Huyền Thiên

Chương 102: Chiến thắng trở về (thượng,ha)

Ô Sơn

16/03/2013

Thành tích lần thí luyện này mặc kệ từ phương diện nào mà nói, không cần bàn cãi đều là một lần thí luyện thành công nhất, cũng là một lần thí luyện có thể nói là hoàn mỹ. Địa phương duy nhất để Dương lão phiền muộn chính là Dương Thiên Lôi. Kỳ thực thấy Dương Thiên Lôi thu được thành tích ngưu bức như vậy hắn nên vui vẻ mới đúng, nhưng cứ nghĩ đến việc chính mình vô cùng vất vả mới xin được một danh ngạch từ chỗ Tiêu Hà cho Dương Thiên Lôi, nhưng không hề nghĩ tới tiểu tử này không hề dùng tới, cứ như vậy toi công vô ích.

Tuy rằng rất phiền muộn, nhưng Dương lão cũng muốn nói chung chung một chút, dù sao hắn cũng chính là viện trưởng của học viện Cực Dương, những đệ tử này tuyệt đối không có khả năng đều được Trảm Không Kiếm Phái chọn trúng tuyển, cuối cùng khẳng định sẽ bị loại bỏ một bộ phận, vì vậy Dương lão mới có thể nói theo tính chất an ủi.

Dương lão nói xong, một người dưới sự dẫn đầu của Trảm Không Kiếm Phái, bước lên đường trở về, tròn bảy ngày thí luyện quyết định số phận của mọi người tới lúc này kết thúc.



Sau mấy canh giờ, mọi người vượt qua một mật đạo thật dài, rốt cuộc cũng về tới học viện Cực Dương.

Lúc này, tuy rằng đã đêm khuya nhưng toàn bộ học viện Cực Dương vẫn thắp đèn sáng chưng, lấy Sở Kinh Hồn dẫn đầu, bao gồm cả Dương Hồng Toàn, Mộc Thành Sâm, Lôi Văn Vũ, các thủ lĩnh, thành viên đại gia tộc, cùng với tất cả những nhân vật trọng yếu của gia tộc có liên quan, toàn bộ đều sớm chờ đợi ở nơi này.

Yến hội phong phú nhất đã chuẩn bị tốt, tất cả đều là vì nghênh tiếp những đệ tử thí luyện trở về cùng với cao thủ Trảm Không Kiếp Phái và Dương lão.

Trong lòng mỗi người bọn hojd đều tràn ngập lo nghĩ và chờ đợi, hận không thể lập tức biết được thành tích của chúng đệ tử tham gia thí luyện, điều này đối với bọn họ mà nói thực sự quá mức quan trọng, thậm chí liên quan tới vận mệnh của toàn bộ gia tộc trong tương lai. Nhất là Sở Kinh Hồn, tuy rằng thành viên hoàng gia có Sở Hương Hương tham gia thí luyện, hơn nữa xác định sớm được thu nhận, nhưng hắn thân là hoàng đế một quốc gia, so với bất cứ người nào đều phải lo nghĩ, bất an. Thành tích thí luyện trực tiếp liên quan tới vận thế của toàn bộ đế quốc Cát Ương.

- Báo…

Một thanh âm to rõ vang lên, bỗng nhiên truyền khắp toàn bộ phòng khách. Một vị thị vệ Hoàng gia giống như thiểm điện vọ tới, khom người quỳ gối, lớn tiếng nói:

- Các vị tiền bối Trảm Không Kiếm Phái và Dương lão đã dẫn các đệ tử tham gia thí luyện trở về, đã rời khỏi bí động!

Sở Kinh Hồn bỗng nhiên đứng lên, quanh thân tản mát một cỗ uy áp cường đại, tràn ngập uy nghiêm trầm giọng nói:

- Mọi người nghe lệnh, xếp thành hàng nghênh tiếp! Pháo mừng, chiêng trống, dàn nhạc sắp xếp! Xuất phát!

Theo một tiếng ra lệnh của Sở Kinh Hồn, mọi người nhanh chóng hoàn thành xếp hàng đã sớm luyện tập thứ tự trước đó. Dưới sự dẫn dắt của Sở Kinh Hồn, phân loại xếp bên ngoài phòng khách lớn nhất long trọng nhất học viện Cực Dương.

Khi Tiêu Hà, Đương lão dẫn theo mọi người rời khỏi bí động, đi qua cầu treo thật dài, tiến vào trong học viện Cực Dương, một đạo thanh âm chỉnh tề rung trời bỗng nhiên vang lên:

- Cung nghênh các vị tiền bối Trảm Không Kiếm Phái, Dương lão cùng với các đệ tử thí luyện chiến thắng trở về!

- Ầm ầm ầm…

Từng đạo lễ hoa bảy màu cùng với tiếng chiêng trống vang vọng, thoáng chốc đã chiếu sáng phương viên mấy trăm dặm xung quanh. Toàn bộ học viện Cực Dương giống như ban ngày, chung cổ lễ nhạc nổ vang.

Người của Trảm Không Kiếm Phái và Dương lão còn tốt, loại tràng diện này bọn họ không xa lạ, thế nhưng đám người Dương Thiên Lôi tham gia thí luyện, cả đám đều khiếp sợ há to miệng, trong lòng mỗi một người đều có một cỗ cảm giác tự hào, phảng phất như chính mình thực sự hóa thân thành anh hung chiến thắng trở về.

Bọn họ chính là diễn viên của tối ngày hôm nay, tất cả các thành viên quan trọng nhất của đế quốc, bao gồm cả hoàng đế Sở Kinh Hồn đều trong đám người nghênh tiếp.

Đi qua hành lang xếp thật dài, nhìn những đại nhân vật dọc dường, trên mặt các thiếu niên đều xuất hiện vẻ kiêu ngạo và tự hào trước nay chưa từng có.

Cũng như vậy, mọi người nhìn vào đám thiếu niên rách rưới như đám khất cái hiện tại, trong mắt tràn đầy vẻ thưởng thức và tôn trọng.



Chỉ là, khi mọi người nhìn thấy Dương Thiên Lôi lại chuyển thành vẻ mặt kinh ngạc vô cùng.

Ngược lại không phải biểu tình của Dương Thiên Lôi không tốt như thế nào, dù sao trường hợp hiện tại hắn cũng nhìn thấy lần đầu tiên, so với các thiếu niên khác không khác biệt nhiều, cũng cảm thấy trên mặt tỏa quang mang bốn phía, cùng thành thành thật thật đi trong đội ngũ, không hề có bất cứ dị tượng nào, trái lại rất thưởng thức loại cảm giác trung tâm của sự chú ý này.

Thế nhưng so sánh bộ dáng của hắn cùng với đông đảo các đệ tử tham gia thí luyện thực sự quá mức sạch sẽ rồi, sạch sẽ tới không nhiễm một hạt bụi, điều này khiến mọi người vô cùng nghi hoặc.

Trong ánh mắt chú ý của mọi người, đoàn người tiến vào đại sảnh yến hội.

Rượu ngon món ngon phong phú chỉ chốc lát đã nối đuôi nhau tiến vào, chúng đệ tử tham gia thí luyện suốt nhiều ngày ăn lương khô cứng rắn, cái miệng đã sớm nhạt như nước, cả đám mấp máy tay chân, hận không thể lập tức nhảy vào ăn uống, thế nhưng trong trường hợp chính quy như thế này, bọn họ còn đang ngồi rất gần với chủ tịch vị Trảm Không Kiếm Phái và Dương lão, hiển nhiên phải áp chế dục vọng trong lòng, vẫn duy trì vẻ rụt rè ban đầu, ngay cả Dương Thiên Lôi cung mạnh mẽ nhịn xuống.

Dương lão nói lời dạo đầu đơn giản, sau đó Tiêu Hà trực tiếp tuyên bố thành tích thí luyện vốn được mọi người chơ mong nhất, tức thì nghênh đón tiếng hoan hô không dứt.

Có nhà vui vẻ có nhà buồn!

Dương gia không cần bàn cãi chính là gia tộc chói sáng nhất, Dương Thiên Lẹ có thành tích đệ nhất nội môn Hoàng gia, Dương Thiên Ngạo thứ ba, mà Dương Thiên lôi lại lấy ưu thế tuyệt đối chiếm vị trí đệ nhất tổ người mới. Thành tích như vậy để Dương Hồng Toàn kích động tới sắc mặt đỏ bừng, thoáng cái giống như trẻ con mới hơn mười tuổi.

Mộc gia, Trương gia không cần bàn cãi cũng là một trong những nhà thắng lợi lớn nhất, đặc biệt là biểu hiện xuất sắc của Trương Tử Hàm càng để mọi người sợ hãi than thở.

Nguyên bản mọi người nghĩLôi gia tốt nhất ngược lại thua kém rất nhiều, Lôi Văn Vũ giống như gà trống bại trận, sắc mặt khó coi dọa người.

Sau khi kết thúc yến hội phong thú, mọi người đều dẫn theo đệ tử tham gia thí luyện trở về gia tộc chính mình.

Trong một đêm này, đông đảo cái tên có thành thích thí luyện tốt nhất đã truyền khắp cao tầng đế quốc Cát Ương, trở thành ngôi sao mới chói mắt nhất đế quốc Cát Ương. Nhất là Dương Thiên Lệ, Trương Tử Hàm và Dương Thiên Lôi, uy danh đã sớm đạt tới độ cao tương đương đám người Sở Hương Hương, Lôi Hoành, Mộc Tử Vi, thậm chí còn có chút vượt trội.

-o0o-

Trương Vân Sơn dẫn theo Trương Tử Hàm lưu lại một ngày tại Dương gia, sau đó dưới sự hộ tống của hơn trăm vị cao thủ Hoàng gia đích thân Sở Kinh Hồn phái tới vội vã chạy về thành Thanh Dương ăn mừng. Tuy rằng kết quả chính thức còn chưa công bố, nhưng không ai không biết rõ, Trương Tử Hàm đã lĩnh ngộ khí tức thuộc tính băng, bằng vào thành tích vô cùng xuất sắc, tiến vào trong Trảm Không Kiếm Phái là chuyện mười phần chắc chín rưỡi, bằng không Sở Kinh Hồn sẽ không coi trọng như vậy.

Giống nhau, Dương gia và Mộc gia đều phân biệt cử hành nghi thức ăn mừng trong tộc rất long trọng.

Vài ngày sau đó, ban ngày Dương Thiên Lôi ngoại trừ bồi mẫu thân với sắc mặt luôn luôn tỏa sáng, ứng phó với trưởng bối các gia tộc khác cùng với các chi nhánh nhỏ nịnh bợ, chúc phúc chính mình, thời gian còn lại hầu như theo mẫu thân học tập tri thức của thế giới này. Buổi tối dưới sự yêu cầu của nhị tỷ bưu hãn, phải chịu được mê hoặc dày vò, tu luyện cùng nàng suốt hai canh giờ, thỉnh thoảng cũng luận bàn với Phong Mã Ngưu, chỉ là sau hai lần luận bàn, đánh chết Phong Mã Ngưu cũng không chịu luận bàn với Dương Thiên Lôi, dùng cách nói của hắn:

“Ta không phải là cuồng nhân thích chịu ngược.”

Chỉ có đêm khuya qua đi hắn mới có thời gian riêng của chính mình, rèn luyện tạng phủ. Hoàn hảo, thể chất của hắn khác hẳn so với người bình thường, căn bản không cần phải ngủ, vì vậy tiến cảnh rèn luyện lục phủ ngũ tạng thực tế không hề bị dừng lại dù chỉ một chút.

Chỉ là, mỹ nữ Lăng Nhi vẫn luôn luôn khiến Dương Thiên Lôi chờ mong phảng phất như thực sự biết mất, từ lần xuất hiện trước đó tới hiện tại không có bất cứ động tĩnh gì, điều này khiến Dương Thiên Lôi vô cùng phiền muộn.

Cũng ở chung mấy ngày nay cùng mẫu thân, tiểu hài tử Dương Thiên Lôi xấu xa trước kia mơ hồ phát hiện một chút gì đó không thích hợp.

Mẫu thân không có gia thế hiển hách, thậm chí còn chưa từng nghe nói bất cứ tin tức gì về gia đình của mẫu thân, hơn nữa, quan trọng nhất chính là, mẫu thân chỉ là một nữ tử bình thường, căn bản không hề có tu vi gì. Thế nhưng vì sao nàng lại gặp gỡ và ở cùng phụ thân đây? Thân phận địa vị của hai người vô luận như thế nào cũng không giống như có thể sinh ra một lần gặp gỡ rồi đi tới bước ngày hôm nay.

Điều này còn chưa tính, trong các cuộc nói chuyện với mẫu thân, Dương Thiên Lôi phát hiện tri thức của mẫu thân cực kỳ uyên bác, quả thực có thể dùng sâu không thể lường để hình dung, càng quỷ dị chính là, hoặc vô tình hoặc cố ý, những lời nói của mẫu thân thường ẩn chứa một tia cảm ngộ tu luyện, lại tựa hồ như có ý thức dạy dỗ chính mình.



Nghĩ đến từ nhỏ mẫu thân đã quán thâu cho hắn kỳ vọng rất lớn, kỳ vọng vượt qua được cường giả cấp chín đỉnh phong, Dương Thiên Lôi càng nghĩ càng thấy kỳ quái.

Hơn nữa, càng kỳ quái chính là, thời điểm Dương Thiên Lôi và mẫu thân cùng một chỗ, giữa hai người có một loại liên hệ thần bí nào đó, tựa hồ như theo tu vi của chính ình đề cao loại cảm giác nàng càng trở nên cường liệt hơn, trong cơ thể chính mình tựa hồ có một cỗ năng lượng muốn nhảy ra ngoài.

Mỗi thời điểm này, mẫu thân sẽ có ý thức bảo trì một đoạn khoảng cách nhất định đối với chính mình, đồng thời dùng cổ cầm của chính mình đàn tấu ra một từ khúc phi thường nhu hòa êm tai.

Dương Thiên Lôi mơ hồ nghĩ trên người mẫu thân nhất định có một cố sự rất khúc chiến, hơn nữa mẫu thân tuyệt đối không đơn giản giống như bề ngoài. Chỉ là, nếu như mẫu thân đã không nói, hắn cũng không hỏi rõ ràng. Hắn biết, nếu đến thời điểm có thể nói, mẫu thân tự nhiên sẽ nói cho chính mình. Hắn không chút nghi ngờ, mẫu thân sẽ không gây bất lợi đối với chính mình.

Trực giác và tiềm thức của hắn đều rất rõ ràng nói cho hắn, mẫu thân chính là người thân cận nhất trên thế giới này của hắn.



Thời gian mười ngày vội vã trôi qua, trong nháy mắt đã tới ngày công bố kết quả. Đêm tối ngày hôm trước, Trương Vân Sơn liền dẫn theo Trương Tử Hàm chạy tới Dương gia.

Nhiều ngày không thấy, Dương Thiên Lôi gặp lại Trương Tử Hàm một lần nữa, hắn dĩ nhiên có một loại cảm giác kinh diễm, loại cảm giác này rất giống với “một ngày không gặp như cách ba thu” trong truyền thuyết. Cảm giác Trương Tử Hàm càng trở nên mỹ lệ động nhân, mỗi một cử động nhỏ nhất đều tiết lộ vị đạo khiến hắn phải động tâm không ngớt. Để Dương Thiên Lôi hận không thể lập tức nhào lên cắn mấy ngụm.

Đáng tiếc, thời gian Trương Tử Hàm tới vốn có chút muộn, cộng thêm vị bóng đèn siêu cấp nhị tỷ Dương Thiên Lệ, không thể không né tránh, càng quá mức chính là, không biết nhị tỷ cố ý hay vô ý, buổi tối dĩ nhiên yêu cầu ở cùng một chỗ với Trương Tử Hàm.

Chiêu thức ác động như vậy trực tiếp đoạn tuyệt mộng đẹp muốn tham hiểm Trương Tử Hàm ban đêm của Dương Thiên Lôi.

Thẳng tới sáng sớm ngày thứ hai mọi người mới cùng nhau xuất phát tới học viện Cực Dương.

Tuy rằng thành tích của ba người Dương Thiên Lệ, Dương Thiên Ngạo và Dương Thiên Lôi rất không tồi, nhưng trong lòng vẫn có một điểm khẩn trương nho nhỏ.

Dù sao thành tích không tồi cũng chỉ là ở đế quốc Cát Ương, đây chính là khảo nghiệm nhiều quốc gia a, ai biết được Trảm Không Kiếm Phái có bao nhiêu đế quốc bên dưới? Lại có bao nhiêu người tham gia thí luyện lần này? Bất quá, so với đám Phong Mã Ngưu mà nói, ba người coi như bình tĩnh hơn rất nhiều.

Khoảng cách tới học viện Cực Dương càng lúc càng gần, tâm tình của mọi người cũng càng lúc càng khẩn trương!

Đáp án sẽ lập tức công bố, mọi người rốt cuộc có thể thông qua khảo hạch hay không, trở thành đệ tử Trảm Không Kiếm Phái hay không?

Từ xa xa mọi người đã nhìn thấy cánh cửa lớn của học viện Cực Dương, người người ra vào tấp nập, trên bức tưởng khổng lồ có một tấm bảng màu vàng, rộng đủ mười thước, lóe ra văn tự tỏa kim quang, bên trên ghi chép một loại bài danh xếp loại. Trên đỉnh cao nhất của bảng vàng viết một nhóm văn tự thật lớn:

“Tổng bài danh thành tích thí luyện năm 982, lịch Thiên Huyền, Trảm Không Kiếm Phái.”

Bên dưới dòng chữ lớn màu vàng có thêm một dòng ghi chú: “Mỗi tổ trúng tuyển hai trăm người.” Nói cách khác, lần thí luyện này, Trảm Không Kiếm Phái chọn trúng tuyển tổng cộng sáu trăm người.

- Oa, Dương gia tới!

Đúng lúc này, trong đám đông có người hô, trong lúc nhất thời mọi người đều tự động trách ra, tạo thành một con đường trống trải rộng rãi, cả đám mang theo ánh mắt ước ao và tôn kích nhìn về phía mấy chiếc xe ngựa xa hoa.

Cách mấy chục thước, Dương Hồng Toàn liền dẫn theo mọi người nhảy xuống xe ngựa, hiện tại lão nhân này đã hoàn toàn mất đi uy nghiêm và trấn tĩnh trước đây, so với đám người Dương Thiên Lôi còn hưng phấn hơn, chạy nhanh về phía bảng vàng, tốc độ kia khiến tất cả mọi người vây xem phải sợ hãi than thở trong lòng.

-o0o-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook