Huyền Thiên

Chương 852: Khống chế (thượng,hạ)!

Ô Sơn

11/09/2013

Mà uy lực của công kích phản vật chất lại cường đại đến nỗi khiến Dương Thiên Lôi và Lăng Hi đều có chút kinh hãi.

Loại lực lượng không phải lực lượng thiên địa này, có thể làm được đến cảnh giới như thế, thực sự có điểm không thể tưởng tượng nổi.

...

- Giết! Giết!

Mặc dù khả năng tính toán cường đại đến không thể tưởng tượng nổi, căn bản không cần Kester truyền đạt mệnh lệnh, hỏa lực của toàn bộ chiến hạm đều đã tập trung vào Dương Thiên Lôi và Lăng Hi di chuyển với tốc độ cao, nhưng Kester lại vẫn điên cuồng hò hét.

Thật không ngờ, bất kể như thế nào hắn cũng không nghĩ tới, không ngờ Dương Thiên Lôi cường đại đến ngay cả công kích phản vật chất cũng không có hiệu quả. Giờ này khắc này, tuy rằng ngoài miệng phẫn nộ rít gào nhưng tinh phiến trong đầu lại không ngừng vận chuyển tốc độ cao, cuối cùng khi Dương Thiên Lôi cùng Lăng Hi tránh thoát được hỏa lực vòng thứ nhất liền đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất - trốn!

Ầm..

Chiến hạm cực mạnh của Kester cùng Tabitha cơ hồ vào lúc Dương Thiên Lôi và Lăng Hi phân chia tấn công hạm, đội đột nhiên thúc giục, đĩa bay hình tròn cực lớn tức thì phát ra thanh âm ầm ầm khủng bố, trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang chạy trốn.

Nháy mắt liên tăng tới tốc độ khủng khiếp!

Vèo

Dương Thiên Lôi thôi động năng lượng bổn nguyên không nhiều lắm trong cơ thể đến cực hạn đồng thời điên cuồng cắn nuốt lực lượng thiên địa, thần niệm tập trung vào chủ chiến hạm của Kester cùng Tabitha, lấy đồng dạng tốc độ kinh người đuổi theo.

Phi hành tốc độ siêu cao, Dương Thiên Lôi không thể không ngưng tụ bảo hộ ở trên thân thể, nếu không chỉ sợ thân thể sẽ trực tiếp hôi phi yên diệt.

...

"Làm sao có thể? Điều này sao có thể?"

Kester vốn cho là, cho dù không thể đem Dương Thiên Lôi tru diệt thì cũng có thể dễ dàng chạy trốn, bởi vì những chiến hạm này của hắn đều là phi hành khí siêu việt hơn của Địa Cầu vô số lần, chỉ cần khởi động năng lượng phản vật chất, tốc độ trong nháy mắt sẽ tăng lên mức độ kinh người, hơn nữa liên tục tăng lên, không mất bao lâu sẽ xuất hiện nhảy vọt không gian, siêu việt vận tốc ánh sáng...

Tuy nhiên, giờ khắc này, hệ thống quét hình của trí não cường hãn không ngờ rõ ràng cảm ứng đượng một cỗ năng lượng cường đại đang với một tốc độ so với của chiến hạm còn nhanh hơn, dần dần đuổi tới gần.

Mặc dù căn bản không biết tình huống cụ thể của nguồn năng lượng này, nhưng Kester biết rõ một điều, là Dương Thiên Lôi đang đuổi tới.

Điều này sao có thể? Nhân loại làm sao có thể có được tốc độ như vậy?

- Ngăn trở! Toàn bộ chiến hạm, ngăn trở cho ta, toàn lực khai hỏa!

Kester hoảng sợ quát to.

Giờ khắc này, hắn bất chấp hết tất cả cũng phải chạy trốn cho bằng được.

Theo mệnh lệnh của Kester, trong phút chốc, gần trăm tàu chiến hạm, hỏa lực toàn khai, dưới sự điều khiển chỉnh thể của tổng trí não, tổ thành khuôn mẫu phòng ngự công kích hữu hiệu nhất, hoàn mỹ nhất điên cuồng để cản trở sự truy kích của Dương Thiên Lôi.

...

Lăng Hi với tu vi đạt tới cảnh giới Đại La Kim Tiên, cộng với pháp lực tràn đầy, nhưng đối với năng lượng công kích phản vật chất khủng bố nàng cũng phải tạm tránh né, tiến lên gian nan, chậm chạp, muốn quét sạch toàn bộ chiến hạm, hiển nhiên phải hao phí khá nhiều sức lực, căn bản không phải trong thời gian ngắn là có thể hoàn thành.

Đúng như lo lắng ban đầu của Dương Thiên Lôi, không hề nghi ngờ, lúc này nếu trăm tàu chiến hạm hướng bốn phương tám hướng chạy trốn, tuyệt đối sẽ có không ít cá lọt lưới.

May mà, dưới thủ đoạn bắt giặc bắt vua trước của hắn, ngoại trừ chủ chiến hạm của Kester ra, gần trăm tàu chiến hạm đều bị Kester hạ lệnh làm vật hy sinh ngăn cản Dương Thiên Lôi và Lăng Hi, không ai chạy trốn.

Không phải bọn hắn không sợ, mà là sinh vật tinh phiến trong đầu Kester, đối với bọn hắn có lực khống chế tuyệt đối, căn bản sẽ không sinh ra ý niệm đi ngược lại mênh lệnh của Kester.

...

Rầm rầm rầm...

Đối mặt với công kích phản vật chất từ các phương vị oanh kích tới, bằng vào cảm giác lực cường đại của mình, Dương Thiên Lôi tránh thoát rất nhanh, đồng thời không ngừng đuổi theo chủ chiến hạm.

Mà Lăng Hi thì thúc dục năng lượng đến cực hạn, tránh né công kích phản vật chất, liên tục phát ra trận pháp công kích vô cùng cường hãn, chỉ có thể phá hủy, không kịp thu nhiếp.



- Tabitha, theo ta đi!

Nhìn thấy Dương Thiên Lôi càng ngày càng tiếp cận, Kester không hề do dự, bởi vì khoảng cách đạt tới điểm tới hạn của nhảy vọt không gian ít nhất còn hơn mười phút nữa. Thời gian mười phút này chẳng mấy chốc Dương Thiên Lôi sẽ đuổi tới.

Kester như tia chớp thông qua sinh vật tinh phiến hướng trí não truyền đạt một loạt mệnh lệnh.

"Sưu sưu..."

Hai đạo lưu quang không thể phát hiện trực tiếp từ trong chủ chiến hạm phóng ra, trong nháy mắt lao ra ngoài, Kester cùng Tabitha đều đã điều chỉnh gien tổ hợp, lợi dụng sinh vật tinh phiến cường hãn của bản thân, mô phỏng hoàn cảnh xung quanh tiến hành, trở thành một loại tế bào phân tán không có hình thể.

- Muốn chạy sao?

Khiến Kester cùng Tabitha kinh ngạc chính là, đúng lúc này không ngờ Dương Thiên Lôi trực tiếp xuất hiện tại trung tâm bọn hắn. Trong nháy mắt này, nhất là Tabitha ban đầu còn ngưu bức cùng Dương Thiên Lôi chiến đấu, nếu như còn thân người e rằng bị dọa tới mức cứt đái cũng không khống chế nổi...

- Trấn!

Cùng lúc đó, theo tiếng hét lớn từ trong miệng Dương Thiên Lôi phát ra, một đạo khí tức bàng bạc vô tận, bất thình lình từ trên trời giáng xuống, Cửu Đỉnh trấn áp thiên hạ vạn vật, giống như một tòa núi non nguy nga vắt ngang thiên địa, tỏa ra quang mang như ngọc, từ chín phương vị, vây quanh chủ chiến hạm.

Thần niệm của Dương Thiên Lôi sớm tập trung vào chủ chiến hạm, đối với nhất cử nhất động của chủ chiến hạm đều vô cùng rõ ràng, nhưng mà dưới vận tốc cực cao cùng với cự ly xa như thế, Dương Thiên Lôi muốn dụng pháp tắc thần thông cùng thần niệm khống chế những người này thì hắn còn làm chưa được. Cho nên, khi phát hiện ra hai người Kester cùng Tabitha chạy ra khỏi chủ chiến hạm, hơn nữa sau đó lại không cảm ứng được khí tức của hai người, tức thì Dương Thiên Lôi chấn động, không dám có chút giữ lại nào, thúc gục thần niệm tinh thần của mình, hướng cả không gian xung quang chủ chiến hạm hét lớn.

Tiếng hét trực chỉ nhân tâm!

Kester cùng Tabitha căn bản không nghĩ đến, Dương Thiên Lôi chẳng qua chỉ là hù dọa bọn hắn mà thôi. Nếu như bọn hắn hoàn toàn không để ý tới, vẫn dựa theo năng lực siêu việt của thuật ẩn nặc này nhanh chóng rời đi thì phỏng chừng hai người có thể chạy thoát được. Nhưng bọn hắn lại bị Dương Thiên Lôi làm cho kinh ngạc đến ngây người, lập tức dùng tốc độ nhanh nhất hiện ra nguyên hình, đồng thời ngưng tụ gien tổ hợp thành trạng thái cường đại nhất.

Chương 852: Khống chế (hạ)!

Trên thực tế chuyện này chỉ xảy ra trong nhát mắt, nhưng cũng chính là trong nháy mắt này, Dương Thiên Lôi cũng đã tiếp cận, hơn nữa trực tiếp tế ra pháp bảo cường đại nhất hiện tại của hắn.

Pháp bảo trấn áp thiên hạ vạn vật!

Cùng lúc đó, Dương Thiên Lôi đột nhiên phất tay, phát ra từng đạo kết giới phong ấn, trong phút chốc, liền hoàn toàn bao vây Kester cùng Tabitha bên trong.

- Dương Thiên Lôi, ngươi thật sự muốn đám người Liễu Diệc Nhi chết hết sao? Hiện tại dừng tay, chúng ta nhận thua, không quản ngươi ra điều kiện gì, chúng ta cũng có thể đáp ứng ngươi. Bằng không, đám người Liễu Diệc Nhi đều phải chết, ngươi cản bản tìm không thấy bọn chúng.

Kester tràn ngập kinh hãi, nhưng cố gắng trấn định, lớn tiếng nói với Dương Thiên Lôi.

Tuy nhiên...

Trả lời hắn chính là một tiếng hét thông thiên của Dương Thiên Lôi!

- Nhiếp!

Chủ chiến hạm khổng lồ tức thì bị quang mang Cửu Đỉnh xoay quanh, trong phút chốc liền biến mất trong hư không, hơn nữa tất cả trí não bố trí bên trong chủ chiến hạm đều ngưng toàn bộ, toàn bộ mọi người bất động, bao gồm cả suy nghĩ cũng đình chỉ.

Thời không yên lặng!

Không có cách nào, đối mặt với công kích khủng bố của phản vật chất, Dương Thiên Lôi căn bản không thể nắm chắc, sau khi hút thứ này vào, nếu còn chưa chân chính khống chế được, như vậy sẽ làm cho không gian não hải của mình trời long đất lở. Cho nên, trước khi thu vào, Dương Thiên Lôi đã bằng vào thần thông cường hãn, thi triển pháp tắc thời không tĩnh chỉ trên chủ chiến hạm.

Thẳng đến sau đó, Dương Thiên Lôi mới chuyển ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía Kester cùng Tabitha bị nhốt trong trận pháp, không nói gì, đối với thứ rác rưởi này, Dương Thiên Lôi căn bản khinh thường nói nhiều, nhưng muốn trực tiếp hủy diệt hai người này thì lại không có khả năng. Bởi vì một khi hủy diệt hai người, hạm đội quần long vô thủ, sẽ mất đi sự khống chế, giờ phút này Lăng Hi mới chỉ phá hủy được mấy chiến hạm mà thôi, còn lại mấy chục chiếc thì làm thế nào? Vạn nhất tỏa ra bốn phương tám hướng bỏ chạy thì hỏng bét.

Cho nên, Dương Thiên Lôi không có làm như vậy, mà là phất phất tay về phía hai người, trong phút chốc, trận pháp không gian phong ấn hai người tức thì một phân thành hai, tách hai người ra.

Cùng lúc đó, ấn đường Dương Thiên Lôi phát ra một đoàn phù văn cùng tinh quang huyền ảo, trong phút chốc liền nhập vào ấn đường của Kester đã không còn sức phản kháng.

...

Nửa giờ sau! Trong không gian hỗn loạn, đã không còn dấu vết chiến đấu, chiến hạm còn thừa lại thì trôi nổi trong hư không.

Dương Thiên Lôi và Lăng Hi, cùng với chúng nữ với nét mặt kinh ngạc đang đứng trong chủ chiến hạm ngắm nhìn Dương Thiên Lôi.

Chiến đấu đã chấm dứt, khi Dương Thiên Lôi chân chính nắm trong tay Tabitha là tuyên cáo kết thúc. Toàn bộ chiến hạm, cho dù Dương Thiên Lôi không độ hóa hoặc là luyện hóa bọn chúng, thì tất cả đều ngoan ngoãn theo mệnh lệnh của Dương Thiên Lôi, tụ tập lại, cùng nhau trở thành đại quân dưới trướng của Dương Thiên Lôi.



Nhưng mà, giờ phút này Dương Thiên Lôi lại cau mày.

- Thế quái nào lại thiếu một chiếc? Chạy trốn như thế nào nhỉ?

Dương Thiên Lôi không nghĩ ra, sau khi luyện hóa Kester, Dương Thiên Lôi cũng thành công hợp thành một thể với sinh vật tinh phiến của Kester dung. Cả gia tộc Kennedy đã hoàn toàn nằm trong tay hắn. Mà qua trí nhớ của hai người Kester và Tabitha, ngoại trừ một chiến hạm bị Lăng Hi khống chế ra, còn có một tàu chiến hạm vi phạm mệnh lệnh của Kester. Lúc ấy Kester nghĩ rằng hai tàu chiến hạm đều là bị Dương Thiên Lôi khống chế. Nhưng Dương Thiên Lôi và Lăng Hi chỉ nắm trong tay một chiếc mà thôi.

Một chiếc phi cơ chạy thoát!

Hơn nữa, Dương Thiên Lôi có thể khẳng định tuyệt đối không phải tự mình trốn thoát.

Bởi vì Kester đối với bọn chúng có lực khống chết tuyệt đối, trừ phi gặp phải Lăng Hi khống chế toàn bộ người trong chiến hạm, đồng thời chặn đứt trang bị liên lạc với trí não mới có thể.

Điều này nói lên rằng, có cao thủ sau khi Lăng Hi khống chế chiến hạm thứ nhất, hắn đã nhanh tay bắt lấy một con thuyền khác, đồng thời nhanh chóng chạy đi.

Điều này có ý nghĩa như thế nào?

Dương Thiên Lôi cùng Lăng Hi giờ phút này đã có nhận biết nhất định đối với gia tộc Khẳng Ni Địch, cơ hồ trong nháy mắt liền xác định được, cao thủ theo chân bọn họ là một tồn tại siêu việt lực lượng Địa Cầu, hoặc là Chân Tiên, hoặc là yêu nghiệt Thần Tộc.

Chỉ có hai loại khả năng này!

Bất kể khả năng nào, hai người đều biết, tu vi của đối phương tuyệt đối đã tới cảnh giới không thể tưởng tượng nổi, nếu không đã không thể dưới tình huống hai người rất tập trung cũng không thể phát hiện, để cho đối phương chạy trốn dưới tầm mắt của mình.

Mà trong hai loại khả năng này, có khả năng nhất là yêu nghiệt Thần Tộc.

Bởi vì, Dương Thiên Lôi hiện tại đối với đại chiến giữa quần tiên cùng yêu nghiệt Thần Tộc năm đó đã có nhận thức rõ ràng, loại tồn tại tối cao vô thượng này, lấy tồn tại tối cao vô thượng như Lục Áp, ở trong phong ấn của Địa Cầu cũng không thể tăng lên tu vi, còn có Chân Tiên nào cường đại hơn so với Lục Áp?

Ít nhất là Dương Thiên Lôi không nghĩ ra được!

- Chẳng lẽ là...

Sau khi nhíu mày trầm tư một lúc, Dương Thiên Lôi bỗng nhiên nhìn về phía Lăng Hi, mang theo một tia nghi vấn nói.

- Ai?

- Cường giả mạnh nhất Thần Tộc - Phụ Thần! Đúng vậy, chính là hắn!

Dương Thiên Lôi trầm giọng nói:

- Đối phương có thể dưới tầm mắt chúng ta đi lại tự nhiên, tu vi này tuyệt đối không thua kém chúng ta, mà ta lúc này, mặc dù chưa khôi phục pháp lực, nhưng cảnh giới của ta đã siêu việt Đại La Kim Tiên, trong yêu nghiệt Thần Tộc, từ hai trí nhớ hai người ta luyện hóa là Nguyên Dương Thần Tôn và công chúa Thần Tộc Thiên Diệp, tựa hồ chỉ có Phụ Thần mới có loại năng lực này.

Nghe lời nói của Dương Thiên Lôi, Lăng Hi lông mày hơi nhíu, hiển nhiên trong lòng rất lo lắng, nói:

- Chúng ta nên làm gì bây giờ? Đuổi theo?

- Đuổi cũng không thể nào đuổi kịp, hắn muốn tránh né chúng ta tự nhiên rất dễ dàng... Trước trở về rồi hãy nói.

Dương Thiên Lôi nói đến chỗ này, trực tiếp truyền đạt mệnh lệnh.

...

Hơn mười phút đồng hồ sau dưới điều khiển của trí não, toàn bộ chiến hạm đều tập trung tại không gian bích chướng, sau khi tích tụ đủ năng lượng liền xuyên toa thành công, chạy ra khỏi không gian hỗn loạn, trở lại Địa Cầu.

...

Sau khi trở lại Địa Cầu, Dương Thiên Lôi kéo theo Lăng Hi, xuất hiện trên hải vực xảy ra đại chiến lúc đầu.

- Thiên lôi, tới nơi này làm cái gì?

Lăng Hi khó hiểu hỏi.

- Phi cơ của Diệc Nhi lần đầu tiên xảy ra sự cố cũng chính là ở phụ cận hải vực này. Lúc ấy, ta không hiểu, vì sao phi cơ lại xuất hiện cái loại trục trặc này. Mà lần này, địa điểm chiến đấu giữa chúng ta và gia tộc Kennedy cũng là nơi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook