Huyền Thiên

Chương 545: Đại Thiên Kiếp chân chính

Ô Sơn

17/03/2013

Dương Thiên Lôi hiện giờ càng càng tự tin và cường đại hơn năm năm trước, trong ánh mắt phát ra tự tin cường đại, nói:

- Đúng rồi, lão gia tử, ngươi giúp ta lựa chọn trong môn phái một ngàn thiếu nữ có thiên phú âm ba! Thanh Âm muốn tổ kiến lại Thiên Âm Môn, đem đạo thống Thiên Âm Môn truyền thừa xuống.

- Được!

Phong Vô Kỵ đáp ứng không chút do dự, lúc này, cả mấy trăm vạn đệ tử Trảm Không Kiếm Phái, đại đa số thiếu niên nam nữ đều có tư chất rất tốt, muốn chọn ra một ngàn thiếu nữ có thiên phú âm ba rất dễ dàng.

- Thiên Lôi, bây giờ ngươi đã đạt tới cảnh giới gì?

- Hắc hắc... Mười ngày sau sẽ rõ.

Nghe được câu hỏi của Phong Vô Kỵ, Dương Thiên Lôi nói rất đắc chí!

- Tên Long Cao Thiên kia đã đạt tới Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, hơn nữa, người của hắn chắc là không ít, Thiên Lôi, ngươi không nên chủ quan, nhanh chóng đến VôCực tinh vực, bảo tiểu tức phụ Trần Thiến của ngươi, hoặc là mẹ của ngươi đến hỗ trợ!

- Trần Thiến đang ở chỗ ta, lão nhân gia yên tâm, được rồi, mười ngày sau gặp lại!

- Lão đại!

Phong Mã Ngưu kích động hô lên, mở hai tay ra muốn ôm Dương Thiên Lôi, nhưng thân ảnh của Dương Thiên Lôi hiện giờ chỉ là thần niệm ngưng tụ ra ảo ảnh mà thôi, cóthể ôm được sao?

- Tiên Thiên Cửu cấp, đến bây giờ mà các ngươi mới đạt tới Tiên Thiên Cửu cấp!



Một câu ngắn gọn, không nặng không nhẹ, nhưng làm cho thần sắc Phong Mã Ngưu, Vũ Đại Lãng và Dương Thiên Ngạo ảm đạm, cúi đầu xuống. Xa cách mấy năm, tuyDương Thiên Lôi an bài cho bọn họ nơi tu luyện tuyệt hảo, nhưng mà, ba người không còn tâm trạng như lúc ở cùng Dương Thiên Lôi, kiếp sống tu luyện buồn tẻ này, ngoài truy cầu đỉnh cao của võ đạo ra, không còn nhạc thú gì cả, thời gian mấy năm, tâm của bọn họ vẫn chỉ dừng lại ở thời điểm ở cùng với Dương Thiên Lôi mà thôi.

Nhưng mà, thời gian mấy năm nay, kể cả lần trước Dương Thiên Lôi có hành động lớn ở Thương Viêm tinh, Dương Thiên Lôi không truyền tin tức gì cho bọn họ, giống nhưhắn đã quên đi.

Ba người không trách Dương Thiên Lôi, bởi vì bọn họ biết rõ cảnh giới của mình quá thấp, hơn nữa chênh lệch giữa hắn và bọn họ, dù bọn họ có tu luyện điên cuồng, nó càng ngày càng lớn. Bọn họ có cảm giác, chỉ sợ cả đời này không còn cơ hội ở cùng một chỗ với Dương Thiên Lôi, không còn khả năng kề vai sát cánh chiến đấu.

Điều này làm cho bọn họ hoặc ít hoặc nhiều có cảm giác cam chịu, tuy cũng tận lực tu luyện, nhưng không còn trí tiến thủ và kích tình như trước nữa.

Mà bây giờ, một câu của Dương Thiên Lôi, giống như búa tạ đập vào lòng của bọn họ.

- Lần này ta sẽ dẫn các ngươi đi!

Dương Thiên Lôi truyền âm cho ba người, sau đó biến mất trước mặt mọi người.

Mà Phong Mã Ngưu, Vũ Đại Lãng và Dương Thiên Ngạo, thần sắc bỗng nhiên tràn ngập hưng phấn và vui mừng!

Trong ngọn núi phía sau Cực Dương học viện.

Dương Thiên Lôi lại chiu vào Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, lúc này, cho dù Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình có Minh Huyền Bảo Khố điệp gia nên đạt tới trình độ một ngày bằng chín mươi năm, nhưng Dương Thiên Lôi lại thiêu đốt vô cùng vô tận đan dược, dưới sự điệp gia của Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình và Minh Huyền Bảo Khố, trực tiếp tăng lên trình độ một ngày bằng một ngàn năm.

Một ngày một ngàn năm!

Đây là khái niệm gì? Đương nhiên, đây vẫn không phải là cực hạn của Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Bởi vì dưới sự điệp gia khủng bố của thời không pháp tắc, tiêu hao đan dượcđạt tới con số kinh người, dù Dương Thiên Lôi sớm có chuẩn bị, nhưng thần niệm của hắn khống chế thiêu đốt chỉ đạt tới con số này mà thôi, cho nên không có khả năng đềcao hơn nữa!



Nhưng như vậy là đủ rồi!

Hắn và chúng nữ đều đắm chìm trong việc tu luyện điên cuồng!

Tam Thiên Đại Đạo, Dương Thiên Lôi vừa đột phá, Huyền Thiên Chân Kinh cường hãn, làm cho Dương Thiên Lôi lý giải Tam Thiên Đại Đạo vượt qua sức tưởng tượng của mọi người, dù đã rời khỏi quá trình lịch lãm, nhưng vẫn còn chút ít tâm cảnh và khí tức của Tam Thiên Đại Đạo tồn tại, nhưng Dương Thiên Lôi bằng vào Huyền Thiên Chân Kinh và thiên phú cường hãn, đã có thể tu luyện các loại đại đạo mà vô số tu luyện giả ước mơ đến cảnh giới đỉnh phong, dùng tốc độ kinh người hoàn thành!

Một ngàn năm, hai ngàn năm, ba ngàn năm, bốn ngàn năm...

Suốt sau ngàn năm, Dương Thiên Lôi hoàn toàn đắm chìm trong việc tu luyện Tam Thiên Đại Đạo, rốt cục đã đem Tam Thiên Đại Đạo, trừ Đại Túc Mệnh Thuật và Đại Thôi Diễn Thuật ra, lần nữa đạt tới cảnh giới chân chính nắm giữ!

So với thời điểm lịch lãm rèn luyện trong Mộng Huyễn Tinh nhanh hơn cả trăm ngàn lần, bởi vì có thời không pháp tắc biến thái, cho nên tốc độ tu luyện của Dương Thiên Lôi, nhanh hơn lúc ở trong Mộng Huyễn Tinh vô số lần. Lúc này, Dương Thiên Lôi đã cảm giác được, tu vi của mình, tuyệt đối cường hãn hơn cảnh giới Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong lúc lịch lãm rèn luyện trong Mộng Huyễn Tinh rất nhiều.

Trong Mộng Huyễn Tinh, thể chất chênh lệch với hiện tại rất lớn, huống chi hiện tại Dương Thiên Lôi còn có được hai chủng thuộc tính siêu việt Ngũ Hành chứ?

Một loại chính là năng lượng thần bí trong đan điền của Dương Thiên Lôi, một loại chính là mấy chục ức sinh hồn cộng với mấy trăm vạn sinh linh của Thiên Nga Tộc được Khương Thiển độ hóa sinh ra năng lượng thần bí! Nhất là loại thứ hai, mấy năm qua giả dạng thần côn truyền giáo ở Thương Viêm tinh, cùng với Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh cố gắng dẫn đạo Thiên Nga Tộc, đã cường đại hơn trước rất nhiều lần!

Sáu ngàn năm, Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ đồng thời đạt tới cảnh giới vô cùng khủng bố, thực lực của hai người và Dương Thiên Lôi, tuyệt đối là cường hãn hơn lúc còn là Thần Đạo Cửu cấp trong Mộng Huyễn Tinh gấp mấy lần.

Dương Thiên Lôi, Trương Tử Hàm và Nguyễn Hi Vũ, ba người đều có thể tùy thời mà dẫn động Đại Thiên Kiếp, hơn nữa thành công bước vào Chân Thần Cảnh!

Mà Trần Thiến, Dương Thiên Lệ và chúng nữ rớt xuống cảnh giới Tiên Thiên, đã sớm cô đọng ra vô số ngưng tinh của Thiên Ma, hơn nữa còn chuyên tâm ở trong Minh Huyền Bảo Khố tầng hai lịch lãm rèn luyện đến Thần Đạo Ngũ cấp, tu luyện mấy ngàn năm, các nàng không chỉ khôi phục tu vi, mà toàn bộ đều bước vào cảnh giới Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong! Phong Linh Nhi, Phạm Linh Nhi, Bạch Tố Tố, Bạch Trinh Trinh, còn có tiểu gia hỏa tiểu Bạch, đồng thời bước vào cảnh giới Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, nhưng các nàng muốn bước vào Chân Thần Cảnh, phong hiểm rất lớn.

Mà lúc này, sau khi tiểu Bạch bước vào Thần Đạo Cửu cấp đỉnh phong, đã trổ mã thành một cô nàng không kém gì chúng nữ, nhưng tính cách vẫn như trước kia, không cải biến chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook