Huyền Thiên

Chương 610: Lựa chọn minh chủ.

Ô Sơn

17/03/2013



- Tốt lắm! Ngũ đại gia tộc đã ba nhà đồng ý, Trần Phá Thiên, Triệu Tự Long, các ngươi thì sao?

Mạnh Hạ Huy phản khách làm chủ, ngược lại còn nhiệt tình hơn cả người đưa ra đề nghị là Kỷ Trùng Kiền, nhìn Trần Phá Thiên và Triệu Tự Long hỏi.

Ánh mắt Trần Phá Thiên và Triệu Tự Long đảo qua đám người, hai người liếc mắt nhìn nhau, bỗng nhiên Trần Phá Thiên trầm giọng nói ra:

- Chọn minh chủ ta không có dị nghị gì, dù sao, Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn hàng lâm, đây là chuyện tất yếu. Nhưng mà, Kỷ Trùng Kiền, Mạnh Hạ Huy, Long Tường Vân, các ngươi cho rằng chọn ra được minh chủ, có ý nghĩa sao? Minh chủ, không chỉ có vũ lực siêu quần, hơn nữa phải có đức cao vọng trọng, tin phục thiên hạ! Các ngươi có tư cách gì? Kỷ Trùng Kiền, trước khi đại ca ngươi trở về, ngươi không xứng làm gia chủ Kỷ gia! Tất cả dòng chính của đại ca ngươi đã bị cưỡng ép xung quân, chỉ bằng hành vi này của ngươi, ngươi cảm thấy xứng cạnh tranh vị trí minh chủ sao?

- Ha ha ha... Trần Phá Thiên, nếu ngươi đã vạch mặt, thứ cho ta nói thẳng, ta xứng hay không, không phải ngươi nói là được! Là nắm đấm! Nắm đấm lớn chính là đạo lý mạnh nhất! Ta nói, ai cũng có thể cạnh tranh, thì tất cả mọi người ở đây đều có thể cạnh tranh! Dù là ai cạnh tranh thành công, mọi người chúng ta sẽ phục tùng! Chỉ có thiết huyết và phục tùng, mới có thể liên thủ chống cự Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn, cái gì chó má đức cao vọng trọng, hoàn toàn là nhảm nhí! Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết, đây chính là đạo lý tốt nhất.

- Đúng vậy!

Mạnh Hạ Huy lập tức tán thành nói:

- Trần Phá Thiên, Triệu Tự Long, các ngươi chỉ cần nó đồng ý hay là không thôi, mọi người ở đây chỉ cần biết thế là đủ.

Thời điểm đang đấu võ mồm kịch liệt, Vũ Cương lại tiếp tục liên hệ với Dương Thiên Lôi, lần liên hệ trước với Dương Thiên Lôi, đã qua mười ngày.

Tuy Vũ Cương không biết Dương Thiên Lôi đang làm gì, nhưng lại biết rõ, lần này Dương Thiên Lôi chắc chắn không tránh được, bởi vì Vũ Cương biết rõ, có sự tương trợ của Chu Giác Thuần, Hoa Kiến Sầu và rất nhiều chưởng khống giả của các thế lực lớn tương trợ, tất nhiên không biết Dương Thiên Lôi đã dùng điều kiện gì mà khiến cho các chưởng khống giả này tin phục.

Nếu không làm được, với sự bá đạo của hai nhà Long Mạnh, lại có Kỷ gia phản bội, tuyệt không phải Trần gia, Triệu gia và Tích Trúc Điện có thể ngăn cản được. Chỉ sợ cả Vũ Hồn Tinh này sẽ lầm vào một cuộc chiến khủng bố.

- Chủ nhân...



- Như thế nào? Nhanh vậy đã không xong rồi à?

Dưới thời không pháp tắc Dương Thiên Lôi đã tu luyện được một vạn năm, cảm ứng được chấn động của Vũ Cương, trực tiếp hỏi. Trước khi Dương Thiên Lôi bắt đầu tu luyện đã liên hệ với bọn Chu Giác Thuần, bảo bọn họ bạo lộ bí mật của mình cho trưởng bối của họ biết, mục đích chỉ có một, đó là giúp đỡ Vũ Cương chống đỡ.

Không cần bọn họ đối mặt với hai nhà Long Mạnh và Kỷ gia, chỉ cần uy hiếp là được. Nhưng chỗ tốt mà bọn họ đạt được, cũng đã làm cho trưởng bối của bọn Chu Giác Thuần động tâm.

- Không phải, chủ nhân, tạm thời không có nguy hiểm, nhưng Kỷ gia Kỷ Trùng Kiền và hai gia chủ của hai nhà Long Mạnh đưa ra đề nghị tuyển ra minh chủ! Ai đạt được vị trí minh chủ, liền hiệu lệnh thiên hạ, cùng chống cự Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn hàng lâm, đồng thời... Cũng có được quyền lợi xử lý chủ nhân!

- Trần gia, Triệu gia đáp ứng.

Dương Thiên Lôi có chút trầm ngâm, sau đó hỏi.

- Theo chiều hướng phát triển, ta thấy không đáp ứng cũng không được, bởi vì lúc này trong Vũ Hồn Điện đã tụ tập rất nhiều chưởng khống giả của các thế lực lớn trong Vô Cực tinh vực, bọn họ cũng phải ủng hộ! Bát Điện, Thập Tông, trừ Tích Trúc Điện không tỏ thái độ, Lưu Vân Điện phản đối, những người khác đều ủng hộ.

Vũ Cương nói ra. Tuy nhiên Bát Điện, Thập Tông đứng về phía Vũ Hồn Điện, nhưng vừa rồi bọn họ đã tán thành.

Hiển nhiên, bọn họ chỉ đáp ứng chèo chống cho Dương Thiên Lôi một thời gian ngắn, bảo chứng Vũ Hồn Điện không gặp chuyện không may. Nhưng đối với việc Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn hàng lâm, không thể nào phản đối đề nghị này được. Đây là chuyện sớm muộn, hiện tại, cử hành vào lúc này, chẳng những có tác dụng kéo dài thời gian cho Dương Thiên Lôi, còn có thể tuyển ra minh chủ nhanh chóng.

Đệ tử Tích Trúc Điện trước này không tranh giành quyền thế, không tỏ thái độ là hợp lý, sở dĩ Lưu Vân Điện phản đối, đơn giản là vì Dương Thiên Lôi là người có quyền quyết sách, Lưu Vân Điện sẽ hi vọng có minh chủ sao?

- Cách thức lựa chọn thế nào?

Dương Thiên Lôi lạnh giọng hỏi.

- Trên danh nghĩa thì bất cứ kẻ nào cũng có thể báo danh, nhưng trên thực tế... Chắc chỉ có người của Ngũ đại gia tộc đấu với nhau.

- Được rồi! Giúp ta báo danh, thành lập môn phái mới, Huyền Thiên Phái! Chưởng giáo, Mộc Dịch Đình! Mười ngày sau, ta sẽ đi ra.



Dương Thiên Lôi nói, làm cho Vũ Cương cực kỳ khiếp sợ, thiếu chút nữa đã chặt đứt liên lạc giữa hai người, làm cho liên hệ bị gian đoạn trong hai tức, Vũ Cương tâm thần bất định, nói:

- Chủ nhân... Gia chủ của Ngũ đại gia tộc, kỳ thật thì thực lực không cách nào tưởng tượng được, tuy đều là Thiên giai đại viên mãn, nhưng sức chiến đấu của bọn họ, cường đại gấp mấy lần! Nhất là Mạnh gia Mạnh Hạ Huy và Kỷ gia Kỷ Trùng Tiêu, hiện tại Kỷ Trùng Tiêu không ở đây, nhưng Kỷ Trùng Kiền không phải yếu.

- Theo lời ta nói mà làm.

Dương Thiên Lôi trầm giọng nói, trực tiếp chặt đứt liên hệ với Vũ Cương.

Cả buổi sau.

Ma Vân Tinh, Trảm Ma Điện.

- Cái gì? Lựa chọn minh chủ?

Tiếu Thượng nhận được tin tức cấp báo của Thập Vạn Hỏa, lập tức khiếp sợ đứng dậy. Hắn là người khởi xướng, rất sáng suốt không đi Vũ Hồn Điện, bởi vì hắn tinh tường, nếu hắn đi, có khả năng là Vũ Cương sẽ lập tức trở mặt với hắn, vạch trần âm mưu.

Tuy Tiếu Thượng có một vạn loại biện pháp thoát khỏi, nhưng có ưa thích cảm giác tọa sơn quan hổ đấu. Đây là thủ đoạn mà hắn am hiểu nhất, đem tu luyện giả trong thiên hạ đùa giỡn trong tay, còn gì dễ chịu bằng chứ? Nhưng mà, Tiếu Thượng không nghĩ tới, lần này lại xuất hiện loại chuyện tuyển minh chú.

- Vâng, điện chủ. Ngũ gia, Bát Điện, Thập Tông và vô số chưởng khống giả của các thế lực lớn, liên danh bố cáo thiên hạ, vào nửa tháng sau sẽ tuyển chọn minh chủ ở Vũ Hồn Tinh, thời gian báo danh là mười ngày.

Sau khiếp sợ ngắn ngủi, gương mặt âm tàn của Tiếu Thượng bắt đầu vặn vẹo, tản mát ra ma khí ngập trời, bỗng nhiên ra mệnh lệnh, nói:

- Biệt Ly, lập tức dẫn đội chạy tới Vũ Hồn Tinh, báo danh cho ta!

Sau khi Biệt Ly nhận lệnh rời đi, Tiếu Thượng trực tiếp tiến vào chỗ sâu nhất trong ma điện, đi vào một nơi chỉ có hắn mới có thể tiến vào, hắn tiến vào mật thất, nơi mà suốt cả ngàn năm nay hắn không tiến vào nửa bước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook