Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 7: Quê hương là chùm khế ngọt

The Moon

07/01/2016

Nàng không biết mình đã mất bao nhiêu thời gian lê bước được về phòng trọ. Những đêm tối khi chợt tình giấc, nàng cứ ngây ngốc ngồi đợt mãi bóng hình ai. Giọi sầu rơi trong đêm tĩnh lặng. Những vì sao nhấp nháy đầy trời sao bên nàng lại chẳng có ai.

Nàng quay về nhà được gần tháng nay.May nhờ có công việc kinh doanh ăn uống và khu vui chơi, giải trí nên nàng dần quên đi nỗi buồn. Mấy ngày hôm nay nàng thấy trong người vô cùng khó chịu, lẩm nhẩm tính mới phát triện mình gần hai tháng nay không có dấu hiệu gì. Nàng nhờ người đi tìm thầy lang đến bắt mạnh mới phát hiện ra mình có thai hơn hai tháng. Nàng cảm thấy hạnh phúc vì trải qua nhiều mất mát, nàng có mầm sống của riêng mình. Nàng ăn ngủ điều độ, tập chung dinh dưỡng cho con phát triển, khẽ hát những bài hát ru xưa hay ra trấn học hỏi kinh nghiệm chăm con của các bà, các mẹ. Dạo này, nàng có sở thích sưu tập các cây hoa cảnh trồng vườn nhà. Thời học sinh, nàng hay cùng đứa bạn thân đi chợ Hàng vào dịp cuối tuần mang về nào chậu hoa hồng, thủy tiên hay bó thược dược đỏ cắm chơi trong nhà.... Chợ Hàng là phiên chợ cổ truyền được thành phố bảo tồn qua nhiều thế hệ. Chợ được tổ chức vào sáng chủ nhật hoặc những ngày giáp tết. Dân Hải phòng thường đi chợ Hàng vào cuối tuần để ngắm cảnh, vui chơi và mang về những chậu hoa cảnh treo trên tường nhà, ban công hay mua thú cảnh để chăm sóc như gà tre, chim sáo, thỏ, cá cảnh..

Khu vườn nhà nàng bây giờ đầy nắng và gió. Những giỏ hoa được nàng sưu tầm các nơi hội tụ lại đây đung đưa khoe sắc. Mùi ngọc lan thoang thoảng trong không gian, chim hót véo von, hạnh phúc trào dâng khi nghe tiếng đập nhẹ nhàng của thai nhi. Nàng nghiệm ra được một điều rằng: Dưới ánh sáng soi đường chỉ lối của Quan thế âm bồ tát và tổ tiên, mất mát, ưu phiền sẽ dần biến mất và yêu thương sẽ tìm về. Nàng bây giờ đã chuẩn bị sẵn tâm lý làm "single mom" chào đón con yêu ra đời. Nàng sẽ giống như ca sĩ Hiền Thục trong bài Nhật kí của mẹ: Mong con chào đời và đi bên con suốt những năm tháng về sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook