Huyền Thiên

Chương 397: Bốc thăm

Ô Sơn

17/03/2013

- Ừ, đúng lắm, càng nhiều càng tốt!

- Không thành vấn đề! Bắt đầu ngay bây giờ sao?

Dương Thiên Lôi nhìn Phong Vô Kỵ rồi hỏi.

- Ừ, bắt đầu ngay bây giờ!

Hai người nói xong, ánh mắt đều nhìn về phía Vu Nhân Kiệt.

Vu Nhân Kiệt mỉm cười, nói:

- Ta cũng vào xem, nếu như còn thừa thời gian thì gia gia cũng truyền cho ngươi một chút tuyệt học Vu gia, ngươi hiện tại cũng coi như là người của Vu gia, tuyệt học gì cũng đều có thể học! Nhà chúng ta khác với mấy môn phải khác, gia gia nói một thì không ai dám nói hai, ta chính là lão đại! Ha ha ha!

- Được lắm, vậy thì tốt quá!

Phong Vô Kỵ nói vô cùng hưng phấn.

Vu gia bảo, đệ nhất thế gia ở tu luyện giới, tuy rằng có tiếng về luyện khí và luyện dược, nhưng nói thế nào đi nữa thì cũng là đệ nhất thế gia ở tu luyện giới, tuyệt học sao có thể kém được?

Trường diễn võ náo nhiệt, trong hai canh giờ chờ đợi buổi trưa vẫn rất xôm tụ, tụm năm tụm ba lại cùng bản luận đủ loại tin tức về trận tranh tài lần này.

Bộ Kinh Thiên và Thương Huyền Bác chính là đối tượng được thảo luận nhiều nhất của mấy trăm vạn tu luyện giả trong mấy hôm nay. Nhưng lúc này đây, Dương Thiên Lôi, trải qua một trận buổi sáng liền trở thành đề tài nghị luận của mọi người.



Một chiêu, hắn một chiêu xuất ra hai tuyệt học của môn phái khác, đồng thời cũng đánh bại được Long Tĩnh xếp hàng bình bình trong số mười người, giống như một quả bom, đồng thời phát nổ giữa trăm vạn tu luyện giả, thay đổi suy nghĩ vốn có của mọi người, suy nghĩ là nhận định Dương Thiên Lôi tất nhiên sẽ chết trong tay của Thương Huyền Bác!

Đồng thời một bước trở thành một trong những người có khả năng cạnh tranh ngôi quán quân!

Mà trận chiến sinh tử của Dương Thiên Lôi và Thương Huyền Bác cũng trở đề tài vô cùng nóng sốt, trở thành trận chiến mà trăm vạn tu luyện giả mong chờ nhất.

Rốt cuộc thì ai mới là người chiến thắng sau cùng?

Buổi chiều.

Ánh mặt trời chói chang chiếu lên toàn bộ trường diễn võ, ánh mắt của cả trăm vạn tu luyện giả mấy phút trước đã tập trung vào lôi đài cực lớn ở giữa.

Đúng lúc này, từng đạo thân ảnh lăng không phi hành tới trên lôi đài, lúc mỗi đạo thân ảnh tới đều dấy lên một trận hoan hô dưới lôi đài.

Lúc ba người Dương Thiên Lôi, Trương Tử Hàm và Phong Linh Nhi chậm tãi đáp xuống trên ghế tuyển thủ toàn bộ trường diễn võ liền vang lên tiếng hoan hô trước nay chưa từng có. Cho dù là thanh âm của cả Trảm Không kiếm phái, Vu gia bảo và Tinh Diệu thương hội cũng không thể nổi lên được, bởi vì, ngoại trừ mấy môn phái cá biệt ra thì trên cơ bản cả trăm vạn tu luyện giả đều đang hoan hô!

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Trảm Không kiếm phái đã bằng vào thực lực cường hãn của mình mà chinh phục được toàn bộ tu luyện giới!

Trong thập cường, Trảm Không kiếm phái đã có ba người, hơn nữa ba trận thắng buổi sáng, mỗi người đều thể hiện ra thực lực mà mọi người đều không thể ngờ được!

Phong Linh Nhi và Trương Tử Hàm một trái một phải ngồi ở bên cạnh Dương Thiên Lôi. Trương Tử Hàm thật ra thì không sao, nhưng ánh mắt của Phong Linh Nhi thi thoảng lại liếc nhìn Dương Thiên Lôi, thi thoảng alaij quay sang Phong Vô Kỵ và Vu Nhân Kiệt đang ngồi ngay ngắn trên chủ tịch đài.

Phong Linh Nhi đương nhiên biết chuyện Dương Thiên Lôi, Phong Vô Kỵ và Vu Nhân Kiệt mật đàm, đồng thời cũng cùng nhau tiến nhập vào thời không pháp tắc trong đạo khí. Chỉ là Phong Linh Nhi không biết Phong Vô Kỵ và Vu Nhân Kiệt cũng cùng đi vào làm gì. Nhưng sau khi ba người đi ra, Phong Linh Nhi cảm giác được một chút khác lạ, đó chính là vẻ mặt của Phong Vô Kỵ và Vu Nhân Kiệt. Nhất là Phong Vô Kỵ, hai ngày nay bởi vì lo lắng cho chuyện sống chết của Dương Thiên Lôi mà gương mặt già nua căn bản lúc nào cũng nhăn nhó, nhưng chưa tới hai canh gờ, trên mặt Phong Vô Kỵ liền tràn ngập vẻ vui sướng và hưng phấn mà hôm trước không hề có.

Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì mà Phong Vô Kỵ lại vui vẻ như vậy? Phong Linh Nhi nhịn không được muốn suy đoán thử xem, tuy là không biết được đáp án cụ thể, nhưng Phong Linh Nhi lại có thể khẳng định là có liên quan tới Dương Thiên Lôi. Hơn nữa tuyệt đối là phát triển theo hướng tốt.



Đồng dạng, kinh qua một trận lúc sáng, Phong Linh Nhi cũng đã nhận thức rõ ràng hơn về vị sư đệ của nàng, hắn tựa hồ cũng không đơn giản như nàng nghĩ, thực lực mà hắn thể hiện ra trong nháy mắt kia, tuyệt đối lại càng vượt xa tưởng tượng của Phong Linh Nhi!

- Hiện tại bắt đầu bốc thăm! Xin mời năm người thắng lên đài!

Người chủ trì cao giọng nói.

Lần bốc thăm này khác với lần đầu tiên, vì để tránh cho gặp phải cùng một đối thủ, cho nên năm người thắng phải lên đài bốc số trước, sau khi đã xác định thì năm người thua mới bắt đầu chọn đối thủ từ bốn người mà mình chưa giao thủ qua, rất nhanh, năm người thắng liền xác định được thứ tự lên đài, trận đầu là Thương Huyền Bác, trận thứ hai là Trương Tử Hàm, trận thứ ba là Bộ Kinh Thiên, trận thứ tư là Dương Thiên Lôi, trận thứ năm là Phong Linh Nhi.

Sau đó lại tới năm người thua lên bốc số, xác định đối thủ của mình.

Thương Huyền Bác đấu với Mộ Dung Tiễn, Trương Tử Hàm đấu với Long Tĩnh, Bộ Kinh Thiên đấu với Thương Mang Tử, Dương Thiên Lôi đấu với Bách Lý Tình Không, Phong Linh Nhi đấu với Lý Thuần Dương!

Trận đầu, Thương Huyền Bác đấu với Mộ Dung Tiễn.

Thương Huyền Bác không hề tốn sức liền thắng được Mộ Dung Tiễn, hắn vẫn cứ ‘nho nhã lễ độ’ như trước, tới mức khiến cho đám người Dương Thiên Lôi, Vu Tiểu Ức, Phong Mã Ngưu muốn nôn. Nhưng không thể không thừa nhận, thực lực của cái tên ngụy quân tử này thật sự rất cường hãn.

Trận thứ hai, Long Tĩnh bằng vào ưu thế tuyệt đối của cảnh giới, nhưng phải sau khi xuất động Long Tượng Thiên Hỏa Lô xong thì mới đánh bại được Trương Tử Hàm!

Trận thứ ba, Bộ Kinh Thiên dễ dàng thắng được Thương Mang Tử, vẫn phô bày ra thực lực cường hãn không gì sánh được như cũ!

Ba trận đấu, bởi vì thực lực của Thương Huyền Bác và Bộ Kinh Thiên quá mạnh, hơn đối thủ khá xa, căn bản không đánh quá lâu. Chỉ có trận chiến của Trương Tử Hàm và Long Tĩnh là tương đối đặc sắc, mặc dù Trương Tử Hàm thua, nhưng thực lực và phong tư của nàng lại khiến nhân khí của nàng chỉ có tăng chứ không giảm! Rất nhiều người đã vỗ tay ủng hộ cho nàng, Bởi vì ai cũng biết, Trương Tử Hàm bất quá chỉ là cường giả vừa mới tấn thăng tới Thần đạo mà thôi, nhưng thực lực của nàng đã có khả năng vượt cấp khiêu chiến! Loại thiên phú và tiềm lực này, cộng thêm phong thái tuyệt thế của Trương Tử Hàm, cho dù thua thì cũng rất quang vinh!

Mà trận thứ tư, Dương Thiên Lôi đấu với Bách Lý Tình Không, thì lại trực tiếp khiến cho toàn bộ trường diễn võ vỡ òa lần nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook