Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 10: Phụ tá tổng quản

The Moon

07/01/2016

Khi nghe lão Đại trao đổi việc mới nhận một phụ tá thay lão Đại quán xuyến việc nhà trong thời gian lão đi đến các cơ sở kinh doanh kiểm tra, nàng đồng ý vì đây không phải lần đầu. Lão đại vẫn sắp xếp chu toàn mọi việc từ lúc nàng quay trở về nhà.

Mấy hôm này thời tiết trở nên nóng bức,khó chịu nên bệnh lười xuất hiện, nàng toàn cùng các con nô đùa bên bể bơi nàng tự thiết kế hồi trước. Nàng cảm thấy cuộc đời cứ như vậy trôi qua cũng đủ rồi.

Hắn ngắm nhìn nàng và các con bên hồ bơi mà cảm thấy hắn như sống trong mơ. Bao năm rong ruổi đi tìm nàng mà thành quả thu được quá sức tưởng tượng với hắn. Sau khi tìm hiểu toàn bộ cuộc sống cũng như tình hình kinh doanh của nàng, hắn vừa khâm phục, vừa kinh ngạc. Nàng điều khiển các tụ điểm kinh doanh đâu vào đấy. Một mình nuôi dạy hai đứa con song sinh khôn lớn như vậy, vui vẻ sống một mình cùng con mặc dù không thiếu người theo đuổi. Hắn cảm giác đây không phải là nữ nhân dịu dàng, nấu các món ăn ngon cho hắn trước kia mà đã trở thành một người khác tập trung kinh doanh và sống vì các con mình.

Phải có lý do gì đó mà nàng muốn rời xa hắn đi về chốn này. Nàng đã hứa với hắn sẽ ở Cao lãnh đợi hắn quay về. Hắn phải lấy được niền tin yêu của nàng và các con dành cho thì mới xuất đầu lộ diện, giữ được tình yêu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook