Huyền Thiên

Chương 455: Hoàng tước núp sau

Ô Sơn

17/03/2013

- Hơn nữa cái gì?

Mạnh Phàm Quang khẽ cau mày nói.

- Hắn rất có thể còn che giấu thực lực. Mạnh huynh, vô luận là ai, chống lại hắn, cũng ngàn vạn lần không được khinh thị!

- Hừ, chỉ cần hắn dám khiêu chiến lão tử, lão tử tuyệt đối đánh cho hắn ngay cả mẹ ruột cũng nhận không ra!

Nghe được Khương Nhất Lang đánh giá Dương Thiên Lôi cao nhưthế, Mạnh Phàm Quang vốn hận Dương Thiên Lôi đến thấu xương lập tức hung ác nói.

. . .

Sau nửa canh giờ, không ngoài dự liệu, Ngạo Bái bị Dương Thiên Lôi đánh trọng thương, thua trận.

Dương Thiên Lôi còn không rõ sự biến hóa của đối phương, ngay sau khi trọng tài tuyên bố hắn thắng lợi, đương nhiên phải lập tức tiến nhập vào trạng thái tu luyện rồi. Chỉ là, khiến cho hắn kỳ quái chính là, trận đấu tiếp theo, vậy mà lại không phải là Võ Tinh Hồn và Khương Nhất Lang như trong tưởng tượng. Lúc ánh mắt nghi hoặc của Dương Thiên Lôi nhìn xuống lôi đài, hai tên gia hỏa kia vậy mà lại đi đến trước lôi đài, đứng cạnh người của Mạnh gia, Long gia.

Trận đấu sau đó, tuy rằng không phải là người Mạnh gia, Long gia, nhưng đối thủ cường đại hơn rất nhiều so với hai ngày trước. Dương Thiên Lôi tuy rằng có thể thủ thắng, nhưng so với đối thủhai ngay trước thì gian nan hơn rất nhiều. Hiển nhiên, tu luyện giảcó thể tấn cấp đến tầng ba, thực lực chỉnh thể đã cao hơn rất nhiêu, thật ra cũng khiến Dương Thiên Lôi lĩnh ngộ được không ít.

Sau khi giành được mười tràng thắng lợi, Dương Thiên Lôi đắc chíđi xuống lôi đài, trong ánh mắt hung ác của Mạnh gia, Long gia, Dương Thiên Lôi đắc chí trái ôm Trần Thiến, phải ấp Phong Linh Nhi và bọn người Kỷ Tiêu Lam, cùng nhau quay về Hỗn Loạn khách sạn

Cuộc chiến hôm nay, tam đại gia tộc đại thắng mà về, không cómột người bị đào thải. Mà Mạnh gia và Long gia, hôm nay nhất định là ngày bi kịch nhất của họ. Bởi vì, ngay cả Trương Chí Cao vàNgô Hải, cũng nhao nhao khiêu chiến thành công, lại đào thải hai người của đối phương, thuận lợi tấn cấp. Tăng thêm Dương Thiên Lôi đào thải Long Phương Phương, Mạnh gia và Long gia đến giờđã bị đào thải đến sáu người, chỉ còn lại có Mạnh Phàm Huy, Mạnh Phàm Quang, Mạnh Phàm Hỏa, Mạnh Phàm Băng và Long Vi Vi, Long Hiểu Hiểu.

Mà Kỷ gia, Trần gia, Triệu thì còn đến chín người!

Người trợ quyền của đối phương bị Dương Thiên Lôi đào thải Ngạo Bái, chỉ còn lại Khương Nhất Lang và Võ Tinh Hồn.

Thực lực mà hôm nay Dương Thiên Lôi thể hiện ra càng khiến cho bọn người Kỷ Tiêu Lam hưng phấn, dù là Trần Thiến đã tương đối hiểu rõ Dương Thiên Lôi cũng không ngoại lệ.

Sau khi trở về, Dương Thiên Lôi trực tiếp tiến nhập phòng tu luyện, mà Phong Linh Nhi thì tiếp tục đi vào trong hắc sắc trì thủy trần trụi tu luyện "Thái Cực" .

Đêm đó, mọi người hiển nhiên không tránh được một phen ăn mừng rồi.

. . .

Ngày hôm sau, tầng thứ tư, Dương Thiên Lôi đại chiến với Long Hiểu Hiểu, đã có kinh nghiệm tác chiến với Long Phỉ Phỉ, Long Phương Phương, tên biến thái này đã học trộm thành công tuyệt học từ chỗ đệ tử Long gia, tuy rằng bởi vì nguyên nhân thân hình nên không sử dụng được, nhưng lúc tác chiến với cùng Long Hiểu Hiểu lại có thể biết trước được, hoàn toàn áp chế Long Hiểu Hiểu vốn cường đại hơn cả Long Phương Phương, giành được thắng lợi cuối cùng của trận đấu, lại đào thải một người của đối phương.

Nhưng Trương Chí Cao và Ngô Hải thì phân biệt thua trên tay Mạnh Phàm Băng và Mạnh Phàm Hỏa. Mà Khương Nhất Lang và Võ Tinh Hồn thì loại nữ đệ tử duy nhất của Triệu gia - Triệu Dĩnh và Trần gia nam đệ tử Trần Trung. Khiến cho Long gia và Mạnh gia có chiến tích hòa nhau.

Tam đại gia tộc chỉ còn lại bảy người Kỷ Tiêu Lam, Trần Thiến, Triệu Nguyên, Kỷ Tiêu Sơn, Trần Cường, Triệu Hưng và Kỷ Tiêu Khánh. Mà Mạnh gia, Long gia thì còn năm người.

. . .

Đêm đến.

Trong phòng Kỷ Tiêu Lam, mọi người lại tu tập với nhau

Theo thi đấu ngày càng ác liệt, thì dù là tu luyện giả ngoài đệ tửcủa ngũ đại gia cũng trở thành nhân tố không thể cân nhắc

Tu luyện giới cường giả như rừng, ngũ đại gia tộc tuy rằng cao cao tại thượng, nhưng người dám chạy đến Hỗn Loạn Tinh Vực khiêu chiến có ai là kẻ yếu? Trong đó tất nhiên không thiếu cao thủ, hơn nữa bọn hắn cở bản đều là cảnh giới Thần Đạo thất cấp đỉnh cao.



Như chiến đấu tại tầng thứ tư hôm qua, Kỷ Tiêu Khánh thực lực tương đối yếu kém trong tam đại gia tộc, cuộc chiến đấu cuối cùng bị trọng thương, mới thắng hiểm được

Có thể tưởng tượng được chiến đầu tầng thứ năm ngày mai tất nhiên càng thêm gian nan.

- Ngày mai Khương Nhất Lang và Võ Tinh Hồn rất có thể sẽ khiêu chiến Triệu Hưng huynh đệ và Tiểu Khánh, thực lực của hai người các người sàn sàn với bọn họ, ngàn vạn lần không được phớt lờ. Hơn nữa, sau khi kết thúc mỗi cuộc chiến đấu, nhớ kỹ, nhất định phải toàn tâm khôi phục đến trạng thái tốt nhất.

Kỷ Tiêu Lam nói.

- Ân, rõ rồi.

Hai người đều mặt sắc ngưng trọng nói.

- Dương huynh đệ, ngày mai ngươi định khiêu chiến ai?

Lúc Kỷ Tiêu Lam hỏi Dương Thiên Lôi, ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía hắn. Giờ này khắc này, phân lượng của Dương Thiên Lôi trong lòng bọn họ, đã đề thăng lên theo chiến đầu, địa vị tăng lên một mức hoàn toàn vược qua bọn người Trương Chí Cao. Dùsao, cho đến bây giờ, kể cả những người trợ quyền thì Dương Thiên Lôi đã đào thải bốn người của đối phương, loại chiến tích này tuyệt đối ngay cả Kỷ Tiêu Lam cũng chưa hề nghĩ tới.

- Người cuối cùng của Long gia đi!

Dương Thiên Lôi nghĩ nghĩ nói ra.

Nghe được lời của Dương Thiên Lôi... bọn người Phong Linh Nhi cũng không có có phản ứng gì, nhưng Kỷ Tiêu Lam, Trần Thiến vàTriệu Nguyên thì nhíu mày.

Bởi vì bọn hắn rõ, người cuối cùng của Long gia chính là Long Vi Vi. Mà thực lực của Long Vi Vi, trong số mười hai tên đệ tử của Mạnh gia và Long gia tuyệt đối có thể xếp vào top 3, gần với hai người Mạnh Phàm Huy và Mạnh Phàm Quang, thậm chí còn sàn sàn với Mạnh Phàm Quang.

- Dương huynh đệ, có thể ngươi không rõ lắm, trong số năm người còn lại của Mạnh gia và Long gia, thực lực của Long Vi Vi gần với hai người Mạnh Phàm Huy và Mạnh Phàm Quang, dù là Triệu Nguyên gặp được phỏng chừng cũng khó đoán trước thắng bại. Kỳ thật đến bây giờ, đối thủ của chúng ta không chỉ là đệ tử của Mạnh gia và Long gia nữa, thực lực của những tu luyện giả khác cũng không thể xem thường được, cuốc chiến cuối cùng hôm nay của Tiêu Khánh là ví dụ tố nhất. Theo ta thấy. . .

Kỷ Tiêu Lam tựa hồ đang nhíu mày suy tư.

Sau khi ngừng trong chốc lát liền lên tiếng:

- Theo ta thấy, Dương huynh cứ tạm thời đình chỉ khiêu chiến đi!

- Đình chỉ?

- Ân! Kỳ thật quyết đấu chính thức có lẽ là ở tầng thứ 10! Khi đó, đệ tử của ngũ đại gia tộc chúng ta mới có thể chính diện khiêu chiến nhau, Dương huynh đệ, ngươi ngẫm lại đi, thực lực ngươi bây giờ, chống lại Long Vi Vi rất khó thắng được, nhưng, nếu như ở tầng thứ 10 thì... ngươi có thể khiếu chiến nàng sau khi một trong mấy người chúng ta khiêu chiến, nếu vậy thì tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều. Ta biết rõ, như vậy có chút khó khăn cho Dương huynh đệ, chỉ là, kẻ thắng lợi cuối cùng lần này, liên quan đến vinh dự của tam đại gia tộc chúng ta...

- Không có vấn đề.

Dương Thiên Lôi không đợi Kỷ Tiêu Lam nói xong, liền trực tiếp phất phất tay nói.

Với sự tinh minh của Dương Thiên Lôi há có thể không nghĩ đến điều này? Chỉ là hắn không để ý đến thôi. Mục đích lớn nhất của hắn chính là lịch lãm rèn luyện, nhưng lần này lại lâm vào trong phân tranh của ngũ đại gia tộc, hắn không có lý do gì để không giúp Kỷ gia cả. Chỉ có điều, Kỷ Tiêu Lam không rõ thực lực chân chính của hắn, cho nên mới nghĩ ra biện pháp này thôi.

Quyết đấu tầng thứ 10, chính là sự chính diện giao phong của ngũđại gia tộc. Đệ tử có thể tấn cấp càng nhiều, ưu thế cuối cùng sẽcàng lớn. Dù sao, thực lực của mọi người hơn kém nhau cũng không nhiều, một khi có một hồi trọng thương, sẽ bị người khiêu chiến kế tiếp thu được lợi ích. Cho nên, không thể nghi ngờ, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, người mạnh nhất của đối phương chính là người xuất hiện cuối cùng

Sẽ là cuộc đọ sức của xa luân chiến và thực lực tổng thể!

. . .

Tầng thứ năm.

Lúc thi đấu khiêu chiến vừa mới bắt đầu, Dương Thiên Lôi mặc dùkhông có nhiệm vụ khiêu chiến người của Mạnh gia và Long gia, nhưng cũng không lập tức bắt đầu khiêu chiến, mà là đi tới trước lôi đài của Long Vi Vi, làm ra bộ dạng muốn khiêu chiến nàng. Nhưng lại vụng trộm để cho nhị lão Ngân Hỏa, Ngân Thủy đi tìm lôi đài khiêu chiến của Kỷ Tiêu Khánh và Triệu Hưng.



Bởi vì, theo phỏng đoán của Kỷ Tiêu Lam, mục tiêu khiêu chiến hôm nay của Võ Tinh Hồn và Khương Nhất Lang nhất định là người có thực lực yếu nhất trong mọi người, Kỷ Tiêu Khánh và Triệu Hưng.

Mà mục tiêu của Dương Thiên Lôi chính là Võ Tinh Hồn!

Thằng này thất bại thì cũng thôi đi, nhưng nếu hắn khiêu chiến thành công, Dương Thiên Lôi tất nhiên sẽ đánh cho ngay cả mẹ hắn cũng nhận không ra!

Bởi vì lúc Dương Thiên Lôi nghe được danh tự Vũ Hồn Điện VõTinh Hồn thì đã muốn nện tiểu tử này một trận rồi. Đương nhiên, nếu có thể chém giết lời thì... Dương Thiên Lôi cũng không để ýchút nào mà chém giết đối phương. Chỉ là vì ước định giữa ngũ đại gia tộc cùng với thân phận người trợ quyền lần này nên Dương Thiên Lôi không thể chém giết hắn được, nếu không sẽ đưa đến cho Kỷ gia, Trần gia, Triệu gia phiền toái không cần thiết

Bất quá, Vũ Hồn Điện đã trở thành mục tiêu thứ nhất sau khi Dương Thiên Lôi trở nên cường đại. Không nói đến bách thế luân hồi của mẫu thân đã từng là đệ tử của Thiên Âm Môn, cũng không nói đến một trong những tức phụ tương lại của mình, Lục Thanh Âm là đệ tử của Thiên Âm Môn, chỉ bằng vào sự tà ác của hai yêu nữ kia cùng với thiếu chút nữa đã khiến mình toi mạng, Dương Thiên Lôi cũng sẽ tuyệt đối không bỏ qua Vũ Hồn Điện. Nợ máu phải trả bằng máu, huống chi là môn phái tà ác lấy thôn phệ sinh hồn để tu luyện như thế? Hơn nữa Dương Thiên Lôi có thể khẳng định, những sinh hồn mà Vũ Hồn Điện thôn phệ đều ở những tinh cầu nhược tiểu xa xôi, nếu không Vô Cực Tinh Vực chỉ sợ cũng không tha cho bọn hắn!

Quả nhiên, cũng không lâu lắm, Ngân Hỏa liền nhanh chóng chạy đến, Võ Tinh Hồn đang ở dưới lôi đài của Kỷ Tiêu Khánh, bất quálại không lập tức khiêu chiến, mà đang ở trạng thái theo dõi.

Mọi người lập tức hiểu rõ tên kia đang ôm tâm tư gì, chỉ cần sau khi Kỷ Tiêu Khánh gặp phải một đối thủ khó chơi, có một chút tổn thường, chính là thời điểm hắn ra tay!

- Ngân Thủy đang trông coi, chỉ cần hắn lên đài, sẽ lập tức cho chúng ta biết!

Ngân Hỏa nói.

- Tốt, vậy thì chờ một chút, miễn cho dọa hắn chạy mất!

Dương Thiên Lôi lên tiếng, tiếp tục quan sát Long Vi Vi chiến đấu.

Một lúc lâu sau, Ngân Thủy rất nhanh chạy đến:

- Võ Tinh Hồn đã lên đài. Kỷ Tiêu Khánh chiến liền ba đối thủ, nhất là người cuối cùng, Kỷ Tiêu Khánh hao tổn tương đối nghiêm trọng.

- Đi!

Không chút do dự, Dương Thiên Lôi liền dẫn theo mọi người trực tiếp đi tới lôi đài của Kỷ Tiêu Khánh.

Mọi người cũng không biết Dương Thiên Lôi làm thế chỉ là vì để xảgiận tạm thời, còn tưởng rằng Dương Thiên Lôi còn mưu tính sâu xa hơn cả Kỷ Tiêu Lam, muốn trước tiên tiêu diệt những người trợquyền này. Miễn cho việc khi đến tầng thứ 10 thì bọn hắn lại phát huy ra tác dụng.

Lúc bọn người Dương Thiên Lôi đuổi tới thì Võ Tinh Hồn tuy rằng đã leo lên lôi đài, nhưng trận đấu còn chưa bắt đầu. Kỷ Tiêu Khánh đang chữa thương trong thời không pháp tắc.

Dương Thiên Lôi trực tiếp vọt tới phía trước lôi đài

Võ Tinh Hồn lập tức nhìn về phía Dương Thiên Lôi, trong nội tâm thoáng lộp bộp một phát, chỉ là lúc này đã thành kết cục đã định, hắn căn bản không nghĩ đến Dương Thiên Lôi sẽ là bọ ngựa vừa ra đã có chim sẻ nấp đằng sau, chỉ có thể hung dữ trừng mắt liếc nhìn Dương Thiên Lôi, trong nội tâm âm thầm tính toán, đối với Kỷ Tiêu Khánh đã bị trọng thương, hắn có lòng tin chiến thắng, nhưng khẳng định đó sẽ là một trận chiến gian nan, lúc đó lại gặp phải Dương Thiên Lôi. . .

- Chỉ có thể ra tay nặng ngay từ đầu, tuyệt không thể kéo kéo dài! Chỉ cần thực lực của tên tiểu tử này không lợi hại như Khương Nhất Lang đoán thì. . . Nói không chừng, ta còn có thể thắng được!

Võ Tinh Hồn thầm nghĩ trong lòng.

Sau một lát, theo trọng tài câu "Trận đấu bắt đầu" của trọng tài vang lên, Kỷ Tiêu Khánh hiển nhiên còn chưa khôi phục hoàn toàn, liền bị bách lâm vào trong khổ chiến.

Võ Tinh Hồn vừa ra tay chính là tuyệt học "Vạn Hồn Phá" của VũHồn Điện, trong chốc lát, thiên thiên vạn vạn đạo sinh hồn đã bịluyện hóa, gào khóc thảm thiết xuất hiện khắp lôi đài, theo sự xuất hiện của những sinh hồn này, Võ Tinh Hồn như được Thần Tiên phụ thể, một cổ năng lượng kì dị, năng lượng hoàn toàn khác với năng lượng do Ngũ Hành thuộc diễn sinh ra, không ngờ lại phát ra từ trên người hắn, khiến cho khí tức của Võ Tinh Hồn lập tức cường đại lên gấp mấy lần, cứ như được thần trợ giúp vậy!

- Đây là...

Lúc Dương Thiên Lôi thấy được một màn như vậy, tâm thần hơi động một chút, hắn vốn đã chặt đứt liên hệ với Thanh Tịnh Lưu Ly Bình trong gần ba ngày, đúng lúc này, vậy mà lại khôi phục lại liên hệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook