Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 29: Nồng cháy đam mê

The Moon

24/03/2016

Chờ các con ngủ xong, nàng quyết định ra khe suối đi tắm cho thoải mái. Mấy hôm nay nhiều việc xảy ra dồn dập quá nên nàng có chút bất an, ngủ không yên giấc. Ngâm mình trong hồ nước nóng được thiết kế từ mạch suối ngầm, nàng cảm thấy nhẹ nhõm, lo âu, căng thẳng dường như đã lùi xa, thư thái ngắm mắt diều dưỡng cơ thể.

Hắn nhẹ nhàng bước đến ôm nàng vào lòng vuốt ve, thủ thỉ bao lời dịu ngọt. Mái tóc ướt đẫm, những đường cong ẩn hiện dưới làn nước, nàng ngọt ngào, hấp dẫn như viên kẹo bọc đường khiến trái tim hắn tan chảy. Những cái hôn da diết, mãi miết gọi mời nhau.Tiếng rên xiết, hối hả của đôi lứa theo những đường cong cọ sát của cơ thể như những nốt trầm, bổng trong bản giao hưởng uyên ương.Từng đợt sóng nhấp nhô theo những cao trào của cảm xúc: Lúc lăn tăn lan tỏa, lúc sôi động gọi mời. Hạnh phúc là những khoảng khắc tuyệt vời khi hai trái tim sau bao ngày xa cách hòa quyện làm một. Nàng say sưa yên giấc trong vòng tay vững chãi của người mình yêu.

Hắn nhẹ nhàng lau khô tóc nàng, đặt nàng vào chỗ các con ngủ. Ngồi ngắm nàng và các con sau bao ngay xa cách cảm thấy bình yên đến lạ. Tạm thời, hắn sắp xếp cho mẹ con nàng về biệt viện ven sông xa kinh thành. Hắn phải nhanh chóng tìm ra kẻ đứng sau truy sát vợ con hắn. Cả đời này hắn không mưu cầu danh vọng, chỉ cần vợ con, người thân hắn khỏe mạnh, vui vẻ, sống an ổn một đời là hắn mãn nguyện lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook