Huyền Thiên

Chương 627: Giao đấu với Kỷ Trùng Kiền.

Ô Sơn

17/03/2013



Nhưng mà, chỉ cần một ngày còn chưa chính thức luyện hóa Kỷ Trùng Tiêu, hắn không cách nào khống chế thần kiếm tùy tâm sở dục! Bởi vì, mỗi lần vận dụng lực lượng thần kiếm, hắn đều hao phí một bộ phận tâm thần chống đỡ Kỷ Trùng Tiêu.

- Đại ca? Ta không có huynh đệ như ngươi. Ngươi nên tỉnh lại đi... Tâm thuật bất chánh, cuối cùng chỉ có đi vào con đường hủy diệt... Ha ha, ta cảm giác được, ngày ta nhìn thấy ánh mặt trời không còn xa nữa...

Kỷ Trùng Tiêu nhàn nhạt nói ra.

- Không nên ép ta, ngươi cho rằng ta không thể luyện hóa ngươi sao? Ta chỉ nhớ tình huynh đệ thôi...

Kỷ Trùng Kiền âm tàn nói ra.

- Buồn cười, có thể luyện hóa ta, ngươi còn cho ta sống tới bây giờ sao? Đừng làm phiền ta, mặc cho ngươi nói cái gì đều vô dụng...

Kỷ Trùng Tiêu nói xong liền không hề để ý tới.

- Hảo hảo hảo! Ta cũng không tin không luyện hóa ngươi được!

Đột nhiên Kỷ Trùng Kiền chặt đứt liên hệ với Kỷ Trùng Tiêu, thần niệm cuồng bạo điên cuồng ngưng tụ bao phủ quang điểm của Kỷ Trùng Tiêu, hắn bắt đầu luyện hóa một cách điên cuồng.

Chỉ là, kết quả cuối cùng vẫn là phí công mà thôi.

...

Sáng sớm.

Mới một ngày vừa tới, khi ánh mặt trời đang từ từ nhô lên từ phía chân trời, thời điểm ánh sáng xé tan màn đêm, một tiếng thét dài vang vọng thiên địa, bỗng nhiên từ trong khách sạn Tiên Hồn bộc phát ra, trong tiếng kêu gào ẩn chứa ý chí và một cổ thần niệm tinh thuần, xuyên thấu tầng tầng không gian bích chướng, xé rách hư không.

Một tiếng thét dài, uy hiếp thiên địa!

Nương theo là một cổ khí tức cường đại đến cực điểm, trực tiếp bao phủ cả Vũ Hồn Tinh.

Vố số cao thủ đang xuất phát đi tới diễn võ trường, hoảng sợ mở to mắt, dù là Tiếu Kiến Nhân và Dương Thiên Lôi cũng không ngoại lệ!

- Mạnh Hạ Huy?

Trong lòng tất cả các cao thủ tuyệt đỉnh đều hiện ra cái tên Mạnh Hạ Huy. Tuy vì khí tức của hắn biến hóa hết sức kinh người, nhưng mọi người vẫn nhận ra, đó là khí tức của Mạnh Hạ Huy!

...

- Chúc mừng đại ca!

Trong phòng Mạnh Hạ Huy, Mạnh Hạ Trảm, Long Tường Vân, Long Tường Không, sắc mặt vui mừng kích động nhìn Mạnh Hạ Huy đang đi chậm rãi đi ra khỏi phòng tu luyện, trong nội tâm tràn ngập khiếp sợ. Mạnh Hạ Huy bị trọng thương quay về, khi đó bọn họ cứ nghĩ rằng, hắn muốn khôi phục đến tình trạng đỉnh phong rất gian nan, nhưng bọn họ không nghĩ tới Mạnh Hạ Huy lại khôi phục đến đỉnh phong, hơn nữa khí tức lúc này của hắn còn cường đại hơn trước, khi hắn đứng lại một chỗ, đều tản mát ra khí tức rất khủng bố.

- Đại ca... Ngươi làm thế nào mà...

Mạnh Hạ Trảm dùng ánh mắt sùng bái nhìn Mạnh Hạ Huy hỏi.

- Thủy Tổ Kim Thương! Hiện tại ta đã có thể khống chế Thủy Tổ Kim Thương, hơn nữa đạt được Thủy Tổ Kim Thương trong lịch đại tiền bối ý chí!

Mạnh Hạ Huy mang theo một tia kích động, nói ra:

- Phúc họa tương y, nếu không nhờ lòng dạ Mộc chưởng giáo rộng lớn, cứu ta một mạng, hơn nữa còn dùng một cỗ năng lượng thần bí đả thông kinh mạch của ta, bằng không, cũng không có ta như hôm nay! Hạ Trảm, Mộc chưởng giáo là ân nhân của ta! Cũng là ân nhân của Mạnh gia! Nhớ lấy!

- Đại ca, cũng là ân nhân của Long gia chúng ta!

Long Tường Vân trầm giọng nói ra.

- Hảo huynh đệ!

Mạnh Hạ Huy nhìn Long Tường Vân, vỗ vỗ bả vai của hắn, trầm giọng nói ra:

- Đi thôi!



- Sát... Quả nhiên là cứu một đối thủ cường đại! Không biết vì sao hắn lại tăng lên nhỉ?

Dương Thiên Lôi kinh ngạc nói ra, trong tiếng thét dài của Mạnh Hạ Huy, Dương Thiên Lôi rất rõ ràng, đó là một loại ý chí của Chủ Thần, cao thủ Chân Thần Cảnh Thiên giai đỉnh phong đại viên mãn, mới có được loại ý chí này, lúc đó mới được tính là đại viên mãn chân chính, hơn nữa mới có được cơ hội tấn chức lần nữa, nếu không cả đời này, sẽ phải dừng lại ở cảnh giới Chân Thần Cảnh.

- Nếu như ta đoán không sai, hắn đã chính thức khống chế Thủy Tổ Kim Thương!

Đúng lúc này, Trần Phá Thiên nhíu mày nói ra:

- Tiểu tử, đây là chuyện tốt của ngươi đấy, nếu ngươi không cứu hắn, làm sao hắn có thể mạnh lên, ta muốn nhìn xem ngươi làm cách nào để thắng hắn...

- Ách...

Dương Thiên Lôi xấu hổ gãi gãi đầu, kết quả này hắn không ngờ tới. Hắn không biết, thời điểm hắn chữa thương cho Mạnh Hạ Huy, năng lượng thần bí của hắn đã chảy xuôi trong cơ thể Mạnh Hạ Huy, tuy Dương Thiên Lôi chỉ lo thôn phệ khí tức tà ác, nhưng mà, khi cổ năng lượng thần bí này xuất hiện trong cơ thể Mạnh Hạ Huy, giống như một mỹ nhân hấp dẫn, đem ý chí Chủ Thần trong Thủy Tổ Kim Thương của Mạnh Hạ Huy dẫn dắt ra, cho nên Mạnh Hạ Huy nhân họa đắc phúc, lại tăng lên một cách kinh người.

Sớm biết có kết quả này, chỉ sợ Dương Thiên Lôi đã không xuất thủ cứu giúp.

Đương nhiên, Dương Thiên Lôi cũng không nghĩ tới, trong cơ thể Mạnh gia chảy xuôi huyết mạch viễn cổ Bỉ Mông, ở phương diện cơ bắp là sinh vật cố chấp nhất.

...

Thời điểm Dương Thiên Lôi đi đến ghế tuyển thủ, hắn không thể nào tưởng tượng được là, Mạnh Hạ Huy ở trước mặt mấy ngàn vạn tu luyện giả, cúi người thi lễ với hắn thật sâu, không có bất kỳ ngôn ngữ nào, nhưng cảm kích và cung kính trong mắt lại vô cùng chân thành và thiết tha.

- Mời năm vị tuyển thủ đi vào bàn rút thăm.

Đúng lúc này, trong diễn võ trường cực lớn, âm thanh của trọng tài vang lên.

Dương Thiên Lôi, Mạnh Hạ Huy năm người đều đáp xuống lôi đài.

- Mời Huyền Thiên Phái Mộc chưởng giáo đi lên rút thăm!

Trọng tài lần này là Huyễn Hồng, nàng cầm rương rút thăm, ánh mắt mang theo một tia cung kính, lớn tiếng nói.

Trận thứ ba ngày hôm qua, trận thứ tư Dương Thiên Lôi luân không, cho nên hôm nay Dương Thiên Lôi rút trước. Đương nhiên Dương Thiên Lôi nhìn thấy ánh mắt cung kính của Huyễn Hồng, nhưng mà, hắn không biểu lộ ra chút nào, trực tiếp rút một thăm.

- Trận thứ hai!

Huyễn Hồng tuyên bố kết quả.

Sau đó, những người khác cũng rút thăm hoàn tất, lần này Tiếu Kiến Nhân lại may mắn rút được luân không.

Hai trận lần này là Tiếu Thượng đấu với Mạnh Hạ Huy, Dương Thiên Lôi đấu với Kỷ Trùng Kiền!

Trận đầu Tiếu Thượng đấu với Mạnh Hạ Huy căn bản không có bất kỳ lo lắng gì, đừng nói Mạnh Hạ Huy đã liên tục tăng lên hai lần, dù Mạnh Hạ Huy không đề thăng, Tiếu Thượng cũng không thể chiến thắng được hắn.

Quả nhiên, chiến đấu chỉ diễn ra trong vài phút, Mạnh Hạ Huy không dùng cả Thủy Tổ Kim Thương, liền nhẹ nhõm đánh Tiếu Thượng trọng thương, hơn nữa còn ăn miếng trả miếng, đem những gì Tiếu Thượng làm gì với mình, đáp trả lại Tiếu Thượng, dung hợp một cổ ý chí cường hãn, lưu phong ấn và pháp lực lại trong cơ thể Tiếu Thượng, đánh Tiếu Thượng hôn mê bất tỉnh!

Chương 627: Giao đấu với Kỷ Trùng Kiền. (Hạ)

Nhưng mà, Tiếu Kiến Nhân chỉ hừ lạnh một tiếng, liền dùng một đạo năng lượng màu đen dung nhập vào trong cơ thể Tiếu Thượng, chỉ dùng thời gian mấy phút, liền phá vỡ cấm chế của Mạnh Hạ Huy, làm cho Tiếu Thượng tỉnh táo lại.

...

Vạn chúng rất chờ mong vào trận đấu thứ hai, rốt cuộc cũng diễn ra.

Toàn thân được hạo nhiên chính khí bao trùm, tu vi thâm bất khả trắc, lòng dạ mang theo chúng sinh, lão thần thiên Mộc Dịch Đình này đã chinh phục được vô số tu luyện giả.

Kỷ Trùng Kiền chỉ bằng vào một kiếm kinh thiên và chiến lực vô cùng cường hãn.

Ai thắng ai thua?

Không ai biết, nhưng tất cả mọi ngươi đều tinh tường, đây là một hồi chiến đấu đỉnh phong.

Dương Thiên Lôi và Kỷ Trùng Kiền đạp lên lôi đài, cả diễn võ trường bộc phát ra tiếng hoan hô kinh thiên động địa.

Ba chữ Mộc chưởng giáo, hoàn toàn áp đảo Kỷ Trùng Kiền!



Người có được nhân tâm là có được thiên hạ, đắc đạo sẽ giúp đỡ nhiều người!

Tu luyện giới, tuy vô số môn phái đều cạnh tranh và chiến đấu với nhau, thời điểm đối mặt với lợi ích môn phái, nhưng tất cả đều có nguyên tắc của mình, nhưng bây giờ không thể không nói, biểu hiện của Dương Thiên Lôi ngay từ đầu, đã chinh phục được tâm của đại đa số tu luyện giả.

Trong lòng mỗi người đều có một cây cân, dù là đại gian đại ác, dù khinh thường người tốt, thời điểm chính thức đối mặt với nhau, dưới tình huống không xung đột lợi ích với nhau, cũng sẽ biểu hiện ra đầy đủ kinh ý.

Đây chính là nhân tâm!

...

Kỷ Trùng Kiền thở dài, hai con ngươi bắn ra hai đạo tinh quang, trực tiếp lăng không bay lên!

Kỷ Trùng Kiền hiểu ra, đây là trận chiến rất gian nan đối với hắn. Bởi vì hắn có thể cảm giác được sự cường đại của Dương Thiên Lôi! Nhưng rốt cuộc mạnh bao nhiêu, chỉ có chiến đấu chân chính mới có thể tinh tường.

- Không ai có thể ngăn cản con đường xưng bá của ta! Không ai được phép!

Trong lòng Kỷ Trùng Kiền đang hò hét một cách điên cuồng. Đêm qua hắn tìm đủ mọi cách nhưng không thể thuyết phục Kỷ Trùng Tiêu được, đồng dạng cũng không luyện hóa thành công. Hắn không cam lòng. Rất không cam lòng! Có thể nổi bật một cách chân chính hay không, phải xem lúc này. Đây không phải cơ hội duy nhất, nhưng là cơ hội tốt nhất. Hắn phải nắm chặt!

- Không có Kỷ Trùng Tiêu, lão tử cũng chiến thắng! Dù thế nào cũng phải thắng.

Trong nội tâm của Kỷ Trùng Kiền hò hét một cách điên cuồng, vào lúc này dù có bao nhiêu giông bão cũng phải thắng!

Dương Thiên Lôi cũng lăng không bay lên, vào lúc này, toàn thân hắn toát ra hương vị phong đạm vân khinh, khí tức toàn thân không những không mạnh hơn, ngược lại bắt đầu thu liễm

Nhưng mà, râu tóc trắng xóa phiêu đãng cùng với đạo bào màu trắng, làm cho mọi người hiểu ra, Dương Thiên Lôi đã làm tốt sự chuẩn bị.

- Nghe nói Kỷ gia gia chủ Kỷ Trùng Tiêu, thân đại ca của ngươi, đã bị ngươi làm hại, không biết là thật hay giả?

Làm cho tất cả mọi người không nghĩ tới, vào lúc này Dương Thiên Lôi vẫn còn suy nghĩ đến chuyện này, càng khoa trương hơn là, hắn ở trước mặt trăm vạn tu luyện giả, chất vấn trước mặt.

- Nói bậy! Đại ca của ta chỉ đi du lịch bên ngoài mà thôi! Chẳng lẽ ngươi cho rằng mình là hóa thân của chính nghĩa, lão thần tiên sao? Tiếp chiêu đi!

Kỷ Trùng Kiền hét lớn một tiếng, bỗng nhiên khí tức toàn thân tăng lên cực điểm, Bất Tử Thần Công hộ thể, đột nhiên đánh về phía Dương Thiên Lôi!

Dù Kỷ Trùng Kiền biết Dương Thiên Lôi rất cường đại, nhưng ngay từ đầu hắn không tế thần kiếm ra, bởi vì mấy cuộc chiến ban đầu, hắn biết rõ phương thực chiến đấu của Dương Thiên Lôi và Tiếu Kiến Nhân là khác nhau hoàn toàn, hắn sẽ không thi triển công kích mạnh mẽ ngay từ đầu. Đối với Kỷ Trùng Kiền thì đây là chuyện tốt, bởi vì hắn vào lúc chuẩn bị sẽ tung ra công kích cường đại.

Dù là tu luyện giả nào, kể cả là tu luyện giả cao cấp, chỉ có chiến đấu một màn khởi động, thần niệm, pháp lực và tâm thần mới hợp nhất hoàn toàn với nhau, thời điểm này, thi triển tuyệt chiêu, mới đạt được uy lực lớn nhất!

Một đạo kiếm quang mang theo uy năng vô cùng cường hãn xuất hiện, mang theo khí tức hủy thiên diệt địa, thế công nhanh như thiểm điện đánh về phía Dương Thiên Lôi.

Bỗng nhiên mi tâm của Dương Thiên Lôi tán phát ra từng đạo tinh quang, nhưng khí tức của hắn vẫn thu liễm như trước, không tán ra ngoài một chút nào, hắn từ từ nâng hai bàn tay của mình lên, không có thủ ấn, không có pháp quyết, hơn nữa cũng không thi triển bất cứ thần thông pháp tắc nào, trong nháy mắt kiếm quang đánh tới người, bỗng nhiên hai tay của hắn vươn về phía trước, kéo đẩy một chút, đồng thời thân hình của hắn xoay tròn, dùng thủ đoạn tứ lượng bạt thiên cân, ngạnh sanh hóa giải công kích cường đại của Kỷ Trùng Kiền một cách dễ dàng.

Tư thế tiêu sái không bị trói buộc!

Nhưng tất cả cao thủ ở đây đều hiểu được, một chiêu đơn giản của Dương Thiên Lôi gian nan thế nào. Đây không phải là trận chiến của Tinh Giả cấp thấp, công kích của Kỷ Trùng Kiền đánh ra không chỉ đơn giản là một đạo năng lượng bay thẳng tắp.

Trong đó ẩn chứa thần thông pháp tắc và trận pháp, tất nhiên đã sớm tập trung lên người Dương Thiên Lôi, đừng nói cận thân, dù là ở cách xa mấy trăm dặm, cũng đừng mơ tưởng tránh né được công kích. Trừ phi dùng thần thông pháp tắc triệt tiêu công kích. Nhưng mà, Dương Thiên Lôi làm ra động tác cử trọng nhược khinh, đôi tay không tiếp xúc vẫn có thể hóa giải được năng lượng của Kỷ Trùng Kiền, động tác như hành vân lưu thủy!

Loại chiến đấu này không thể xuất hiện trong cuộc chiến của các cao thủ đỉnh cấp, nhưng nó thật sự xuất hiện ở trước mặt tất cả mọi người.

Càng kinh người là, Dương Thiên Lôi đang chiến đấu, nhưng lúc này lại mở miệng nói chuyện:

- Nghe nói, tất cả dòng chính Kỷ gia của Kỷ Trùng Tiêu, đều bị chèn ép thảm trọng, mà dòng chính của ngươi, đều thượng vị thay thế, không biết là thật hay giả?

Thân ảnh của Dương Thiên Lôi không có chút lửa giận nào, động tác như vân đạm phong khinh, nhưng lại truyền vào tai của tất cả mọi người.

Chuyện này vốn không phải là bí mật gì, đã sớm truyền khắp tu luyện giới, nhưng không có ai dám nói những lời này trước mặt Kỷ Trùng Kiền. Dù dòng chính của Kỷ Trùng Tiêu, cũng chỉ có thể nén giận không nói. Nhưng lúc này, lại bị hỏi ra.

Những người khác thì không có gì, nhưng trong khu vực của dòng chính Kỷ gia, sắc mặt của vô số đệ tử Kỷ gia trở nên khó coi. Bọn người Kỷ Tiêu Lam, Kỷ Tiêu Dao, ngay cả Kỷ Tiêu Ngạo cũng biến thành nghiến răng nghiến lợi. Đương nhiên, đó không phải là nhằm vào Dương Thiên Lôi, mà nhằm vào Kỷ Trùng Kiền, cổ oán khí này, bọn họ bị nghẹn từ rất lâu rồi. Nhưng không dám nói ra, bởi vì trong nội tâm của bọn họ vẫn còn một tia hy vọng, hi vọng Kỷ Trùng Tiêu sẽ trở về.

Mà trong đám người Kỷ gia, thần sắc của một người càng ngày càng giận dữ.

Người này chính là Kỷ Thiên Xuyên được triệu hồi từ Ma Sát Hải trở về! Kỷ Thiên Xuyên thiếu chút nữa đã trở thành phụ thân trên danh nghĩa của Dương Thiên Lôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook