Huyền Thiên

Chương 339: Không chịu nổi một kích

Ô Sơn

17/03/2013

- Bùm ——

Một tiếng nổ mạnh vô cùng khủng bố đột nhiên phát ra, công kích cường đại bất ngờ như vậy, lại thêm Tượng Hầu ngây người trong nháy mắt đã trực tiếp khiến cho trong đầu của hắn nát bét như một quả dưa bể, chia năm xẻ bảy.

Trong nháy mắt khi nổ mạng, hắn chỉ kịp hoảng sợ la lớn một tiếng, trong hai con ngươi đầy vẻ sợ hãi, trong khoảnh khắc đó, thứ lóe lên trước mắt hắn chính là một gương mặt mà hắn thậm chí đã cho rằng mình chắc chắn sẽ không bao giờ thấy nữa.

Là mặt của Dương Thiên Lôi.

- Long huynh, Trư huynh, cứu ta.

Một chiêu đã lấy mạng của Thần đạo cường giả Tượng Hầu, mặc dù một phần là do đánh lén mới làm được như vậy, nhưng vẫn khiến Dương Thiên Lôi hưng phấn dị thường, Thần đạo, vô cùng cường hãn, Thần đạo cường giả tựa như thần thoại là thế mà lại bị mình một chiêu giết chết, Dương Thiên Lôi làm sao có thể không hưng phấn? Hơn nữa, hai ngày trước, Dương Thiên Lôi lại là loại chỉ có thể bị người ta giết chết. Tương phản lớn như thế này há lại không khiến hắn hưng phấn?

Chỉ là, khiến cho Dương Thiên Lôi không ngờ được chính là Tượng Hầu đã bị vậy mà còn có thể lớn tiếng kêu cứu, cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi nhìn thấy từ đan điền của Dương Thiên Lôi toát ra một đạo năng lượng tụ thành hư ảnh, bay về phía Long Hùng nhanh như cắt.

- THiên Lôi, đừng để nguyên thần của hắn tẩu thoát.

Đúng lúc này, thanh âm của Lăng Hi đột nhiên vang lên trong dầu của Dương Thiên Lôi, trong nháy mắt thì hai người đã tâm linh tương thông, Dương Thiên Lôi đột nhiên hét lớn một tiếng:

- Thu.

Thanh Tĩnh Lưu Ly bình trong nháy mắt đã bật ra từ mi tâm của Dương Thiên Lôi, hoa quang ngũ sắc ngợp trời trực tiếp phun ra,

- A ——

Một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên, nguyên thần của Tượng Hầu vùng vẫy mấy cái liền bị hút vào trong Thanh Tĩnh Lưu Ly bình .

Cảnh giới Thần đạo, nguyên thần đã thành Nguyên anh thành, mặc dù nhục thân có bị hủy diệt đi nữa thì nguyên thần của Thần đạo cao thủ vẫn có thể sống sót một thời gian ngắn sau khi rời khỏi nhục thân, trong khoảng thời gian này, nếu như tìm được cao thủ cứu chữa cho nhục thân, hoặc giúp hắn chuyển thế hồi sinh thì hắn cũng bảo vệ được thần hồn bất diệt, chỉ có đạo cơ là bị hủy.

Cho nên, muốn giết chết cao thủ cảnh giới Thần đạo thật sự thì phải cùng phá hủy cả nhục thân và nguyên thần thì mới có thể coi là thật sự giết chết!

- Tượng Hầu! Là kẻ nào? Muốn tìm chết!

Nói thì rất dài dòng, nhưng trên thực tế thì bất quá điện quang hỏa hoa chỉ trong chớp mắt mà thôi, ngay lúc Dương Thiên Lôi thu nguyên thần của Tượng Hầu thì Long Hùng và Tượng Trữ ở phía xa vài dặm cũng đồng thời rống lên một tiếng kinh thiên động địa, trong thanh âm ẩn chứa hoảng sợ và vô cùng phẫn nộ!

Hai người này rõ ràng đã nhìn thấy một bảo vật phát ra hoa quang ngũ sắc ngợp trời đã hút Tượng Hầu vào bên trong đó.

Trong nháy mắt, hai người đã từ ngoài xa vài dặm đuổi tới nơi!

- Là ngươi? Sao ngươi lại còn sống? Thần đạo?

Ngay lúc hai người tới gần đó nhìn Dương Thiên Lôi đang đứng hiên ngang thì lập tức khiếp sợ mở to hai mắt ra để nhìn, cứ như thể đang gặp quỷ vậy, nhất là khi cảm ứng được khí tức cường đại trên người Dương Thiên Lôi thì lại càng kinh ngạc hơn nữa.

- Thần đao, sao ngươi có thể tấn cấp Thần đạo được?

Long Hùng khiếp sợ hỏi.

- Lạ lắm sao? Nếu không nhờ có các ngươi thì sao ta có thể làm được nhanh như vậy chứ? Bớt nói nhảm đi, tới đây, để ta nhìn xem mấy cao thủ Thần đạo như các ngươi rốt cuộc lời hại tới đâu!

Dương Thiên Lôi im lặng nhìn hai người đó ra vẻ ta đây mà nói, vừa nói thì chiến ý trên người vừa tăng vùn vụt.



Trước khi Long Hùng và Tượng Trữ chạy tới thì Dương Thiên Lôi thừa sức che giấu khí tức của mình để đánh lén bọn họ lần nữa.

Nhưng là nếu cứ giết dễ dàng như lúc giết Tượng Hầu, thống khoái thì thống khoái thật, nhưng lại không đủ sướng tay.

Hắn vừa mới bước vào Thần đạo, rất cần một trận chiến thật sự để phát huy và làm quen với lực lượng cuồng bạo trong cơ thể!

- Muốn chết! Ngươi bất quá chỉ vừa mới bước chân vào Thần đạo mà thôi, Thần thông vẫn còn chưa ngưng luyện mà cũng dám cuồng vọng như vậy? Ta sẽ cho ngươi biết thế nào mới là Thần đạo Cường giả thật sự! Dùng đầu của ngươi để tế Tượng Hầu! Giết!

Long Hùng gầm lên một tiếng, hai người Long Hùng và Tượng Trữ thần niệm tương liên, trong nháy mắt đã ra tay cùng lúc.

Ngoài miệng nói thì hay như thế, kì thực trong lòng Long Hùng cũng rất hoang mang, Bởi vì khsi tức cường đại trên người Dương Thiên Lôi hoàn toàn vượt xa sức tưởng tượng của hắn. Cho nên lúc còn đang nói chuyện thì hắn và Tượng Trữ đã chuẩn bị xong, cùng xông lên một lúc.

Thân thẩ của Long Hùng nhoáng lên một cái đã xuất hiên ở phía bên trái Dương Thiên Lôi nhanh như chớp, tung ra một quyền cuồng bạo, quyền kình cực mạnh, trong nháy mắt khi tung ra thì quyền kình phát ra kim quang long lánh, cơ hồ xé rách hư không!

Chỉ là một quyền cuồng bạo đơn giản, nhưng lại ẩn chứa hết mười tám loại thần thông!

Mang theo uy năng hủy thiên diệt địa, không hề cố kỵ gì mà đánh về phía Dương Thiên Lôi!

Long Hùng biết rõ, Dương Thiên Lôi lúc này đã không còn là Dương Thiên Lôi của hai ngày trước nữa, muốn giết hắn thì không phải không có khả năng, chỉ có thể dùng thực lực tuyệt đối, tốc độ và kinh nghiệm chiến đấu, cùng việc liên hợp với Tượng Chữ, đồng thời cho Dương Thiên Lôi một chiêu trí mạng, mới có thể dùng tốc độ nhanh nhất để giải quyết trận chiến!

Cơ hồ cùng lúc đó, Tượng Trữ cũng đã xuất hiện ở phía bên phải của Dương Thiên Lôi, cũng như Long Hung, tung ra một quyền vô cùng cường hãn!

- Bùm!

Đối mặt với một quyền cuồng bạo bén nhọn, ngưng tụ mười thành sức mạnh, vô cùng rắn chắc không thể phá của hai người, nhưng Dương Thiên Lôi lại không hề tránh né, ánh mắt phát ra một cỗ thất thải quang mang lóng lánh, thân thể đột nhiên nhoáng lên với một tốc độ kinh người, khiến cho trong phạm vi mấy trượng quanh người hắn đều xuất hiện hư ảnh, phát ra thanh âm on gong vang dội, cùng lúc đó, hắn đột nhiên vươn song chưởng, một trái một phải chặn lại quyền kình của Long Hùng và Tượng Trữ!

Quyền kinh phảng phất mang theo rung động kịch liệt rồi mềm nhũn, lập tức khiến cho Long Hùng và Tượng Trữ mở to mắt kinh ngạc, cảm giác pháp lực của mình đều bị hút hết vào cơ thể của Dương Thiên Lôi, giống như một cơn lũ bạo phát bất ngờ đổ dồn ra đại dương mênh mông, cơn lũ dù có mạnh liệt tới đâu đi nữa thì khi so với đại dương bao la thì cũng chẳng là gì, căn bản không cách nào tạo nên một gợn sóng nào!

Khiếp sợ trong thoáng chốc khiến cho hai người hoảng sợ bay ngược ra cùng lúc, đồng tử đột nhiên co rút lại, cùng gầm lên một tiếng giận dữ, ngưng tụ thành một pháp quyết hầu như giống nhau hoàn toàn, trong nháy mắt, một kim một hỏa, trên người cả hai tuôn ra một cỗ năng lượng ào ạt vô biên, trong cũng đồng thời xuất hiện một cái lò đan, một hồng một kim sắc, bên ngoài cũng điêu khắc một con kim long và hỏa long vô cùng sống động!

Cả hai đều là hỏa lô thượng phẩm truyền thừa của Long Tĩnh!

- Xuất!

Theo tiếng hét lớn của Long Hùng và Tượng Trữ chính là mười tám đạo Long Tĩnh đồng thời bạo phát, chin đạo kim long, chin đạo hỏa long, trong nháy mắt, chin trái chin phải gào thét, xoay tròn, năng lượng hủy diệt và ma khí bay ngợp trời, tấn công về phía Dương Thiên Lôi!

Tuy đan lô của hai người vẫn chưa cường đại tới mức như truyền thừa Hỏa long lô, nhưng cũng đều là đạo khí như nhau, hơn nữa hai người còn là Thần đạo cường giả cường hãn hơn vô số lần so với Long tĩnh, cùng một loại pháp thuật thi triển ra lúc thu phục Thiên Ma cũng mạnh hơn cả ngàn lần so với Long tĩnh!

- Tới rất tốt!

Dương Thiên Lôi hét lớn một tiếng, thân hình nhoáng lên một cái thì nhân ảnh bay đầy trời đã bay lượn, khoảng chừng cả trăm ngàn cái, sau đó từng đạo thân ảnh lại ngưng tụ thành mời tám đạo, mỗi đạo đều vô cùng rõ ràng, giống hệt như chân thân, đồng thoài khom người, xoay eo, tung quyền!

Mười tám quyền!

Chín quyền đối mặt với chin con kim long của Long Hùng xuất ra đều mang theo một ngọn lửa hừng hực, giống như biển lửa luyện ngực, khắc kim!

Còn chin quyền đánh ra với chin con hỏa long của Tượng Trữ thì đều mang theo một đạo thủy phất dữ dội như lũ quét, như nộ long ngập trời, khắc hỏa!

Mười tám quyền, mỗi quyền dưới sự khống chế của thần niệm tinh thuần khổng lồ đều ngưng luyện đến cực hạn, mỗi một quyền lại ẩn chứa ba mươi sáu loại thần thông!



Uy lực của Dương Thiên Lôi phát ra quá kinh khủng, khiến cho sắc mặt của Tượng Trữ và Long Hùng trở nên vô cùng ngưng trọng, tuy rằng bọn họ đã sớm cảm nhận được Dương Thiên Lôi cường hãn dị thường, nhưng không thể ngờ lại cường hãn mới mức này!

Đồng dạng, Lăng Hi cẩn thận để ý nhất cử nhất động của Dương Thiên Lôi cũng khiếp sợ mở to hai mắt ra mà nhìn! Lăng Hi thế nào cũng không ngờ được, Thiên thiên cảnh thần thông đơn giản, phổ thông, sau khi bị Dương Thiên Lôi hòa làm một xong lại có thể phát ra uy lực kinh khủng như thế!

- Rầm ầm ầm…

Mười tám tiếng nổ mạnh liên tục vang lên, mười tám quyền của Dương Thiên Lôi đánh ra trong nháy mắt đã đụng vào nhau với mười tám con kim long và hỏa long, chu vi trăm dặm xung quanh đều kịch liệt rung lên một hồi, trực tiếp nứt ra thành mười tám khe sâu!

Hai người Long Hùng và Tượng Trữ trực tiếp bị đẩy lùi ra xa cả ngàn trượng, một tên bị đập mạnh vào kết giới bên trên của di tích, một tên thì bị đập vào trong núi, tạo thành mấy khe sâu mới dừng lại được.

Hai người đã bị thương nặng, sắc mặt tái nhợt đáng sợ, nhưng thứ kinh người nhất chính là nhãn quang của hai người đã không còn tiêu cự, giương lớn đầy sợ hãi, trong đầu đầy rẫy vô số thanh âm ‘Chết! Chết! Chết!’ tựa như phát ra từ viễn cổ thần ma.

- Thu!

Nhưng vào lúc này, Dương Thiên Lôi đột nhiên quát nhẹ, Thanh Tĩnh lưu ly bình lập tức hóa thành một đạo lưu quang, trong nháy mắt liền phi hành một vòng, trực tiếp hút hai kẻ tựa như mất hồn vào bên trong Thanh Tĩnh lưu ly bình, giống như đang thu hai xác chết vậy, không bị bất cứ thứ gì ngăn cản!

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi cũng hóa thành một đạo lưu quang chui vào bên trong Thanh Tĩnh lưu ly bình!

- Thiên Lôi, có chuyện gì vậy?

Lăng Hi đang thúc dục ngũ sắc thần quang trấn áp nguyên thần của Tượng Hầu lăng bạo, hỏi với vẻ khiếp sợ.

Lăng Hi đã cảm ứng được, mặc dù Long Hùng và Tượng Trữ bị thương khá nặng, nhưng cũng không tới mức không thể phản kháng tí nào đã bị Thanh Tĩnh lưu ly bình thôn phê dễ như vậy, lại càng không thể nào lâm vào trạng thái mê man quái dị như thế.

- Hắc hắc, đây chính là uy áp thiếu chút nữa đã khiến cho ta rơi vào bể trầm luân không cách nào khống chế được lúc độ kiếp! Ca chỉ là thừa lúc bọn họ bị trọng thương mà dùng thần niệm xâm nhập vào trong đầu của họ, mô phỏng lại một chút mà thôi, không ngờ lại thần kỳ như vậy!

Dương Thiên Lôi đắc ý nói, nói tới đây lại đột nhiên nói:

- Lăng Hi, ba người này không thể sống được, nàng có thể tạm thời trấn áp nguyên thần của bọn chúng không?

- Trong Thanh Tĩnh lưu ly bình chính là xuất khiếu cảnh Thần đạo cấp hai, chuyện này không thành vấn đề. Ba người bọn chúng bất quá chỉ là Thần đạo cấp một mà thôi!

Lăng Hi nhìn đôi con ngươi tựa hồ trở nên trong suốt nhưng lại lạnh lung tràn ngập trí tuệ của Dương Thiên Lôi, nói không cần nghĩ ngợi. Mặc dù trong lòng có một chút cảm giác là lạ, nhưng lại lại biết, loại thay đổi này là không thể tránh khỏi.

Bất luận là người nào bước vào Thần đạo, tâm tính và trí tuệ đều sẽ biến hóa kinh người. Hơn nữa, theo tu vi tăng cao thì loại chuyển biến này cũng càng lúc càng lớn.

- Hay lắm! Thanh Tĩnh lưu ly bình này có thể tiến vào không gian trong não của ta là bởi vì sự tồn tại trong đan điền của ta, chứ không phải đạo khí truyền thừa của ta. Mà hiện tại thì ta đã bước vào Thần đạo, chỉ cần ta có thể thần luyện được nó thì tất nhiên có thể lấy ra được rất nhiều công năng của Thanh Tĩnh lưu ly bình!

- Ừ, bởi vì tu vi của ta vẫn còn hạn chế, tuy rằng đã dung hợp khí linh nhưng những công năng có thể khởi động được cũng chỉ có hạn, nếu như sau khi ngươi thần luyện, nắm quyền làm chủ thì đương nhiên sẽ khác! Chờ sau khi chúng ta ra khỏi di tích thì ngươi lấy đi thần luyện ngay đi,

Lăng Hi nói.

- Không cần, thời gian tới lúc di tích đóng cửa vẫn còn nhiều, chúng ta tới chỗ sâu nhất của vực sâu, thả Minh Huyền trong bảo tường ra, ta mang theo Thanh Tĩnh lưu ly bình tiến vào trong cung điện thần luyện, ở đó có Thời không pháp tắc, rất nhanh là có thể hoàn thành! Chờ ta bế luyện xong thì ta lại tiếp tục giúp muội thối luyện nguyên thần của ba lão già này, gia tăng tu vi của nàng, khi đó thực lực của chúng ta mới có thể tăng lên nhiều được.

Dương Thiên Lôi nói.

- Thiên Lôi…. Ngươi, thối luyện hết cho ta sao?

Nghe Dương Thiên Lôi nói vậy, Lăng Hi rụt rè hỏi lại. Nguyên thần của ta tên Thần đạo cường giả, mặc dù chỉ là Thần đạo cấp một, nhưng mức độ trân quý cũng không cần nói cũng biết. Dương Thiên Lôi để Lăng Hi thối luyện một cái còn không có gì đáng kinh ngạc, nhưng hắn lại thối luyện toàn bộ cho Lăng Hi thì thật khiến Lăng Hi sửng sốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook