Huyền Thiên

Chương 663: Hai loại thần thông.

Ô Sơn

17/03/2013

- Ách, không! Ta khỏe như bò, mạnh như trâu, tim khỏe, phổi khỏe, thận cũng khỏe lắm! Hắc hắc...

Dương Thiên Lôi truyền âm nói.

Hoàn hảo là vẻ hèn mọn trên mặt chỉ đảo qua một chút rồi biến mất, khiến cho Đoạn Ngọc Nhan cũng hơi dễ chịu.

- Lát nữa khi báo giá, cứ đặt là ba nghìn vạn Nguyên Thần đan!

Đoạn Ngọc Nhan trợn mắt nhìn Dương Thiên Lôi, truyền âm nói.

- Nguyên Thần đan là tiền thông dụng bên ngoài Tam Thập Tam Thiên sao?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Ừm. Một viên Nguyên Thần đan ẩn chứa năng lượng bằng với hơn trăm vạn viên Cửu Dương đan. Chúng ta nếu như có một ngàn vạn viên thì cũng đủ dùng một thời gian ngắn, xem có thể bán đấu giá được tới mức nào, nếu được nhiều đủ để mua thêm một ít phù văn phổ thông cùng với bảo nối mà nói, chúng ta sẽ không phải bán thêm nữa!

Đoạn Ngọc Nhan nói.

- Được!

Dương Thiên Lôi mỉm cười tạm thời đáp lời.

Rất nhanh, hết người này đi lên người kia đi xuống, trước Dương Thiên Lôi tổng cộng có tám gã tu luyện giả, chỉ có năm người thông qua giám định đạt được tư cách bán đấu giá. Coi như bao gồm cả ba người chưa được thông qua, kỳ thực thần thông pháp tắc đưa ra tuyệt đối đều có được chỗ độc đáo riêng, chẳng qua còn tồn tại chỗ thiếu hụt chí mạng nên không được thông qua. Bất quá, mặc kệ thế nào, Dương Thiên Lôi cũng kiếm được lợi rất nhiều, chỗ này đối với hắn quả thực chính là thánh địa, chỉ đáng tiếc người tới bán thần thông quá ít. Đồng thời một ít trận pháp của thần thông pháp tắc, tuy rằng Dương Thiên Lôi có thể xem hiểu, nhưng hiện tại lại không có thực lực để thi triển ra, bởi vì nó có yêu cầu rất cao đối với cảnh giới của bản thân tu luyện giả.

- Tiếp đi!

Lúc thanh âm lão giả tổ trọng tài vang lên, thân hình Dương Thiên Lôi tựa như lôi điện, xẹt một tiếng liền trực tiếp hiện trên lôi đài.

Lão giả tổ trọng tài đã sớm chú ý tới Dương Thiên Lôi cùng Đoạn Ngọc Nhan từ lâu, bởi vì tu vi hai người thực sự có phần bắt mắt, nhất là Dương Thiên Lôi, chỉ là một tu luyện giả Chí Cao Thần nhị trọng thiên sơ cấp. Cho nên nhìn bộ dạng hai người ngồi cùng một chỗ, vốn là bọn họ đều tưởng thất trọng thiên Đoạn Ngọc Nhan mới là người tới bán thần thông pháp tắc, nhưng không nghĩ tới lại chính là Dương Thiên Lôi.

Càng kinh người chính là, Dương Thiên Lôi vẻn vẹn chỉ vừa mới lên đài, liền khiến vài lão giả hơi kinh hãi.

- Tốc độ nhanh thật!

Năm người thầm nghĩ trong lòng. Bọn họ nói nhanh, cũng không phải tốc độ của Dương Thiên Lôi nhanh tuyệt đối, mà là so với cảnh giới của hắn, thực sự là quá nhanh. Càng kinh người chính là, bọn họ căn bản không hề nhìn ra Dương Thiên Lôi ngưng tụ trận pháp như thế nào.

- Các vị tiền bối, ta muốn bán thần thông có tên "Thuấn Gian Di Động"! Định giá ba ngàn vạn Nguyên Thần đan!

Dương Thiên Lôi ôm quyền hướng về tổ trọng tài nói.

- Thuấn Gian Di Động? Chính là thần thông vừa rồi ngươi thi triển để lên đài?

- Không sai! Thuấn Gian Di Động, tên như ý nghĩa, trong nháy mắt, vèo một phát, liền di động ra rất xa! Tốc độ nhanh, hiệu quả tốt, nam nữ già trẻ đều thích, cảnh giới cao thấp đều cần. Là do kẻ bất tài này nghiên cứu bảy bảy bốn mươi chín vạn năm mà thành, quả thật là tuyệt học cần thiết cho truy địch hoặc chạy trốn!

Trên mặt Dương Thiên Lôi mang theo vẻ mỉm cười, mang tiềm chất lừa đảo thần côn phát huy đến mức tận cùng, chậm rãi mà nói.

Nguyên bản Đoạn Ngọc Nhan còn có chút lo lắng Dương Thiên Lôi luống cuống, giờ khắc này vẻ mặt không nói nên lời.

- Không phân biệt cảnh giới?

- Không sai, bất kỳ cảnh giới nào cũng đều có thể dùng! Tất nhiên, ý ta là cảnh giới đã ngoài Chí Cao Thần!

Dương Thiên Lôi nói.

- Được!

Lão giả ngồi ở giữa tổ trọng tài rõ ràng đã có chút động tâm, trực tiếp nói. Đồng thời, cả lôi đài bỗng nhiên xuất hiện quang mang rực rỡ, Dương Thiên Lôi lập tức cảm giác được không gian của lôi đài đã tăng lên gấp trăm nghìn lần, hiển nhiên đã khởi động một trận pháp hệ không gian cực kỳ cường hãn:



- Bắt đầu kiểm tra!

- Vèo!

Thanh âm của tài phán chưa dứt, Dương Thiên Lôi đã hóa thành một đạo lưu quang, trong sát na bằng tốc độ kinh người, đi qua đi lại trên lôi đài tựa như tia chớp!

- Ngừng!

Từ "ngừng" vừa rời khỏi miệng tài phán, Dương Thiên Lôi trong nháy mắt liền đứng yên tại chỗ không hề nhúc nhích, tựa như căn bản chưa từng di động chút nào.

- Ngươi xác định đây không phải là thần thông thiên phú chứ?

Lão giả ở giữa chăm chú nhìn Dương Thiên Lôi rồi hỏi. Bởi vì vừa rồi, mấy lão giả này dĩ nhiên vẫn như trước không nhìn rõ được Dương Thiên Lôi ngưng tụ thành trận pháp như thế nào, ngoại trừ thiên phú thần thông có thể nhanh như vậy, thần thông khác sao có thể ngưng tụ với tốc độ mà ngay cả bọn hắn cũng không thể nào thấy rõ?

- Tất nhiên không phải, có thể là ta thi triển quá nhanh. Để ta thử lại một lần nữa vậy!

Dương Thiên Lôi đáp lời, lần này giảm chậm tốc độ ngưng tụ trận pháp, dùng tròn ba giây mới bắt đầu di động.

Giờ khắc này, năm người tổ trọng tài đều thấy rõ ràng, quả thực là ngưng tụ một trận pháp huyền ảo phức tạp vô cùng.

- Làm thế nào để chứng minh thần thông này không phân biệt cảnh giới?

- Việc này đơn giản, để đại tỷ ta thi triển một lần là được! Đại tỷ, bắt đầu đi!

Dương Thiên Lôi xoay người hô lên với Đoạn Ngọc Nhan bên dưới lôi đài. Đoạn Ngọc Nhan cũng không có gì kinh ngạc, tựa hồ đã sớm dự liệu được sẽ có tình huống như vậy, liền trực tiếp tiên lên lôi đài.

Sau khi Đoạn Ngọc Nhan thi triển hoàn tất, năm thành viên tổ trọng tài liếc mắt nhìn nhau, thảo luận một lát rồi quay đầu nhìn về phía Dương Thiên Lôi nói:

- Thuấn Gian Di Động quả thực là một môn phi hành đỉnh cấp, khả năng đã gần đạt tới Đại Thuấn Di Thuật chân chính! Thông qua! Thời gian bán đấu giá xác định là vào ba ngày sau! Xin tới tham gia đúng giờ!

- Khoan đã!

Khi tổ trọng tài đang muốn gọi người kế tiếp, Dương Thiên Lôi lại bỗng nhiên ngăn cản nói.

- Sao thế?

- À... Ta còn một loại thần thông nữa muốn bán, có thể không?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Tất nhiên có thể! Mời!

Đoạn Ngọc Nhan có chút ngạc nhiên chớp chớp mắt nhìn Dương Thiên Lôi, truyền âm nói:

- Lúc trước chỉ nói bán đấu giá Thuấn Gian Di Động thôi mà? Đủ đan dược rồi chúng ta sẽ không bán nữa!

- Không sao, bán thêm một thần thông nữa cũng được, hắc hắc...

Dương Thiên Lôi đáp lời khiến cho Đoạn Ngọc Nhan kinh ngạc, rồi hắn trực tiếp hướng về phía tổ trọng tài nói:

- Thần thông thứ hai ta muốn bán là "Thủy Long Chưởng", có chút tương tự với Phá Không Thủy Hoàng Quyền của vị tiền bối lúc trước, uy lực tuy không bằng được của vị tiền bối kia, nhưng trận pháp đơn giản, tốc độ ngưng tụ nhanh .

- A, uy lực ra sao, thời gian ngưng tụ cần bao lâu?

- Khi thuần thục là năm giây, còn chưa thuần thục cần hai mươi giây, cảnh giới ngang nhau uy lực gấp bốn lần so với thần thông bình thường! Định giá là một nghìn vạn Nguyên Thần đan đi!

Dương Thiên Lôi mỉm cười nói.



- Được! Nếu như đúng vậy, sẽ không có vấn đề gì! Bắt đầu kiểm tra đi!

Lão giả nói xong, trước mặt Dương Thiên Lôi một lần nữa ngưng tụ ra một đạo quang mạc, chẳng qua đạo quang mạc này hiển nhiên yếu hơn nhiều so với của gã tu luyện giả lúc trước. Tất nhiên, đây đều là căn cứ vào cảnh giới tu vi của bản thân người thi triển thần thông mà ngưng tụ thành.

Rất nhanh liền hoàn thành kiểm tra, hai loại thần thông của Dương Thiên Lôi toàn bộ đều được thông qua, khi ra khỏi phòng khách, hai người đã trở thành quý khách của Thần Thông Các, được tiểu thư tiếp tân nhiệt tình xếp đặt cho một gian phòng vô cùng xa hoa.

- Thiên Lôi, Thủy Long Chưởng kia không phải là do ngươi học trộm đấy chứ?

Sau khi hai người tiến vào phòng, Đoạn Ngọc Nhan lập tức không nhin được nữa, liền hỏi.

- Hắc hắc... Phá trận vương tử ta đây không thể lãng phí hư danh của mình như vậy được, nếu đã có thể phá trận nhanh chóng, tự nhiên là có thể lĩnh ngộ được những trận pháp phổ thông trong một khoảng thời gian ngắn. Không có gì quá kỳ quái! Ở bên ngoài Tam Thập Tam Thiên, hẳn là có rất nhiều loai thương hội bán đấu giá thần thông như thế này?

Hiện tại ít nhiều thì Đoạn Ngọc Nhan cũng đã thấy quen thuộc với Dương Thiên Lôi, sau khi khiếp sợ vô số lần, cũng đã có đề kháng nhất định. Cho nên lúc này nàng cũng chỉ im lặng chốc lát, liền bình tĩnh trở lại, nói:

- Tất nhiên, chẳng qua mỗi một tòa tiên cung cũng chỉ có một chỗ mà thôi.

- Vậy chẳng phải là chúng ta có thể đến nơi khác bán lại thần thông vừa rồi? Lẽ nào người mua thần thông của chúng ta cũng có thể làm như vậy?

Dương Thiên Lôi hỏi.

- Nào đơn giản như vậy. Mỗi một loại thần thông chỉ có thể bán đấu giá một lần ở một nhà. Tuyệt đối không bao giờ xuất hiện bán đấu giá ở một nhà thứ hai. Cũng như hiện tại bán đấu giá Thuấn Gian Di Động cùng Thủy Long Chưởng ở Thần Thông Các, liền không thể bán đấu giá ở bất kỳ một thương hội nào khác. Mà người mua được thần thông đó lần này lại phải giới hạn, chỉ được một mình mình học, không được truyền ra ngoài, lại càng không được đầu cơ trục lợi bán lại cho người khác. Những điều này đều đã có quy định nghiêm ngặt, toàn bộ thương hội bán đấu giá thần thông đều trao đổi tin tức với kỳ hạn nhất định. Một khi phát hiện có người vi phạm quy định, sẽ trở thành đối tượng truy sát của các thương hội. Không kẻ nào có thể chịu đựng nổi điều này.

- Ách... Vậy mà ta còn muốn bán lại thêm vài lần nữa. Chẳng qua cũng không sao cả, ca đây cái gì cũng không có, chỉ riêng thần thông pháp tắc là không thiếu!

Dương Thiên Lôi nói.

- Tốt, về sau ngươi phải dạy ta một vài thần thông pháp tắc thích hợp với ta, coi như là bồi thường cho ta!

Đoạn Ngọc Nhan bỗng nhiên nói, hoàn toàn không thèm để ý tới Dương Thiên Lôi trực tiếp đi vào phòng tắm.

Thời gian gần vạn năm bị giam cầm, mặc dù Đoạn Ngọc Nhan là cao thủ Chí Cao Thần thất trọng thiên, căn bản quanh thân thể sẽ không nhiễm chút bụi bẩn nào, nhưng sau khi chạy trốn được, tắm rửa thông khoái một lần cũng là việc mà mỗi một nữ nhân đều thích hưởng thụ.

- Hả... Phải bồi theo ngươi?

Dương Thiên Lôi trừng lớn đôi mắt nhìn theo Đoạn Ngọc Nhan đi về phía phòng tắm.

- Lẽ nào không phải ta đang ở cùng ngươi sao? Nếu không ta đã sớm quay về Cửu Dương Cung rồi. Chí Cao Thần thất trọng thiên đi theo ngươi mấu tháng, về sau chắc còn phải mấy năm nữa, giờ ta cần chút đền đáp, lẽ nào ngươi có ý kiến?

Đoạn Ngọc Nhan quay đầu lại trừng mắt hỏi Dương Thiên Lôi.

- Nguyên lai là như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi cần ta bồi theo ngươi đi tắm... Hắc hắc, quả thực mà ngươi cần như vậy, cứ nói với ta một câu là được...

Dương Thiên Lôi kìm lòng không nổi, khôi phục lại tính cách hèn mọn, nói.

- Vô sỉ!

Đoạn Ngọc Nhan tàn bạo trừng mắt nhìn Dương Thiên Lôi, rồi sau đó phong tình vạn chủng tiến vào trong phòng tắm, rầm một tiếng đóng chặt cửa lại.

Ba ngày.

Trong thời gian ba ngày này, Dương Thiên Lôi cùng Đoạn Ngọc Nhan vẫn luôn ở trong phòng tu luyện, phòng tu luyện dung hợp thêm thời không pháp tắc, hai người đã tu luyện tròn ba năm. Bất quá, tuyệt đại đa số thời gian đều là Dương Thiên Lôi truyền thụ thần thông pháp tắc cho Đoạn Ngọc Nhan, năng lực lĩnh ngộ của Chí Cao Thần thất trọng thiên quả thực nếu so với nhóm người Trương Tử Hàm thì cường hãn hơn rất nhiều, trong thời gian ba năm đã học được tới ba mươi sáu loại thần thông cường hãn vô cùng, những thần thông này đều là do Dương Thiên Lôi lấy từ ba nghìn đại đạo rồi hơi cải biến đi một chút.

Tất nhiên, đối với Đoạn Ngọc Nhan đã từng chung hoạn nạn, sở dĩ Dương Thiên Lôi cải biến một chút kỳ thực không phải là giấu diếm gì, mà là sửa một chút để càng thích hợp cho Đoạn Ngọc Nhan tu luyện mà thôi.

Trong thời gian vẻn vẹn chỉ ba năm, chiến lực Đoạn Ngọc Nhan tuyệt đối tăng lên gấp mấy lần. Nàng giờ này cho dù gặp phải cao thủ Chí Cao Thần bát trọng thiên cũng có đủ sức đánh một trận.

Ủng hộ chỉ với 1 click và 5s ! (http://adf.ly/C4xmH)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook