Huyền Thiên

Chương 873: Đại kết cục (11).

Ô Sơn

11/09/2013

Được… Đa tạ!

- Hẳn là ta nên đa tạ các ngươi!

Dương Thiên Lôi mỉm cười, nói:

- Hiên Viên kiếm hồn, Tru Tiên kiếm hồn, Thái Thượng lão quân, còn có Quan Âm đại sĩ, Cửu Thiên Huyền Nữ đều trợ giúp ta và Lăng Hi, sau này sẽ không vào trong tiên ban của các ngươi, trọng tổ tiên ban, chưởng quản thần tộc. Các thần cách của thành viên tiên ban khác, do các ngươi mang đi toàn bộ, trùng kiến tiên ban đi…

- Vâng!

- Các ngươi không cần câu nệ, nghiêm ngặt mà nói, ta càng có khuynh tướng tôn trọng các ngươi là tiền bối của ta. Nếu như thời điểm các ngươi tịch mịch buồn chán, lúc nào cũng có thể tới tìm ta luận bàn.

Thanh âm của Dương Thiên Lôi chưa dứt, vô số thần cách tiên ban nhất thời hóa thành từng đạo lư quang, xuất hiện trước mặt hai người.

- Đi thôi!

Sau đó, thần cách của năm người Hiên Viên kiếm hồn, Tru Tiên kiếm hồn, Thái Thượng lão quân cùng với Quan Âm đại sĩ, Cửu Thiên Huyền Nữ đều xuất hiện trước mặt Dương Thiên Lôi.

Không giống như các thành viên tiên ban khác, Dương Thiên Lôi trực tiếp tiêu hao thần lực vô thượng, trợ giúp năm người trọng tổ kim thân. Về phần tu vi cảnh giới bản thân bọn họ chỉ có thể dựa vào chính bọn họ, so sánh với Hồng Quân lão tổ và Bàn Cổ lão tổ mà nói, bọn họ yếu nhược hơn rất nhiều. Nhưng nắm Hồng Mông đại thế giới bản thân Dương Thiên Lôi sáng tạo ra trong tay, một lần nữa tổ kiến tiên ban, như vậy là đủ rồi. Về phần thành viên tiên ban, Dương Thiên Lôi đã sớm có dự định, huynh đệ, bằng hữu, thân nhân của hắn trong Tam Thập Tam Thiên đều có thể gia nhập. Chỉ bất quá Dương Thiên Lôi không trợ giúp bọn họ tu luyện, chỉ có thể dựa vào chính bọn họ.

Cao thủ tịch mịch, quá trình tu luyện cũng chính là một quá trình tôi luận, cũng là một trong những ý nghĩa của sinh mệnh dài dằng dặc. Hơn nữa, tâm cảnh của một người không phải là ngoại lực có thể thay đổi được. Cho dù Dương Thiên Lôi có thể ban tặng cho họ năng lực cường đại, nhưng không thể chân chính tăng cảnh giới của bọn họ.



Về phần Phong Mã Ngưu, Vu Tiểu Ức, Vũ Đại Lãng, Dương Thiên Ngạo, cùng với các huynh đệ bằng hữu Kim Chính Thái, Chu Giác Thuần, tương lai có muốn làm “phàm nhân” giống như chính mình hay không, vậy phải xem ý tứ của bọn hắn rồi.

Nói thực, Dương Thiên Lôi cảm giác xin lỗi nhất chính là những huynh đệ bằng hữu bên cạnh chính mình, nguyên nhân rất đơn giản, những mỹ tiếp xúc bên người đều bị hắn chiếm lĩnh toàn bộ, tuy rằng nguyên nhân rất lớn là bởi vì đào hoa đại vận quấy nhiễu, nhưng chung quy vẫn không có ý ứ. Đến bây giờ, trong rất nhiều huynh đệ bằng hữ, ngoại trừ Phong Mã Ngưu thích “cái mông lớn” này ra, còn lại đều là độc thân.

Còn có một tồn tại đặc biệt, Ngô Minh Huyền, Minh Huyền thượng nhân, chính là bởi vì Minh Huyền bảo khố cùng với rất nhiều thiên tinh thạch của hắn mới có thể để Dương Thiên Lôi sở hữu pháp tắc thời không biến thái. Nguyên vốn tưởng rằng người này hẳn là một trong những thành viên tiên ban trước kia. Nhưng hiện tại, trong dòng chảy số phận của Dương Thiên Lôi, lại phát hiện ra hắn chỉ là một tu luyện giả trong Cửu Thiên, chân chân chính chính chết tại thời điểm chủ nhân Tam Thập Tam Thiên liên thủ muốn phá vỡ tiên giới chi môn.

Dương Thiên Lôi có thể thu được thông thiên cổ vụ cùng với tiên linh khí tiên giới, công lao lớn nhatask hông phải là thành viên hạch tâm mộ bi Thần Táng Sơn Mạch, mà là nửa ngọn núi bên phía Ngô Minh Huyền.

Đây mới là cơ duyên chân chính sinh ra Dương Thiên Lôi, không có quan hệ gì với Lục Áp và tiên ban.



Trăm năm, chỉ chớp mắt đã trôi qua.

Dương Thiên Lôi và chúng nữ đặt mình trong Tam Thập Tam Thiên, dùng thời gian tròn trăm năm, không những hoàn toàn khôi phục Tam Thập Tam Thiên, còn muốn co động trở thành tồn tại chí cao vô thượng ngoài Hồng Mông đại thế giới, chỉ có những cao thủ Chân Tiên cảnh, có thể vượt qua “thiên kiếp” mới có thể đi vào.

Cư dân nguyên bản trong Tam Thập Tam Thiên, mặc dù cảnh giới rất thấp, nhưng lại thu được “quyền cư dân” của Tam Thập Tam Thiên.

Cửu Thiên trở thành hạch tâm của Tam Thập Tam Thiên, Trảm Không Kiếm Phái trở thành đệ nhất môn phái trong Cửu Thiên.

Mà Dương Thiên Lôi lại trở thành đệ nhất tiên của toàn bộ Hồng Mông đại thế giới.



Ngoại trừ những huynh đệ thiết thân với Dương Thiên Lôi năm đó, cùng với Đan Thanh Dương và người thân cận chưởng giáo chi tôn Trảm Không Kiếm Phái năm đó, còn có phụ mẫu, gia gia của chúng nữ, không ai biết được, Dương Thiên Lôi đã trở thành đệ nhất nhân, sau khi một lần nữa chế định toàn bộ pháp tắc thiên đạo của Hồng Mông đại thế giới, dẫn theo chúng mỹ Lăng Hi, đi làm “phàm nhân” khởi nguyên tiên giới năm đó --- Địa Cầu!

Sư phụ, các trưởng bối của Dương Thiên Lôi hoàn hảo, dù sao tâm tính của bọn họ đã không còn thích cái mới, mặc dù có chút muốn đi Địa Cầu nhìn một chút, thế nhưng Dương Thiên Lôi không mời, bọn họ không hề mở miệng, nhưng đám huynh đệ năm đó hỗn cùng với Dương Thiên Lôi như Phong Mã Ngưu, Vu Tiểu Ức, cả đám cường liệt yêu cầu tới Địa Cầu!

Nhưng bi hài chính là, lại bị Dương Thiên Lôi tạm thời cự tuyệt, phải tu luyện tới cảnh giới Đại La Kim Tiên trước mới có tư cách tiến vào Địa Cầu, hơn nữa thời điểm đi vào phải phong ấn tu vi, chân chính làm “phàm nhân”.

Rơi vào đường cùng, cả đám chỉ có thể ở lại Tam Thập Tam Thiên, nỗ lực tu luyện.

Thời gian trăm năm, trong Cửu Thiên, Nguyên Thủy tinh vực, Thủy Nguyên Tinh, Huyền Thiên Tà Tôn cung, nơi tượng trưng cho quyền lợi cao nhất của toàn bộ Hồng Mông đại thế giới, cử hành một hồi hôn lễ long trọng.

Chúng nữ nguyên bản thuộc về Tam Thập Tam Thiên như Trương Tử Hàm, Nguyễn Hi Vũ, Dương Thiên Lệ, Vu Thanh Nhã cùng một lúc tổ chức nghi thức hôn lễ với Dương Thiên Lôi.

Làm như vậy một là cho chúng nữ một công đạo, hai là thỏa mãn yêu cầu tâm lý trong lòng chúng nữ. Dương nhiên, cũng là yêu cầu tâm lý trong lòng Dương Thiên Lôi.

Lần hôn lễ này, toàn bộ Chân Tiên trong Hồng Mông đại thế giới đều xuất hiện. Hồng Quân lão tổ và Bàn Cổ lão tổ dẫn theo một người thanh viên có tu vi vô cùng chênh lệch, nhưng quanh thân lại tản ra mọt cỗ khí tức phiên nhiên, đặc biệt khiến người khác chú ý. Người này, không phải ai khác, chính là Lục Áp đạo quân.

Động phòng hôn lễ, dùng thời gian tròn một tháng. Trên thực tế động phòng chân chính cũng chỉ có một mình Hạ nữu Hạ Quân Trúc chưa bị Dương Thiên Lôi làm thịt, cũng chính là Mộc Thanh Vũ mà thôi. Bất quá, khác nhau chính là, lần động phòng này, Dương Thiên Lôi toàn bộ gieo nòi giống!



- Ba ba, ma ma… Nữu Nữu không vui… Vì sao muốn như vậy a?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook