Huyền Nữ Kinh

Quyển 1 - Chương 12: Hấp huyết biển bức (1)

Vương Thiểu Thiểu

11/07/2014

Long Cốt sơn mạch núi nhiều cây nhiều, yêu quái càng nhiều, con người nghênh ngang mang theo liệt thú đan từ trong núi xuyên qua, không phải tự sát thì là mưu sát. Tên mập Chu Tứ Hải minh bạch những đạo lí này, nhưng hắn vẫn như cũ không nói nguyên do, ôm lấy gói đồ bị người treo ngược trên cây tra khảo.

Lạc Phong lại tổn thất máy huynh đệ, trên người hắn cũng bị thương, trên cánh tay quấn lấy vải băng, lờ mờ có máu ngấm ra. Hắn hung hãn quất lấy tên mập một roi, lớn tiếng chửi: "Chu Tứ Hải, ta là thấy thân phận của Xích Kim thành tứ công tử các ngươi mới tiếp chuyến sinh ý này, không ngờ được các ngươi lén mang theo vật phẩm cấm kị, ngươi vi phạm điều ước hộ tống của lính đánh thuê, dựa theo điều lệ, ta có quyền giết ngươi vì những sinh mệnh vô tội chết đi báo cừu! Hiện tại cho ngươi một lần cơ hội, nếu lại không nói ra nguyên nhân là như thế nào, đừng trách ta không nể mặt Xích Kim thành!"

"Ai nha, cầu xin ngươi, trước đừng đánh đừng đánh nữa, chỉ cần các người an toàn đưa ta tới Lục gia phía bắc thành Tam Tinh, Chu Tứ Hải ta nhất định bồi thường số tiền lớn cho những huynh đệ tử nạn của ngươi, ngoài ra sẽ trả gấp đôi phí hộ tống, như thế nào? Ai da, chê ít? Ta sẽ trả ngươi gấp 3 lần tiền thù lao có được không? Không phải ta không nói, là không thể nói, nói ra ta sẽ không còn mạng!" Tên mập đau đến nước mắt nước mũi đầm đìa, trông như con giun ngọ ngoạy giữa không trung.

Lạc Nguyệt ngăn cản Lạc Phong, khuyên: "Đại ca, đánh chết hắn cũng vô dụng, bởi vì hương vị của liệt thú đan từ thân thể hắn tỏa ra, trừ phi mổ bụng hắn ra, mới có thể lấy được dược hoàn, bất quá, chúng ta phải nhanh chóng đi khỏi Long Cốt sơn mạch, cách Tam Tinh thành bất quá hơn ngàn dặm. Lại nói, huynh đệ chết đi của chúng ta không thể sống lại, chí có thể để hắn bổi thường đầy đủ kim tiền, để người nhà bọn họ sinh sống tốt!"

Chu Tứ Hải nghe Lạc Nguyệt nói xong, khóc lóc kêu thảm: "A, ngươi làm sao biết ở trong bụng của ta, cầu xin các người đừng mở bụng ta ra, chỉ có quan âm thủ của Lục gia mới có thể lấy ra, các người không nên làm ẩu nha. Ta cũng không phải cố ý che giấu, các ngươi cũng biết, Xích Kim thành có sự tranh đoạt quyền thừa kế, ta là bị bọn chúng đuổi đi, trừ một chút tiền, gì đều không có, ta trả các ngươi 4 lần phí hộ tống, thế nào?"

"Hứ, vì hộ tống ngươi, Phong Nguyệt tiêu cục của ta đã tổn thất hơn 20 huynh đệ, há vì một chút tiền..." Lâm Phong nổi giận đùng đùng kéo bộ râu, râu đen dày đặc vậy mà bị hắn níu xuống, lộ ra nguyên dạng phong thần tuấn lãng, Chu Tứ Hải nhìn thấy mắt trợn tròn, cũng không khóc lóc cầu xin được.

"Đại ca, huynh đã kéo râu xuống 5 lần rồi, ai, tính ra, cũng dán không chặt, nên lộ ra diện mạo vốn dĩ rồi." Lạc Nguyệt thở dài, tiếp lấy râu giả trong tay hắn ta, ném vào trong đống lửa đốt đi.

"Oa nha nha nha, các ngươi đang làm gì vậy? Nướng vú heo hay nướng cả con dê chứ?" Đấy là tiếng kêu la khoa trương của Tiểu Lục Tử, hắn ở trên lưng Quan Vũ vận công liệu độc, đã được bảy thành, khí sắc tốt nhiều, vẫn cứ giả làm vô lực, để Quan Vũ làm người tốt đến cùng. Thấy được hình dạng thật của Lạc Phong, thêm vào sớm có chuẩn bị, còn phải kinh ngạc, thở dài nói: "Lạc Phong đại ca, ta biết rõ vì sao huynh phải hóa trang râu giả, nhất định là vì sợ thành chủ phu nhân nào đó khóc lóc kêu lên muốn theo huynh bỏ trốn phải không?"

"Ha ha ha ha, tiểu huynh đệ nói vui quá, chỉ là sợ rước lấy cừu gia mà thôi." Lạc Phong nói là như thế, nhưng trong lòng đối với ca ngợi của Tiểu Lục Tử thầm đắc ý, thấy tử diện hán tử cõng hắn, quan tâm hỏi: "Đệ sao thế? Chẳng lẽ bị tri thù tinh truy đuổi sao?" Nói xong, hắn còn dùng nhãn thần ám muội quét qua Thượng Quan Đào Đào một cái, xem coi nàng ta đi có lộ ra tư thế dị dạng hay không.

"Tri thù tinh ngược lại đuổi còn chưa tới, lại đụng phải ngô công tinh!" Tiếp đó, hắn đem chuyện trải qua trên đường kể ra một lần, lại giới thiệu Quan Vũ cho bọn họ biết.

Thượng Quan Đào Đào một lời cũng không nói ra, nhìn thấy Lạc Phong phong thần tuấn lãng, lại nhìn Tiểu Lục Tử thông minh anh tuấn, cảm thấy không ngờ Tiểu Lục Tử so ra thuận nhãn hơn, ngây ngốc ngồi bên cạnh hắn đến đờ ra, khi ngồi xuống mới phát hiện hạ thể ướt át không thoải mái, không biết nghĩ được gì, khuôn mặt nhỏ lập tức chuyển hồng, len lén nhìn Tiểu Lục Từ cùng các người khác đang nói chuyện, thấy không có ai nhận ra dị trạng của bản thân mới an tâm.

Quan Vũ chơi giỡn với khảm đao trong tay, lại có chút nóng nảy hỏi: "Song diện y nhân tri thù tinh khi nào thì đuổi tới, ả ta đang truy đuổi các người sao? Ta thấy trời đã sáng, bọn chúng không phải trở về sào huyệt rồi ư?"



Lạc Phong, Lạc Nguyệt dị dạng trừng mắt nhìn Quan Vũ một cái, nghĩ thầm người này khả năng bệnh không nhẹ, người khác trốn yêu quái còn không kịp, hắn lại trông chờ yêu quái tới tập kích. May là Tiểu Lục Tử vừa mới giới thiệu võ kĩ đao pháp của Quan Vũ, nếu không phải vậy sớm có người kêu hắn ra giáo huấn rồi.

Đột nhiên lúc ấy, một trân gió tanh nổi lên, như có ngàn vạn con tằm ăn lá, lại giống như trăm vạn dã thú gầm gừ, mặt trời mới mọc cũng bị mây đen che phủ, tiếng kêu quái dị ô ô giống như oan hồn khóc lóc kể lể, lanh lảnh bên tai không ngừng. Mọi người kinh sợ, nhao nhao lấy ra vũ khí nhìn lấy chung quanh, phát hiện rừng cây giống như biến mất, toàn bộ được thay vào một nhóm trùng thú mắt đỏ rực.

"Ca ca, muội sợ!" Thượng Quan Đào Đào vèo một tiếng chui vào trong lòng Tiểu Lục Tử, thứ sợ hãi này không phải giả trang, mà là hoảng sợ phát ra từ trong nội tâm, nàng bịt lấy lỗ tai, muốn đề kháng lại ma âm u oán, thân người run rẩy lẩy bẩy.

Vương Tiểu Lục biết tâm tình nàng ta, nàng từ nhỏ cẩm y ngọc thực, được trưởng bối nuông chiều, nào thấy qua cảnh sát lục yêu dị chân chính, ngay cả Tiểu Lục Tử từng chịu qua dạy dỗ khổ cực cũng có chút khẩn trương, bởi vì khung cảnh giống như tu la địa ngục này không phải tiểu yêu quái thông thường, rất có khả năng là yêu vương hoặc giả loại sinh vật ác ma.

Quả nhiên thấy Quan Vũ thất thanh kêu lên: "Yêu vương lệnh? Phạm vi ngàn dặm có yêu vương gì chứ? Hử, để ta nghĩ cho tật kĩ xem... không hợp, cả cái Long Cốt sơn mạch này cũng chỉ có 10 yêu vương, bọn chúng tuyệt đối không thể vì một viên liệt thú đan mà xuất động. Hơn nữa đây là biên giới của Long Cốt sơn mạch thường có tu chân giả đi qua, trên trời cũng có giới thần nhàm chán càn quấy, bọn chúng không thể truy đến đây được."

"Không phải là yêu vương lệnh, khả năng là món ma khí, nếu nói là yêu vương lệnh, nó duỗi tay chỉ đầu, chúng ta nhất định phải chết, nào phải bố trí cảnh tu la hoành tránh như thế!" Lạc Nguyệt cầm lấy tế kiếm, lạnh lùng nói.

Lạc Phong nhìn 50 thủ hạ mang thương bên cạnh, sắc diện u ám hỏi: "Nhị đệ, đệ biết ma khí gì không? Nếu thực sự bị trên mấy ngàn tiểu yêu quái có đạo hành vây công, chúng ta..."

"Ta biết, ta biết..." Chu Tứ Hải treo giữa không, cuống cuồng kêu to nói: "Trước hãy thả xuống đã, ta sẽ nói cho các người hay."

"Biết thì mau nói nhanh!" Tiểu Lục Tử ném ra một khối đá, bắn đứt dây mây trói Chu Tứ Hải, tức thì hắn ngã xuống bốn chân lên trời. Tiểu Lục Tử đối với Chu gia của Xích Kim thành không có hảo cảm gì, đối với Lục gia bắc thành Tam Tinh càng tệ hơn, bởi vì Vương gia cùng bọn họ luôn luôn bất hòa.

"Đây là "Dạ Mạc Huyễn kì" của Hấp Huyết Biển Bức, khi ta bị lão tam hãm hại, nghe trộm bọn chúng nói qua yêu quái này, nói rằng hắn hiện tại cần liệt thú đan nhất, nhất định có thể ra mặt cướp đoạt." Chu Tứ Hải không lo đến đau đớn, vội vội vàng vàng hồi đáp.

"Ngươi biết hắn nhất định sẽ cướp liệt thú đan của ngươi, ngươi còn dẫn chúng ta đi đường này?" Lâm Phong giận dữ, bạt đao chém tới cổ Chu Tứ Hải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Nữ Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook