Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 41: Sơ cứu kịp thời

The Moon

04/08/2016

Trở về từ xưởng đóng thuyền, thấy trời mát mẻ, chàng quyết định đi dạo trong vườn cùng chú chó săn ưu thích. Mấy hôm nay, tâm trạng chàng thỉng thoảng lại lãng đãng nhớ về buổi tối đi dạo ven biển cùng cô gái hôm trước.

Nàng chợt đến như một báu vật của trời cho, ngọt ngào và quyến rũ. Mái tóc đen huyền, khuôn mặt trăng rằm, nụ cười rạng rỡ. Nàng như bông hoa ngọc lan trắng muốt, ngọt ngào mê đắm chàng. Điệu bộ nhí nhảnh, dễ thương khi nàng hòa cùng mọi người vui chơi trên bãi biển khiến lòng hắn mềm mại.

Ham muốn được bên nàng mỗi lúc một nhiều hơn. Chỉ cần nhớ đến ánh mắt hay nụ cười của nàng cũng làm chàng cảm thấy tim đập nhẹ nhẹ, bồi hồi xuyến xao. Tâm trạng của chàng rối bời khi nghĩ về nàng, không còn vẻ tĩnh lặng, bình thản thường thấy trước những thương vụ khó nhằn trong kinh doanh.

Tiếng sủa vang dồn dập của chú chó săn khiến chàng dứt khỏi suy nghĩ, cảnh giác bước lên phía trước. Con chó lôi được con rắn hổ mang to và dài hơn cái đòn gánh đung đưa trước mặt chàng như khoe chiến lợi phẩm. Chàng xăm xăm bước lại gần và hoảng hốt thấy nàng nằm lặng lẽ bên gốc cây xà cừ.

Chàng nghe được nhịp tim đập yếu ớt của nàng. Thân người nàng mềm nhũn, mê man trong lòng chàng. Cảm giác bất lực, mất mát ùa đến khiến chàng đau đớn không thôi. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng chàng cũng phát hiện được vết rắn cắn ở bắp chân nàng.

Chàng nhanh chóng xé vải áo để buộc trên vết thương. Chàng lấy bình rượu mang theo người đổ vào con dao nhỏ để sát khuẩn rồi rạnh hai đường thành hình chữ thập chỗ bị rắn cắn.

Chàng cố nặn hết những màu độc làm bầm tím những vùng da xung quanh đi. Nặn được hết máu độc, chàng dùng nước uống mang theo tẩy sạch vết rắn cắn, băng bó lại rồi bế nàng tìm bạn chàng hành nghề lang y tìm cách cứu chữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook