Huyền Thiên

Chương 816: Cơ trí, quyết đoán!

Ô Sơn

11/09/2013

Lần này Thần Hoàng tông thu được chiến quả vẻ vang như thế, vốn làm cho một số quốc gia cảm thấy trước kia có lẽ đã đánh giá Hoa Hạ quá cao, cho nên mới muốn thừa dịp thời điểm Hoa Hạ suy yếu nhất bắt đầu hành động. Nhưng bọn hắn lại không nghĩ rằng, ngắn ngủi mấy ngày, không ngờ Hoa Hạ chủ động phóng ra, trực tiếp "đánh" tới thủ đô của R quốc.

Mấy ngày nay liên tiếp hành động, làm cho toàn bộ thế lực đều rõ ràng, hai nước sắp tiến hành quyết đấu sinh tử.

Bằng không, Hoa Hạ tuyệt sẽ không làm như thế!

Bởi vì, quyết đấu giữa các thế lực đặc thù của các quốc gia, dưới tình huống bình thường, sẽ không làm ra sự tình khiến cho công chúng náo động, cho dù không có văn bản quy định rõ ràng, nhưng lại là quy tắc ẩn mà thế lực khắp nơi đều tuân thủ. Dù sao, nếu như những thế lực này đều dùng để ám sát lãnh đạo trọng yếu của các quốc gia, ai có thể đảm bảo bọn hắn an toàn một trăm phần trăm? Cho dù lãnh đạo quốc gia có thể đảm bảo, vậy quan lớn các nơi, những nhân vật trọng yếu thì sao?

Cho nên, không phải vạn bất đắc dĩ, bất kỳ tổ chức nào cũng không làm như vậy.

Chỉ có điều, mọi người không thể tưởng được chính là, sở nghiên cứu siêu nhiên Hoa Hạ, tổ chức của Thanh Long cùng với nhân vật đầu não của Hoa Hạ lại đang đau đầu. Bởi vì, ngay cả bọn họ cũng không biết tại sao R quốc bỗng nhiên xảy ra một loạt "đại sự" này. Điều này làm cho bọn họ cho rằng có thế lực của quốc gia khác, cố ý lợi dụng cơ hội lần này, làm cho R quốc và mình sống mái với nhau.

- Thích không?

- Thích!

- Còn muốn tiếp tục vài lần không?

- Cậu còn chưa thấy đủ sao?

- Tôi thì không vấn đề, để cho cô thống thống khoái khoái phát tiết một lần, mới là trọng yếu nhất... Cô cứ nói đi, Mai Mai?

Không có ai biết, ở thủ đô R quốc, trong suối nước nóng của một khách sạn xa hoa nào đó, một nam một nữ đang ngâm mình trong bể nước nóng rộng rãi, đều híp mắt lại, có vẻ như rất "mỏi mệt" nhẹ giọng trò chuyện. Chỉ có điều, nam nhân nói xong một câu cuối cùng, lại tràn ngập hèn mọn nhìn về phía nữ nhân bên cạnh, không chút che giấu ánh mắt "háo sắc" của mình, thân mật hô lên, đồng thời xích gần về phía nữ nhân.

Một nam một nữ này, chính là hai người khiến cho thủ đô R quốc gà chó không yên, Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai!

Trên khuôn mặt Lý Hàn Mai ửng đỏ, nhìn về phía Dương Thiên Lôi, hung hăng trừng mắt, nói:

- Lưu manh!

Tuy rằng biết rõ Dương Thiên Lôi nói là có muốn tạo thêm một vài "sự kiện náo động" hay không, nhưng gia hỏa đáng khinh Dương Thiên Lôi này lại bất tri bất giác nói thành hai người đang làm một chuyện kích tình gì đó.

- Ách... Ca đang nói chính sự, cô muốn chạy đi đâu?

Dương Thiên Lôi nói.



- Đủ rồi, cường độ hôm này của chúng ta, làm sao Thần Hoàng tông có thể không xuất hiện?

Lý Hàn Mai nói.

Lý Hàn Mai không dám tiếp tục tính toán với Dương Thiên Lôi, bằng không mà nói, thật không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Đối diện với khuôn mặt anh tuấn của Dương Thiên Lôi, đặc biệt là nụ cười "háo sắc" tràn ngập tà mị kia, mỗi một lần, Lý Hàn Mai đều cảm thấy tâm loạn một hồi, khó có thể kiềm chế. Nhất là, hai người trong một trạng thái "kiều diễm", nếu tiếp tục dây dưa đề tài này nữa, Lý Hàn Mai thực không biết mình có thể biến bị động thành chủ động hay không.

Nay thế này, mai thế khác, đã không còn hôn ước với Tống Hiểu Nam, Lý Hàn Mai đương nhiên sẽ không giống như trước kia, khẩn cấp được ăn cả ngã về không đẩy mình ra, dưới hai loại tâm tình ảnh hưởng, nàng tự nhiên thận trọng giữ gìn bản thân.

- Nhìn thấy tin tức cậu lưu lại, bọn hắn sẽ chờ chúng ta đến... Đêm nay, chúng ta chỉ cần chém giết là được.

Lý Hàn Mai nói tiếp.

- Cũng tốt!

Tu... Tu...

Đúng lúc này, di động Lý Hàn Mai nổi nhạc chuông, đường dây bình thường. Về phần di động đặc thù, Dương Thiên Lôi và Lý Hàn Mai sớm đã ném đi, không có biện pháp, cái loại di động này nếu mở ra, tổ chức sẽ dễ dàng biết được vị trí của bọn họ.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, đều cảm thấy có chút kinh ngạc, ai lại gọi điện vào lúc này?

Ào...

Lý Hàn Mai từ trong bồn tắm đi ra, đến giá áo, cầm lấy di động.

- Ai đó?

Dương Thiên Lôi nhìn Lý Hàn Mai áo tắm gợi cảm hấp dẫn đến tột cùng, hỏi.

- Gia gia tôi!

Lý Hàn Mai nhíu nhíu mày nói.

- Để tôi tiếp! Không thể nói cho ông ấy biết cô đã hồi phục.

Dương Thiên Lôi nói thẳng, cầm lấy điện thoại trừ trong tay Lý Hàn Mai, bấm phím nghe:

- Uy, Lý gia gia!



- Thiên Lôi hả? Mai Mai hiện tại sao rồi?

Lý lão hỏi.

Mấy ngày nay người của Lý gia luôn luôn chờ đợi trong lo lắng, nhưng Lý lão lại ngăn trở Lý Ngọc cùng thân sinh phụ mẫu của Lý Hàn Mai gọi điện hỏi Dương Thiên Lôi. Không phải ông ta không lo lắng, mà là khi Dương Thiên Lôi rời đi đã truyền âm nói cho một mình ông ta mấy câu. Cho nên, tin tức Dương Thiên Lôi đến Lý gia mang Lý Hàn Mai đi, ngoại trừ mọi người ở đây ra, trước mắt còn chưa nói cho bất kỳ người nào biết.

Nhưng tới hôm nay Lý lão rốt cục nhịn không được phải gọi hỏi tình hình, bởi vì, lão nhân cơ trí này, bây giờ không những lo lắng tình hình của Lý Hàn Mai, đồng dạng cũng mơ hồ nghĩ tới một sự tình.

Cho nên, ông ấy không thể đợi nữa.

- Tình hình của cô ấy đã ổn định, lão nhân gia không cần lo lắng.

Dương Thiên Lôi nói.

- Các người ở đâu? Gia gia có thể gặp không?

Lý lão nói.

- Không tiện đâu! Lý gia gia, ngài yên tâm đi.

- Lo lắng à... Thiên Lôi, nói thật với gia gia, các phải các cháu ở R quốc hay không? Cháu không được giấu diếm, mặc dù đây là số di động bình thường, nhưng đối với gia gia mà nói, muốn tra ra nơi chốn thì rất đơn giản...

Lý lão nói.

Sau khi Dương Thiên Lôi im lặng nhìn thoáng Lý Hàn Mai rồi nói:

- Dạ!

- Nghe lời gia gia, các cháu nhanh chóng trở về!

Được câu trả lời khẳng định của Dương Thiên Lôi, Lý lão trầm giọng nói, khẩu khí của người sống ở địa vị cao làm cho người ta nghe mà không thể không theo.

- Vì sao?

- Các cháu có nghĩ tới hậu quả chưa? Thần Hoàng tông cường đại hơn xa trong tưởng tượng của các cháu, gia gia biết, cháu rất mạnh, có thể mạnh hơn so với Thanh Long, nhưng ở R quốc, căn bản không được lợi ích gì. Trọng yếu hơn là, cháu làm như vậy, bọn hắn cũng có thể làm với Hoa Hạ chúng ta. Những chuyện các cháu làm, chỉ có khi nào thế lực đặc thù của hai nước quyết tử chiến mới xảy ra. Các cháu nhanh chóng trở về, thừa dịp đối phương còn chưa xác định được thân phận các cháu, vẫn còn kịp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook