra cái gì, cũng không suy đoán nữa, mà là trực tiếp hỏi.

- Ách...nương, sao ngươi biết? Dương Thiên Lôi có chút kinh ngạc nói.

- Nương hiện tại ở ngay Thủy Nguyên Tinh. Kỷ Nhạ Yên nhẹ giọng nói rằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook