Huyền Nữ Kinh

Quyển 1 - Chương 19: Hồi đáo Trung Châu (2)

Vương Thiểu Thiểu

11/07/2014

Trong nhất thời, hơn mười binh sĩ thu hồi trường mâu, rất kích động rất cung kính kêu lên tục "Lục gia". Bọn chúng chỉ là quân giữ thành thông thường nhất, trong nhà rất bần cùng, hoặc ít hoặc nhiều đều chịu qua ân huệ của Tế Bần Bang, tính ngay là chư thấy qua Tiểu Lục Tử, cũng nghe qua đại danh của hắn. Thượng Quan Đào Đào thu hồi tiểu kiếm, kinh ngạc nhìn Tiểu Lục Tử, không ngờ được quan hệ với người ở Trung Châu Thành tốt như thế.

Thượng Quan Bảo Bảo còn chưa thể hiện đủ, chí ít ba cây tên trong tay đã kéo, còn chưa có bắn ra, trong lòng rất không thoải mái, cao giọng con nít quát lên: "Các ngươi thế nào không dữ chứ, thấy thư phu ta quay về liền sợ hãi sao? Hứ, nói các ngươi hay, tiểu gia đây của ngươi cũng không phải dễ trêu, mau mau một chút nhận lỗi với tiểu gia ngươi."

"Xin lỗi vị tiểu huynh đệ này, chúng ta có mắt không tròng, không nhận ra các người là thân thích của Lục gia, một chút tạ lỗi với người." Các binh sĩ cũng rất nể mặt Tiểu Lục Tử, tới tấp cúi người hành lễ nhận lỗi.

"Tốt rồi, chúng ta vào trong nào!" Tiểu Lục Tử thấy tiểu nam hài còn chưa kết thúc, còn muốn lại tỏ rõ uy phong, giống như không đem ba cây bạch vũ tiễn trong tay bắn tới người binh sĩ thì không thỏa mãn, "Nói cho hai ngươi hay, bản thân ngốc có thể tìm một khách sạn ở lại, đừng đi theo ta khắp nơi gây sự, quan hệ giao tiếp ta rất không dễ dàng kiến lập đừng bị các ngươi phá hỏng sạch."

"Biết rồi!" Hai thư đệ ngột ngạt khó chịu đáp một tiếng, rất ấm ức theo hắn ở phía sau.

Vào thành chưa được bao lâu, liền thấy được hai lão nhân cực lực khiêng một thanh y tiểu sinh toàn thân thương tích đi tới tiệm thuốc, Tiểu Lục Tử nhận được bóng người gầy ốm đó, tức thì kinh hãi kêu một tiếng, nhanh chóng xông lên trước, Hai thư đệ không rõ vì sao, cũng vội vàng đuổi theo.

"A Tinh, ngươi thế nào, ai đánh ngươi thành thế này?" Tiểu Lục Tử từ trong tay lão nhân tiếp lấy thanh y tiểu sinh, tay ấn lên trên lưng hắn, một sóng khí vô hình chảy lên trên người hắn lên cao, y phục cũ rách màu xanh vù vù ra tiếng.



Hai lão nhân miệng thở dốc vài hơi to tiếng, lau mồ hôi trên trán nói: "Lục gia quay về, bọn già ở cửa đường đông thấy A Tinh hôn mê, thấy cả người là thương, hai lão già chúng tôi muốn khiêng hắn đi chữa trị, giờ không cần, vừa đến nơi này liền gặp ngài."

Thượng Quan Đào Đào thấy A Tinh cả người dơ bẩn, đầu mày cau lại một cái, nói: "Hắn là bằng hữu của huynh ư? Muội biết một chút trị liệu thuật, để muội giúp hắn." Thượng Quan Bảo Bảo gật đầu liên tục, kêu lên: "Tỉ phu, thương tích của người này không nặng, khẳng định thư thư đệ có thể trị lành hắn, chỉ là hỏa hệ trị liệu thuật của thư ấy luôn luôn khống chế mức độ không tốt, lần trước thư thư gần như đem đệ đốt thành than củi... ai dôi, thư thư đừng nhéo tai đệ, đệ kì thật cũng muốn giúp thư nói lời tốt mà."

Tiểu Lục Tử lau mồ hôi trên trán, hướng về hai thư đệ càn quấy cười, để bọn họ yên tâm. Lại cảm ơn hai lão nhân, thấy bọn họ đã vào cuối tiết thu còn mặt áo mỏng vá vấp khắp nơi, vội vàng từ trên người lấy ra vài khối bạc nhỏ, đút cho lão nhân. Lão nhân mọi cách chối từ nói: "Lục gia, chúng ta có quần áo, thực sực có... đưa A Tinh tới là phải, nếu không phải các vị bình thường cứu tế bọn lão, hai lão già chúng tôi sớm ở mùa đông năm ngoái đói chết rồi."

"A?" Hai thư đệ Thượng Quan gia lẩm bẩm một tiếng, tựa hồ trách Tiểu Lục Tử quá keo kiệt, "Mấy khối bạc vụn này liền có thể mua được y phục sao?"

Đưa tiễn cảm ơn lão nhân xong, Tiểu Lục Tử mới cười khổ nhìn bọn họ nói: "Loại y phục các người mặc khẳng định mua không được, nhưng mấy khối bạc vụn đó thì đủ cho bọn họ mua hai bộ áo bông, ngoài ra thêm một tháng tiền sinh hoạt. Ai, bang chủ ta đây làm giản dị, ngươi xem y phục thủ hạ tiểu đệ của ta liền biết. Nếu không, ngươi cứu tế thư phu một chút nha?" Vì lừa tiền tài của người ta, cả xưng hô đều đổi.

Quả nhiên, Thượng Quan Đào Đào mặt phấn đỏ lên, nhỏ tiếng gắt: "Phi, vì lừa tiền tài người ta, cả xưng hô đều đổi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Nữ Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook