Huyền Thiên

Chương 550: Mẫu thân, con đã bước vào Chân Thần Cảnh

Ô Sơn

17/03/2013

Chân Thần Cảnh, đây là cảnh giới mà bất cứ tu luyện giả nào cũng mơ ước, kể cả Phong Vô Kỵ cũng không ngoại lệ, đây là cảnh giới trong truyền thuyết, không ngờ Dương Thiên Lôi lại đạt tới, không chỉ Dương Thiên Lôi đạt tới, mà những nữ nhân bên người của Dương Thiên Lôi cũng có ba người đạt tới.

Phong Vô Kỵ, Nhan Uyên, Lý Tiêu, Đan Thanh Dương, trước kia bọn người Trương Tử Hàm đứng trước mặt bọn họ vô cùng nhỏ yếu, nhưng bây giờ đã biến thành tồn tại cường đại mà bọn họ phải ngước nhìn lên, trong lòng xuất hiện cảm giác hâm mộ, ghen ghét, tiếc hận, tương phản cực lớn, đã làm tất cả mọi người cảm thán, trong nội tâm xuất hiện một tia thê lưowng, tất cả điều này, đều do Dương Thiên Lôi ban cho!

Dưới sự yêu cầu của Phong Vô Kỵ và Lý Tiêu, Dương Thiên Lôi bất đắc dĩ phải tiến hành truyền đạo ba ngày một lần cho mấy trăm vạn đệ tử Trảm Không Kiếm Phái.

Cái gọi là truyền đạo, giống như tám đại Thái Thượng trưởng lão Âu Dương Minh ngày trước vẫn làm, chỉ có điều, lần trước có thời không pháp tắc của Huyền Hoàng Kỳ, màbây giờ, số lượng đệ tử rất khổng lồ, Huyền Hoàng Kỳ không thể nào thừa nhận nổi, Dương Thiên Lôi cũng không sử dụng Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, mà bảo mấy trăm vạn đệtử vây chung quanh Thiên Tịch Phong, dùng thần thông cường đại của Chân Thần Cảnh, ngưng tụ thời không pháp tắc ở phương viên mấy trăm dặm chung quanh, đem đủ loại thiên địa pháp tắc dung nhập vào trong đó, có thể lĩnh ngộ bao nhiêu, phải xem ngộ tính và thiên phú của từng người.

Nhưng mà, Dương Thiên Lôi vốn không muốn lợi dụng Trảm Không Kiếm Phái, nhưng dựa theo đề nghị của Lăng Hi, khởi động ngũ sắc quang hoa, ngâm xướng phạm âm huyền ảo, dung nhập vào trong tâm thần của mấy trăm vạn đệ tử, làm như giao phó một loại công pháp thần kỳ cho mọi người.

Hơn nữa tuyên dương sự lừa dối thần côn của hắn.

Ba ngày này, thần công Dương Thiên Lôi lấy Trảm Không Kiếm Phái làm hạch tâm, đem cả Thiên Huyền đại lục, thậm chỉ cả Thủy Nguyên tinh, bắt đầu truyền đạo!

Ba ngày sau, từ chỗ Dương Thiên Lôi mà Phong Vô Kỵ mới biết được hiệu quả chân chính của loại ngâm xướng thành kính và tín ngưỡng này, lúc này Trảm Không Kiếm Phái đưa tin và thông tri cho tất cả môn phái và gia tộc trên Thủy Nguyên tinh, kể cả Bồng Lai Tiên Đảo, chỉ trong mấy năm ngắn ngủi, đã hoàn toàn thần phục Tây Phương đại lục nằm ở phía dưới Thiên Huyền đại lục.

Vô số chưởng giáo, gia chủ trên Thủy Nguyên tinh biết được tin tức Dương Thiên Lôi trở về, liền dẫn đầu môn hạ tinh anh, nhanh chóng đi tới Trảm Không Kiếm Phái.

Vu Gia Bảo, Vu Tiểu Ức, Dạ Đẳng Nhân, càng là hưng phấn, dùng tốc độ nhanh nhất tiến về Trảm Không Kiếm Phái.

Tất cả những người từng quen biết Dương Thiên Lôi, đều chạy đến!

...

Có thể có tư cách bước vào Ngự Kiếm Tiên Cung, đều là đại nhân vật cấp bậc chưởng giáo, ngoài tám ngọn núi chúng của Trảm Không Kiếm Phái, ba mươi sáu ngọn núi, còn vô số ngọn núi khác, những được đại trưởng giáo Lý Tiêu và Âu Dương Minh an bài thỏa đáng.



Nhưng mà, những người có giao tình với Dương Thiên Lôi và bọn người Trương Tử Hàm, đều được bước vào Ngự Kiếm Tiên Cung.

May mắn, Ngự Kiếm Tiên Cung hiện tại đã được Dương Thiên Lôi dùng thần thông khuếch trương đến trăm lần, dung nạp mấy chục vạn người cũng không thành vấn đề.

- Đại ca, tỷ phu, tỷ tỷ...

Không gian chấn động mốt chút, bọn người Vu Tiểu Ức và Dạ Đẳng Nhân hưng phấn đến cực hạn, trực tiếp xuất hiện trong Ngự Kiếm Tiên Cung, người vẫn chưa xuất hiện, Vu Tiểu Ức đã tru lớn giống như sói tru, nhưng mà, âm thanh của hắn run run, tròng mắt của hắn tràn ngập kích động và hưng phấn.

Thời gian mấy năm, Vu Tiểu Ức đã thành thục, nhưng lúc này vẫn không thể kiềm chế được nước mắt đang chảy ra của mình.

- Tiểu Ức!

Thân hình của Dương Thiên Lôi và Vu Thanh Nhã xuất hiện trước mặt Vu Tiểu Ức, Vu Tiểu Ức nhìn tỷ tỷ, lại nhìn Dương Thiên Lôi, đột nhiên bổ nhào vào người Dương Thiên Lôi, khóc rống lên, mặt mũi đầy nước mắt:

- Đại ca tỷ phu... Ta nhớ ngươi muốn chết.

- Nhị ca, lần này lão đại sẽ mang chúng ta đi! Đừng khóc, đúng có giống như đàn bà thế chứ.

Đúng lúc này, Phong Mã Ngưu, Vũ Đại Lãng và Dương Thiên Ngạo đã xuất hiện, Phong Mã Ngưu nở nụ cười rất tà dị, vỗ vai Vu Tiểu Ức nói ra.

- Đại ca, thật sao?

- Đương nhiên là thật!



Trong nội tâm Dương Thiên Lôi xuất hiện một cảm động.

- Quá tốt!

Nước mắt của Vu Tiểu Ức lập tức biến mất, vẻ mặt hưng phấn, đột nhiên ôm lấy Vu Thanh Nhã, nói:

- Tỷ, ta cũng nhớ ngươi ngươi...

- Tỷ tỷ cũng nhớ ngươi!

Vu Thanh Nhã nói, thấy Vu Tiểu Ức ôm lão bà của mình, Dương Thiên Lôi không để ý, hắn có thêx̉ cảm nhận được Vu Thanh Nhã và Vu Tiểu Ức tràn ngập tình tỷ đệ. Sở dĩDương Thiên Lôi có thể đến được với Vu Thanh Nhã, công lao của Vu Tiểu Ức không thể bỏ qua. Hoàn toàn có thể là vì Vu Tiểu Ức, hai người mới có hôm nay.

...

Vài ngày sau, Vu Thanh Nhã và người Vu Gia Bảo gặp lại nhau, Lâm Tâm Di và Bồng Lai thương hội, Bách Lý Thiên Thiên thì ở cùng với Tạo Hóa Môn, mà Trương Tử Hàm, Mộc Tử Vi thì gặp lại sư phụ của mình, bọn người Sở Hương Hương, Dương Thiên Lệ thì ở cùng một chỗ với Đan Thanh Dương và mười đại cao thủ, về phần Trần Thiến thìnhàn rỗi vô sự, chỉ có Dương Thiên Lôi thì biến thành thần công, lần lượt truyền đạo, lần lượt lừa dối... Hơn nữa, nói không cần cân nhắc đúng sai, nhưng trong nội tâm của mọi người, khi nghe những lời hắn nói, đều cho rằng là Đạo!

Liên tục mười ngày sau, tất cả thế lực lớn đều ám chỉ với Phong Vô Kỵ, đều lựa chọn ra mười thiếu niên thiếu nữ có tư chất tuyệt hảo trong thế lực của mình, trở thành tùy tùng của Dương Thiên Lôi.

Đương nhiên, đây là ý của Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi biết rõ, lần này rời khỏi, hắn sẽ bước vào Vô Cực tinh vực. Tuy không biết cụ thể việc mẫu thân an bài thế nào, nhưng hắn biết rõ, mặc kệ mẫu thân an bài thế nào, hắn đều muốn thành lập thế lực của mình, lớn mạnh lực lượng của mình. Mà tu luyện giả của Thủy Nguyên tinh vực, mơv́i được biến thành của cải của hắn, tuy bọn họ nhỏ yếu, nhỏ yếu đến mức không có chút tác dụng với Dương Thiên Lôi, nhưng đó là tạm thời, có được Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình biến thái và Minh Huyền Bảo Khố, cộng với thần thông cường đại của Tam Thiên Đại Đạo, Dương Thiên Lôi muốn dùng lực lượng của mình, bồi dưỡng một đám cao thủ chân chánh.

Lực lượng một người có cường đại tới đâu, cuối cùng cũng có hạn!

Cho nên, lần này, hắn không chỉ dẫn theo Phong Mã Ngưu, Vu Tiểu Ức và những người thân cận của mình, hắn còn muốn dẫn đi vô số thiếu niên thiếu nữ có tư chất tuyệt hảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook