Huyền Thiên

Chương 600: Nuốt chửng Hỏa Chu Quả.

Ô Sơn

17/03/2013



Tỷ muội tình thâm. Huyễn Thiến và Nguyễn Hi Vũ đã từng là tỷ muội tốt của nhau. Hơn nữa, trong đám tỷ muội tuy đều là tướng mạo tương tự, nhưng chỉ có hai người không chút khác biệt.

Nguyễn Hi Vũ ngay từ đầu không có kích động, thậm chí biểu hiện vô cùng bình tĩnh. Thế nhưng khi Huyễn Thiến ôm chặt lấy nàng. Cảm thụ được thân thể Huyễn Thiến đang run rẩy, cùng với cái loại tình cảm chân thành tha thiết phát ra từ nội tâm, để nàng cũng nhịn không được mà rơi nước mắt.

- Tỷ, ta tất cả đều tốt cả, ngươi đừng lo lắng.

- Tỷ biết, nương nói, đây là đại kiếp nạn cũng là cơ duyên của ngươi, kiếp nạn đã qua đi...

Huyễn Thiến vuốt ve khuôn mặt của Nguyễn Hi Vũ, trong mắt tràn ngập nước mắt sủng ái và vui sướng, nói.

Khóe miệng Dương Thiên Lôi lộ ra một tia mỉm cười, thấy tất cả mọi người nhìn không chuyển mắt vào hai Nguyễn Hi Vũ giống nhau như đúc, nhất thời phát ra thần niệm đem đám người Kim Chính Thái bay ra ngoài.

- Tự mình tu luyện đi!

- Các ngươi cũng đi tu luyện!

Dương Thiên Lôi cũng để chúng nữ Trương Tử Hàm bay ra.

- Di nương, nhạc mẫu, toàn bộ cấm chế của Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình đều cho các ngươi mở ra, các ngươi tùy tiện ngắm nhìn,...

Dương Thiên Lôi đưa mọi người đi rồi, tự mình cũng trực tiếp phong bế một không gian, bắt đầu tu luyện.

Địa giai đỉnh phong chi cảnh, hơn nữa đã thông qua Tiếu Vân lĩnh ngộ bích chướng. Hiện tại Dương Thiên Lôi còn kém chỉ là pháp lực và thần niệm, bởi vì, bản thân Địa giai và Thiên Giai chênh lệch quá lớn. Hơn nữa Dương Thiên Lôi có thể chất biến thái từ Địa giai tấn chức đến Thiên Giai, cần pháp lực và thần niệm, thật sự là cường đại vô số lần. Do đó, cho dù Dương Thiên Lôi lĩnh ngộ bích chướng, có thể tưởng tượng muốn tấn chức đến Thiên Giai vẫn cần một khoảng thời gian khổ tu. Còn hiện tại, có vô số Thiên Địa linh vật chống đỡ, cộng thêm thời không pháp tắc tồn tại, Dương Thiên Lôi tin tưởng trước khí đám người Võ Cương đến, bước vào Thiên Giai!

Chân Thần Cảnh Thiên Giai!

Vô Thiên Chi Nội cường đại nhất tồn tại, đó là Chân Thần Cảnh Thiên Giai đỉnh phong Đại viên mãn!

Đương nhiên đây chỉ là cao thủ tại Vô Thiên Chi Nội. Về phần thần chí cao đương nhiên càng cường đại hơn. Lúc đó tự mình nắm giữ pháp tắc chế ước. Bằng không tùy tiện một thần chí cao đến Vô Thiên Chi Nội gây loạn một phen, e là cũng có thể tiêu diệt bất kỳ thế lực lớn nào. Loại tình huống này ai cũng không muốn nhìn thấy.

- Võ Thanh còn rất sáng suốt, dĩ nhiên không có bỏ chạy!

Nửa ngày sau, Võ Cương suất lĩnh sáu bảy mươi gã Thiên Giai cao thủ của Võ Hồn Điện, cùng với hai mươi gã Thiên Giai cao thủ của Long Mạnh hai nhà rất nhanh phi hành trong không gian hỗn loạn, nói.

- Chạy cũng không thoát, đương nhiên sẽ không chạy nữa. Khẳng định là chờ chúng ta xuất hiện, hắn mới có thể chạy!

Một gã cao thủ Mạnh gia nói.

- Không sai,, Dương Thiên Lôi, tiểu tử kia thực sự quỷ dị, dĩ nhiên có thể thi triển ra huyễn cảnh trận pháp. Lần trước nếu không có trận pháp kia cản trợ, bọn họ khẳng định chạy không thoát!

Tên còn lại nói.

- Yên tâm, lần này, bọn họ có chạy đằng trời!

Trong hai mắt Võ Cương lóe ra tự tin cùng âm ngoan cường liệt, lạnh giọng nói.

- Dương Thiên Lôi!

Khi Dương Thiên Lôi đang chìm đắm trong tu luyện, thanh âm của tiên liên xuất hiện trong não hải của hắn.

- Sao?

- Sao không tiếp tục a?

Tiên liên nói.

- Đúng a, chúng ta còn rất nhiều bằng hữu đang chờ ngươi đấy! Ngươi nhanh bắt đầu đi!

Hỏa Chu Quả và Kim Lạc Quả cũng thúc giục.

- Tạm thời không được, gặp phải phiền phức, có cừu nhân tìm tới cửa, ca phải mau chóng đề thăng tới Thiên Giai, bằng không ca sẽ xong đời...

Dương Thiên Lôi nói.



- Cừu nhân? Rất lợi hại sao?

- Thiên Giai Đại viên mãn chi cảnh, còn có mười tên Thiên Giai Long Kỵ Sĩ. Ngươi nói có lợi hại hay không? Được rồi, các ngươi kiên trì đợi, đừng ảnh hưởng ca tu luyện, bằng không, đến lúc đó các ngươi cũng xong đời.

Dương Thiên Lôi nói.

- A? Vậy làm sao bây giờ? Ta không muốn chết!

Tiên liên nhát gan nhất trong ba linh yêu nhất thời lo lắng nói.

- Chỉ cần trước khi bọn chúng đến, ca tấn chức đến Thiên Giai, thì không thành vấn đề. Yên tâm đi, có thời không pháp tắc, hơn nữa ca đã lĩnh ngộ bích chướng, chỉ cần đề thăng pháp lực và thần niệm mà thôi, hẳn là không có vấn đề gì...

Dương Thiên Lôi vốn định dọa tiên liên, không ngờ nó đã sợ hãi như vậy, vội vàng nói.

- Nếu như vạn nhất đề thăng không đến Thiên Giai thì sao?

- Hẳn là có thể, bọn họ tới đây còn cần hai ngày, hai nghìn năm hẳn là đủ.

- Nếu là bọn chúng tới sớm thì sao?

- Sát, tiểu Liên đồng học, ngươi không thể suy nghĩ tích cực được à? Ca...

Dương Thiên Lôi đang muốn nói, mặc dù tấn chức không đến Thiên Giai cũng không sao, đã bị tiểu Liên cắt đứt.

- Cổ gia gia nói, mọi việc đều phải đề phòng trường hợp xấu nhất, đây gọi là chuẩn bị chu đáo. Dương Thiên Lôi, ngươi không hiểu. Tiểu Chu à, trong ba người chúng ta, ngươi lớn lên đẹp trai,...

- Tiểu Liên, ngươi rốt cục cũng nói thật...

Hỏa Chu Quả kích động nói.

- Đúng vậy, ta đang nói thật đó. Ngươi vừa đẹp trai, lại thích giúp người... Hỏa Chu Quả của ngươi không phải đã thành thục rồi sao? Vả lại ngươi có nhiều như vậy, cho Dương Thiên Lôi ăn mấy quả đi sao. Vì sinh mệnh của chúng ta, lấy lòng trắc ẩn của ngươi đối với thiên liên nhân khẳng định sẽ không cự tuyệt chứ?

- Đúng!

Hỏa Chu Quả bị tiểu Liên nịnh nọt hai câu, sớm đã lâng lâng, một câu nói phía sau còn chưa có lý giải rõ ràng, đã kích động nói. Chỉ là sau khi nói xong, trong nháy mắt phản ứng lại đã quá muộn!

- Dương Thiên Lôi, hái đi, mười quả, ta thay tiểu Chu làm chủ. Hỏa Chu Quả của tiểu Chu ẩn chứa tiên khí và thần niệm tinh thuần, còn có Thiên Địa pháp tắc hỏa thuộc tính đỉnh cấp, khẳng định có thể bang trợ ngươi rất nhanh đột phá đến Thiên Giai!

Tiểu Liên trực tiếp nói với Dương Thiên Lôi.

- Ách...cái này không ảnh hưởng tiểu Chu hấp thu Tiên Linh Chi Khí chứ?

- Đương nhiên không ảnh hưởng, hắn quả thực đều đã thành thục, chỉ có thể tăng thêm uy lực Thiên Hỏa Luyện Ngục Thiên Hỏa Luyện Ngục của hắn mà thôi! Nhanh hái, nhanh hái!

Tiểu Liên giục nói.

Còn Hỏa Chu Quả lại là vẻ mặt bi ai, rõ ràng là bị tiểu Liên chơi xỏ.

Mười quả Hỏa Chu Quả. Mỗi quả đều cỡ trái dưa, tản mát ra tử sắc quang mang trong suốt, hiển nhiên ẩn chứa Tiên Linh Chi Khí cực kỳ nồng hậu!

Dương Thiên Lôi căn bản thật không ngờ phải mượn Thiên Địa linh vật trợ giúp nhanh chóng đề thăng. Dù sao, có thời không pháp tắc, hắn tự tin dựa vào lực lượng bản thân, trước khi Võ Cương tới cũng có thể tấn chức đến Thiên Giai. Hơn nữa, hiện tại Thiên Địa linh vật đang vì hắn ngưng tụ tiên cảnh không gian thứ hai, sao có thể mổ gà lấy trứng được?

Nhưng nếu không ảnh hưởng hấp thu Tiên Linh Chi Khí, Dương Thiên Lôi há có đạo lý cự tuyệt?

Mười quả Hỏa Chu Quả tại trước mặt Dương Thiên Lôi sắp xếp, tản ra mùi thơm ngát mê người. Dương Thiên Lôi sớm đã không chịu nổi, nâng lên một quả, há mồm cắn, nuốt vào một miếng, nhất thời đầy miệng sinh hương, ngọt mát lạnh, theo đó một lửa nóng tựa như liệt tửu, dọc theo yếu hầu chạy thẳng đan điền!

- Sảng!

Dương Thiên Lôi hưng phấn kêu một tiếng, nhất thời từng ngụm từng ngụm cắn nuốt. Cả quá trình, Dương Thiên Lôi cũng không có sử dụng thần thông trực tiếp đem Hỏa Chu Quả nuốt vào, mà là tựa như phàm nhân, ăn từng miếng, bởi vì tư vị kia thật thích!

Trong nháy mắt Hỏa Chu Quả lớn cỡ quả dưa hấu liền hoàn toàn tiến nhập trong bụng Dương Thiên Lôi.

Hỏa diễm hừng hực đã thiêu đốt trong đan điền Dương Thiên Lôi.



Tuy rằng còn không có đã nghiền, nhưng Dương Thiên Lôi cũng không lập tức tiến nhập trạng thái tu luyện, bắt đầu luyện hóa!

- Là nàng?

Trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, Huyễn Thiến và Nguyễn Hi Vũ ngồi dựa vào nhau. Dưới Huyễn Thiến truy hỏi, Nguyễn Hi Vũ cuối cùng vẫn nói ra vì sao khí tức phát sinh biến hóa hoàn toàn, kể cả sinh mệnh lạc ấn và linh hồn lạc ấn đều phát sinh cải biến triệt để. Khi Huyễn Thiến nghe được nữ nhân thần bí che mặt kia, nhất thời vẻ mặt phẫn nộ nói.

- Muội muội, chờ rời khỏi tiên cảnh không gian, tỷ sẽ vì ngươi đòi lại công đạo!

- Tỷ, ngươi không cần lo lắng cho...

- Sao có thể mặc kệ? Ta là đại tỷ của ngươi, có quyền được quản! Nàng là nhị tỷ của ngươi, có tỷ tỷ đối đãi với tiểu muội của mình như vậy sao?

Huyễn Thiến ngưng mắt nhìn Nguyễn Hi Vũ lạnh giọng nói, trên mặt lệ ngân chưa khô, trong lòng phẫn nộ dị thường. Nàng thế nào cũng không ngờ tới, dĩ nhiên là tỷ muội của nàng hại Nguyễn Hi Vũ.

Huyễn Thiến, Nguyễn Hi Vũ tổng cộng có tám tỷ muội. Huyễn Thiến là đại tỷ, Nguyễn Hi Vũ là tiểu muội nhỏ nhất. Tám tỷ muội niên kỷ cách nhau rất ít, chỉ khoảng hai mươi năm. Khi Nguyễn Hi Vũ từ sinh mệnh lạc ấn ngưng tụ thành, biến thành trẻ con, đó là thủ đoạn của đại tỷ Huyễn Thiến. Lúc đó nàng cũng chỉ có hai mươi tuổi mà thôi. Do đó, Huyễn Thiến đối với Nguyễn Hi Vũ cảm tình không chỉ đơn giản là tỷ muội như vậy, càng mang theo tình yêu như mẫu thân. Chênh lệch hai mươi tuổi, đối với Tu Luyện Giả mà nói, cẳn bản là không là gì, thế nhưng khi ngươi tự tay đem nàng nuôi lớn, lại là hai khái niệm khác nhau.

Ngày đó cảm ứng không được khí tức của Nguyễn Hi Vũ, Huyễn Thiến có bao nhiêu lo lắng? Có bao nhiêu đau lòng? E là ngay cả mẫu thân các nàng cũng xa xa không bằng.

Hiện tại, nghe được, kinh lịch hơn bốn trăm năm trước của Nguyễn Hi Vũ càng khiến nàng đau lòng tột đỉnh, hận không thể trả thù. Mà đem Nguyễn Hi Vũ Nguyễn Hi Vũ hại thành như vậy dĩ nhiên là nhị muội của nàng, Huyễn Hồng!

Trước khi Nguyễn Hi Vũ bách thế luân hồi, vốn tên là Huyễn Vũ

đều là đệ tử của Huyễn Hải Cung, thế lực cường đại nhất Huyễn Hải Tinh Vực. Tám tỷ muội tại Huyễn Hải Cung đều có địa vị độc nhất vô nhị. Bởi vì các nàng là hài tử do thần chí cao của Huyễn Hải Tinh Vực Vân Mộng tiên tử, dùng thần thông cường đại nhất của nàng là Sinh Mệnh Chi Quang ngưng luyện ra, hàng lâm đến đây. Đây là năng lực mà thần chí cao phổ thông của Cửu Thiên Chi Nội căn bản không có, chỉ khi đạt được Cửu Thiên Chủ Thần cảnh giới, chưởng khống sinh mệnh pháp tắc mới có năng lực này.

- Tỷ, ta biết, thế nhưng nàng chung quy vẫn là tỷ muội của chúng ta, lẽ nào muốn giết nàng?

Nghe được Nguyễn Hi Vũ nói, Huyễn Thiến nao nao, xác thực, Huyễn Hồng cũng là tỷ muội của nàng, giận thì giận, nhưng muốn chém giết nàng, vẫn là làm không được.

- Chờ ta và và Thiên Lôi tu vi cũng đủ, khẳng định sẽ đi tìm nàng, để nàng quỳ lạy nghìn vạn sinh linh của Phiêu Miểu Tiên Cung, vì hành vi ngỗ ngược của mình sám hối.

Nguyễn Hi Vũ nói.

Đối với Huyễn Hồng hãm hại mình, nếu như đơn thuần là nhằm vào nàng mà nói, Nguyễn Hi Vũ có thể lý giải, cũng sẽ không tìm nàng. Dù sao, hiện tại Nguyễn Hi Vũ đã minh bạch, yêu có thể làm cho bất kỳ ai điên cuồng. Tựa như nàng vì Dương Thiên Lôi buông tha chân thân bách thế luân hồi. Huyễn Hồng sở dĩ không để ý tình cảm tỷ muội, cũng là như vậy. Một người mà Huyễn Hồng phi thường thích nhưng lại thích Nguyễn Hi Vũ. Nếu không phải Huyễn Hồng đem mọi người trong Phiêu Miểu Tiên Cung hại chết, nàng căn bản sẽ không trách nàng. Nếu như không có nàng, Nguyễn Hi Vũ đâu thể nào gặp được Dương Thiên Lôi? Lại có thể nào có ngày hôm nay?

- Nàng làm tất cả chuyện này đều là vì Hải Thanh mà thôi.

Nguyễn Hi Vũ nói tiếp.

- Nhưng Hải Thanh thích là ngươi!

- Nhưng ta cho tới bây giờ cũng chưa từng thích hắn, tỷ, ngươi biết không? Trước bách thế luân hồi. Ta ghét nhất chính là bị hắn quấy rầy... Nếu không phải Huyễn Hồng hại mọi người trong Phiêu Miểu Tiên Cung, ta...căn bản sẽ không trách nàng. Không có nàng, ta cũng sẽ không gặp được Thiên Lôi, cũng sẽ không có ngày hôm nay!

Nguyễn Hi Vũ nói.

- Muội muội... Hắn nhiều nữ nhân như vậy...

- Chỉ cần hắn thích ta là tốt rồi. Ta không để ý...

Hai người dưới thời không pháp tắc trò chuyện hai ngày, sau đó Huyễn Thiến mới bắt đầu bang trợ Nguyễn Hi Vũ tu luyện. Hai tỷ muội tựa như trở lại quá khứ, tâm tình đều trở nên thoải mái. Hơn nữa, lúc này Huyễn Thiến cũng rốt cục minh bạch, vì sao Dương Thiên Lôi lại biến thái như vậy, Nguyễn Hi Vũ vì sao có thể trong khoảng thời gian ngắn lấy thân bách thế luân hồi, tấn chức đến Chân Thần Cảnh!

Trong nháy mắt dưới thời không pháp tắc, tám trăm năm nhanh chóng trôi qua!

Thế nhưng, để Dương Thiên Lôi phiền muộn là thôn phệ luyện hóa mười quả Hỏa Chu Quả, dĩ nhiên vẫn không thể phá tan bích chướng, tựa hồ pháp lực và thần niệm đều chưa đạt tới bifnhc ảnh, vô luận thế nào cũng không thể đề thăng chút nào.

Dương Thiên Lôi biết, loại tình huống này chỉ có lịch lãm và và và điên cuồng chiến đấu, để pháp lực và thần niệm trở nên càng tinh thuần hơn, mới có thể có thể đột phá ràng buộc bản thân!

Nhưng hiện tại hiển nhiên không thể lịch lãm. Thời gian cũng không cho phép lịch lãm, hắn có thể làm chỉ có cùng cao thủ chiến đấu.

Lấy tu vi Thiên Giai của Tiếu Vân vốn là có thể có thể, nhưng Tiếu Vân đã bị mình độ hóa, nếu cùng mình chiến đấu, căn bản phát huy không ra uy lực, bởi vì nàng căn bản không thể sinh ra bất cứ ý niệm hung ác nào trong đầu.

Do đó, Dương Thiên Lôi chỉ có thể tại Hạ Tích Trúc, Huyễn Thiến và Trần Hinh lựa chọn.

- Huyễn tiền bối! Hi Vũ!

Giữa lúc Huyễn Thiến cùng Nguyễn Hi Vũ chiến đấu, Dương Thiên Lôi Dương Thiên Lôi bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh các nàng, kêu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook