Huyền Thiên

Chương 644: Khí tức tà ác thao thiên.

Ô Sơn

17/03/2013



Hải Thanh và tuyệt đại đa số tu luyện giả vẫn không hiểu Vũ Cương đang làm cái gì, thời điểm này, ai còn tâm tư nghe bí sử của Vũ Hồn Điện nữa chứ?

Đây là nơi cạnh tranh vị trí minh chủ!

Đại sự hàng đầu của Vô Cực tinh vực!

- Những lời ta nói có liên quan đến việc cạnh tranh vị trí minh chủ, cũng có liên quan đến Ngũ đại gia tộc, cũng có liên quan đến muôn dân trăm họ trong thiên hạ! Tổ trưởng Hải Thanh, xin ngươi và tổ trọng tài cho phép ta nói!

Vũ Cương khom mình hành lễ, trầm giọng nói ra, toàn thân tản ra khí tức cố định, dù là người nào cũng cảm giác được, hắn quyết tâm nói rõ những thứ mình biết.

- Chuyện này...

Nghe được lời nói của Vũ Cương, Hải Thanh nhíu mày lại, ánh mắt nhìn về phía thành viên tổ trọng tài. Không thể không nói, phân lượng những lời này của Vũ Cương quá nặng, cũng hấp dẫn được lòng hiếu kỳ của hắn và đại đa số tu luyện giả.

- Khẩu khí thật lớn, chỉ bằng Vũ Hồn Điện nho nhỏ như các ngươi, cũng dám nói chuyện liên quan đến muôn dân trăm họ? Tranh cử minh chủ, đây mới là chuyện liên quan đén muôn dân trăm họ!

Đột nhiên Tiếu Kiến Nhân đứng phắt dậy, nhìn Vũ Cương nói ra, toàn thân tản ra một cổ khí tức khủng bố đến cực điểm!

Bỗng nhiên khí tức tà ác tăng vọt, tăng lên đến một trình độ rất đáng sợ, xông thẳng về phía chân trời.

Hiển nhiên Tiếu Thượng lúc này đã tỉnh táo lại, hắn giành lại quyền khống chế thân thể.

Nói đến chỗ này, bỗng nhiên Tiếu Kiến Nhân quay người nhìn về phía Dương Thiên Lôi, giọng nói tràn ngập mỉa mai:

- Mộc Dịch Đình, ngươi muốn tranh giành cao thấp với ta, chẳng lẽ lại dùng một ít thủ đoạn hèn hạ bỉ ổi này để đối phó với ta sao? Nếu như ta không đoán sai, ngươi muốn sai sử cái môn phái rác rưởi không còn đạo thống này, đến vu oan Trảm Ma Tông chúng ta a? Hừ, Tiếu Kiến Nhân ta thừa nhận, khí tức của ta, công pháp của ta đúng là tà ác, cũng thừa nhận ta đã vượt qua tưởng tượng của các ngươi, có dã tâm tranh giành thiên hạ! Nhưng, Tiếu Kiến Nhân ta vẫn xứng đáng với bốn chữ quang minh lỗi lạc!

Vào lúc này, hắn đã nhìn thấu thân phận của Tiếu Kiến Nhân, hơn nữa cũng biết rõ, Dương Thiên Lôi cũng nhìn ra được sự liên quan giữa hắn và Tiếu Thượng đoán được cái gì đó, hiện tại lời nói của Vũ Cương, đã chứng minh cho điểm này.



Tuy Tiếu Kiến Nhân không biết, khi Dương Thiên Lôi thu phục được Vũ Thanh và Vũ Cương, rốt cuộc đã đoán được bao nhiêu, nhưng ít ra hắn có thể khẳng định, Dương Thiên Lôi đã nhìn thấy âm mưu năm xưa của Tiếu Thượng bố trí xuống Vũ Hồn Điện.

Nhất là Vũ Cương còn nói đến chuyện này có liên quan đến Ngũ đại gia tộc, đã làm cho Tiếu Kiến Nhân không thể khinh thường.

Bởi vì, rất có thể Dương Thiên Lôi đã đoán được thân phận "Tiếu gia" của hắn.

Tiếu gia, đã từng là thế lực cường đại nhất Vô Cực tinh vực, nhưng mà, cũng chính là thế lực đã làm cho người người oán trách, nhân thần cộng phẫn. Nếu không, Tiếu gia sẽ không bị diệt môn. Mà những năm gần đây, trong suy nghĩ của tất cả tu luyện giả đều cho rằng Tiếu gia đã bị diệt từ sớm, hoặc mai danh ẩn tích, nhưng cũng không có nghĩa là tất cả mọi người đều quan Tiếu gia.

Nếu là thế, đừng nói cạnh tranh minh chủ cái gì, chỉ sợ hắn sẽ ngay lập tức biến thành địch nhân của cả Vô Cực tinh vực.

Làm sao Tiếu Kiến Nhân dám để cho Vũ Cương nói tiếp chứ?

Cho nên vào lúc này, hắn đánh đòn phủ đầu, nói ra những lời vừa rồi. Đồng thời cũng thúc dục khí tức của mình lên đến cực hạn, một khi xảy ra điều gì ngoài ý muốn, hắn không tiếc cá chết rách lưới.

...

Nhưng mà, Tiếu Kiến Nhân không ngờ, thời điểm hắn thúc dục khí tức tà ác lên đến cực hạn, xông thẳng tới tận chân trời, vượt qua vô số hàng rào không gian, xuyên việt vô tận vũ trụ tinh thần, ở trong không gian của một tinh cầu, có một đạo khí tức càng thêm cường hãn, lập tức phóng thẳng lên trời!

Không có người nào cảm nhận được sự khác thường, cho dù là Dương Thiên Lôi và Tiếu Kiến Nhân cũng không.

Nhưng mà, một loại tồn tại khủng bố này xuyên qua vũ trụ tinh hà, đang từ khí tức trên người của Tiếu Kiến Nhân mà xảy ra biến hóa, từ từ sinh ra.

...

- Quang minh lỗi lạc? Chỉ bằng ngươi mà cũng dám xưng là quang minh lỗi lạc?

Dương Thiên Lôi lạnh giọng nói ra, hắn đứng bên cạnh Tiếu Kiến Nhân, hắn cũng đang thúc dục khí tức của mình tăng lên nhanh chóng.



- Ha ha ha... Ta không xứng, chẳng lẽ loại người ngụy quân tử dấu đầu lòi đuôi như ngươi xứng sao?

Tiếu Thượng khống chế thân thể của Tiếu Kiến Nhân, bỗng nhiên cười lớn nói ra, hai con mắt nhìn chằm chằm vào Dương Thiên Lôi.

...

- Gia gia, không thể... Truyền âm nói cho hắn biết, chúng ta cạnh tranh công bằng! Làm cho hắn yên tâm, dù ngươi có trở thành minh chủ, trước khi Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn hàng lâm, sẽ không ai đối phó với ngươi! Sau Cửu Thiên Đại Kiếp Nạn, lại phân cao thấp.

Tiếu Kiến Nhân nghe được những lời của Tiếu Thượng vừa mới nói, lập tức lo lắng nói trong óc của Tiếu Thượng. Hắn giỏi về tâm kế, biết rõ nên làm thế nào mới đạt được lợi ích lớn nhất, hiện tại, một khi Tiếu Thượng trở mặt với Dương Thiên Lôi, kết quả chính là cá chết rách lưới, dù là ai trong hai người bọn họ, cũng đừng mơ tưởng đạt được vị trí minh chủ.

Bởi vì, Tiếu Thượng là người Tiếu gia, nhân thần cộng phẫn, ai cũng muốn giết người Tiếu gia! Mà Dương Thiên Lôi cũng không phải là người của Vô Cực tinh vực, hơn nữa che dấu chân thân, lừa gạt thế nhân, cho nên phải dùng một thân phận giả mạo cạnh tranh vị trí minh chủ.

Tiếu Kiến Nhân nghe được đề nghị của Tiếu Thượng, là vì, hắn kết luận trên thực lực môn phái, Dương Thiên Lôi không bằng hắn, khẳng định chỉ có sáu ngàn tên cao thủ Nhân giai mà thôi, số lượng Địa giai và Thiên giai không nhiều lắm. Nếu không, Dương Thiên Lôi sẽ không cần dùng thủ đoạn lợi dụng Vũ Cương và Vũ Thanh đối phó với hắn làm gì.

Cao thủ Nhân giai nhiều hơn nữa thì thế nào? Trước mặt hơn ba trăm cao thủ Thiên giai đại viên mãn của hắn, đều là cặn bã!

Mà tu luyện giả ở đây, không có người nào dám khinh thường sự uy hiếp của Trảm Ma Tông.

Chỉ cần hiện tại ổn định Dương Thiên Lôi, thành công đạt được vị trí minh chủ, chẳng phải đó là lúc hắn muốn làm gì thì làm sao?

Nhưng mà, Tiếu Thượng đã luyện hóa thần thông pháp tắc và thần niệm của con yêu nghiệt kia, cũng phải nghe theo ý kiến của Tiếu Kiến Nhân, vào lúc này, hắn cảm thụ lực lượng trong cơ thể đang tăng vọt, có cảm xúc vung một quyền hủy diệt thiên địa.

Khí tức tà ác thao thiên, không ngừng lan tràn!

Dương Thiên Lôi bị Tiếu Kiến Nhân bức bách, khí tức cũng tăng lên nhanh chóng.

- Gia gia, cao thủ Địa giai và Thiên giai của Huyền Thiên Phái không nhiều lắm, thực lực môn phái không thể so sánh được với chúng ta, ngươi ngàn vạn lần đừng bị mắc lừa, hắn gọi Vũ Cương và Vũ Thanh đi ra, chính là muốn vu oan cho chúng ta, do đó sẽ nhận được nhiều ủng hộ trong quá trình bỏ phiếu ở vòng ba! Nhưng mà, chúng ta có hơn ba trăm tên Thiên giai đại viên mãn uy hiếp, dễ dàng bị đánh bại vậy sao? Gia gia, nếu như cuối cùng vẫn không được, chúng ta và hắn liều mạng cá chết rách lưới cũng không muộn.

Tiếu Kiến Nhân vẫn lớn tiếng đưa ra đề nghị trong đầu của Tiếu Kiến Nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook