Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 54: Vây bắt gián điệp

The Moon

19/12/2016

Hai người rong thuyền về đến nhà trời đã sẩm tối. Chàng đưa nàng về phòng rồi xoay người đi cất dấu các vật chứng quan trọng. Chàng bận rộn với các quản gia, quản đốc xem xét việc kinh doanh sau một kì nghỉ dài hơi nhưng bổ ích này.

Thay đổi xiêm y sạch sẽ, ăn uống no say, nàng ngủ vùi trong chăn ấm. Nắng lên cao quá ngọn cây, nàng mới mơ màng tỉnh dậy. Mở mắt ra là thấy ngàn đóa tầm xuân chúm chím nở, đua nhau khoe sắc bên cửa sổ.

Mùi hoa hồng thoang thoảng đưa hương nhẹ nhẹ trong không gian. Vài cánh hoa phớt hồng rơi nhẹ xuống, cuốn theo chiều gió. Nắng vàng hắt lên, ngàn hoa rung rinh, chuông gió nhẹ nhẹ, đong đưa mang khúc tình ca của trời và đất ngân nga thấm đẫm không gian tươi đẹp này. Khoảng khắc ngọt ngào như chốn bồng lai tiên cảnh.

Người giúp việc thông báo chàng và vị khách quý từ kinh đô đang chờ nàng ăn sáng ở sảnh trước. Nàng vội vàng thay xiêm y đi vào phòng khách. Người khách ngồi nghiêng vẫn mang nét phong trần, rắn rõi đang bàn luận sôi nổi với chàng là anh trai Phạm Việt.

Bên ấm trà xanh nóng là đĩa khoai lang và lạc luộc. Khoai lang và lạc luộc là món ăn dân dã có mặt khắp nơi nơi trên dải đất này. Khoai làng được luộc cùng mấy khẩu mía nên vàng ươm, chảy đầy mật ngọt, mang theo hương vị tươi mát, tự nhiên, ăn một lần là nhớ. Nàng cùng chàng và anh trai nhấp nháp hương vị của miền cát trắng cùng tâm tình những chuyện từ ngày xưa cho đến tận bây giờ.

Anh trai Phạm Việt hiểu rõ tầm quan trọng những phát hiện của hai người. Anh lên kế hoạch cử người giám sát nằm vùng trên đảo để cập nhật nhất cử, nhất động của nhóm người tạo phản, đang ngày đêm thao túng vũ khí và huyết mạnh kinh tế của đất nước. Đồng thời, anh cũng cử các phụ tá tin tưởng của mình mang theo sổ sách, vật phẩm vừa tìm được lần theo các dấu vết về các địa phương để điều tra.

Sau bốn tháng trời nằm gai nếm mật, dựa vào kinh nghiệm dày dặn của các trinh sát viên, ổ gián điệp mặc dù đã cắm sâu vào được hàng ngũ quan lại ở khắp các địa phương trọng yếu và khống chế một phần lớn kinh tế, tài lực đã được triệt phá thành công. Chàng và nàng cũng gác lại các công việc kinh doanh quay lại kinh thành chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook