Huyền Thiên

Chương 602: Đại chiến. (Thượng,hạ)

Ô Sơn

17/03/2013

chúng nữ đang cực kỳ bi thương, không gian trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình bỗng nhiên xuất hiện vô số kim sắc phù văn tựa như một đạo lưu tinh xẹt qua bầu trời, từ bốn phương tám hướng bắt đầu hội tụ về một phía!

- Thiên Lôi không có việc gì! Thiên Lôi không có việc gì!

Trong nháy mắt, Lăng Hi và Dương Thiên Lôi đã mất đi liên hệ, dĩ nhiên lại khôi phục, nàng cảm ứng được rõ ràng Dương Thiên Lôi tồn tại!

Vô số kim sắc phù văn không ngừng hội tụ đến một chỗ, dần dần một đạo thân ảnh ngồi xếp bằng, xuất hiện tại trước mặt Lăng Hi.

- Thiên Lôi!

Lăng Hi nhất thời vui mừng tới mức bật khóc, chạy về phía Dương Thiên Lôi. Còn hắn lại một tay ôm nàng vào lòng, rồi tru lên hưng phấn. Cùng lúc đó, cảm ứng được thần niệm của chúng nữ, Dương Thiên Lôi nhất thời đem các nàng triệu hoán đến bên cạnh mình.

- Các lão bà thân ái, khóc cái gì? Ca đây là tấn chức, tấn chức Thiên Giai sơ cảnh! Ha ha ha...Không ngờ Thiên Giai và Địa giai chênh lệch dĩ nhiên to lớn như vậy! Trách không được khó khăn đến thế!

- Hù chết chúng ta, ngươi còn cười được?

Lăng Hi đầu tiên cho Dương Thiên Lôi một quyền, nói:

- Tấn chức Thiên Giai sẽ tự bạo sao? Há có đạo lý này?

- Hắc hắc... Ca tương đối đặc thù mà, nhục thân Đại viên mãn! Nhất diệp nhất bồ đề, nhất hoa nhất thế giới, mỗi một tế bào trên người ca... Ha ha ha...các ngươi nhìn này!

Dương Thiên Lôi vừa nói, bỗng nhiên thôi động thần niệm, chúng nữ còn chưa kịp phản ứng, liền biến thành từng đạo lưu quang, sau một trận thiên toàn địa chuyển các nàng nhìn thấy môt hình ảnh đáng sợ. Phảng phất như tiến nhập một tiểu tinh cầu, thần niệm khẽ động liền có thể đem cả tinh cầu bao phủ, đây là một tiểu tinh cầu đường kính chỉ cỡ trăm dặm! Mà xung quanh tinh cầu có vô số tinh cầu.

- Ha ha ha...các ngươi đoán mình đang ở đâu?

Thanh âm của Dương Thiên Lôi đồng thời xuất hiện trong não hải của chúng nữ.

- Ở trong cơ thể ca! Trong tế bào!

Thấy biểu tình nghi hoặc của chúng nữ, Dương Thiên Lôi vô cùng đắc ý nói. Tế bào sớm đã thu được hình thức đại thế giới, khi hắn bước vào Chân Thần Cảnh Thiên Giai, rốt cục hình thành đại thế giới chân chính. Tuy rằng tạm thời thế giới này còn phi thường nhỏ, phi thường yếu, nhưng đối với Dương Thiên Lôi mà nói đã là phi thường chấn kinh. Bởi vì, nếu như để Dương Thiên Lôi phóng xuất thần niệm và pháp lực, như vậy nguyên bản hắn chỉ là một cái chén nhỏ, còn hiện tại hắn đã như một cái thùng lớn có thể chứa cả thiên địa.

Mỗi một tế bào có thể dung nạp năng lượng đều đề thăng nghìn vạn lần!

Đem chúng nữ phóng xuất, Dương Thiên Lôi lại nói:

- Đi theo ta, Lăng muội muội, chúng ta thần niệm hợp nhất, để các lão bà thấy năng lực càng ngưu bức hơn của ca!

Lăng Hi sớm đã ngây người, thậm chí ngay cả tiến nhập thân thể Dương Thiên Lôi vẫn chưa tỉnh táo lại, bởi vì Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình truyền thừa lại vì nàng mở ra thần thông pháp tắc cường đại vô bì!

Khi thần niệm của Dương Thiên Lôi và Lăng Hi hợp nhất, mang theo chúng nữ trực tiếp phi hành đến trước mặt một Thiên Địa linh vật thật lớn. Hắn tựa như phát điện trực tiếp phát ra mấy đạo năng lượng, đem Thiên Địa linh vật còn chưa có ý thức oanh kích thành mảnh vụn!

- Ngươi làm cái gì vậy?

Đám người Trương Tử Hàm nghi hoặc hỏi. Dù sao, Thiên Địa linh vật này tuy rằng không phải cấp bậc linh yêu, nhưng cũng là do mọi người phá giải trận pháp, thiên tân vạn khổ mới thu được. Cho dù mọi người muốn thôn phệ, Dương Thiên Lôi cũng không cho, càng không nói tới trực tiếp hủy diệt lãng phí. Nhưng hắn muốn làm gì đây?

- Hắc hắc! Thiên linh linh, địa linh linh...Ca ca ta hiện tại hiển linh, biến!

Theo một từ "biến" của Dương Thiên Lôi, thần niệm của Lăng Hi nhất thời cùng Dương Thiên Lôi hòa hợp nhất thể, trong sát na, từng đạo ngũ sắc quang hoa ngưng tụ thành quang vũ từ trên trời giáng xuống rơi lên những mảnh vụn của Thiên Địa linh vật kia.

Khiến chúng nữ kinh ngạc là mảnh vụn của Thiên Địa linh vật kia rất nhanh ngưng tụ, đồng thời mọc rễ nẩy mầm, vài phút ngắn ngủi, liền khôi phục đến dáng dấp ban đầu. Ngay cả khí tức cũng không có chút khác biệt!

- Đáng tiếc a, năng lượng không đủ, bằng không ca có thể trực tiếp biến ra Thiên Địa linh vật vô cùng vô tận! Ha ha ha...

- Ầm ầm ầm ầm...

Võ Thanh đang dùng thần niệm quản chế phương viên vạn dặm, bỗng nhiên cảm ứng được bốn phương tám hướng đồng thời truyền đến không gian ba động kịch liệt, cùng với những tiếng nổ lớn, một đạo khí tức cường đại xuất hiện tại tiên cảnh không gian!

- Thiên Lôi, đến rồi!

Võ Thanh biến sắc, vội vàng truyền âm cho Dương Thiên Lôi. Chỉ riêng cỗ khí thế này của đối phương đã khiến hắn kinh hãi, bởi vì lần này rất nhiều cao thủ đến, hơn nữa toàn bộ là Thiên Giai cao thủ.

- Đến rồi?

Một đạo lưu quang lướt tới, Dương Thiên Lôi nhất thời xuất hiện bên cạnh Võ Thanh, khi Dương Thiên Lôi cảm ứng được khí tức xung quanh, cũng lộ ra thần tình kinh ngạc, bất quá cũng không có chút do dự gì, thần niệm trong nháy mắt cuồng bạo tiêu thăng.



- Vút vút...

Trong nháy mắt trên trăm đạo thân ảnh liền từ bốn phương tám hướng rất nhanh tới gần, khi tới gần phạm vi nghìn dặm, bỗng nhiên hai tiếng hét lớn đồng thời truyền ra!

Một tiếng tự nhiên là của Võ Cương, một tiếng còn lại là của Dương Thiên Lôi!

Bất quá khiến đám người Võ Cương kinh ngạc là Dương Thiên Lôi dĩ nhiên giống với hắn đều hét ra "Đại Phong Ấn Thuật".

Trong sát na, hai cổ khí tức huyền ảo vô bì, đồng thời sinh ra trong phương viên mấy nghìn dặm, tựa như hai đạo thiên võng thật lớn, trong nháy mắt liền đem mọi người bao phủ ở bên trong.

- Ha ha ha ha... Tốt, tốt! Dĩ nhiên giống lão tử suy nghĩ! Chỉ bằng vào hai người các ngươi cũng dám phong ấn không gian? Ha ha ha...

Kinh ngạc ngắn ngủi, Võ Cương bộc phát ra một trận cuồng tiếu, vô cùng kiêu ngạo nói.

Lần này hắn xuất động toàn bộ Thiên Giai cao thủ của Võ Hồn Điện, còn mời hai mươi gã cao thủ của Long Mạnh hai nhà. Võ Cương cảm ứng được, phía Võ Thanh bất quá chỉ có hai người mà thôi.

- Võ Cương, tên nghiệp chướng này, ngươi không thấy có lỗi với liệt tổ liệt tông sao?

- Liệt tổ liệt tông? Thiên phú, tu vi của Võ Cương ta đều mạnh hơn ngươi, dựa vào cái gì để Điện Chủ vị truyền cho ngươi? Bởi vì ngươi là trưởng tử thôi sao?

Võ Cương thần tình cao ngạo, lạnh giọng nói, đồng thời khí tức quanh thân cuồng bạo tiêu thăng, một cổ khí tà ác thông thiên triệt địa trong nháy mắt phủ xuống!

- Dương Thiên Lôi lưu lại! Võ Thanh sát!

Theo Võ Cương lên tiếng, gần bảy mươi gã Thiên Giai cao thủ của Võ Hồn Điện nhất thời hét lớn một tiếng!

- Ngao ngao...

Theo đó hàng tỉ sinh hồn Khôi Lỗi trong nháy mắt tràn ngập giữa thiên địa. Càng kinh khủng là một Khôi Lỗi Vương vô cùng cường đại cũng xuất hiện, khiến phương viên nghìn dặm tựa như biến thành địa ngục nhân gian, đầy rẫy khí tức tà ma thao thiên!

- Khôi Lỗi thiên hạ?

Võ Thanh biến sắc:

- Dĩ nhiên...nhiều Khôi Lỗi Vương như vậy?

- Ha ha ha...sợ rồi sao? Lão tử vốn là cùng tạp chủng âm hiểm Tiếu Thượng kia chuẩn bị, không nghĩ tới ngươi dĩ nhiên tiến nhập tiên cảnh không gian chịu chết, vậy chỉ đành đối phó với ngươi trước! Ha ha ha...

- Ngu ngốc! Sư phụ, giết đi!

Dương Thiên Lôi lạnh giọng nói, tuy rằng đối phương cường đại hoàn toàn ngoài dự liệu của hắn, thế nhưng Dương Thiên Lôi cũng không sợ hãi, ngược lại trở nên càng hưng phấn!

Vô cùng vô tận sinh hồn Khôi Lỗi, còn có mấy trăm Địa giai Khôi Lỗi Vương, hơn mười Thiên Giai Khôi Lỗi Vương, đây con mẹ nó là cái khái niệm gì?

Trâu bò!

Không so với trâu bò còn mạnh mẽ hơn!

Dương Thiên Lôi vốn đang ẩn dấu khí tức, giờ khắc này thần niệm pháp lực nhất thời điên cuồng tiêu thăng, khí tức Thiên Giai cường hãn, hoàn toàn bại lộ!

Có hắn và Võ Cương song trọng Đại Phong Ấn Thuật kết hợp, song phương giờ khắc này ai cũng đừng hòng chạy thoát, càng không thể cùng ngoại giới có bất cứ liên hệ gì.

Đây là cơ hội giết người phóng hỏa tuyệt hảo!

- Thiên Giai? Dĩ nhiên tấn chức đến Thiên Giai? Hảo tiểu tử!

Khi Võ Cương cảm ứng được khí tức của Dương Thiên Lôi, tuy rằng trong lòng khiếp sợ, thế nhưng trong mắt lại trở nên càng thêm hưng phấn. Bởi vì hắn đã từ trên người Nghê Dong rõ ràng tất cả về Dương Thiên Lôi, chỉ cần thu được vô thượng bảo vật Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, Võ Cương hắn liền trở thành Vô Cực Tinh Vực đệ nhất nhân!

- Ầm ầm ầm...

Gần bảy mươi Thiên Giai cao thủ thủ hạ của Võ Cương thao túng Khôi Lỗi thiên hạ cường đại vô song, đem lực lượng tà ác của vô cùng vô tận Khôi Lỗi và Khôi Lỗi Vương ngưng tụ thành một cổ công kích tới Võ Thanh và Dương Thiên Lôi.

Dương Thiên Lôi và Võ Thanh kề vai chiến đấu, ngũ sắc quang hoa thôi xán đã ngưng tụ ở quanh thân hai người, hình thành thủ hộ kết giới cường đại tràn ngập Hạo Nhiên Chính Khí.



Võ Thanh phất tay phát ra từng đạo quang mang vô cùng chói mắt, trực tiếp đem phương viên trăm trượng xung quanh hắn và Dương Thiên Lôi biến thành một mảnh sáng sủa, lấy lực lượng một người ứng phó vô cùng vô tận công kích!

Mi tâm của Dương Thiên Lôi tản mát ra ngũ sắc quang mang kinh khủng điên cuồng thôn phệ sinh hồn xung quanh, cùng lúc đó thần niệm của tất cả cao thủ trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình đã cùng Dương Thiên Lôi hòa hợp nhất thể!

- Án Ma Ni Bá Mễ Hồng! Án Ma Ni Bá Mễ Hồng! Án Ma Ni Bá Mễ Hồng...

Lục Tự Chân Ngôn cuồn cuộn to lớn, nhanh chóng vang dội trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, vô cùng vô tận sinh hồn Khôi Lỗi trong nháy mắt liền bị ngũ sắc quang hoa vây quanh, bị Lục Tự Chân Ngôn độ hóa, chỉ có Khôi Lỗi Vương cường hãn độ hóa tương đối khó khăn. Thế nhưng trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, cho dù là Khôi Lỗi Vương cũng không gây ra được bất cứ sóng gió gì, độ hóa chỉ là vấn đề thời gian!

- Bất hảo, tiểu tử này quả nhiên thần thông, là khắc tinh của Võ Hồn Điện ta! Các vị, ra tay đi! Muốn bắt liên thủ đối phó Võ Thanh, tiểu tử kia giao cho ta! Ta muốn bắt sống!

Sau một lát, Võ Cương liền nhìn ra mánh khóe, vội vàng nói.

- Được!

Cao thủ Long Mạnh hai nhà trầm giọng đáp, người của Long gia trong nháy mắt liền biến ảo thành phi long cùng đệ tử Mạnh gia Hợp Thể, biến thành Long Kỵ Sĩ cường hãn vô song!

- Sát!

Theo đầu lĩnh Mạnh gia hét lớn một tiếng, mười tên Long Kỵ Sĩ trong sát na từ mười phương hướng, lướt qua sinh hồn Khôi Lỗi, công hướng Võ Thanh!

Mười đạo quang mang máu sắc khác nhau, ngưng tụ thành mười cây trường thương, nhanh như thiểm điện, tật như lưu tinh!

Cùng lúc đó, Võ Cương cũng phát ra một tiếng hét lớn, quyền đầu bỗng biến ảo thành độc thủ đen sẫm mang theo vô cùng vô tận Thiên Địa pháp tắc và địa lực hủy thiên diệt địa mạnh mẽ đem vô số Khôi Lỗi phá vỡ, chụp vào Dương Thiên Lôi!

Võ Thanh và Dương Thiên Lôi đồng thời cả kinh!

Giờ khắc này, Dương Thiên Lôi cũng bất chấp thu phục sinh hồn Khôi Lỗi, bỗng nhiên ngưng tụ thành vô số trận pháp huyền ảo, nghênh độc thủ của Võ Cương!

Đối mặt với mười tên Long Kỵ Sĩ công kích, Võ Thanh cũng vô pháp phân thân trợ giúp Dương Thiên Lôi, đồng dạng đem pháp lực và thần niệm đề thăng tới cực hạn cùng mười tên Long Kỵ Sĩ quần chiến.

- Ầm ầm ầm...

Một tiếng nổ lớn vang lên, thân hình Võ Thanh nhất thời thối trăm dặm, còn mười tên Long Kỵ Sĩ thì từng bước tới gần!

Thế nhưng, Võ Cương vốn tưởng rằng có thể dễ dàng đem Dương Thiên Lôi bắt lấy, lại hoảng sợ trợn trừng mắt, hắn phát ra độc thủ dĩ nhiên dưới một kích của Dương Thiên Lôi hoàn toàn nát bấy!

Điều này sao có thể?

Tuy rằng Võ Cương đối với Nghê Dong thi triển Sưu Hồn Đại Pháp, đã có nhận thức đáng kể về Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình, cũng biết Dương Thiên Lôi có thể mượn thần niệm và pháp lực của mọi người trong Thanh Tĩnh Lưu Ly Bình. Nhưng đã bị cảnh giới của bản thân hắn chế ước, chung quy cũng có hạn. Nhưng hiện tại Dương Thiên Lôi chỉ là Chân Thần Cảnh Thiên Giai sơ cảnh vì sao lại cường hãn như vậy? Vừa thi triển Hắc Ám Tả Thủ là cầm nã tuyệt học cường hãn nhất của hắn, hơn nữa cũng thi triển ra thập thành công lực, dĩ nhiên bị Dương Thiên Lôi nhất chiêu chấn vỡ!

- Thiên Giai Đại viên mãn thì thế nào? Ngày hôm nay ca đại biểu thương sinh thiên hạ, đem ngươi oanh sát thành từng mảnh nhỏ!

Dương Thiên Lôi cuồng ngạo nói, đồng thời phất tay phát ra một đạo thần niệm bàng bạc, trong sát na, bầu trời tựa như bị một phân thành hai, một đạo kim sắc Thiên Hà từ hư không lao xuống!

Lạc Hà Huyễn Trận!

Huyễn trận cường đại lĩnh ngộ từ Kim Lạc Quả!

Trong nháy mắt, vô số sinh hồn Khôi Lỗi bay quay chung quanh Dương Thiên Lôi liền bị kim sắc Thiên Hà gột rửa, kêu thảm từ không trung rơi xuống!

- Huyễn trận nho nhỏ, đừng hòng làm khó dễ được ta!

Võ Cương oanh ra một quyền, nhất thời trăm nghìn đạo quyền ảnh gào thét ra, mỗi đạo quyền ảnh đều ngưng tụ thành một khôi lỗi to lớn.

Quyền ra, hôn thiên ám địa, Khôi Lỗi rít gào!

Bất quá Dương Thiên Lôi lại không chút nào trì hoãn, ngay gần Lạc Hà Huyễn Trận, bày bố Huyễn Hải Vô Nhai và Thiên Hỏa Luyện Ngục!

Ba loại huyễn trận này đồng loạt phát ra, thần niệm của Dương Thiên Lôi điên cuồng vận chuyển, nhất thời từng đạo kim sắc phù văn từ mi tâm hắn chui ra, dung nhập trong ba trận pháp. Khi quyền ảnh của Võ Cương còn chưa oanh kích đến thiên hà, ba huyễn trận đã xoay tròn quỷ dị, đồng thời trong nháy mắt tổ hợp một huyễn trận!

Huyền Thiên Chân Kinh cường hãn dung hợp năng lực mạnh mẽ đem ba huyễn trận ngưng làm một thể, uy lực đề thăng gấp trăm lần!

- Ầm ầm ầm...

Một tiếng nổ lớn vang lên, Dương Thiên Lôi đã biến mất trước mặt Võ Cương, còn Võ Cương lại rơi vào một không gian kinh khủng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook