Huyền Nữ Kinh

Quyển 1 - Chương 20: Hồi đáo Trung Châu (3)

Vương Thiểu Thiểu

11/07/2014

Tuy cùng hai thư đệ cười nói, trong lòng Tiểu Lục Tử lại một chút cũng cười không ra. Hắn biết, ở Trung Châu Thành có người đánh huynh đệ trong bang của mình, khẳng định là người của Kim Tiền Bang. Tế Bần Bang là ý tứ cướp phú tế bần, Tiểu Lục Tử tịnh không có cướp giật qua, chỉ là tiếp thu chỉnh hợp một đội trộm nhỏ vốn có, lập quy củ cho bọn họ dựa theo, kiến lập chế độ thưởng phạt, dần dần ở Trung Châu Thành hỗn tạp một chút tên tuổi.

Hai năm trước, Trung Châu Thành chỉ có hai đại bang phái, Kim Tiền Bang cùng Thiết Kì Bang. Tiểu Lục Tử từ cái thời điểm đi vào Trung Châu Thành, mở ra cơ nghiệp nhỏ bé đầu tiên trong đời. Khi đó hắn mới bất quá 14 tuổi, cộng thêm kí ức kiếp trước, đã là người 34 tuổi. Bởi vậy, sự thành công nhanh chóng của hắn rất bình thường, lại khiến hai đại bang phái đương thời đỏ mắt ghen tị.

Bất quá, một năm sau, Thiết Kì Bang lại biến mất ở Trung Châu Thành, đại bang phái còn lại vốn rất thấp bé bắt đầu trưởng thành, đó là cướp phú tế bần Tế Bần Bang. Tiểu Lục Tử có lí tưởng, lại tịnh không bảo thủ. Hắn biết nếu thực sự cướp phú tế bần, khẳng định có thể bị quý tộc trong thành phái người tiêu diệt. Hắn khéo léo liên hợp với Kim Tiền Bang cùng thành chủ có quan hệ thân thích, diệt Thiết Kì Bang, lại tạo danh hiệu để bần dân đói ôm bụng không làm phiền tới thành chủ, lấy trộm một ít tiền tài của phú thương bên ngoài làm thủ đoạn, từ từ đứng vững chân ở Trung Châu Thành.

Tế Bần Bang là ở dưới ảnh hưởng của thế lực mạnh trong thành mà phát triển. Tiểu Lục Tử dạy bang chúng phải hạ thấp mình, tận lực cùng thế lực cường đại địa phương kiến lập quan hệ tốt đẹp, bình thường tịnh không đi trêu ghẹo bọn chúng. Nhưng hiện tại mình mất tích nửa năm, lại có người đem thủ hạ đắc lực số một của mình đánh thành trọng thương, đây thể hiện rõ là không nể mặt Tế Bần Bang, có người muốn hạ thủ đối với Tế Bần Bang.

Tiểu Lục Tử bế lấy A Tinh còn đang hôn mê, nhìn Thượng thư đệ sau lưng nói: "Các người tìm khách sạc ở lại trước, ta còn có chút việc gấp phải xử lí. Như quả nói thuận lợi, ngày mai sẽ có thể đem bảo kiếm trả lại cho các người."

"A? Thư phu không để đệ tới nhà huynh sao? Nơi đây bọn đệ lại không quen thuộc, tìm khách sạn nào chứ?" Thượng Quan Bảo Bảo sắc mặt không cao hứng, cái miệng vểnh lên rất cao.



"Duyệt Lai khách sạn, chi nhánh toàn quốc, danh dự an toàn có bảo chứng, này, chọn nó sẽ được!"

Tiểu Lục Tử cổ quái nói một câu rất giống như lời quảng cáo, sau đó mới nghiêm chỉnh nhìn hai người đờ mặt nói: "Ở Trung Châu Thành, các người ở đâu ta đều có thể tìm được, cứ yên tâm, ta không thể lừa các người."

Tiểu Lục Tử tạm biệt hai thư đệ, chưa đi được xa, sau lưng liền theo 5 6 tiểu hài tử 10 tuổi, nhỏ giọng kêu: "Bang chủ quay về rồi! A Tinh ca thế nào vậy, lại là người của Kim Tiền Banh đánh ư?"

"Các ngươi đừng đi theo ta, đi thông báo cho các người khác về tổ, có việc gấp bàn bạc." Tiểu Lục Tử chỉ sỡ dĩ nói như thế, thì là muốn giải thích mình mất tich nửa năm nay một lần, bang chủ phát sinh những chuyện nào, lại chịu đựng những người nào ức hiếp. Tiểu Lục xử sực rất khôn khéo, cùng một ít quý tộc thế lực cường đại quan hệ tốt đẹp, nhưng hắn cũng rất bao che, nếu người nào trong bang bị ức hiếp, hắn có thể truy xét đến cùng, để cho người khác một bài học. Nếu là đụng tới nhân vật trêu không được, hắn cũng có thể đem việc đó nhớ trong lòng, chờ đến khi đối phương gặp nạn, hắn mới có thể không chút lưu tình đi báo thù.

Thương thế trên người A Tinh được Tiểu Lục Tử dùng khí kình thần bí trị lành hơn nửa, trên đường lắc lư, tỉnh lại, thấy được Tiểu Lục Tử bế mình, tức thì tủi thân hả miệng, nước mắt cuồn cuộn chảy ra: "Đại ca, ngươi quay về rồi, huynh đệ gần như bị chúng đánh chết, thao, kiền phiên Kim Tiền Bang na ta cẩu nhật đích (câu chửi không biết dịch sao)." Chửi xong một câu, lại hôn mê.

"Huynh đệ yên tâm, trí nhớ của ta rất tốt, đợi khi chúng ta có thực lực, ta có thể giúp ngươi đòi lại gấp nhiều đôi. Nợ ta, cuối cùng có một ngày phải trả lại, không có người trốn được." Tiểu Lục Tử trong lòng kiên định nói, đi tới viện tử của Tế Bần Bang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Nữ Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook