Huyền Thiên

Chương 516: Ngăn cản chân chính

Ô Sơn

17/03/2013

- Vậy ngươi làm sao?

- Không cần lo cho ta, ta sẽ trở về sau, các ngươi ở lại khách sạn tu luyện đi!

Dương Thiên Lôi truyền âm nói:

- Hành động!

Âm thanh của Dương Thiên Lôi rất đáng tin, toàn thân của hắn đang run lên, bỗng nhiên ngưng tụ pháp lực toàn thân, hóa thành một đạo kinh hồng, phát ra công kích cường hãn nhất, đánh về phía Long Cao Thiên đang đắc ý!

- Chết thì cùng chết!

Trương Tử Hàm ôn nhu như nước, vào thời điểm này thể hiện ra mặt bưu hãn của nàng, lại nói ra như vậy. Trong chốc lát, khí tức toàn thân, biến thành lạnh lẽo, nàng vẫn làThuần Thủy Chi Thể, đã sớm lĩnh ngộ Băng và Vụ. Thời điểm nàng đạt tới Tiên Thiên Tứ cấp, trong chốc lát, làm giống Dương Thiên Lôi, ngưng tự một đạo kiếm quang khủng bố, chém về phía Long Cao Thiên!

- Cùng chết! Theo chân bọn họ, liều mạng!

Dương Thiên Lệ kêu lên.

Chúng nữ lập tức kêu lên, đều phát ra công kích về phái đám Tiên Thiên Tứ cấp khác.

Trần Thiến là người có tu vi yếu nhất trong mọi ngời, Tiên Thiên Nhất cấp. Hơn nữa vừa mới bước vào Tiên Thiên Nhất cấp, tuy thiên phú của nàng rất cao, nhưng đối mặt với Tiên Thiên Tứ cấp, lại bất lực, nhưng mà, nàng không sợ chút nào.

- Muốn chết!

Long Cao Thiên hừ lạnh một tiếng, một quyền đánh ra, bàn tay trong suốt như ngọc. Lúc đánh ra, bàn tay bao phủ một tầng Long lân kim quang lóng lánh.

Pháp lực vô cùng cường hãn, giống như trời như biển đánh về phía Dương Thiên Lôi và Trương Tử Hàm!

- Rầm rầm...

Trong chốc lát, truyền tống trận xung quanh phát ra tiếng nổ mạnh, thần thông pháp tắc bay múa, pháp lực tàn sát bừa bãi làm cho băng tuyết võ vụn.

Long Cao Thiên, thiên tài tuyệt đỉnh của Long gia, thực lực của hắn lúc này phát ra vô cùng tinh tế.

Một quyền, đồng thời bức lui Dương Thiên Lôi và Trương Tử Hàm!

Trương Tử Hàm Tiên Thiên Tứ cấp cảm thấy huyết khí cuồn cuộn, tuy Dương Thiên Lôi biến thái, nhưng cảnh giới chênh lệch với Long Cao Thiên là hai cấp, mà Long Cao Thiên cũng là tồn tại biến thái, lúc này, Dương Thiên Lôi mới chính thức cảm nhận được sự cường đại của Long Cao Thiên, nhưng điều này lại làm cho chiến ý của Dương Thiên Lôi bùng cháy, chớ đứng nói chi hắn đánh chủ ý lên nữ nhân của mình, cũng không có trốn đi, hắn muốn chiến đấu với đối thủ, điều này làm cho kích thích chiến ý và lửa giận vô cùng vô tận của Dương Thiên Lôi dâng cao.

Kiếm kỹ cường hãn, dung hợp vô số thần thông pháp tắc của Dương Thiên Lôi, nghênh tiếp Long Cao Thiên!

Long Cao Thiên vốn tưởng rằng một chiêu này có thể làm Dương Thiên Lôi trọng thương. Nhưng không nghĩ tới Dương Thiên Lôi lại bưu hãn như vậy, công kích, thần thông pháp tắc, pháp lực, lúc này lại biến thành cường hãn như vậy, phảng phất không có bị thương! Tình huống lúc này rất quỷ dị, làm cho Long Cao Thiên khiếp sợ. Thực lực của hắn, hắn biết rõ, tuy ở trong này không thể nào phát ra thực lực chân chính, nhưng hắn là thiên tài đỉnh cấp, kết hợp với thể chất cường hãn của Long tộc, cộng thêm ngộ tính, kinh nghiệm, thần thông pháp tắc, người bình thường không cách nào so sánh được! Cao thủ Tiên Thiên Tứ cấp bình thường, chỉ trúng một chiêu của hắn là bại lui, nhưng chỉlà Tiên Thiên Nhị cấp, hơn nữa Dương Thiên Lôi chỉ vừa mới bước vào Tiên Thiên Nhị cấp, lại biểu hiện ra thiên phú kinh người như thế, làm sao hắn không khiếp sợ chứ!

Nhưng mà, khiếp sợ thì khiếp sợ, Dương Thiên Lôi muốn thắng hắn, là chuyện không có khả năng!

Long Cao Thiên gầm lên giận dữ, đột nhiên hai tay hắn bạo phát ra một Long trảo kim quang chói mắt, giống như không nhìn thấy kiếm kỹ không có sơ hở của Dương Thiên Lôi, ngang nhiên nghênh tiếp!

- Thiên ca, muốn chết sao?

Đúng lúc này, chúng nữ hoàn toàn bị đám cao thủ Tiên Thiên Tứ cấp vây quanh, đột nhiên hỏi.

- Giết! Giết tất cả!

Long Cao Thiên vừa chiến đấu với Dương Thiên Lôi, ánh mắt vừa nhìn qua chúng nữ đang dốc sức liều mạng, lạnh giọng nói ra.

Nghe lời này của Long Cao Thiên, Dương Thiên Lôi phát ra một tiếng rống giống như dã thú, hắn biết rõ, chuyện hôm nay khó lòng có người nào thoát khỏi, đây là lần đầu tiên trong đời hắn chịu khuất nhục như vậy, khuất nhục vì không có khả năng phản kháng, khuất nhục vì bản thân không có khả năng bảo hộ nữ nhân của mình, dù đây là nơi lịch lãm rèn luyện, nhưng loại khuất nhục này, lại ăn sâu vào trái tim của hắn!

- Ah!

Trần Thiến có thực lực yếu nhất, bỗng nhiên phát ra một tiếng kêu sợ hãi, bị kiếm khí của một tên Tiên Thiên Tứ cấp xuyên thủng cổ họng, khí tức tủ vong tràn ngập thể xác vàtinh thần của Trần Thiến, thời điểm sắp chết, ánh mắt của Trần Thiến nhìn về phía Dương Thiên Lôi.

- Tiểu Thiến!

Dương Thiên Lôi liều tất cả lực lượng, vọt tới bên cạnh Trần Thiến, muôn ôm lấy thân thể của nàng, nhưng Trần Thiến hóa thành đạo bạch quang biến mất tại chỗ!

Trần Thiến là Tiên Thiên Nhất cấp tử vong, ý vị như thế nào? Ý nghĩa là nàng đã rời khỏi Băng Tinh thành.

- Ha ha ha... Nhóc con, Không thể không thừa nhận, thực lực và thiên phú của ngươi, tuyệt đối lợi hại hơn một đám gọi là thiên tài ở Vô Cực tinh vực, nhưng ở trước mặt lão tưR̉, ngươi chỉ có chết! Lão tưX̉ sẽ để cho người nhìn các nàng chết! Ha ha ha ha...

Lúc này, Long Cao Thiên nhìn thấy Dương Thiên Lôi đang thống khổ, phẫn nộ, bỗng nhiên cảm thấy không nên giết Dương Thiên Lôi quá nhanh, phải giết những nữ nhân này trước, chơi như vậy mới tốt, chơi như vậy mới thoải mái!



Cốt khí? Ở trước mặt lão tử chỉ có khuất nhục và thuận theo! Nếu đám nữ nhân này không để hắn vào mắt, vậy hắn sẽ giết hết.

Đương nhiên, bởi vì đây là Mộng Huyễn Tinh, hắn mới làm như vậy. Trong hiện thực, hắn tuyệt đối sẽ không lạt thủ tồi hoa như vậy, dù muốn tồi hoa, cũng không phải loại phương thức này. Hắn sẽ phóng thích cái gọi là Long tộc chí dâm ra hoàn toàn.

- Aa...

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên, huyết dịch của Dương Thiên Lôi như đang bị thiêu đốt, hắn không đánh về phía Long Cao Thiên, mà đánh về phía tên tu luyện giả vừa giết chết Trần Thiến!

- Ha ha ha... Cầm tặc tiên cầm vương, tại sao không bắt ta?

Long Cao Thiên cười lớn, thân hình nhoáng một cái. Xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi, hai cái long trảo trong chốc lát hóa thành hai cái cự trảo khủng bố, tiếp tục chiếnđấu với Dương Thiên Lôi.

- Giết! Các ngươi không cần lưu tình, giết hết cho ta!

Long Cao Thiên cuốn lấy Dương Thiên Lôi, lạnh giọng nói với người của hắn, thực lực của Dương Thiên Lôi, thủ hạ của hắn không ai có thể chống lại, nói không chừng hắn sẽ giết được mấy tên. Đây là việc hắn không muốn nhìn thấy nhất, hắn phải toàn thắng. Chỉ có như vậy, đối phương mới càng thống khổ, càng bi thúc, càng phẫn nộ!

Hậu quả của việc khiêu khích mình, không ai có thể sống tốt.

- Phốc!

Một kiếm quang xuyên thủng tim của Mộc Tử Vi!

Chương 516: Ngăn cản chân chính. (Hạ)

- Phốc phốc...

Lục Thanh Âm, Lâm Tâm Di, Bách Lý Thiên Thiên và Sở Hương Hương, lần lượt nằm trong vũng máu, hóa thành một đạo bạch quang.

Trong nháy mắt, cả chiến trường chỉ còn lại Trương Tử Hàm, Vu Thanh Nhã, Dương Thiên Lệ tam nữ đều bị thương, mỗi người đang bị bốn năm tên vây quanh, hoàn toàn không có sức hoàn thủ.

- Giết!

Long Cao Thiên đắc ý ra lệnh, Vu Thanh Nhã và Trương Tử Hàm lập tức bị thủ hạ của hắn đâm xuyên tim!

Chỉ còn lại Dương Thiên Lôi và Dương Thiên Lệ.

- Đệ đệ...

Lại một đạo kiếm quang, đâm thủng trái tim của Dương Thiên Lệ. Nàng buông tha cho giãy dụa, ánh mắt nhìn người đầy máu đen, điên cuồng giống như Dương Thiên Lôi, hô. Trong nội tâm của nàng đau đớn, không cách nào có thể hình dung.

Nàng nhìn Dương Thiên Lôi lớn lên, sao không biết tính cách của Dương Thiên Lôi chứ? Sáu năm thừa nhận xem thường, trào phúng và thống khổ, mười một tuổi, hắn chính thức quật khởi, từ đó về sau không bị ăn ngăn cản, tất cả địch nhân, đều bị hắn biến thành đá kê chân, không có ngoại lệ! Nhưng bây giờ, đối mặt với Long Cao Thiên, dùDương Thiên Lôi có dốc toàn lực, nhưng lại không thể làm đối phương bị thương, lại nhìn nữ nhân mình yêu mến, từng người một bị chém chết trước mặt, cho dù đây là nơi lịch lãm rèn luyện, thì Dương Thiên Lệ cũng biết, loại đả kích này với Dương Thiên Lôi, tuyệt đối là trước nay chưa từng có.

Không có kỳ tích!

Đối mặt với mười mấy tên Thiên Thiên Tứ cấp, lại đối mặt với sự biến thái của Long Cao Thiên, Dương Thiên Lôi cũng chỉ có thể thất bại trong đau đớn!

- Ha ha ha... Tiểu tử, tư vị dễ chịu chứ? Lúc này mới chỉ là lịch lãm rèn luyện! Thời điểm các ngươi rời khỏi Mộng Huyễn Tinh, sẽ còn rất nhiều trò hay chờ ngươi, ha ha ha...

Thời điểm Long Cao Thiên cuồng tiếu, đột nhiên thân hình của Dương Thiên Lôi ngưng tụ thành một đường, xoay quanh, thi công kích cường hãn nhất của hắn, Kim Cương Toản, đồng thời kíp nổ toàn bộ năng lượng trong cơ thể.

- Mày lợi hại! Nhưng mà, ở trước mặt Long Cao Thiên ta, ngay cả chó má cũng không bằng!

Nhưng lại làm cho tâm của Dương Thiên Lôi lạnh đi, Long Cao Thiên lạnh lùng nói, sau đó thân thể của hắn biến thành một đầu Long cực lớn.

- Bành!

Cái đuôi rồng cực lớn, giống như trường tiên, dùng tốc độ và năng lượng khủng bố, quất vào người Dương Thiên Lôi.

Một tiếng nổ mạnh kinh hồn, Thân thể Dương Thiên Lôi không còn cái gì, liền biến thành tro bụi!

Chết!

Chết ba lần!

Chết thê thảm!

Đây là khuất nhục lớn nhất từ trước đến nay, ngay cả nữ nhân của mình cũng chết!



Gió lạnh gào thét, tuyết bay đời trời, thổi lất phất qua khuôn mặt đắc ý ngạo nghễ của Long Cao Thiên, toàn thắng!

Chiến đấu kịch liệt, đã sớm làm cho nhiều người tu luyện chú ý, nhưng không ai dám can dự. Đối với bọn họ mà nói, chẳng qua là một cuộc chiến đặc sắc mà thôi. Nhất là lúc Long Cao Thiên và Dương Thiên Lôi chiến đấu, dù Dương Thiên Lôi không làm đối thủ bị thương, nhưng mà, người ở đây đều tinh tường, Dương Thiên Lôi chỉ dung tu vi Tiên Thiên Nhị cấp, biểu hiện ra thực lực, siêu việt tưởng tượng của mọi người.

Long Cao Thiên, thiên tài tuyệt đỉnh của Long gia.

Dù Long Cao Thiên không nói ra tên của hắn, nhưng người vây xem đều biết, người này nhất định là đệ tử Long gia của Vô Cực tinh vực, hơn nữa tuyệt đối là đệ tử thiên tài. Thời điểm Long Cao Thiên nói ra tên của mình, trong lòng người ở đây đều phát lạnh, vì Dương Thiên Lôi và nữ nhân của hắn phát lạnh. Chẳng quản khỉ gió là quen biết haykhông, nhưng trong lòng của họ có chút đồng tình.

Tên của Long Cao Thiên, chỉ cần là người có chút kiến thức sẽ biết rõ.

Thiên tài tuyệt đỉnh của Long gia, cuồng vọng, hắn có vốn liếng để cuồng vọng, đối với địch nhân phải tàn khốc, dù là người nào dám đắc tội hắn, kết cục đều cực kỳ thê thảm.

Tuy ở chỗ này không ai biết, đây là chỗ lịch lãm rèn luyện, nhưng nhìn biểu lộ tàn khốc của Long Cao Thiên vừa rồi, bọn họ tinh tường, chỉ sợ chuyện này không chỉ diễn ra ở trong chỗ lịch lãm rèn luyện này.

Trong hiện thực, bọn người Dương Thiên Lôi cũng phải xong đời!

- Ca chưa bao giờ mang thù, nhưng đã mang thù thì sẽ báo!

Một tháng sau, thời điểm Dương Thiên Lôi phục sinh ở diễn võ trường Ngải Tuyết thành, trong mắt không có phẫn nộ, không có khuất nhục, chỉ có tự giễu.

Có cừu oán mà không thể báo, không phải tự giễu thì làm gì? Thực lực, chỉ có thực lực tuyệt đối, mới có tư cách nói chuyện, hắn có tư cách chưa?

- Thiên Lôi!

Đúng lúc này, một âm thanh quen thuộc truyền vào trong tai Dương Thiên Lôi, thân ảnh tuyệt mỹ của Trần Thiến xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi, bổ nhào vào trong ngực của hắn.

- Thật xin lỗi!

Trần Thiến nói ra.

- Xin lỗi cái gì?

Dương Thiên Lôi hơi kinh ngạc, không rõ câu xin lỗi này của Trần Thiến là có ý gì. Người phải nói, chỉ có thể là nam nhân như hắn không có năng lực bảo vệ nữ nhân của mình mà thôi.

- Nếu ngay từ đầu ta nói cho ngươi biết, hắn là loại người gì, có lẽ...

Trần Thiến nói ra.

- Kết quả cũng giống như thôi.

Dương Thiên Lôi nắm vòng eo của Trần Thiến nói:

- Chỉ bị mất hai cấp thôi, tiểu Thiến. Đi thôi, tu luyện đi! Thời điểm chúng ta trở lại Băng Tinh thành, chính là lúc bắt đầu báo thù! Đáng tiếc, lần này phải để ngươi chịu ủy khuất, ta thề, sau này nhất định sẽ không có tình huống như vậy nữa!

- Rất có thể hắn sẽ điều tra chúng ta trong hiện thực, thời điểm chúng ta bước vào Thần Đạo, chúng ta nhất định phải tìm tộc nhân của tam đại gia tộc, bảo bọn họ truyền tin ra ngoài.

Trần Thiến nói ra.

- Không cần! Ta muốn đích thân giết hắn! Còn có những người bên cạnh của hắn!

Dương Thiên Lôi nói ra.

- Thiên Lôi, hắn là thiên tài đỉnh cấp của Long gia, thiên phú rất cao, chỉ sợ... Ba mươi năm trước, hắn đã sớm tiến vào Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong rồi!

- Không cần lo lắng, chỉ cần hắn không phải Chân Thần Cảnh, ta sẽ không sợ!

Dương Thiên Lôi nói ra:

- Tốt rồi, tiểu Thiến. Chúng ta tới khách sạn trước, chuẩn bị một chút, bắt đầu lịch lãm rèn luyện.

Trần Thiến ứng một tiếng, hai người liền dắt tay nhau, đi ra khỏi diễn võ trường.

Nhìn trành cảnh quen thuộc, trong nội tâm Dương Thiên Lôi nghẹn ngào, hắn lo lắng cho bọn người Dương Thiên Lệ lúc này.

Dương Thiên Lôi biết rõ, Long Cao Thiên sẽ không bỏ qua cho Dương Thiên Lệ và bọn người Trương Tử Hàm. Nhưng hắn lúc này, cũng không có biện pháp nào, không nóiđến thực lực, muốn quay lại Băng Tinh thành cũng không có cách nào.

Hắn có thể làm, chính là mau chóng tăng thực lực lên, trừ việc đó ra, không còn biện pháp nào khác.

- Ha ha ha... Tư vị tử vong thế nào? Hiện tại ngoan ngoãn thuận theo Long Cao Thiên ta, sau này cam đoan không có bất kỳ người nào có thể khi dễ các ngươi, tiểu tử kia cócái gì tốt? So sánh với lão tử, cái răÝm cũng không bằng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook