Huyền Thiên

Chương 543: Dẫn xà xuất động

Ô Sơn

17/03/2013

Long Cao Thiên bắt đầu nói dối, từ từ kể cho Long Cửu Tinh nghe. Sở dĩ nói dối, đơn giản là vì hắn làm chuyện vô sỉ, lại thêm bớt phần Dương Thiên Lôi coi rẻ Long gia, nóiđại khái chuyện lần này, hắn không sửa đổi thêm điều gì nữa. Dù sao hắn và Dương Thiên Lôi chiến đấu oanh động cả Ngải Tuyết thành, vô số tu luyện giả nhìn thấy, mặt mũiđã ném đi, muốn che miệng mồm mọi người, đó là chuyện không thể nào.

Mà Long Cao Thiên lịch lãm rèn luyện trong Mộng Huyễn Tinh, sau khi bước vào Thần Đạo, nhưng hắn không đi tìm bọn người Dương Thiên Lôi trả thù, hoàn toàn là vì tên Tiêu Ngạn, Long Cao Thiên từ chỗ Tiêu Ngạn biết được tiến cảnh của bọn người Dương Thiên Lôi, hắn biết rõ có đi tìm cũng tự rước lấy nhục, cho nên, chỉ có thể buông tha chuyện trả thù trong Mộng Huyễn Tinh, tập trung tinh lực trả thù trong hiện thực.

Hơn nữa, từ trong miệng Tiêu Ngạn biết được vị trí gian phòng của bọn người Dương Thiên Lôi trong Mộng Huyễn Tinh. Hơn nữa, Tiêu Ngạn đã trở thành nội ứng, chỉ cần bọn người Dương Thiên Lôi rời khỏi Mộng Huyễn Tinh, hắn sẽ biết được hành tung của bọn người Dương Thiên Lôi. Hơn nữa, hắn cũng sớm sắp xếp một mưu kế chém giết Dương Thiên Lôi.

- Làm tốt lắm!

Sau khi nghe Long Cao Thiên nói xong, Long Cửu Tinh lập tức tán dương:

- Không ngờ thiên phú của tiểu tử này lại mạnh như vậy, nếu lúc này không gạt bỏ hắn, chỉ mấy trăm năm sau, hắn nhất định sẽ trở thành đại trợ lực cho Trần gia, cứ làm theo lời ngươi nói đi!

- Đa tạ thúc thúc!

Sau khi Dương Thiên Lôi thành công vượt qua Đại Thiên Kiếp, cảm ứng được lực lượng và thần niệm tăng vọt, cứng như bàn thạch, tâm tình của hắn thanh minh, làm cho Dương Thiên Lôi có cảm giác như mình có thể khống chế cả thiên địa!

Thần niệm hơi động một chút liền có thể vượt qua ngàn vạn dặm, lực cảm giác tăng lên không biết bao nhiêu lần, mà Tam Thiên Đại Đạo, tùy tâm mà động! Lý giải với Thiên Đạo rất rõ, lĩnh ngộ thiên địa pháp tắc, tăng lên mấy lần!

Loại cải biến này, tuyệt không phải Thần Đạo có thể làm được!

Cho nên, sau khi tấn chức Chân Thần Cảnh, Dương Thiên Lôi, Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ, ba người đều tiến vào thời không pháp tắc, dung nhập cảnh giới huyền diệu và cảm ngộ trong đó.

Mà bọn người Hạ Quân Trúc, Kỷ Tiêu Lam, Kim Chính Thái cũng khởi động thời không pháp tắc trong giáp mềm, dù bọn họ không khởi động Đại Thiên Kiếp, nhưng bọn người Dương Thiên Lôi vượt qua Đại Thiên Kiếp, tuy bọn họ tận mắt nhìn thấy, cũng có được không ít cảm ngộ.

Sau khi cũng cổ cảnh giới hoàn tất, mọi người muốn chấm dứt lịch lãm rèn luyện, rời khỏi Mộng Huyễn Tĩnh.

- Chúc mừng tiên sinh trở về!

Sau khi tâm thần của Dương Thiên Lôi trở lại chân thân, có âm thanh của mỹ nữ vang lên bên tai của Dương Thiên Lôi.

- Hô... Thay đổi thật nhanh, Thần Đạo Bát cấp, không ngờ lại yếu như vậy.

Dương Thiên Lôi từ từ mở to mắt, thầm nghĩ trong lòng, trong quá trình lịch lãm rèn luyện, hắn đã trở thành cường giả Chân Thần Cảnh, mà lúc này, khôi phục chân thân, hắn biến thành Thần Đạo Bát cấp đỉnh phong, cảm giác mình có chút nhỏ yếu.

Điều này cũng làm cho Dương Thiên Lôi ý thức được tâm tình của bọn người nhị tỷ, Trần Thiến, chỉ sợ đang chìm trong bi thương.

Dương Thiên Lôi không dừng lại, phát ra mười đạo thông tin phù, đôq̉i bộ quần áo, sau đó rời khỏi phòng. Đi vào gian phòng của Trần Thiến, Trần Thiến nhanh chóng đi ra, trên mặt tràn ngập ủy khuất, vểnh cái miệng nhỏ nhắn lên, Trần Thiến lúc này quả nhiên là Tiên Thiên Cửu cấp.

- Thiên Lôi.

Trần Thiến bổ nhào vào ngực Dương Thiên Lôi, khóc rất thương tâm.

- WOW, đừng khổ sở, sẽ nhanh chóng khôi phục thôi! Ngươi đi vào trước đi! Ca phải đi đón bọn người nhị tỷ mới được.

Dương Thiên Lôi nói xong, mi tâm phát ra một đạo bạch quang, đem Trần Thiến kéo vào trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Dạng Thiên Lôi dùng tốc độ nhanh nhất tìm được chúng nữ, sau đó cho các nàng vào Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, lúc này, Dương Thiên Lôi đã gặp lại tất cả nữ nhân của mình,đây là lần đầu tiên có một cuộc đại đoàn viên trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Sau đó, Dương Thiên Lôi cải biến khí tức của mình, ngay cả dung mạo và thân hình cũng cải biến, hơn nữa không nhìn ra chút dấu vết của việc vận chuyển pháp lực, hắn rời khỏi Mộng Huyễn Tinh.



Mà mà bọn người Kỷ Tiêu Lam, Hạ Quân Trúc tụ tập cùng một chỗ, nghênh ngang, cười cười nói nói, từ từ đi đến Tinh Không Truyền Tống Trận, trong đó cũng có tên ngu ngốc Tiêu Ngạn.

Nhưng mà, thần sắc của Tiêu Ngạn lúc này cực kỳ đặc sắc.

Dương Thiên Lôi và Trần Thiến tại sao không xuất hiện? Mà chuyện này đối với tất cả mọi người chẳng có gì ngoài ý muốn, hiển nhiên bọn họ biết Trần Thiến đi cùng Dương Thiên Lôi, cho nên mới rời đi trước?

- Chu huynh, tiểu tử Dương Thiên Lôi kia đâu rồi?

Rốt cuộc Tiêu Ngạn cũng truyền âm hỏi Chu Giác Thuần.

- Dương huynh đệ à? Tiêu huynh đệ, chúng ta đã trở thành bằng hữu của Dương huynh đệ rồi, ngươi còn không biết sao? Hắn đã rời khỏi lịch lãm rèn luyện từ sớm. Thờiđiểm lịch lãm rèn luyện, Dương huynh đệ và Long Cao Thiên có xung đột, chậc chậc, chuyện này chỉ xảy ra trong Mộng Huyễn Tinh. Ai, đáng tiếc Long Cao Thiên nói muốn chém giết Dương huynh đệ trong hiện thực, Không còn cách nào, Long gia có quá nhiều trâu bò a, đừng nói Dương huynh đệ, ngay cả chúng ta cũng không dám chống lại, cóthể làm gì đây? Đành phải lén lút rời đi từ sớm rồi a!

Chu Giác Thuần truyền âm lại cho Tiêu Ngạn.

- Lén lúc rời đi khi nào?

- Hắn chỉ lịch lãm rèn luyện hai trăm năm thôi, sau đó rời đi.

Chu Giác Thuần trả lời không chút đắn đo, tuy biểu lộ không có chút khác thường, nhưng thần sắc Tiêu Ngạn biến hóa, điều này đã rơi vào trong mắt mọi người.

Một màn này, đúng là nằm trong dự liệu của Dương Thiên Lôi.

Bày mưu nghĩ kế, quyết thắng ngoài ngàn dặm, lúc trước Tiêu Ngạn vẫn không xuất hiện, Dương Thiên Lôi sao không biết có vấn đề chứ? Dương Thiên Lôi định ra ngoài làm lớn một phen, quản hắn khỉ gió là Tiêu Ngạn hay Long Cao Thiên, chém chết con mẹ nó rồi nói sau. Nhưng bọn người Kỷ Tiêu Lam, Hạ Quân Trúc ngăn lại.

Đệ tử đại gia tộc đều có cao thủ Thần Đạo lưu lại thần niệm trên người, một khi gặp nguy hiểm tính mạng, sẽ có cao thủ Chân Thần Cảnh xuất hiện, vượt qua thời không xuất hiện trong thời gian cực ngắn, giống như việc Trần Thiến lúc trước đi lịch lãm rèn luyện gặp phỉa uy hiếp tính mạng cực lớn, gia gia của nàng lập tức cưỡng ép kéo nàng trở về Vô Cực tinh vực. Cho nên, tuy Dương Thiên Lôi cường hãn, nhưng nếu muốn chém giết đệ tử đại gia tộc, nhất là loại thiên tài đỉnh cấp như Long Cao Thiên, tuyệt đối làkhông được, cường giả Chân Thần Cảnh, không phải là tồn tại mà hắn có thể chống lại!

Mà đối phương cũng không hề cố kỵ việc giết chết Dương Thiên Lôi!

Chương 543: Dẫn xà xuất động. (Hạ)

Nói trắng ra, hiện tại Dương Thiên Lôi thiếu địa vị.

Tuy quan hệ của hắn và Trần Thiến đã được xác định, nhưng vẫn chưa được Trần gia tán thành. Cho nên, dù Long gia chém giết Dương Thiên Lôi, Trần gia sẽ không nói gì.

Mà bọn người Kỷ Tiêu Lam, Hạ Quân Trúc muốn giúp Dương Thiên Lôi nhưng lực bất tòng tâm. Bởi vì bọn họ có thế thế lực của mình, nhưng không có quyền nói chuyện. Hơn nữa, bây giờ chưa phải lúc vạch mặt với hai nhà Long Mạnh.

Cho nên, Dương Thiên Lôi đành phải nhẫn nại, tạm lánh mũi nhọn.

- Cái gì? Đã rời đi từ một trăm ngày trước?

Sau khi Tiêu Ngạn biết được tin tức này liền dùng thông tin phù truyền tin cho tên tu luyện giả ẩn nấp của Long gia tại Mộng Huyễn Tinh, tên tu luyện giả Long gia lập tức khởiđộng Tinh Không Thông Linh Kính, truyền tin tức này cho Long Cao Thiên đang ôm cây đợi thỏ, Long Cao Thiên tức giận đứng dậy.

- Làm sao có thể? CHúng ta đã đợi ở tất cả thông đạo hơn nửa năm, tại sao lại không nhìn thấy tiểu tử này?

Long Cao Thiên tức giận nói ra:

- Các ngươi làm ăn cái gì thế? Lập tức thông tri tin tức này cho các thông đạo, một khi biết được tin tức của tiểu tử kia, mặc kệ ở địa phương nào, lập tức báo cho ta biết, kểcả nữ nhân của hắn!

- Thế nào? Chạy trốn rồi sao?



Long Cửu Tinh cau mày nói.

- Chuyện này... Thúc thúc, ta nên nghĩ ra sớm mới đúng, công phu ẩn nấp của tiểu tử này rất lợi hại, không chỉ có thể cải biến khí tức và dung mạo, hơn nữa không thể nhìn ra bất cứ khí tức pháp lực đang vận chuyển, điều này làm cho người ta không thể nào phòng bị được... Nhưng mà, kỳ quái, làm sao mà hắn và nữ nhân của hắn lại vô thanh vôtức trốn thoát sự giám thị của chúng ta?

- Ah?

Long Cửu Tinh nghe Long Cao Thiên nói những lời này thì rất kinh ngạc, cảnh giới Thần Đạo muốn ẩn nấp giấu diếm khí tức của mình trước mặt cao thủ Thần Đạo khác, làchuyện không có khả năng. Điểm ấy hắn biết rõ, nếu bảo Dương Thiên Lôi là Chân Thần Cảnh, giấu diếm được Long Cao Thiên, chuyện này sẽ không kỳ quái, nhưng Dương Thiên Lôi chỉ là Thần Đạo Bát cấp đã có thể làm được điểm ấy, tuyệt đối không đơn giản. Sau khi suy tư, Long Cửu Tinh nói:

- Đã như vậy, đành phải dẫn xà xuất động!

- Dẫn xà xuất động?

Long Cao Thiên khó hiểu.

Nhưng mà, thời điểm Long Cửu Tinh từ từ nói ra cụ thể làm như thế nào, trong đôi mắt Long Cao Thiên lấp lánh tinh quang, nói:,

- Chất nhi đã hiểu, đúng là gừng càng già càng cay, đa tạ thúc thúc!

Đường hầm tinh không!

Trong đường hầm tinh không đi tới Nguyên Thủy tinh vực, Dương Thiên Lôi khoanh chân ngồi một mình, trong đầu hồi tưởng lại từng quá trình lịch lãm rèn luyện trong Mộng Huyễn Tinh, mỗi một khỏa tinh cầu, đều là một chủng Tam Thiên Đại Đạo, hồi tưởng những nơi đã đi qua, sau khi từ quá trình lịch lãm rèn luyện trở về, Dương Thiên Lôi mới nghiệm chứng lời nói của mọi người, Tam Thiên Đại Đạo đã luyện thành, toàn bộ biến mất, nhưng mầm mống của Tam Thiên Đại Đạo hắn tu luyện thành đã nằm trong tâm của hắn, hiện tại, Dương Thiên Lôi muốn tu luyện lần nữa, chỉ có thể dựa vào lĩnh ngộ của mình, bắt đầu tu luyện lại.

Nhưng mà, trải qua một năm lịch lãm rèn luyện, Dương Thiên Lôi có được thu hoạch rất lớn, lớn nhất chính là dẫn động Đại Thiên Kiếp, sau khi cảm ngộ được năng lực cường hãn của Chân Thần Cảnh, đã làm cho Dương Thiên Lôi được lợi rất nhiều.

Mặt khác, hắn đã cảm ngộ được ảo diệu bích chướng của Thần Đạo Bát cấp!

Lúc này, Dương Thiên Lôi tin tưởng, chỉ cần bế quá một thời gian ngắn, hắn sẽ đột phá Thần Đạo Cửu cấp rất dễ dàng!

Mấy ngày sau.

Dương Thiên Lôi xuất hiện ở Nguyên Thủy tinh quen thuộc, hắn không trở về Trảm Không Kiếm Phái, mà mang chúng nữ quay về nơi hắn sống từ nhỏ đến lớn, Cát Ương đếquốc. Không làm kinh động bất cứ người này, Dương Thiên Lôi xuất hiện ở đỉnh núi phía sau Cực Dương học viện, tâm thần có chút dao động, sau khi hắn đứng trên đỉnh núi liền xuất hiện một tia biến hóa quỷ dị, phía sau núi xuất hiện một cái hang động cực lớn, Dương Thiên Lôi đi vào trong đó.

Sở dĩ Dương Thiên Lôi đi tới đây, dù hắn đã khống chế cả Nguyên Thủy tinh này, nhưng vẫn cảm thấy ngọn núi phía sau Cực Dương học viện có tồn tại cái gì đó, nếu không nó cũng không giống đỉnh Hoa Sơn như vậy? Nếu không thì làm sao xuất hiện tảng đá cải biến vận mệnh của mình?

Cho dù Dương Thiên Lôi không thể phát hiện, nhưng vẫn lựa chọn nơi này để bế quan, nói không chừng sẽ phát hiện điều gì ngoài ý muốn.

Từ từ lấy Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình ra, Dương Thiên Lôi hóa thành một đạo bạch quang chui vào trong đó, mà lúc này, Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình bắt đầu phóng lớn, giống nhưđang dung nhập vào trong lòng núi, dần dần dung hợp với lòng đất, một lát sau, không cần Dương Thiên Lôi thiêu đốt đan dược, Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình bắt đầu hấp thu thiênđịa linh khí khổng lồ từ Nguyên Thủy tih, được Thiên Cương Quần Tinh Trận ngưng tụ, biến thành động lực khởi động thời không pháp tắc trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình.

Một ngày chín mươi năm!

Bế quan, Dương Thiên Lôi muốn làm cho toàn bộ chúng nữ bước vào Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, có Thiên Ma trong Minh Huyền Bảo Khố để rèn luyện, có được Âm Dương Niết Bàn Kinh trợ giúp, có thời không pháp tắc biến thái, tiến bộ của bọn họ nhanh như thế nào?

Trăm năm, ngàn năm...

Trong nháy mắt, Dương Thiên Lôi và chúng nữ ở trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình hơn ngàn năm. Trong hiện thực, chỉ mới hơn mười ngày mà thôi. Thời gian ngàn năm, có vôcùng vô tận ngưng tinh của Thiên Ma và thiên địa linh vật, lại có vô cùng vô tận Thiên Ma để lịch lãm rèn luyện, trừ thời điểm Dương Thiên Lôi mới tiến vào, sau khi trợ giúp chúng nữ lĩnh ngộ ảo diệu của bích chướng, hắn liền bắt đầu bế quan, nhưng dù vậy, chúng nữ giống như ngàn năm trước, tất cả đều tấn thăng lên tới Thần Đạo Bát cấp đỉnh phong.

Mà Dương Thiên Lôi thành công tấn cấp Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, cộng thêm thể chất biến thái của hắn, đương nhiên có thể ngay lập tức dẫn động Đại Thiên Kiếp, bước vào Chân Thần Cảnh. Nhưng Dương Thiên Lôi không làm vậy, vì hắn muốn tu luyện lại Tam Thiên Đại Đạo, làm cho tâm thần và thân thể của mình viên mãn, làm cho bản thân khi bước vào Chân Thần Cảnh không gặp bất cứ nguy hiểm nào.

Trảm Không Kiếm Phái Thiên Tịch Phong, cao vút trong mây, nhìn bao quát cả dãy núi. Cả Trảm Không Kiếm Phái, chỉ trong mấy năm ngắn ngủi, đã mở rộng gần mười lần, phương viên mấy vạn dặm đều là phạm vi của Trảm Không Kiếm Pháo. Đệ tử lúc trước vốn chỉ hơn mười vạn, hiện giờ đã tăng lên trăm vạn, hiện tại, dù là thực lực hay thếlực, đã trở thành đệ nhất môn phái trên Thiên Huyền đại lục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook