Huyền Thiên

Chương 755: Đại nhân vật.

Ô Sơn

17/03/2013

Bất quá, lo lắng thì lo lắng, bọn họ không lo lắng Dương Thiên Lôi sẽ xảy ra bất cứ chuyện gì, dù sao hai người đều rất rõ ràng thân phận đặc thù và vũ lực cường đại của Dương Thiên Lôi.

Nhất là Lý Tuyết càng hiểu biết hiều hơn, vừa rồi trong xe cảnh sát hiển nhiên Dương Thiên Lôi đã nói chuyện với Lý Hàn Mai. Lý Tuyết cũng rõ ràng thân phận của Lý Hàn Mai, tuy rằng không nghe hiểu nội dung nói chuyện, nhưng nàng biết, không phải là mua cổ phiếu gì đó. Dương Thiên Lôi cố ý nói như vậy, điểm này Lý Tuyết có thể khẳng định được.

Nửa tiếng đồng hồ sau.

Ngay lúc Lý Tuyết và Tống Hiểu Phân đang lo lắng chờ đợi, Dương Thiên Lôi vểnh mũi ngồi bắt chéo chân, trong tay nghịch khẩu súng lúc của cảnh sát đầu heo, sáu nam một nữ ôm đầu ngồi chồm hỗm trên mặt đất hầu như đã chết lặng, bên ngoài sở cảnh sát, tám chiếc xe cảnh sát màu đen chuyên dụng cho các quan chức lớn của chính phủ, không hề giảm tốc độ chạy ào vào trong sở cảnh sát.

Tất cả các nhân viên trong sở cảnh sát nhìn thấy xe cảnh sát thị cục xuất hiện đều vô cùng kinh ngạc, mà khi nhìn thấy biển số của chiếc Audi màu đen, càng mở to hai mắt nhìn.

Một số người cơ linh nhất thời giống như phi cơ chạy ào vào trong sở cảnh sát, vội vã đưa tin cho sở trưởng.

Lúc chiếc xe cảnh sát dẫn đầu dừng lại, trên mỗi một chiếc xe là bốn gã vũ trang toàn bộ, vẻ mặt nghiêm túc nhìn xung quanh, đồng thời rất nhanh chạy vào trong sở cảnh sát, hoàn toàn là bộ dáng đang chấp hành nhiệm vụ, trực tiếp vọt thẳng vào trong phòng tạm giam đặc thù, đứng nghiêm bất động.

Mà nhân vật đi xuống từ hai chiếc Audi màu đen càng khiến nhân viên trong sở cảnh sát khẳng định chắc chắn có đại sự phát sinh.

Cục trưởng thị cục!

Trương phó thị trưởng!

Cục trưởng thị cục trong tình huống không hề có bất cứ thông báo nào bỗng nhiên xuất hiện, huống chi còn có Trương phó thị trưởng chủ quan hệ thống công an.

Một ít người hơi hiểu chuyện đã mơ hồ đoán được chuyện gì, những người tham dự vào trong đó hoàn toàn toát mồ hôi lạnh, mà những người không tham dự thì âm thầm may mắn.

Khi hai vị đại nhân vật cùng giữ vẻ mặt nghiêm túc tiến vào trong đại sảnh sở cảnh sát, sở trưởng sở cảnh sát nhanh chóng chạy vọt tới, vẻ mặt vô cùng khủng hoảng và nịnh nọt hỏi thăm.

- Trương phó thị trưởng, Trần cục trưởng, các ngài tới đây là, vì sao không thông báo trước, để trên người toàn cục chúng ta nghênh đón cẩn thận…

Sở trưởng khiêm tốn cúi thấp người, muốn bắt tay với những đại nhân vật này, nhưng đưa được phân nửa lại mạnh mẽ dừng lại giữa không trung, bởi vì hắn cảm giác được hai người này căn bản không hề có ý tứ nắm tay với hắn, hơn nữa mặt không chút biểu tình, điều này khiến mồ hôi lạnh toàn thân hắn ứa ra, có thể khẳng định được đã xảy ra chuyện. Chỉ là, hắn chưa nghĩ ra rốt cuộc chuyện gì lại nghiêm trọng như vậy.



- Vừa rồi các anh bắt một người tên là Dương Thiên Lôi?

Đúng lúc này, Trần cục trưởng trực tiếp lạnh giọng nói.

Điều này khiến trong lòng sở trưởng nhảy lên thình thịch, Dương Thiên Lôi, cái tên này hắn không biết rõ, thế nhưng vừa mới bắt một người hắn lại rất rõ ràng, hơn nữa loại chuyện vu oan giá họa như thế này không phải là một hai lần, nhưng chưa từng có chuyện gì xảy ra.

- Cái này… Đúng là vừa mới bắt một người phi… Có thể là lầm người, đang trong thẩm vấn…

Sở trưởng vốn định nói là phi lễ phụ thế, thế nhưng vừa mới nói ra một chữ liền vội vàng đổi giọng. Có thể kinh động tới hai đại thần này tự thân xuất mã, sao có khả năng chỉ là một sinh viên bình thường? Phi lễ, đả thương, thậm chí là giết người? Những chuyện này nếu như mặt trên không truy cứu, sau khi đánh nhịp một chút còn có thể miễn cưỡng quá quan, thế nhưng cũng chỉ là miễn cưỡng quá quan mà thôi, nếu như thực sự tra xét tận cùng mà nói, khẳng định sẽ tìm ra lỗ thủng. Nhất là sau khi làm vài lần đã có chút nhờn thuốc, hành động lần này tương đối qua loa.

- Hiện tại toàn bộ do thị cục tiếp nhận. Tất cả nhân viên cảnh vụ các ngươi xuất động bắt người, một người cũng không được thiếu, mang đi toàn bộ! Nhanh chóng hành động!

Trương phó thị trưởng trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh, quay đầu về phía gã sở trưởng nói:

- Anh cũng theo!

- Vâng!

Tiểu nữ cảnh đứng chỗ xa xa nhìn trận thế này, len lén quay về phía Trương phó thị trưởng nhăn mặt thè lưỡi, đáng tiếc căn bản không bị nhìn thấy. Bất quá nàng cầm chiếc điện thoại trong tay, ngón tay cách cách cách đưa vào một đống ký tự các loại, sau đó kích gửi tin.

Chốc lát sau, Trương phó thị trưởng mở điện thoại, liếc mắt nhìn, thần tình không chút biến hóa, lần thứ hai nói:

- Tất cả những người vừa tham dự thẩm vấn, bao gồm cả người ghi chép, mang đi toàn bộ!

Nghe được câu này, tiểu nữ cảnh cười cười, lại cách cách ấn một đống lớn ký tự, nhanh chóng gửi đi.

Trong lòng Trương phó thị trưởng rất không nói được gì, nha đầu này cũng quá nóng tính rồi, chính mình đường đường là phó thị trưởng, trước ánh mắt của bao nhiêu người dám phát tin nhắn tới chính mình? Vì vậy, hắn lần thứ hai lớn tiếng nói:

- Những chuyện khác tới thị cục rồi làm rõ! Chỉ cần các anh không làm ra những chuyện vấy bẩn bộ đồng phục này, sẽ không có bất cứ chuyện gì.



- Vâng… Vâng…

Sở trưởng đưa tay lau mồ hôi lạnh trên trán nói.

Rầm rầm rầm….

Tiếng đập cửa mãnh liệt, sau khi thu được chỉ lệnh, tổ tinh anh trọng án thị cục trực tiếp gõ mạnh cửa phòng thẩm vấn.

Nghe được tiếng đập cửa, đám cảnh sát vẫn còn đang ngồi chồm chỗm ôm đầu, từ lâu đã chết lặng, nhất thời giống như nghe thấy tiếng nhạc tiên, cứu tinh a…

Dương Thiên Lôi đưa tay, trực tiếp đặt khẩu súng thẩm vấn lên trên bàn, bước vài bước tới mở cửa.

Thành viên tổ trọng án nhìn thấy Dương Thiên Lôi mở rộng cửa, trong ánh mắt đều có chút kinh ngạc, sau đó chuyển mắt nhìn thấy mấy người ngồi chồm hỗm trên mặt đất, nhất thời trợn tròn mắt.

- Các đồng chí cảnh sát, tôi là Dương Thiên Lôi, bọn họ tiến hành tra tấn bức cung đối với tôi, vì vậy tôi đã chế phục bọn họ trước.

- Không thành vấn đề sao?

- Khụ khu… Không thành vấn đề!

Các thành viên tổ trọng án thân là đồng nghiệp, tuy rằng cảm thấy rất mất mặt, nhưng bọn họ đã rõ ràng bối cảnh cường đại của Dương Thiên Lôi, không ai dám nói câu nào.

- Các anh đứng lên! Hiện tại có người cử báo các anh thông đồng với xã hội đen vu hãm thị dân lương thiện! Theo chúng ta trở lại thị cục tiếp thu điều tra!

Đội trưởng dẫn đội lạnh giọng nói, nhãn thần nhìn về phía mấy người đã tràn ngập xem thường. Vài thành viên tổ trọng án trực tiếp vọt vào trong, một người còng tay một người, đồng thời dẫn đi.

- Các đồng chi cảnh sát, đây là khẩu cung mập mạp kia nói, nữ nhân này ghi lại, ép buộc tôi ký tên đồng ý. Đây là do mập mạp dùng súng uy hiếp tôi, sau đó bị tôi đoạt lại, thỉnh thu nhận…

Dương Thiên Lôi rất khách khí nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook