Huyền Thiên

Chương 521: Một chọi năm

Ô Sơn

17/03/2013

Long Cao Thiên, tuy ngoài miệng nói thế, nhưng trong lòng không có chút khinh thị nào. Lúc trước, Dương Thiên Lôi chỉ là vừa bước vào Tiên Thiên Nhị cấp, tuy bị Long Cao Thiên chém giết dễ dàng, nhưng Long Cao Thiên tinh tường, thực lực Dương Thiên Lôi thể hiện ra, nếu thời điểm đó hắn là Tiên Thiên Nhị cấp, ai thắng ai thua còn khó nói. Nếu cảnh giới đối phương va hắn ngang nhau, chỉ sợ lần sau gặp lại, thất bại chính là bọn họ.

Đây không phải là việc hắn muốn thấy.

- Vâng, Thiên ca.

Mọi người cùng đáp.

...

- Rầm rầm rầm...

Sâu trong tầng bốn Thủy Nguyệt Động Thiên, có một thân ảnh hắc sắc, xuyên thẳng qua vô số đàn yêu thú Tiên Thiên Tứ cấp, pháp lực bàng bạc, ngưng tụ thành đạo đạo thần thông cường hãn, đang điên cuồng chiến đấu với đàn yêu thú. Mà khí tức của hắn, chỉ có Tiên Thiên Tam cấp.

Nhưng mà khi đối mặt với đàn yêu thú Tiên Thiên Tứ cấp, hắn rất thành thạo, đang không ngừng xâm nhập vào trong.

Thân ảnh ấy chính là Dương Thiên Lôi cải biến thân hình.

Khiêu chiến, điên cuồng khiêu chiến cực hạn của mình, thời gian ba năm, hắn và chúng nữ đều đắm chìm trong loại tu luyện điên cuồng này, ban ngày săn giết yêu thú, ngắt lấy thiên địa linh vật và đào móc mạch khoáng, buổi tối tu luyện Huyền Thiên Chân Kinh, luyện chế đan dược. Chỉ có thời điểm đột phá cảnh giới, mới có thể cùng chúng nữ tu luyện Âm Dương Niết Bàn Kinh, trợ giúp các nàng lĩnh ngộ bích chướng, hơn nữa tận lực dùng tốc độ nhanh nhất để tăng cảnh giới của mình cấp bậc đỉnh phong.

Sau lần trở lại Băng Tinh thành, thời gian gần ba năm, Dương Thiên Lôi đã đạt tới Tiên Thiên Tam Cấp đỉnh phong, lần này, hắn một mình một người bước vào tầng bốn Thủy Nguyệt Động Thiên, là nơi thích hợp với Tiên Thiên Tứ cấp lịch lãm rèn luyện.

Thực lực cường hãn, Dương Thiên Lôi căn bản không sợ yêu thú Tiên Thiên Tứ cấp. Tuy Dương Thiên Lôi rất muốn tiến vào tầng năm, khiêu chiến yêu thú cao cấp hơn, nhưng Tiên Thiên Ngũ cấp và Tứ cấp chênh lệch quá lớn, dù Dương Thiên Lôi tiến vào tầng năm, cũng chỉ chịu chết mà thôi. Dù sao, một khi phi hành yêu thú xuất hiện, nếu chỉ một hai con thì khá tốt, nếu quá nhiều, chỉ sợ ngay cả cơ hội chạy trốn cũng không có. Cho nên, Dương Thiên Lôi đành phải xâm nhập tầng bốn.

- Rầm rầm...

Thời điểm Dương Thiên Lôi xâm nhập vào sâu bên trong, chợt thấy một gã tu luyện giả Tiên Thiên tứ cấp đỉnh phong, đang chiến đấu với một đàn yêu thú.

Thời điểm Dương Thiên Lôi nhìn thấy gương mặt đối phương, trong hai mắt đột nhiên bắn ra tinh quang bàng bạc và sát khí lạnh lùng.

Sát Trạc Chi Đạo, tuy đây là phương thức tấn cấp nhanh nhất, nhưng cuối cùng Dương Thiên Lôi vẫn không làm được. Nhưng mà, người tu luyện này lại làm cho Dương Thiên Lôi hưng phấn.

Oan gia ngõ hẹp, người tu luyện này chính là một trong những người lúc trước vây công bọn họ.

Mộc Tử Vi chết trên tay người này.

Thủ hạ của Long Cao Thiên.

Từng đạo thông tin phù lập tức bị Dương Thiên Lôi bóp nát, cáo tri chúng nữ coi chừng, ngàn vạn lần không nên bạo lộ chân thân của mình, thân hình nhỏ gầy của Dương Thiên Lôi từ từ khôi phục lại như cũ, lần đầu tiên trong ba năm nay khôi phục lại tướng mạo sẵn có.

Chém giết.

Hắn muốn dùng bộ mặt thật của mình chém giết đối phương.

Chỉ có như thế, mới có thêc̉ phát tiết lửa giận trong lòng, cũng chỉ có như thế, mới có thể làm cho bọn chúng hiểu ra, lão tử đã trở lại.

Tuy Dương Thiên Lôi biết rõ, thực lực của mình lúc này không thể nào đối kháng với Long Cao Thiên, nhưng Dương Thiên Lôi không sợ, địch minh ta ám, việc hắn muốn làm chính là chém giết từng tên một.

Long Cao Thiên, hắn chính là mục tiêu cuối cùng.

Hắn muốn Long Cao Thiên nhìn thấy, từng người bên cạnh của hắn chết đi.

Kể từ hôm nay, lão tưỉ sẽ làm cho các ngươi gà chó không yên, Dương Thiên Lôi dừng lại, sau đó thân thể nhanh như thiểm điện lao tới, thân hình trở thành hư vô mờ mịt, nhưcá bơi trong nước, vô cùng linh động xuyên thấu qua đàn yêu thú trước mặt, vô thanh vô tức, tiếp cận tên tu luyện giả kia.

Tu luyện giả đang đại chiến với đàn yêu thú, ba năm trước hắn đã là Tiên Thiên Tứ cấp, nhưng vì muốn giết bọn người Dương Thiên Lôi, cho nên ba năm này, hắn chỉ chính thức tu luyện lại vào một năm trước đây, muốn trong một thời gian ngắn đột phá đến Tiên Thiên Ngũ cấp là việc không có khả năng, Tiên Thiên Tứ cấp tấn chức Tiên Thiên Ngũ cấp, không thể nghi ngờ là gian nan hơn ba tầng trước rất nhiều, ở trong hiện thực cũng thế, trong Mộng Huyễn Tinh cũng thế. Dưới tình huống bình thường, trừ thiên tài cực kỳ biến thái ra, đại đa số mọi người dùng thời gian ba đến năm năm mới có thể thành công đột phá. Đương nhiên người lịch lãm rèn luyện trong Mộng Huyễn Tinh, đều làcao thủ Thần Đạo, ngộ tính và kinh nghiệm của bản thân hơn xa người tu luyện Tiên Thiên ở bên ngoài rất nhiều.



- Phốc...

Tu luyện giả này có chút kinh ngạc khi nhìn nhìn thấy bên trong đàn yêu thú Tiên Thiên Tứ cấp đang vây công mình, bỗng nhiên xuất hiện một đại gia hỏa, đang phóng tới phía mình, giống như muốn dùng thân thể to lớn của mình đụng chết hắn, yêu thú ngu xuẩn như vậy, lần đầu tiên hắn nhìn thấy, cho nên, hắn không có bất kỳ kinh hoàng nào, đánh ra một đạo kiếm quang khủng bố, trực tiếp đâm xuyên qua đầu yêu thú, trong chốc lát, huyết tương bay múa, thân hình khổng lồ của yêu thú ngã xuống.

Nhưng là, đúng lúc này, đột nhiên đồng tử của tên tu luyện gia co rút lại, mở to mắt khiếp sợ, không có chút do dự nào, trong chốc lát, đánh ra công kích cường hãn nhất của mình, đánh về phía gương mặt quen thuộc kia.

Dương Thiên Lôi.

Đây chính là thiếu niên không xuất hiện hơn một năm nay.

- Ầm ầm.

Một tiếng vang thật lớn, giấu ở sau lưng yêu thú, Dương Thiên Lôi đá tung yêu thú bay về phía tu luyện giả, ngưng tụ một kiếm cường hãn sớm hơn cả tu luyện giả, ngưng tụ pháp lực toàn thân, dung hợp vô số thần thông vào một kiếm, tên tu luyện giả kia còn chưa kịp kêu lên thảm thiết, mi tâm đã bị Dương Thiên Lôi đâm xuyên qua.

- Một!

Dương Thiên Lôi nhìn đầu của tu luyện giả với yêu thú bạo liệt, óc máu bắn ra tứ phía, nói một chữ thật lạnh lùng.

Tuy hắn rất muốn chà đạp thằng này, nhưng không thể. Tiên Thiên cảnh giới đã có được phù năng lực sử dụng thông tin phù, sở dĩ Dương Thiên Lôi ẩn nấp sau lưng yêu thú, là vì muốn làm một kích trí mạng.

Làm cho hắn không có thời gian sử dụng thông tin phù, chết trong tay của mình.

Đương nhiên, trước khi chết hắn cũng nhìn thấy bộ dáng của mình.

- Nếu đã có một ở chỗ này, chắc chắn là kết bạn mà đến.

Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng, tu luyện giả vừa bị mình giết sẽ phục sinh vào một tháng sau. Cho nên, ít nhất trong một tháng hắn không cần lo lắng. Hơn nữa, Dương Thiên Lôi tin tưởng trong tầng bốn này, sẽ còn có người của Long Cao Thiên.

Chương 521: Một chọi năm. (Hạ)

Cho nên, Dương Thiên Lôi không dừng lại chút nào, lần nữa biến thành thân ảnh cao gầy, bắt đầu đi khắp tầng bốn, tìm kiếm con mồi tiếp theo.

Hai giờ sau, quả nhiên giống như sở liệu của Dương Thiên Lôi, hắn lại nhìn thấy một gương mặt quen thuộc của một gã nữa. Nhưng lần này, Dương Thiên Lôi không chém giết, mà lẳng lặng không một tiếng động nhìn chằm chằm vào tu luyện giả này.

Trời cũng dần dần chuyển thành đen.

Rốt cục, rốt cuộc Dương Thiên Lôi đã đợi được thời cơ, tu luyện giả này cũng đình chỉ săn giết yêu thú, bắt đầu bỏ chạy.

Dương Thiên Lôi giống như bóng ma, vẫn bám sát sau lưng tên tu luyện giả này, vãn bảo trì khoảng cách cố định, đi theo.

Rốt cục, tu luyện giả chạy vội gần nửa canh giờ, đi sâu vào bên trong tầng bốn, đến một khu vực yêu thú tương đối thưa thớt, mấy cái lều vải an toàn xuất hiện trước mắt Dương Thiên Lôi, tên tu luyện giả đi tới đây, liền kêu to:

- Ta đã trở lại, hôm nay vận khí thật kém, không gặp được một tên tu luyện giả nào.

Lúc này, có hai tên gia hỏa khác đang khởi động lều vải an toàn, còn chưa kịp tiến vào, cũng phàn nàn rằng vận khí quá kém, thời gian cả ngày chỉ săn giết yêu thú, đã khó cóthể giúp bọn họ tăng thêm kiến thức lịch duyệt, còn tiến vào tầng năm đối mặt với yêu thú Tiên Thiên Ngũ cấp, hiển nhiên không đủ, nhưng ở tầng bốn lại rất nhẹ nhõm, hiệu quả lịch lãm rèn luyện cũng không phải biện pháp tốt nhất, chỉ có thể chậm rãi lĩnh ngộ bích chướng.

- Còn thiếu Kim Cương chưa trở về? Xem ra vận khí của tiểu tử này không kém nha, xem ra đã gặp được đối thủ.

Tên tu luyện giả nhìn qua các lều vải xung quanh, nói ra.

- Hâm mộ cũng vô dụng, trong khoảng thời gian này chúng ta ở tầng bốn giết chết không ít người, chắc đã truyền ra rồi a. Mẹ kiếp, mà người càng ít càng tốt, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi đi, kiên trì thêm vài ngày, đợi tháng này chấm dứt, chúng ta sẽ theo quy củ cũ, ngươi chờ Kim Cương trở lại là vừa.

- Nếu đã đông đủ, các ngươi có thể chết rồi.

Làm cho ba tên tu luyện giả này khiếp sợ chính là, đúng lúc này, có một âm thanh lạnh lùng truyền tới, mà từ gần đó truyền ra. Ba người lập tức quay người về hướng phát raâm thanh.



- Là ngươi?

Ba người có chút khiếp sợ nói, dù thế nào cũng không nghĩ tới, ở chỗ lại nhìn thấy Dương Thiên Lôi. Thiên phú của Dương Thiên Lôi, bọn họ rất rõ ràng, tuy lần trước bị Long Cao Thiên giết chét, bởi vì thực lực lúc đó của Dương Thiên Lôi chỉ là Tiên Thiên Nhị cấp, bọn họ tuyệt đối không thể tưởng tượng nổi, đến bây giờ, khí tức của Dương Thiên Lôi lại là Tiên Thiên Tam cấp.

Dương Thiên Lôi là Tiên Thiên Tam cấp, tuyệt đối có thực lực chiến thắng bất kỳ người nào trong bọn họ, hơn nữa vừa rồi Dương Thiên Lôi nói, không thể nghi ngờ rằng, Kim Cương đã chết trong tay hắn.

- Tử Nhật, Thanh Vân, mau ra đây.

Khí tức của ba tên tu luyện giả nhanh chóng tăng vọt, cùng lúc đó một tên la lớn.

- Sưu sưu!

Một lát sau, trong lều vải có hai tên tu luyện giả lao ra, thời điểm nhìn thấy Dương Thiên Lôi đứng ngạo nghễ, cũng có chút khiếp sợ, năm người này ăn ý, bao vây xung quanh Dương Thiên Lôi.

Vốn có thể ra tay từ sớm, nhưng Dương Thiên Lôi vẫn không nhúc nhích, tùy ý để đối phương vây mình lại, tạo thành trận hình.

- Tiểu tử, tuy ngươi rất mạnh, nhưng cũng không nên không để chúng ta vào mắt chứ? Chỉ bằng ngươi, có thể đồng thời giết năm người chúng ta sao?

Thời điểm năm tên này tạo thành trận hình, một tên trong đó, nhìn Dương Thiên Lôi, nói rất lạnh lùng. Nếu ngay từ đầu Dương Thiên Lôi công kích, có lẽ bọn họ phải thừa nhận cái giá rất lớn, nhưng Dương Thiên Lôi lại cuồng vọng đến mức cho bọn họ tạo thành trận hình, dù thực lực lại biến thái, nhưng chỉ bằng Tiên Thiên Tam cấp có thể giết chết năm Tiên Thiên Tứ cấp sao, hơn nữa năm người này đã chuẩn bị sẵn sàng? Huống chi, những người này có vốn liếng để kiêu ngạo. Tuy thiên phú không bằng Dương Thiên Lôi, nhưng cũng không phải người bình thường có thể so sánh.

- Còn thời gian thì nói nhảm đi, tranh thủ thời gian báo tin cho tên Long Cao Thiên ngu ngốc kia, lão tưr̉ đã trở lại, từ bây giờ trở đi, các ngươi sẽ đối mặt với sự trả thù của lão tử.

Dương Thiên Lôi lạnh giọng nói ra, khí tức trên người bắt đầu tăng lên một cách điên cuồng.

Hắn cần đại chiến một cách oanh oanh liệt liệt, nếu một kích giết bọn họ, Dương Thiên Lôi có thể làm được. Nhưng đối với tu luyện của hắn lại không có bất cứ tác dụng nào, thời điểm giết tên đầu tiên, Dương Thiên Lôi có chút hối hận. Bởi vậy, lần này, hắn sẽ không ra tay.

Tuy đồng thời đối mặt với năm Tiên Thiên Tứ cấp đã chuẩn bị, Dương Thiên Lôi không có chút nắm chắc, nhưng Dương Thiên Lôi cần loại chiến đấu này, cho dù chết, cũng không sao cả, bởi vì chúng nữ đều ở đây, hắn có thể trong thời gian sớm nhất đạt tới Tiên Thiên Tam cấp đỉnh phong, huống chi mục tiêu của hắn là Long Cao Thiên.

Chỉ cần mau chóng tấn thăng thành Tiên Thiên Tứ cấp, dù có đối mặt với Tiên Thiên Ngũ cấp hắn cũng có thực lực khiêu chiến.

Bởi vậy, Dương Thiên Lôi cần đám ngu ngốc này làm đối tượng lịch lãm rèn luyện cho hắn.

- Ha ha ha... Báo tin? Yên tâm, sau khi chúng ta giết ngươi, nhất định sẽ nói cho Thiên ca biết.

Một tên hét lên, năm người đồng thời ra tay, trong chốc lát, pháp lực và thần thông cường hãn với khí thế bàng bạc, đồng thời đánh về hướng Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi hừ lạnh một tiếng, cũng ra tay.

Trong chốc lát, thân ảnh năm người như tạo thành một trận pháp hình tròn, theo đó là công kích cường hãn liên tục đánh ra, tạo thành áp lực rất lớn cho Dương Thiên Lôi.

- Rầm rầm rầm...

Các tiếng cổ khủng khiếp vang lên, Dương Thiên Lôi cảm thụ được áp lực rất lớn, toàn thân hứng phấn, toàn tâm chìm đắm trong chiến đấu.

Một giờ, chiến đấu suốt một giờ, toàn thân trên dưới của Dương Thiên Lôi đầy vết thương, máu tươi đã ướt đẫm đạo bào, mà năm người kia, cũng không thoải mái, trên người của mỗi người đều có vài đạo vết thương, nhưng chiến đấu đến bây giờ, tuy năm người khiếp sợ thực lực cường hãn của Dương Thiên Lôi, nhưng tìn tâm của năm người càng mạnh.

Bởi vì thương thế của Dương Thiên Lôi nghiêm trọng hơn bọn họ rất nhiều, tiếp tục dông dài, thắng lợi cuối cùng nhất định thuộc về bọn họ.

- Đi chết đi!

Nhưng vào lúc này, bỗng nhiên Dương Thiên Lôi nhanh như thiểm điện xuyên qua công kích của năm người, trên người của hắn lập tức xuất hiện năm miệng viết thương khủng bố, thân ảnh của hắn bị trì hoãn một chút, năm người nắm chặt cơ hội tuyệt hảo này, đột nhiên hét lớn một tiếng, đánh ra công kích cường hãn nhất của bản thân.

- A...

Dưới áp lực khủng bố của tử vong, Dương Thiên Lôi gào thét một tiếng kinh thiên, pháp lực, niệm lực toàn thân sôi trào, trong chốc lát đem toàn bộ tuyệt học mà mình lĩnh ngộ ngưng tụ thành nhất thể, triệt để bạo phát ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook