Huyền Thiên

Chương 567: Nắm trong tay Thương Minh Đường. (Thượng, hạ)

Ô Sơn

17/03/2013



- Ách... Viễn Sơn huynh, ngươi không cần kinh ngạc, ta trời sinh có thiên phú đối với thần thông pháp tắc vượt xa thường nhân..

Thấy bộ dáng khiếp sợ của Võ Viễn Sơn, Dương Thiên Lôi mỉm cười, thản nhiên nói:

- Không mượn lực lượng của thần kiếm, ta nghĩ hiệu quả hẳn là rất tốt.

Dương Thiên Lôi nói xong, mười ngón xòe ra, trong sát na phun ra mười đạo máu tươi. Cùng lúc đó, linh hồn thực thể pháp thân trên đỉnh đầu hắn bỗng tràn ra các loại khí tức vô cùng huyền ảo. Đại Minh Tâm Thuật, Đại Trí Tuệ Thuật, Đại Dũng Khí Thuật, Đại Trí Tuệ Thuật, Đại Ngộ Tính Thuật, năm loại cơ sở đại đạo, dĩ nhiên trong nháy mắt thi triển hoàn tất, dung nhập linh hồn thực thể pháp thân. Lúc này, mới hóa thành mười đạo lưu quang, dung nhập trong tiên huyết, chia làm mười phương hướng, đồng thời vọt tới trên bích chướng của Vạn Hồn Không Gian!

- Xích xích xích xích...

Tiên hồng huyết cùng với thần niệm của Dương Thiên Lôi ẩn chứa thần thông pháp tắc của Võ Hồn Điện chính tông, trong nháy mắt dung nhập đến bích chướng, phát ra tiếng xích xích thật lớn.

Thần niệm cường hãn cyar Dương Thiên Lôi nhất thời nhất tâm sở dụng, đem tiên huyết thần niệm ngưng tụ thành trận pháp trong bích chướng. Đồng thời vận chuyển thần thông pháp tắc của Võ Hồn Điện chính tông, không ngừng mà hướng hạch tâm bích chướng tiếp cận.

- Ầm ầm ầm...

Tiên huyết và thần niệm của Dương Thiên Lôi rốt cục lại tiếp cận đến cổ ý chí kia. Mười đạo tiếng nổ mạnh kinh khủng bỗng nhiên vang vọng trong óc Dương Thiên Lôi. Cùng lúc đó, Võ Viễn Sơn lại thấy một màn kinh ngạc. Cả Vạn Hồn Không Gian bỗng nhiên tràn ra quang mang thôi xán. Phù văn như sơn như hải, trong nháy mắt liền tràn ngập trong Vạn Hồn Không Gian. Đồng thời quỷ dị bay tới Dương Thiên Lôi, một phù văn tựa như hồ điệp, không ngừng mà dung nhập đến trong mi tâm của Dương Thiên Lôi.

- Thành công!

Võ Viễn Sơn tràn ngập khiếp sợ và vui sướng chăm chú nhìn một màn này. Tuy rằng còn đang tiến hành, nhưng Võ Viễn Sơn đã xác định, Dương Thiên Lôi thành công!

Tiếng nổ lớn vang lên trong óc Dương Thiên Lôi. Trong nháy mắt Dương Thiên Lôi liền cảm ứng được một cổ thần niệm tinh thuần, cường hãn, hoàn toàn siêu việt tưởng tượng của mình. Cũng chính là cổ ý chí kia, lại cải biến trận pháp của Vạn Hồn Không Gian. Thế nhưng lúc này cũng không có đem thần niệm của Dương Thiên Lôi cắn xé. Mà là trong nháy mắt cải biến, Dương Thiên Lôi đã nắm trong tay cả trận pháp vận chuyển, tâm thần thông suốt bên trong!

Luyện hóa thành công, nắm trong tay Vạn Hồn Không Gian!

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi trong kinh hỉ, thần niệm nhất thời đi qua Vạn Hồn Không Gian, lặng yên kéo dài về phía bên ngoài!

Khi thần niệm của hắn cảm ứng được khí tức ngoại giới nhất thời một vài bức họa dung nhập đến trong óc hắn.

Vạn Hồn Không Gian, Thương Minh Đường, Vạn Hồn Điện dĩ nhiên hoàn toàn là Vạn Hồn Không Gian phát ra. Giờ khắc này, trong Vạn Hồn Điện tất cả nhất thời hoàn toàn bị hắn nắm trong tay.

Đại sảnh vẫn như lúc ban đầu. Bên trong lại tụ tập hai ba mươi gã Tuy Luyện Giả. Hiển nhiên, những người này là đệ tử muốn gia nhập Võ Hồn Điện. Hơn mười gã thủ vệ kia vẫn dứng nguyên vị trí. Hiển nhiên tất cả những gì phát sinh trong Vạn Hồn Không Gian, bọn họ căn bản là không biết.

- Võ Triệu Phi!

Thần niệm của Dương Thiên Lôi bỗng nhiên đi qua Vạn Hồn Điện, đi tới đại sảnh trắc thỉ tuyển nhận đệ tử, trực tiếp tiến nhập trong đầu Võ Triệu Phi.

- Chủ nhân! Thành công rồi sao?

Trên nét mặt Võ Triệu Phi nhất thời dần hiện ra tia kinh hỉ, nói rằng.

- Tạm thời rốt cuộc thành công, có phải là đến một Chân Thần Cảnh Địa giai cao thủ?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Vâng, chủ nhân! hắn không biết làm cái gì đối với Vạn Hồn Điện. Chủ nhân, ta rất lo lắng người có gì ngoài ý muốn.

Võ Triệu Phi vội vàng nói rằng.

- Yên tâm, ta không có việc gì. Người nọ hiện tại ở đâu?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Hắn ở trong phòng khách quý trên tầng cao nhất của khách sạn nghỉ ngơi. Ta sợ chủ nhân có gì ngoài ý muốn, tìm trăm kéo dài thuần âm chi thể, kéo dài hắn...

- Đúng rồi, chủ nhân...người đi ra chưa?

Võ Triệu Phi hỏi.

- Không có. Ngươi không cần phải để ý nhiều như vậy. Chỉ cần làm tốt sự tình ta dặn dò. Gia hoả tên gọi là gì?

Dương Thiên Lôi nói rằng.

- Võ Đạo Dương!

- Tốt, cứ như vậy đi sao!



Dương Thiên Lôi nói xong liền thu hồi thần niệm của mình.

Võ Triệu Phi lại kinh ngạc vô cùng. Dương Thiên Lôi nếu không đi ra, thần niệm làm sao có thể cùng chính mình liên lạc? Chỉ là, dù hắn nghĩ vỡ đầu cùng nghĩ không ra, Dương Thiên Lôi đã đem Vạn Hồn Không Gian luyện hóa.

- Hô!

Dương Thiên Lôi thở dài một hơi, chậm rãi mở mắt.

- Chúc mừng Dương huynh đệ!

Võ Viễn Sơn thần tình kích động nói rằng.

- Gia hoả kia đang tiêu sái trong khách sạn!

Dương Thiên Lôi mỉm cười nói rằng.

- A? Cái kia... Dương huynh đệ, nếu đã luyện hóa Vạn Hồn Không Gian, không bằng chúng ta hiện tại nhân cơ hôi này lặng lẽ bỏ trốn?

Võ Viễn Sơn vội vàng nói rằng.

Theo hắn thấy, đối phương là cao thủ Chân Thần Cảnh Địa giai, chống lại mà nói, thật là phiền phức lớn. Khi chân chính chiến đấu, một khi đối phương liên lạc cao thủ, có thể kịp thời chạy tới, bọn họ chính là muốn chạy cũng khó.

Thế nhưng, để hắn không nghĩ tới là Dương Thiên Lôi dĩ nhiên mỉm cười nói rằng:

- Ta tiễn ngươi đi trước!

- Vậy còn ngươi?

- Ta muốn lẫn vào Võ Hồn Điện, đương nhiên không thể rời khỏi...

Dương Thiên Lôi nói rằng:

- Bất quá... Viễn Sơn huynh, ngươi có thể giúp ta...không?

- Không thành vấn đề!

Dương Thiên Lôi nhất thời đem suy nghĩ của mình nói với Võ Viễn Sơn. Tuy rằng cũng không nói gì quá rõ ràng, nhưng Võ Viễn Sơn đã hiểu ý ngĩ của hắn. Sau khi trao đổi thông tin phù, Dương Thiên Lôi trực tiếp đem Võ Viễn Sơn đưa ra Vạn Hồn Không Gian, không có kinh động bất kỳ kẻ nào.

Khi tiễn Võ Viễn Sơn ra, một đạo quang mang thôi xán từ mi tâm Dương Thiên Lôi hiện lên. Vô số sinh hồn Khôi lỗi xuất hiện trong Vạn Hồn Không Gian, bao gồm cả Khôi Lỗi Vương cũng không ngoại lệ. Nhất thời cả Vạn Hồn Không Gian lại khôi phục tràng cảnh âm sát chi khí tràn ngập.

Khôi Lỗi Vương và vô số sinh hồn Khôi Lỗi đương nhiên là thật. Nhưng âm sát chi khí cũng được thần niệm của Dương Thiên Lôi thôi động huyễn hóa ra.

Làm xong tất cả việc này, Dương Thiên Lôi chỉ còn phải làm đó là chờ đợi.

Trong nháy mắt, Dương Thiên Lôi bước vào Vạn Hồn Không Gian đã tròn hai ngày.

Một ngày này, Võ Đạo Dương chìm đắm trong mỹ sắc, trong vòng vây của đám cao thủ Thần Đạo Cửu cấp lại đi tới Vạn Hồn Điện.

Võ Đạo Dương rất đắc ý, rất thỏa mãn.

Lúc này đây bí mật hành động, chính là theo dặn dò của Điện Chủ Võ Hồn Điện Võ Cương. Theo lời dặn dò của Điện Chủ, lần này Võ Thanh phái ra mấy trăm gã Chân Thần Cảnh Nhân Giai đỉnh phong cao thủ, đồng thời tiến hành công kích đối với mấy trăm chỗ ở Võ Hồn Điện.

Mục tiêu là các sinh hồn Khôi Lỗi và Khôi Lỗi Vương trà trộn vào các phân đường. Những Chân Thần Cảnh Nhân Giai Khôi Lỗi Vương nay tuy không tính là cái gì. Nhưng Võ Hồn Điện tương lai lực lượng thật sự bị Võ Thanh phá hủy, không thể nghi ngờ là đối với Võ Hồn Điện thiệt hại nghiêm trọng. May là động tác của Võ Thanh không hề giấu diếm được Võ Cương, mà hắn là Địa giai cao thủ được Điện Chủ phái tới phụ trách Thương Minh Đường..

Hơn nữa, khiến hắn kinh hỉ là hắn bắt được không phải là một Chân Thần Cảnh Nhân Giai, mà là hai! Tuy rằng ngoài dự liệu của Võ Cương, nhưng với hắn mà nói cũng là chuyện tốt. Bởi vì luyện hóa hai Nhân Giai cao thủ thành Khôi Lỗi Vương đủ để tấn chức đến Địa giai. Đây chính là phần thưởng lần hành động này của hắn. Thêm một thủ hạ là Địa giai Khôi Lỗi Vương, ý nghĩa gì? Đồng nghĩa với chiến lực của hắn có thể đề thằng gấp đôi có thừa!

Do đó, hắn đương nhiên đắc ý, đương nhiên hưng phấn.

Võ Đạo Dương chậm rãi bước vào trong Vạn Hồn Điện.

- Các ngươi hết thảy lui ra ngoài!

Võ Đạo Dương liếc mắt nhìn quét mọi người trong đại sảnh rồi nói.

Đông đảo hộ vệ căn bản không rõ chuyện gì xảy ra, thế nhưng không ai cãi lại mệnh lệnh, nhất thời mang theo mười mấy tên Tu Luyện Giả rời khỏi Vạn Hồn Điện.

- Ngươi cũng đi ra ngoài đi sao!

Sau khi tất cả mọi người rời khỏi, Võ Đạo Dương xoay người nhìn Võ Triệu Phi bên cạnh nói rằng.

- Được!



Võ Triệu Phi nói. Mặc dù Võ Đạo Dương không nói, hắn cũng muốn lui ra ngoài. Tuy rằng hắn không biết Dương Thiên Lôi cụ thể hành động là cái gì. Nhưng hai ngày này, Dương Thiên Lôi đã dặn dò hắn rất chi tiết, chỉ cần hắn xem thời cơ liền hành sự. Cái "thời cơ" này chính là chỉ lệnh của Dương Thiên Lôi.

Ngay sau khi Võ Triệu Phi cũng rời khỏi Vạn Hồn Điện, cả nơi này nhất thời chỉ còn lại một mình Võ Đạo Dương.

- Ha ha ha... Địa giai Khôi Lỗi Vương, lợi hại có thể sánh bằng trăm vạn sinh hồn cường đại.

Võ Đạo Dương thầm nghĩ trong lòng, đồng thời thôi động thần niệm, một đạo phù văn tán ra khí tức huyền ảo, nhất thời xuất hiện ở trong tay hắn.

- Chơi đùa!

Khi Võ Đạo Dương đem thần niệm dung nhập phù văn, bỗng nhiên hét lớn một tiếng. Trong sát na, phù văn "ầm" một tiếng nổ tung, hóa thành huyền ảo quang mang huyền ảo dung nhập trong Vạn Hồn Điện.

- Ầm ầm ầm...

Tiếng ầm ầm thật lớn vang lên, Vạn Hồn Không Gian tại giờ khắc này lại mở ra. Trong sát na Võ Đạo Dương liền cảm ứng được khí tức của Vạn Hồn Không Gian.

Thế nhưng, ngay khi hắn muốn dựa vào tạm thời chưởng khống Vạn Hồn Không Gian, thu Khôi Lỗi Vương và vô số sinh hồn Khôi Lỗi, một tiếng cười lớn vang lên tựa như từ trên chín tầng trời truyền đến!

- Ha ha ha... Võ Đạo Dương, ngươi nhất định chết, giả Võ Hồn Điện, thực cho rằng thủ đoạn của chúng ta chỉ có chút đó sao? Chân Thần Cảnh Địa giai?

- Ầm ầm ầm...

Theo thanh âm cuồng ngạo kia, tiếng nổ lớn kinh khủng nhất thời vang vọng trong Vạn Hồn Điện, hiển nhiên người tới đã bắt đầu công kích Vạn Hồn Điện!

- Thiên Giai? Rõ ràng là Nhân Giai, cũng muốn lừa gạt lão tử? Chờ lão tử nắm trong tay Khôi Lỗi Vương lại diệt ngươi!

Trong lòng Võ Đạo Dương cả giận nói. Giờ khắc này, hắn đã khởi động phù văn. Đây chính là tối hậu hiện ra, do đó, hắn phải trong thời gian hạn chế phù văn, dùng tốc độ nhanh nhất thu Khôi Lỗi Vương và sinh hồn Khôi Lỗi mới thành. Bằng không phần thưởng thật lớn cho nhiệm vụ lần này của hắn sẽ ngâm nước nóng.

Thế nhưng, để hắn không nghĩ tới là, đúng lúc này, quanh thân bỗng nhiên lấp lánh ra quang manh vô cùng rực rỡ. Một cổ hấp lực thật lớn, hắn căn bản không thể chống cự hấp lực, dĩ nhiên hoàn toàn bao phủ hắn. Hơn nữa càng kinh người là, cả Vạn Hồn Điện đều phát sinh biến hóa long trời lở đất, hầu như trong nháy mắt chân thân của hắn dĩ nhiên rơi vào trong Vạn Hồn Không Gian!

Vô cùng vô tận sinh hồn Khôi Lỗi, cùng với Khôi Lỗi Vương vô cùng cường hãn. Giờ khắc này dĩ nhiên không có hắn khống chế liền hiện ra chân thân, điên cuồng mà nhằm vào hắn.

Nhưng đây không phải điều khiến hắn khiếp sợ nhất. Khiếp sợ nhất là khí tức của vô số sinh hồn Khôi Lỗi và Khôi Lỗi Vương này, trong nháy mắt dĩ nhiên sản sinh biến hóa hoàn toàn thuộc về cực đoan. Khí tức tà ác trong nháy mắt biến mất, trở thành chính khí hạo nhiên cuồn cuộn.

Cùng lúc đó, một đạo ngũ sắc quang hoa rực rỡ phảng phất như xẹt qua vô cùng vô tận không gian, trực tiếp bao phủ trên người hắn.

- Úm Ma Ni Bá Mễ Hồng!

Dương Thiên Lôi và Lăng Hi, Trương Chương Hàm, Nguyễn Hi Vũ, Long Cửu Tinh cùng với tất cả sinh hồn trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình cùng phát ra một thanh âm hủy diệt thiên địa. Trong nháy mắt Võ Đạo Dương còn chưa từ trong khiếp sợ tỉnh táo lại, liền xuất công kích cường đại nhất!

Dương Thiên Lôi và Lăng Hi trực tiếp thuyên chuyển vô cùng vô tận tín ngưỡng lực, cùng với hắn có thể sử dụng tất cả lực lượng.

Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi xuất Lục Tự Chân Ngôn, muốn so với lúc đối phó Khôi Lỗi Vương càng cường đại hơn mấy lần. Lúc này Khôi Lỗi Vương và vô số sinh hồn Khôi Lỗi cũng là một trong nguyên tuyền lực lượng của hắn.

Đây là cái khái niệm gì?

Không thành công, liền thành nhân! Đương nhiên, Dương Thiên Lôi tuyệt không muốn thành nhân. Tuy rằng trút hết toàn lực, thế nhưng nếu như không thành công mà nói, Dương Thiên Lôi vẫn có thể chậm rãi diệt chết. Phải biết rằng, lúc này trong Vạn Hồn Không Gian, hắn đã là chúa tể thực sự. Trong Vạn Hồn Không Gian, dù là Chân Thần Cảnh Địa giai thì thế nào?

Đừng mơ tưởng nhấc lên bất kỳ sóng gió gì.

- Ầm!

Theo Lục Tự Chân Ngôn lan tràn kim sắc phù văn thật lớn đánh vào trong óc Võ Đạo Dương. Võ Đạo Dương Chân Thần Cảnh Địa giai, tâm thần cường hãn dĩ nhiên không thể chịu nổi, trực tiếp nổ tung!

Lập tức Phạm Âm rộng lớn vang vọng trong óc hắn. Trong tâm thần của hắn một ít khí tức tà ác dĩ nhiên rất nhanh biến mất, một cổ tín ngưỡng chi lực tinh thuần sinh ra trong óc hắn.

Qua mấy phút đồng hồ sau, điên cuồng giãy dụa trong tiềm thức của Võ Đạo Dương dần dần ổn định. Ánh mắt cũng dần dần rõ ràng. Thấy Dương Thiên Lôi, bỗng nhiên cung kính quỳ gối:

- Chủ nhân!

Cùng lúc đó, ở ngoài Vạn Hồn Điện, vang lên hét lớn một tiếng:

- Thu!

Trong sát na, Vạn Hồn Điện dĩ nhiên vô hạn thu nhỏ lại, ngưng tụ thành một đạo lưu quang, trực tiếp bị người tới nắm trong tay.

- Ha ha ha..., thần khí Vạn Hồn Không Gian, không gì hơn cái này! Võ Đạo Dương, lão tử cũng cho ngươi nếm thử cảm giác bị luyện hóa thành Khôi Lỗi Vương. Ha ha ha...các ngươi những tên tiểu lâu la này, còn chưa đặt trong mắt của lão tử. Giữ lại cái mạng chó của các ngươi, cùng tên hỗn đản Võ Cương kia báo tin đi sao! Ha ha ha...

Theo tiếng cười lớn cuồng ngạo, không gian bỗng nhiên bị xé rách, người tới trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang, biến mất trong mắt đường chủ Võ Triệu Phi cùng rất nhiều hộ vệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook