Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 39: Yêu từ cái nhìn đầu tiên

The Moon

04/08/2016

Trở về từ khu xưởng sản xuất thuyền bè, tắm táp và thay trang phục sạch sẽ, chàng thong thả đi dạo biển dưới ánh trăng.Tiếng nô đùa của đám trẻ xa xa vang vọng lôi cuốn bước chân chàng.

Trăng rằm sáng tỏ, ngàn vì sao nhấp nháy trên bầu trời, gió biển thổi vào mang theo hơi hướng trong lành của biển cả.

Bên cạnh đám lửa được chất lên gần xóm dân chài đang diễn ra cảnh bịp mắt bắt dê. Một em bé trai khoảng gần mười tuổi bị bịt mắt đang đứng trước đám đông vây quanh chuẩn bị đi xung quanh tìm con dê béo.

Tiếng trống dồn dập, cả người lớn và trẻ em đều dạt sang bên này, bên kia để tránh thành dê béo.

Cô chạy thục mạng trốn cảnh bị bắt, cười lắc nẻ hòa mình với người dân nơi đây. Sống giữa những người dân biển chân chất, ăn nói ngay thẳng, cô tìm lại đúng bản ngã của mình, không bị các giáo lý chốn kinh thành quấn chân.

Chạy có nhanh thế nào thì thế chất của cô cũng không thể bằng người dân ở đây. Thế là cô chuyển mình thành sói đi tìm những con dê béo chạy vòng quanh mình. Đuổi mãi theo những nhịp trống dồn, theo những tiếng cười lao xao cuối cùng cô cũng bắt được một chú dê.

Chú dê này có vẻ là thanh niên mới lớn, thân hình cao lớn, mạnh khỏe. Cô hì hục sờ tới, sờ lui mà không phân biệt được ai. Bực mình quá, cô tháo khăn bịt mặt quyết định đầu hàng.

Trước mặt cô là một hotboy chính hiệu, đẹp trai đến ngất ngây với làn da rám nắng, phong trần. Máu ở mũi cô lặng lẽ chạy xuống vô điều kiện, trái tim cô đập dồn dập. Dấu hiệu của Love at first sight đây rồi.

Đám trẻ con chạy ùa đến bên anh chàng đẹp trai. Có vẻ chàng ấy rất thân thiết với lũ trẻ. Cô chỉ muốn mang chàng đem gói kỹ, đóng dấu thuộc sở hữa của mình. Cô cầu trời mong chàng chưa có vợ để tìm cách tấn công rinh trai đẹp về thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook