Huyền Thiên

Chương 665: Hai ức, Huyễn Diệp!

Ô Sơn

17/03/2013

- Tùy ngươi vậy, chẳng qua mười ức Nguyên Thần đan không phải dễ kiếm như vậy đâu. Hơn nữa nếu ngươi bán quá nhiều thần thông, khẳng định sẽ khiến cho một số người để ý, mà cảnh giới của ngươi lại không cao, vạn nhất có kẻ sinh tham niệm thì sao?

Đoạn Ngọc Nhan nhắc nhở nói.

- Việc đó đơn giản, mỗi một lần lại đổi một thân phận là được. Sau khi bán đấu giá lần này chúng ta sẽ có tiền, không cần ở lại Thần Thông Các nữa. Mỗi một lần chỉ cần mình ta xuất trường là được!

Dương Thiên Lôi nói.

Rất nhanh liền tới kiện vật phẩm đấu giá thứ một trăm lẻ sáu.

- Kiện vật phẩm đấu giá này là thần thông Thủy Long Chưởng do Thần Thông Các cung cấp, cảnh giới ngang nhau có uy lực gấp bốn lần phổ thông thần thông bình thường, không phân biệt cảnh giới tu luyện, thời gian ngưng tụ rất ngắn. Giá cả khởi phách là một nghìn vạn Nguyên Thần đan! Mời người bán lên đài biểu diễn!

Người bán đấu giá lớn tiếng nói.

Nghe được người bán đấu giá giới thiệu về Thủy Long Chưởng, một ít tu luyện giả đã rục rịch. Giá cả khởi phách không cao, uy lực cũng coi như thượng phẩm, trọng yếu nhất chính là không phân biệt cảnh giới, điểm ấy khiến một ít tu luyện giả cấp thấp càng động tâm. Mà thời gian ngưng tụ rất ngắn, đồng dạng cũng là một trong những điều kiện hấp dẫn mọi người.

Không ai hoài nghi lời của người bán đấu giá, bởi vì đây là kết quả của tổ trọng tài giám định Thần Thông Các, không thể nào giả được.

Bất quá, khi thấy người bán chỉ là một tu luyện giả nhị trọng thiên, mọi người đều vô cùng kinh ngạc.

Thần sắc Dương Thiên Lôi bình tĩnh, cũng không thèm để ý có bao nhiêu người kinh ngạc, trong nháy mắt đã đi lên đài bán đấu giá, ôm quyền hướng về phía phòng khách, khí tức quanh thân không có chút dị thường nào, cả người bỗng nhiên nhanh chóng đánh về phía bình cảnh kiểm tra uy lực đã được chuẩn bị sẵn từ trước!

- Rầm...

Một đạo quang mang xanh lam rực rỡ, phảng phất như ngưng tụ thành một con cự long vô cùng chân thật, rít gào mà ra! Quang mạc kiểm tra kia dĩ nhiên ầm một tiếng hóa thành phấn mạt!

- Hả?

Khi nhìn thấy một cảnh này, lãnh sự Thần Thông Các từ lâu đã có mặt ở đây, ánh mắt nhất thời lộ ra một tia kinh ngạc. Đồng dạng, Đoạn Ngọc Nhan cũng không khỏi nhíu mày khó hiểu.

Mà người bán đấu giá cùng toàn bộ tu luyện giả cũng kinh ngạc mở trừng hai mắt.

Đây là chuyện gì?

- Tiên sinh, đây là Thủy Long Chưởng sao?

Người bán đấu giá lên tiếng đầu tiên.

- Đúng! Thủy Long Chưởng nguyên bản quả thực đúng như lời ngài nói, nhưng ngày hôm qua ta may mắn lĩnh ngộ một lần nữa, cho nên hiện tại uy lực đã tăng gấp đôi so với ban đầu! Những tình huống khác không có nhiều biến hóa!

Dương Thiên Lôi mỉm cười, liên mồm nói.

Mười ức Nguyên Thần đan không phải là một con số nhỏ, Dương Thiên Lôi biết, muốn kiếm về mà nói, đúng như lời của Đoạn Ngọc Nhan, không phải là dễ dàng có thể làm được như vậy. Cho nên hắn thay đổi chủ ý, trực tiếp cải biến trận pháp vốn có của Thủy Long Chưởng, khiến uy lực của nó càng trở nên lớn hơn!

Dương Thiên Lôi cũng không hề lo lắng giá khởi phách quá thấp, vì đây là hội đấu giá, chỉ cần là đồ tốt, tuyệt đối sẽ có người bỏ giá cao mua về!

Cơ sở ban đầu được tăng lên gấp đôi, cũng chính là có được uy lực gấp tám lần thần thông pháp tắc bình thường.

Đây là khái niệm gì?

Tuyệt đối được xem là thần thông thượng phẩm!

- Thần thông tốt! Hai nghìn vạn! Ta ra giá hai nghìn vạn!

Không đợi người bán đấu giá lên tiếng, một tu luyện giả đã nhanh chóng lớn tiếng nói, trực tiếp đưa ra giá gấp đôi giá ban đầu.

Không hề nghi ngờ, nếu như tình huống của Thủy Long Chưởng vẫn như lời giới thiệu của người bán đấu giá, sự hào sảnh của tu luyện giả này tuyệt đối sẽ khiến mọi người khiếp sợ!

Thế nhưng hiện tại hắn hô lên con số này, lại đưa tới một trận coi thường!

Không có ai ngu ngốc. Người sáng suốt đều biết, nguyên bản Thủy Long Chưởng này có giá khởi phách là một nghìn vạn, đó là bởi vì uy lực hơi kém một chút, còn những phương diện khác đều tốt! Mà bây giờ, chỗ thiếu hụt về uy lực lại trực tiếp biến thành ưu thế tuyệt đối!



Đã hoàn toàn không còn là hai thần thông cùng đẳng cấp nữa!

Thần thông thượng phẩm!

- Hai nghìn vạn, cũng không biết xấu hổ hả? Năm nghìn vạn!

Đúng lúc này một tu luyện giả khác trực tiếp đứng dậy, lớn tiếng nói.

Người bán đấu giá ngây ra trong chốc lát, rốt cuộc trầm giọng nói:

- Thủy Long Chưởng đã là thần thông thượng phẩm, điểm ấy không còn hoài nghi! Tin rằng các vị ngồi đây đều hiểu rõ giá trị của nó! Năm nghìn vạn lần một, còn ai ra giá không?

- Sáu nghìn vạn!

- Sáu nghìn năm trăm vạn!

Sáu nghìn vạn vừa được nói ra, liền có người trực tiếp đè xuống. Không hề nghi ngờ, một chút thay đổi của Dương Thiên Lôi, liền khiến cho cuộc bán đấu giá vốn không mấy người chú ý trở thành một hồi tranh chấp nóng bỏng.

Cho dù là một số tu luyện giả vốn không có ý muốn đấu giá thần thông pháp tắc, giờ khắc này ánh mắt cũng đã có phần chờ mong. Tất cả mọi người đều rõ, người bán đấu giá nói không sai, đây tuyệt đối là thứ chỉ thể ngộ không thể cầu. Tuy rằng không phải thần thông cực phẩm, nhưng thần thông thượng phẩm cũng đã vô cùng hiếm thấy. Bởi vì căn bản không có một thế lực lớn nào nguyện ý bỏ một thần thông cực phẩm của mình ra để bán đấu giá.

Hơn nữa, tuy rằng Dương Thiên Lôi chỉ là cảnh giới nhị trọng thiên, nhưng mỗi người đều thấy biểu hiện vừa rồi của hắn, không chỉ tốc độ ngưng tụ thần thông lại cực nhanh, hơn nữa công kích đánh ra còn đẹp như huyễn mộng, cấp số uy lực tăng lên lại càng không thể nào tin nổi!

- Một ức!

Đúng lúc này, một đạo thanh âm ôn nhu bỗng nhiên truyền ra từ một nữ tu luyện giả ngồi ở hàng ghế khách quý đầu tiên. Thanh âm không lớn, nhưng lại khiến mọi người vô cùng khiếp sợ.

Cho dù Dương Thiên Lôi lúc này cũng kinh ngạc vô cùng.

Chẳng qua hắn chỉ muốn phải bán ít thần thông đi một chút, hi vọng lần bán đấu giá này kiếm thêm nhiều Nguyên Thần đan mà thôi, nhưng lại không nghĩ tới chút thay đổi của hắn lần này, dĩ nhiên lại khiến cho cuộc bán đấu giá kịch liệt đến vậy. Hơn nữa tốc độ tăng giá càng làm cho hắn phải há hốc mồm!

Nữ tu luyện giả kia dĩ nhiên lại trực tiếp tăng thêm ba nghìn năm trăm vạn, tăng giá cả tới một ức!

Sau khi nghe thấy cái giá có tính áp đảo rất cao này, cả phòng khách bán đấu gia nhất thời đều nhìn về phía nữ tu luyện giả kia!

Chỉ thấy nàng một thân trang phục thanh nhã, vóc người nhỏ nhắn xinh xắn nhưng lại đầy thướt tha. Bất quá, cho dù là Dương Thiên Lôi đang đứng ở trên đài cũng không thể nhìn thấy dung mạo nữ nhân này, chỉ thấy một đôi mắt trong veo sáng ngời.

Một số tu luyện giả muốn đạt được thần thông đều lộ ra vẻ không cam lòng, hiển nhiên cái giá một ức như vậy đã vượt qua phạm vi gánh chịu của tuyệt đại đa số tu luyện giả. Hơn nữa, cái giá này cũng đã vượt qua giá của thần thông thượng phẩm. Rất rõ ràng, vị nữ tu luyện giả thần bí có địa vị tôn sùng này đối với thần thông thượng phẩm là tình thế bắt buộc phải có được.

- Oa... Một ức. Ca vốn tưởng có thể bán ba bốn nghìn vạn là không tệ rồi, dĩ nhiên lại bán tới một ức, quá trâu bò!

Thần tình Dương Thiên Lôi mang theo một tia hưng phấn, thầm nghĩ trong lòng.

Thế nhưng khiến Dương Thiên Lôi không nghĩ tới chính là, ngay khi người bán đấu giá vừa hô lên "một ức lần đầu", còn chưa tiếp tục hỏi mọi người có tăng giá nữa không, một đạo thanh âm nhu hòa nhưng mang theo ngạo khí phá ra từ trong xương cốt lại vang lên!

- Một ức lẻ một trăm vạn!

Đồng dạng là thanh âm nữ nhân, hơn nữa nữ nhân này còn ngồi cách nữ tu luyện giả vừa ra giá kia không xa. Đều là vị trí khách quý được tôn sùng nhất trong phòng đấu giá.

- Hứa Phi Yên ngươi có ý gì hả? Vì sao mỗi lần đều phải tranh chấp với ta?

Nữ tu luyện giả ra giá đầu tiên nhìn về phía đối phương, truyền âm nói.

- Có sao? Ta chỉ rất thích thần thông này mà thôi, Huyễn Diệp ngươi đa tâm rồi!

- Ngươi...

Trong ánh mắt tu luyện giả được gọi là Huyễn Diệp xẹt qua một tia phẫn nộ, bỗng nhiên quay đầu lại, lần thứ hai ra giá:

- Một ức một nghìn vạn!

- Một ức một nghìn một trăm vạn!

Hứa Phi Yên lập tức không nóng không lạnh lần thứ hai tăng giá một trăm vạn.



- Không phải chứ? Lại tăng giá, lẽ nào vận khí của ca ca tốt đến vậy?

Dương Thiên Lôi đứng ở trên đài bán đấu giá thấy rõ ràng, chỉ cần từ cái giá được ra hắn liền minh bạch, giữa hai nữ nhân này có khúc mắc.

Loại tình huống này đương nhiên khiến Dương Thiên Lôi vô cùng hưng phấn, hận không thể khiến cho khúc mắc của hai người càng sâu càng tốt. Chỉ cần hai người cứ tiếp tục vung tiền như rác, bản thân thu được lợi ích lại càng lớn!

- Hai ức!

Khiến mọi người không nghĩ tới chính là, Huyễn Diệp dĩ nhiên trực tiếp đưa ra cái giá hai ức, cùng lúc đó, trong đôi mắt trong veo sáng sủa của nàng mang theo một tia phẫn nộ nhìn về phía Hứa Phi Yên truyền âm nói:

- Ngươi dám tăng thêm, thứ đó chính là của ngươi!

- Khanh khách... Khinh ta là đồ ngu hả? Hai ức mua thần thông thượng phẩm, không hổ là đệ tử được Vân Mộng Tiên Tử sủng ái nhất, xuất thủ vô cùng hào phóng!

Hứa Phi Yên đắc ý nói.

- Hai ức lần đầu tiên! Còn người nào ra giá không?

Ngươi bán đấu giá cũng khiếp sợ lên tiếng.

- Hai ức lần thứ hai!

Theo âm thanh của người bán đấu giá vang lên, trong đám người đã bắt đầu ào ào nghị luận, trên cơ bản ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía Hứa Phi Yên. Hiển nhiên, trừ nàng ra không còn người nào có khả năng ra giá nữa.

- Hai ức lần thứ ba! Chúc mừng vị này tiểu thư này thu được Thủy Long Chưởng!

Người bán đấu giá lớn tiếng nói.

Dương Thiên Lôi cảm kích ôm quyền hướng về Huyễn Diệp rồi trực tiếp trở về vị trí.

- Hắc hắc... Hai ức, không nghĩ tới hả?

Dương Thiên Lôi sau khi ngồi xuống bên cạnh Đoạn Ngọc Nhan, vô cùng đắc ý truyền âm nói.

- Thuấn Gian Di Động, ngươi sẽ không muốn cải biến đấy chứ?

Đoạn Ngọc Nhan tức giận nói.

- Không, bỗng nhiên lĩnh ngộ một lần thì có thể, thêm một lần nữa thì lại thành phong tao quá đáng. Hắc hắc... Hai vị vừa rồi là ai? Thoạt nhìn bộ dánh rất trâu bò.

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Không biết. Một vạn năm quá lâu, tin tức của ta lạc hậu quá nhiều. Hơn nữa, phàm là người đến đấu giá trên cơ bản sẽ không để lộ thân phận chân chính của mình. Nhất là bán đấu giá thứ quý trọng, hoặc giả muốn mua thứ quý trọng mà nói, lại càng không. Bất quá, các nàng có thể ngồi trên vị trí đó khẳng định thân phận rất tôn quý, hơn nữa hai người hiển nhiên đều là oan gia biết rõ đối phương. Ngược lại là ngươi được lợi!

- Hắc hắc!

Dương Thiên Lôi đắc ý cười tà.

Đấu giá hội tiếp tục tiến hành, tuy rằng không thiếu cao trào, nhưng lại không kịch liệt được giống như lần của Dương Thiên Lôi.

Sau khi duy trì tròn nửa ngày, rốt cuộc một lần nữa đến phiên Dương Thiên Lôi, "Thuấn Gian Di Động" giá cả khởi phách là ba nghìn vạn, cuối cùng thành giao thu về bốn nghìn bảy trăm vạn, được một tu luyện giả khá đặc biệt mua, cũng không tạo ra nhiều oanh động.

Sau khi bán đấu giá Thuấn Gian Di Động xong, người phụ trách Thần Thông Các liền trực tiếp đàm phán với hai tu luyện giả mua được Thuấn Gian Di Động cùng Thủy Long Chưởng.

Huyễn Diệp còn muốn tiếp tục đấu giá, còn một tu luyện giả kia sau khi trả tiền và làm thủ tục xong xuôi liền cùng với Dương Thiên Lôi và nhân viên của Thần Thông Các, tiến vào một phòng tu luyện ẩn chứa thời không pháp tắc.

Tròn một ngày đêm, dưới tác dụng của thời không pháp tắc cũng chính là một năm, Dương Thiên Lôi truyền thụ hết thảy tinh túy cùng trận pháp của Thuấn Gian Di Động cho tên tu luyện giả kia, cuối cùng cũng hoàn thành giao dịch, khấu trừ ba mươi phần trăm hoa hồng cho Thần Thông Các, thu được ba nghìn hai trăm chín mươi vạn Nguyên Thần đan.

Sau khi gã tu luyện giả kia cảm thấy mỹ mãn rời đi, đấu giá hội cũng vừa mới hoàn tất không bao lâu, Huyễn Diệp liền tiến vào phòng tu luyện.

Ủng hộ chỉ với 1 click và 5s ! (http://adf.ly/C4xmH)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook