Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Chương 42: Nâng niu báu vật

The Moon

04/08/2016

Đêm tối đen, xe ngựa vẫn lao vun vút trên đường dài. Chàng cầu đức Phật từ bi cứu giúp để nàng bình an, chống đỡ đến được y quán nổi tiếng của bạn chàng. Chàng cũng tự nhủ với lòng mình sẽ tìm mọi cách thổ lộ lòng mình để nàng biết được tình cảm nồng nàn trong tim chàng dù cho hai người mới buổi đầu gặp gỡ. Chàng cảm thất quá hoảng hốt, lo sợ mất nàng khi phát hiện nàng bị rắn cắn.

Tiếng đập cửa ầm ầm làm cả y quán tối om bỗng đèn đuốc sáng trưng. Chàng nhờ người làm đi gọi bạn rồi mang nàng vào tiểu viện dành cho mình.

Hoàng Bảo nhảy dựng lên khi gia đinh báo có ông bạn quý hóa giữa đêm xuất hiện. Bạn anh còn mang theo một cô gái xinh đẹp đang mê man trong lòng. Ông bạn này bao năm nay có bóng hồng nào đâu. Không như mình, vợ con đề huề từ rất lâu rồi.

Xỏ vội cái dép, Hoàng Bảo chạy một mạch vào tiểu viện dành cho ông bạn.

Anh cẩn thận kiểm tra lại vết rắn cắn lên phương thuốc tiêu độc, giảm đau để giải trừ nọc của rắn hổ.



Cô gái xinh đẹp may mà đã được bạn anh sơ cứu kịp thời nên chỉ cần cô vượt qua được những cơn sốt hành hạ sẽ tai qua nạn khỏi.

Sau khi người làm sắc thuốc xong, anh dặn dò bạn mình cách uống thuốc và chăm sóc lúc nàng sốt do nọc độc gây ra. Anh thở phảo nhẹ nhõm trở về phòng ôm vợ con ngủ tiếp.

Nhìn bộ dạng bạn hốt hoảng, lo âu khiến Hoàng Bảo như mở cờ trong bụng. Bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng khắc tinh của ông bạn chí cốt đã xuất hiện.

Chàng vất vả bón thuốc cho nàng. Thuốc cứ trào ra khiến chàng phải dùng miệng để đẩy thuốc vào. Những lúc nàng sốt cao, chàng lại nhờ người làm chuẩn bị nước ấm và quần áo.

Chàng tự mình lau cho nàng, thay quần áo ẩm ướt mỗi khi cơn sốt đến rồi nhẹ nhàng quạt cho nàng yên giấc ngủ. Những cơn sốt đã lùi dần, da dẻ nàng hồng hào trở lại. Chàng ôm nàng chìm vào giấc ngủ sau những giờ chiến đấu không ngừng nghỉ với nọc độc của rắn hổ mang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hương Vị Quê Hương - Bên Chàng Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook