Huyền Thiên

Chương 106: Luyện tủy như hống!

Ô Sơn

16/03/2013

- Lại nhanh hơn gấp đôi!

Lăng Hi nói một lần nữa.

Dương Thiên Lôi không có bất cứ do dự gì, lần thứ hai chấp hành theo như lời Lăng Hi. Như vậy, sau nhiều lần điều chỉnh, rốt đọ rót vào của Dương Thiên Lôi đã tăng lên mười lần so với bình thường, hô hấp của hắn càng lúc càng trở lên thâm trầm, tinh thần lực trong lục phủ ngũ tàng càng lúc càng trở nên tràn đầy.

Hít, như xà nuốt kình, hải nạp bách xuyên, thở, như rồng phun nước, đại hải vô lượng.

Giữa một lần hít một lần thở, quanh thân dâng lên lực lượng vạn mã chạy chồm, giống như nước trường giang, liên miêng không dứt.

- Tiếp tục đừng có ngừng!

Tại thời điểm Dương Thiên Lôi cho rằng đã đạt tới cảnh giới viên mãn, thanh âm của Lăng Hi vang lên một lần nữa..

Dương Thiên Lôi theo như lời tăng lên.

Sau một lát, oanh một tiếng nổ vang lên trong đầu Dương Thiên Lôi, trong lúc thoáng chốc, lục phủ ngũ tạng của Dương Thiên Lôi, một cỗ năng lượng bàng bạc như núi lửa bạo phát, phảng phất giống như phá tan lồng giam, hóa thành từng giọt từng giọt nước chảy, dọc theo thân thể. Dương Thiên Lôi chưa từng cảm nhận qua kinh mạch vận chuyển liên miên không dứt, thuận lợi như vậy. Không có ý niệm dẫn đường liền tự hành tuần hoàn, sinh sôi không ngừng, vĩnh viễn không chừng mực.

Đúng lúc này, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên rất thần kỳ tiến vào trong đầu của chính mình, nhìn tấy mỹ nữ Lăng Hi.

- Tốt, rèn luyện tạng phủ dĩ nhiên dùng không tới thời gian một tháng, nếu như không phải là ta sơ sẩy, quên mất ngươi là huyền thiên chi thể, hẳn là có thể càng nhanh hơn.

Mỹ nữ Lăng Hi dừng lại trước mặt Dương Thiên Lôi nói, toàn thân tựa hồ tinh thuần hơn nhiều so với trước đây.

Ánh mắt Dương Thiên Lôi mang theo một tia kinh hỉ, dừng lại trước mặt nữ nhân gần như hoàn mỹ, hỏi:



- Lăng Hi, thời gian dài như vậy, vì sao nàng vẫn không hiện ra?

- Không phải là ta không hiện ra, mà là nguyên thần của ta rất suy yếu, lần này nếu như không phải ngươi thu được rất nhiều thứ ẩn chứa linh lực thiên đia, chỉ sợ ta còn cần phải có một đoạn thời gian rất dài mới xuất hiện.

Lăng Hi nói.

- Vật ẩn chứa linh lực thiên địa? Hẳn là thực vật của Trảm Không Kiếm Phái!

Dương Thiên Lôi thầm nghĩ trong lòng.

- Trảm Không Kiếm Phái?

Lăng Hi khẽ nhíu mày, nhất thời bắt được suy nghĩ trong lòng Dương Thiên Lôi. Tuy rằng Lăng Hi đang ở trong đầu Dương Thiên Lôi, nhưng nàng cũng là một linh hồn hoàn toàn độc lập, không thể một mình độc lập lấy được ký tức của Dương Thiên Lôi, chỉ khi giao lưu với Dương Thiên Lôi mới có thể bắt được tư tưởng của hắn.

- Uhm, ta hiện tại đã tiến vào một trong bát đại môn phái, tại Trảm Không Kiếm Phái ta có ăn chút thực vật, đó chỉ là thực vật bình thường của Trảm Không Kiếm Phái dành cho đệ tử mới nhập môn.

Dương Thiên Lôi nói.

- Nguyên lai là Trảm Không Kiếm Phái, dĩ nhiên đã trở thành một trong bát đại môn phái rồi sao?

Lăng Hi có điểm kinh ngạc lẩm bẩm,

- Nàng biết Trảm Không Kiếm Phái?

- Đương nhiên là biết, năm đó khi thọ nguyên của ta tan hết, Trảm Không Kiếm Phái chỉ là một môn phái vừa mới sáng lập, ta nhỡ kỹ người sáng lập ra môn phái này hình như gọi là Tiêu Dật Phong, đúng, chính là Tiêu Dật Phong, hắn vốn là một giới tán tu, dưới cơ duyên xảo hợp thu được bảo khí Thần Đạo Thiên Tịch Kiếm và Ngự Kiếm Phi Tiên, Trảm Không Kiếm Quyết, hai đại tuyệt học Thần Đạo, do đó bước vào Thần Đạo chi cảnh. Thực lực bản thân hắn tương đối cao, bằng vào Thiên Tịch Kiếm, đại khái tương đương với ta. Bất quá môn phái của hắn hoàn toàn là dựa vào thực lực một mình hắn chống đỡ, chỉ có thể coi như môn phái tam lưu.

Lăng Hi phảng phất như trở lại hồi ức, nhàn nhạt nói.



Chỉ là, nghe vào trong tai Dương Thiên Lôi lại giống như tiếng sấm kinh thiên, nổ tới mức Dương Thiên Lôi có điểm chết lặng. Cho dù là dùng mông suy nghĩ Dương Thiên Lôi cũng biết được, Tiêu Dật Phong kia tất nhiên chính là lão tổ của Trảm Không Kiếm Phái, có thể bằng vào thực lực cá nhân sáng tạo ra một môn phái, người nào không phải là nhân vật cấp độ tông sư? Huống chi hắn còn khiến Trảm Không Kiếm Phái phát triển trở thành một trong bát đại môn phái như bây giờ, thực lực như thế này tuyệt đối có thể dùng kinh khủng siêu cấp để hình dung.

Thế nhưng Lăng Hi nói rất hời hợt, Tiêu Dật Phong bằng vào bảo khí Thiên Đạo Thiên Tịch Kiếm mới có thể ngang bằng được với nàng, điều này có ý nghĩa gì?

Tuy rằng Dương Thiên Lôi đã sớm biết mỹ nữ Lăng Hi tất nhiên vô cùng ngưu bức, nhưng cũng không nghĩ tới ngưu bức tới mức độ như thế này, có cao thủ Thần Đạo siêu cấp chỉ điểm, con đường tu luyện của chính mình không phải là vô cùng bằng phẳng, ánh dương quang xán lạn?

- Ngựa ghìm cương sát vách, nhân phẩm tốt mới thực sự là tốt. Nhân phẩm của ca thực sự là vô địch a, có cao thủ Thần Đạo chỉ điểm, lại còn là đại mỹ nữ siêu cấp, oa ha ha…

Trong đầu Dương Thiên Lôi nhất thời hưng phấn...

- Dương Thiên Lôi, nghĩ cái gì đây?

Mỹ nữ Lăng Hi nhất thời trừng lớn đôi con mắt đẹp, lớn tiếng nói:

- Tu luyện chi đạo, sao có thể đơn giản như ngươi nghĩ? Như vậy chẳng phải Thần Đạo bay đầy trời hay sao?

- Khụ khụ… Vậy nàng nghĩ, ta tu luyện đến Thần Đạo mất bao lâu?

- Cái này… Đúng vậy, sau khi bước vào Tiên Thiên, dù có danh sư chỉ điểm tu luyện, có thể bớt đi rất nhiều đường vòng, nhưng quan trọng hơn phải nhìn tới ngộ tính và cơ duyên của bản thân. Người tu đạo, nghịch thiên mà đi, không chỉ cần có số lượng linh vật thiên địa khổng lồ, linh dược tiên đan bổ dưỡng thân thể, để bảo trì nguyên lực sinh mệnh, trì hoãn già yếu, đồng thời cũng cần không ngừng cảm ngộ thiên đạo. Tất cả đều này cần phải có cơ duyên thật lớn. Hơn nữa càng về phía sau lại càng thêm gian nan. Có ngộ tính, không có cơ duyên, không thể được; có cơ duyên, không có ngộ tính cũng không thể được. Cơ duyên và ngộ tính, thiếu một thứ cũng không được. Đây vẫn còn là dưới tiền đề linh vật thiên địa dư thừa.

Lăng Hi chậm rãi giảng giải nói.

- Được rồi, yên tâm tu luyện đi, tuy rằng ta không thể khẳng định ngươi cần bao nhiêu thời gian mới có thể đạt tới cảnh giới Thần Đạo, nhưng nếu ngươi đã là người hữu duyên khi ta cảm ngộ thiên đạo… Ta nghĩ, cuối cùng ngươi hẳn là có thể đạt được, hiện tại ngươi tiến vào trong Trảm Không Kiếm Phái là một lần cơ duyên, chí ít trước cảnh giới Tiên Thiên, những linh vật thiên địa này hoàn toàn có thể thỏa mãn điều kiện ngươi cần.

- Về phần công pháp của bọn họ, nếu như có cơ hội học tập Trảm Không Kiếm Quyết và Ngự Kiếm Phi Tiên mà nói, vậy thì cứ học, còn các công pháp khác, ngươi chỉ cần học tập ứng phó kiểm tra là được. Công pháp chủ tu ta sẽ tuần tự truyền thụ cho ngươi. Chỉ là tiến cảnh của ngươi hiện tại quá nhanh, rất dễ khiến môn phái chú ý, nếu như bị bồi dưỡng trọng điểm, ngược lại cái được không bù nổi cái mất. Như vậy đi, ta sẽ giúp ngươi ẩn giấu thực lực thích hợp, tạm thời chỉ là Tinh giả cấp bốn, hiểu chưa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook