Huyền Nữ Kinh

Quyển 1 - Chương 27: Mĩ nhân xuất dục (5)

Vương Thiểu Thiểu

11/07/2014

“A!” Sở Lôi sau khi nghe, nghi hoặc đáp một tiếng, lại vội vàng kêu: “Dựa theo phương pháp vận công liệu dưỡng gia truyền của chúng ta, đem năng lượng của Hỏa Phượng Kiếm dẫn vào trong cơ thể liền có thể, không cần cưỡng ép tiêu hóa vào năng lượng trong người muội, đừng lại tổn thương tới mắt!”

Mắt Sở Sở đã để không ít danh y xem qua, cũng để không ít huyền thuật đại sư trị liệu qua, nhưng chẳng những không cách nào tiêu hóa được cỗ năng lượng cường đại trong người nàng, còn khiến mắt nàng đau đớn rất lâu, bệnh tình càng là thêm nặng, vố cớ chảy nước mắt vài tháng. Từ đó về sau, nàng liền không dám lại để danh y hoặc huyền thuật đại sư trị liệu, chỉ sợ càng chữa càng hỏng.

“Vâng, Sở Sở rõ rồi!” Sở Sở đáp lại một tiếng, mặc lên đỗ đâu màu ngà, xoay lưng lại Tiểu Lục Tử, nhẹ nhàng mặc quần lót. Mà không biết, cái mông mượt mà phì nhiêu thành thục đó của nàng, lại bị Tiểu Lục Tử ra sức nhào nặn mấy cái. Sở Sở không biết nửa năm nay hắn đã trải qua việc gì, chỉ cảm thấy được sắc dục của hắn khiến người xấu hổ (tim) dập dồn, song lại không có cách gì sợ hãi, tuy có chút đau đớn, lại ngứa ngáy đến khiến nữ nhân rên rĩ, cả người đều là thư thái, rất muốn được hắn tiếp tục sờ mờ.

“Đáng ghét!” Nữ nhân nhéo trên eo hắn một cái, hành vi trả miếng, giờ mới tiếp lấy Hỏa Phượng Kiếm trong tay Tiểu Lục Tử, “Khi thư thư động công, đệ không được giở trò.”

Tiểu Lục Tử gật đầu lia lịa, hắn còn chưa háo sắc đến mức đem sinh mệnh nữ nhân ra đùa, thấy nàng ngồi xếp bằng trên giường, hắn cũng mặc y phục, tận lực cách xa một chút, chỉ sợ lắc lư giường ảnh hưởng đến nàng. Bất quá con mắt một khắc cũng không li khai thân người thành thục nảy nở, hắn từ từ đem đem Sở Sở cùng Huyền Tử của Huyền Tử Kinh so sánh, nhất thời lại phân không rõ ai hơn ai kém. Tuy yêu Sở Sở hơn, lại thấy Huyền Tử càng yêu mị hơn, không biết thân thể nàng ta có sự đẩy đà mềm mại của Sở Sở hay không.



Một đạo hồng sắc hỏa quang từ tay phải cầm kiếm của nàng vọt lên, trông như đầu tên, chảy qua như đôi cánh tay ngọc, đến được trước ngực, núi tuyết trắng tuyết như mỡ đặc bị chiếu sáng như thủy tinh, sặc sỡ lóa mắt. Nguồn sáng dừng lại nơi ngực một lúc, mới chậm chạp chảy về tay trái. Đợi khi hai cánh tay ngọc đều bị hỏa quang chiếu đỏ, hai bàn tay của nàng nâng lên cao, trông như rất phí sức lực nắm cán kiếm, đồng thời hấp thu năng lượng.

Tiểu Lục Tử thấy hỏa hệ tiên thạch trên chuôi kiếm vài phần ảm đạm, giờ mới minh bạch nguyên nhân keo kiệt của Thượng Quan thế gia. Nguyên lai tiên thạch này thuộc về đồ tiêu hao, dùng một lần ít một lần, bình thường sử dụng đều là hao phí tới lực nguyên tố bên trong. Hiện nay bị người ngoài trộm lấy sử dụng, chả trách Thượng Quan thế gia lao sư động chúng muốn bắt mình.

“Ừm, đi nhận lỗi thật tốt với Thượng Quan Đào Đào, hi vọng ả ta có thể giúp mình nói vài lời tốt, để nhị ca ả đừng quá hung ác càn quấy. Bất quà, dù tính Thượng Quan Trác Việt tha cho ta, Cao Cầu này của Kim Tiền Bang cũng không thể bỏ qua cho Tế Bần Bang chúng ta. Hứ hứ, phía bên nằm chìm, sao cho phép người khác ngủ ngon, ta trên danh nghĩa là vì trị thương cho mấy chục huynh đệ thụ thương các ngươi mà trộm kiếm, kì thật ta là muốn phân hóa lực lượng nội bộ các người.”

7 tháng trước, Kim Tiền Bang bang chủ Cao Cầu vì chúc mừng “triệt để” tiêu diệt Thiết Kì Bang nên bày tiệc, trong tiệc rượu toàn là tiểu đầu mục lập công còn có gia quyến của bọn họ. Tế Bần Bang trong chiến dịch này ra sức không ít, cũng có hơn mười người có mặt. Hôm đó tâm tình Sở Sở tốt, cũng tham dự tiệc rượu, lại đột nhiên bị dư nghiệt của Thiết Kì Bang xuất hiện tập kích thụ thương. Thiết Kì Bang dùng là Hàn Sương Phù cao cấp cùng Hàn Băng Phù cao cấp uy lực cực lớn, lại khiến tổng bộ Kim Tiền Bang tháng 3 mùa xuân thổi hoa tuyết, có thể thấy sự cường đại của ngọc phù cao cấp.

Một lần tập kích đó, Kim Tiền Bang chết 74 vị tiểu đầu mục công lực không kém, thương hơn 80 vị, mà Sở Sở là một trong nhửng người thụ thương. Vì để thu được nhân tâm cùng lôi kéo lực lượng nòng cốt của Kim Tiền Bang, Vương Tiểu Lục này mới mạo hiểm trộm Hỏa Phượng Kiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Nữ Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook