Huyền Thiên

Chương 525: Hóa Long

Ô Sơn

17/03/2013

Bởi vì Chân Thần cảnh có thể luân hồi muôn đời, không có là sẽ vì một đời, mà buông tha cho chân thân đã từng có của mình chứ?

Không ai làm thế.

Ít nhất Kỷ Nhạ Yên không nhìn thấy người nào làm như vậy.

Hơn nữa Kỷ Nhạ Yên cũng không làm được, nếu không, nàng cũng không để cho Dương gia quên nàng, nếu không cũng không rời khỏi Nguyên Thủy tinh vực.

Nhưng Nguyễn Hi Vũ làm được.

Nàng có thể buôn tha cho chân thân luân hồi muôn đời của mình vì Dương Thiên Lôi, nàng muốn dùng cả đời này, làm người của hắn.

- Đúng thế.

Nghe được Kỷ Nhạ Yên nói thế, Nguyễn Hi Vũ cười dưới lớp mặt nạ đang đep, khoác vào tay của Kỷ Nhạ Yên.

...

- Chỉ bằng ngươi? Tiên Thiên Ngũ cấp, khiêu chiến Long Cao Thiên ta? Đúng là không biết trời cao đất rộng, dù tư chất của ngươi không tệ, nhưng trước mặt lão tử chó mácũng không bằng, lão tưP̉ sẽ thanh toàn cho ngươi.

Long Cao Thiên bị sự cuồng ngạo của Dương Thiên Lôi làm nổi giận, âm thanh lạnh lùng, lúc nói chuyện, ánh mắt nhìn vào bọn Kỷ Tiêu Lam, nói ra:

- Nếu như ta đoán đúng, các ngươi cũng có phần trong việc chém giết thủ hạ của ta? Sau khi lão từ giết hắn, không ngại khiêu chiến với các ngươi.

Thời điểm bọn người Kỷ Tiêu Lam xuất hiện vì Dương Thiên Lôi, hắn đã đoán được mấy lần hắn vồ hụt là do bọn Kỷ Tiêu Lam làm, lúc này nghe Long Cao Thiên nói thế, Dương Thiên Lôi nói thẳng:

- Ngươi không có cơ hội.

Vừa nói, bỗng nhiên khí tức của Dương Thiên Lôi tăng lên, cùng lúc đó, một đạo hào quang chói mắt từ trên người hắn phát ra, bao quanh thân thể của hắn như một bộ áo giáp mềm bằng hào quang.

Đồng thời, trong tay của hắn xuất hiện một thanh bảo kiếm.

Cực phẩm Linh khí.



Giáp mềm và bảo kiếm đều là cực phẩm Linh khí, không phải là Đạo khí. Nhưng thứ này, nếu ở trong hiện thực, tu luyện giả ở đây có ai không phải là Thần Đạo sao? Chính làrác rưởi, ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn một cái. Nhưng mà, nơi này là Mộng Huyễn Tinh, cực phẩm Linh khí, trong Băng Tinh thành, có thể nhìn thấy, đúng là chuyện không thể tưởng tượng nổi, bởi vì các hiệp hội buôn bán không bao giờ bán bảo kiếm và giáp mềm có cấp bậc Linh khí, đều là cấp bậc Pháp khí. Thời điểm Tinh Giả, có lẽ còn dùng một chút. Nhưng sau cảnh giới Tiên Thiên, không có bao nhiêu tác dụng, chủ yếu dựa vào niệm lực và pháp lực của bản thân.

Hơn nữa, tu luyện giả tới đây để lịch lãm rèn luyện, cũng khinh thường phí công phu đi làm loại vật này. Từ người của đan đạo và khí đạo, mới có thời gian rỗi đi làm.

Nhưng Dương Thiên Lôi lại võ trang đầy đủ.

Chỉ cần có được cực phẩm Linh khí đã làm mọi người cảm thấy ngoài ý muốn, càng ngoài ý muốn là, trên bộ cực phẩm Linh khí này có phù văn phức tạp, nhưng không người nào nhìn thấy.

- Ha ha ha... Cực phẩm Linh khí? Ngươi cho rằng nhờ những thứ này thì có khả năng đánh với ta một trận sao? Ngây thơ!

Long Cao Thiên cuồng vừa cười vừa nói, khí tức trên người cũng tăng vọt, tu vi Tiên Thiên Thất cấp đỉnh phong, vào lúc này, thể hiện ra ưu thế tuyệt đối, hơn nữa, rất nhiều Tiên Thiên Cửu cấp vây xem cảm nhận được khí tức trên người của Long Cao Thiên, đều khiếp sợ không thôi.

Long Cao Thiên trả lời cho Dương Thiên Lôi là công kích cuồng bạo.

Một kiếm vô cùng đơn giản được đánh ra. Nhưng mà, lúc xuất kiếm, sắc mặt tất cả mọi người đều biến đổi.

Từ trong bảo kiếm cực phẩm Linh khí tràn ra vô số đạo thần thông pháp tắc cường hãn, mang theo thiên uy, trong nháy mắt như biến thành trời, Trong mắt mọi người chỉ còn lại kiếm quang của Dương Thiên Lôi, tất cả mọi người cảm thấy, lúc này, dù là kẻ nào, dù là vật gì cũng biến mất đi ánh sáng, chỉ còn lại kiếm quang.

Hai chữ ngây thơ của Long Cao Thiên vừa ra khỏi miệng, thần sắc cuồng ngạo lập tức biến đổi, thay vào đố là khiếp sợ và ngưng trọng.

Không có chút do dự, đột nhiên hai tay của Long Cao Thiên biến thành Long trảo, chụp vào kiếm quang của Dương Thiên Lôi.

- Rắc rắc.

Thời điểm kiếm quang cách Long Cao Thiên hai trượng, bỗng nhiên lại sinh biến hóa, bảo kiếm nhanh như thiểm điện hóa thành một cái Lục Mang Tinh cực lớn, lập tức tựađiều động thiên địa linh khí trong phương viên vài dặm, biến thành một đạo lôi điện vô cùng cường hãn.

- Tê tê oanh...

Dưới đạo lôi điện này, dù Long Cao Thiên muốn tránh, cũng không kịp, nhưng hắn không sợ chút nào, hừ lạnh một tiếng, thế trảo thay đổi, ngang nhiên chụp vào kiếm quang, khi bắt được kiếm quang, phát ra âm thanh tê tê rồi nổ mạnh.

Thân hình Long Cao Thiên lui lại một bước, vẫn đứng thẳng tấp, thần sắc không chút biến đổi, hắn gầm lên một tiếng, trong chốc lát kết xuất vô số đạo thủ ấn, pháp lực trong từng đạo Long trảo như trời như biển, đánh về hướng Dương Thiên Lôi.

Người trong nghề vừa ra tay, liền biết được hay không.



Cánh tay khẽ vẫy, mọi người cảm nhận được thực lực hai người cường hãn, nhất là Dương Thiên Lôi chỉ đạt tới Tiên Thiên Ngũ cấp, một chiêu này không hề rơi vào thế hạphong chút nào.

Long Cao Thiên bắt đầu công kích ngược lại, Dương Thiên Lôi quát nhẹ một tiếng, không có bất kỳ pháp ấn thủ quyết nào, chỉ vung vẫy bảo kiếm trong tay, từng đạo kiếm quang khủng bố đánh vào Long trảo của Long Cao Thiên.

- Rầm rầm rầm...

Tiếng nổ mạnh khủng bố, vang vọng cả thiên địa, mọi người vây thành vòng tròn, bất đắc dĩ phải mở rộng ra, nếu không sẽ bị vạ lây.

- Tê...

Dương Thiên Lôi đem ngăn cản toàn bộ Long trảo của đối phương, không dừng lại chút nào, Nhân Kiếm Hợp Nhất, cộng với khí tức cuồng bạo lao tới Long Cao Thiên.

- Chiến đấu cận thân?

Thấy một màn này, trong lòng tất cả tu luyện giả đều cả kinh, không nghĩ tới Dương Thiên Lôi lại bưu hãn như vậy.

- Tới rất tốt!

Long Cao Thiên hét lớn một tiếng, y phục vỡ vụn, cả người được che phủ một tầng lân phiến phát ra kim quang lóng lánh, ngay cả mặt cũng không ngoại lệ.

Bán Long Nhân.

Lúc này, Long Cao Thiên đã không còn khinh thị như ban đầu, thể hiện ra nhục thân cường hãn của Long tộc.

Tất cả mọi người tinh tường, trạng thái Bán Long Nhân hiện tại của Long Cao Thiên, vẫn chưa phải toàn bộ thực lực của hắn, nhưng nhục thân trong trạng thái này, tuyệt đối còn cường hãn hơn giáp mềm cực phẩm Linh khí của Dương Thiên Lôi rất nhiều.

Tất cả mọi người không rõ, tại sao Dương Thiên Lôi lại lựa chọn chiến đấ cận thân, đây rõ ràng không phải là chỗ mạnh của hắn.

Nhưng mà, màn chiến đấu kế tiếp, làm cho tất cả mọi người trợn mắt há mồm, Dương Thiên Lôi không chỉ có kiếm chiêu sắc bén, ngay cả quyền cước và nhục thân của Dương Thiên Lôi, cũng có thể ngạnh kháng Long Cao Thiên.

Mỗi lần đâg̣p nêọn, giáp mềm của Dương Thiên Lôi phát ra tinh quang lóng lánh.

Trận pháp phía trên giáp mềm, giống như có thể biến hóa, lại có thể hợp thể với Dương Thiên Lôi, đạt tới trạng thái tinh khí thần hợp nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook